• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

คุณกำลังหา  อยู่ใช่ไหม ? เราขอเวลาเล็กน้อย เพื่อแนะนำสินค้าดีๆ มีคุณภาพดีของแท้ แน่นอนไม่ต้องห่วงเรื่องจะโดนโกง เอาสินค้าปลอมมาขาย ถึงแม้ราคายาสินค้าของเราจะถูกกว่าเจ้าอื่นๆ แต่เป็นของแท้แน่นอน ลองเปรียบเทียบราคาก่อนซื้อได้เลย ขอให้คุณมั่นใจได้ว่าเราขายแต่ของแท้เท่านั้น มั่นใจเมื่อซื้อกับเรา ไม่ต้องห่วงเรื่องการจัดส่งจะถึงมือของท่านแน่นอน ท่านเพียงรอรับของที่บ้านได้เลย เชื่อถือได้ 100% ลองเข้ามาดูสินค้าของเราก่อน  เช็คราคาจากเว็บของเราก่อนได้ มิเช่นนั้น ท่านอาจจะพลาดโปรโมชั่นดีๆจากเว็บเรานะค่ะ…

ความคิดเห็นของลูกค้า

13/Aug/2022

คุณภาพ:ดีมาก คุ้มค่าสุดๆ การใช้งาน:มี8ระดับ ควบคุมด้วยรีโมท การจัดส่งปกติ สินค้าแกะกล่องมา ไม่มีโฟมลอง แต่ชิ้นส่วนพัดลม ไม่มีชิ้นใดเสียหาย....👍👍 ขนส่งดีมากๆ เป็นพัดลม สีขาว เรียบๆ แต่หรูดูดีมาก รีโมทพร้อมใช้งาน ได้เป็นอย่างดีทีเดียว ประกอบด้วยมือง่ายๆ (DIY) ไม่ต้องดูคู่มือ ไม่สลับซับซ้อน ดูคลิป ☝️🔝 ราคาถูกและมีคุณภาพ ต้องสั่งเพิ่ม😊

24/Aug/2022

ตัวเครื่องเบากว่าที่คิดและพัดลมเสียงดังมาก เวลาเปิดปุ่มก็สตาร์ทที่เบอร์ 6 แล้วถ้าจะลดก็ต้องกดไปให้แรงสุดก่อนแล้วค่อยกดเบาลงมา เป็นระบบที่แย่ที่สุดเท่าที่เคยเจอมารีโมทก็แทนที่จะให้เพิ่มลดแรงลมได้ ได้รับสินค้าแล้วตรงตามที่สั่งซื้อ คุณภาพของสินค้า ความคุ้มค่าของ

10/Jul/2022

ได้รับของเร็ว ร้านค้าส่งออกไว พัดลมต่อง่าย ดูพลาสติกเบาๆ ไม่ค่อยแข็งแรงเท่าไหร่ ใช้ได้จริง ใบพัดเป็นพาสติกแบบงอได้ ปรับระดับได้ 1-8 ลมเย็นดี ถือว่าโอเค ถ้าไม่ซีเรียสเรื่องวัสดุ

25/Oct/2022

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ดีที่สุด ส่งไวมาก ตรงปก คุ้มที่สุด เสียงอาจจะมีนิดหน่อย เป็นเสียงใบพัดพลาสติก แต่ไม่ดังกวนใจ หลับสนิท รับรอง ขนาดเมื่อยังไม่ประกอบ เล็ก เบากะทัดรัด ยก เคลื่อนย้ายง่าย สั่งตัวที่2แล้วค่ะ จาก3เดือนก่อน และจะสั่งอีก แน่นอนแนะนำเพื่อนๆด้วย ใช้ดีมาก ร้านนี้นะคะ ถูกที่สุดในสามโลก 👍👍😊😊❤️❤️

15/Aug/2022

คุณภาพ:ดีไม่มีปัญหาใดๆ ซื้อเพราะความน่ารัก ใช้งานลมไม่ค่อยเย๋น ร้านนี้บอกเลยว่า ชอบบบที่สุดของที่สุดและที่สุด คือยังไงรู้ไหม คือเราสั่งไปเมื่อวานเองแกวันนี้ได้รับละ อันนี้คือชอบมาก คือเร็วโคตรๆ ร้านนี้ขอเก็บไว้ในดวงใจ💘💘💘💘

01/Sep/2022

ในวันฝนพรำเธอคิดถึงกันบ้างไหม ในตอนที่ไม่ได้เจอแล้วเธอนั้นเป็นอย่างไร คนไกลเป็นห่วงเธอฉันกลัวว่าเธอจะไม่สบาย ร่างกายเธออาจจะหนาวแต่ขอโอบกอดเธอทางใจ คุยกันผ่านไมค์ก็ไม่สุขใจเท่าที่ได้กอดเธอ อยากเอาแก้มไปชิดกระซิบเบา ๆ ว่าโคตรคิดถึงเลย หน้าฝนมันเฉาอยากกลับไปซบลงตรงที่ตักเธอ ไม่อยากจะเป็นแบบนี้เลย อยาก

18/Sep/2022

บอบบาง มีแต่ซี่ลวดด้านหน้าแตกนิดหน่อยสามารถใช้งานได้ ใช้ชั่วคราวได้สำหรับคอนโด ห้องพัก ตอนแรกนึกว่าของพังใช้ไม่ได้แต่ร้านช่วยแก้ปัญหาโอเคมากๆค่ะ **ขอตำหนิขนส่ง กินลำไยและใส่มาในกล่อง แย่มาก สกปรกมากๆ**

30/Aug/2022

ได้รับพัสดุเรียบร้อยแล้ว สินค้าถูกต้อง จำนวนครบถ้วน สินค้าไม่มีการชำรุดหรือเสียหายใดๆ ใช้งานได้จริง ตามราคา

04/Oct/2022

การใช้งาน ประกอบก็ไม่ได้ยาก เหมือนๆพัดลมทั่วไป เพียงแต่มันเป็นพลาสติกที่ไม่ได้คุณภาพ ราคาแบบนี้แนะนำให้ซื้อพัดลมที่มียี่ห้อ ไม่ต้องมีรีโมทจะดีกว่า คิดน้อยไปหน่อย คิดว่าของถูกจะมีดีบ้าง ที่ไหนได้ ราคา5-6ร้อย เอาไปซื้อนมให้ลูกกินดีกว่า แล้วถ้าต้องส่งเคลม แล้วต้องเสียเงินค่าส่งเอง มันไม่ได้คุ้ม ถ้าให้แนะนำไม่แนะนำค่

21/Sep/2022

ร้านค้าจัดส่งเร็ว สินค้ามาถึงในสภาพสวยงาม ประกอบง่าย ใช้งานได้ดี พนง. จัดส่ง สุภาพมาก และโทรมาก่อนเข้ามาส่ง ถูกใจค่ะ

30/Jul/2022

คุณภาพสินค้าดีมากการจัดส่งดีราคาก็คุ้มดีไปหมดทุกอย่างเลยชอบมากค่ะใช้งานได้ดีมากโอเคมากค่ะเดี๋ยววันหลังจะสั่งอีกนะคะ😂😅😜✌🏻👩‍❤️‍👨👏🏻😍🙈🐭🪵🕊🎄🐉🦥🌵

09/Sep/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ค่อนข้างเสียงดัง ใบพัดบาง และตัวก้านยึดใบพัดดูไม่แน่นหนาอาจจะทำให้เกิดเสียงเวลาใช้เบอร์พัดลมที่แรงมากๆ รูปลักษณ์สวยงามตรงปกคะ

22/Aug/2022

ของแตกค่ะแต่ทางร้านก้ยินดีจะรับผิดชอบแต่เราต้องกลับตจวเลยไม่สะดวกส่งกลับไปกลับมา ฐานที่วางเป็นโลหะดูแข็งแรง ที่ต่อขึ้นมาจากฐานเป็นพลาสติกหมดเลย ลมแรงใช้ได้ค่ะ

12/Sep/2022

คุณภาพ:สินค้า โอเค ดีค่ะ อาจจะบอบบางไปนิด แต่ถือว่า ใช้ได้ แรงพัดดีค่ะ ติดเรื่องฐานมาแบบแยกส่วน ดู บางๆ แต่โดยรวมก็ใช้ได้ ซื้อใช้ก็ไม่ผิดหวังค่ะ

29/Aug/2022

คุณภาพตามราคา แต่ใช้งานได้ กรอบพลาสติกฝาครอบน่าจะกรอบง่ายเมื่อเวลาผ่านไป ต้องอยู่ในที่ล่มไม่ร้อน

09/Aug/2022

คุณภาพ:ดีมากค่ะ การใช้งาน:แต่เสียงดังไปหน่อย แต่ใช้งานดีมาก น่ารัก น่ารักมาก ใช้งานดี ต้องเอฟ

26/Sep/2022

คุณภาพ:แย่ ซื้อในราคา 600กว่าบาท + ค่าส่ง เปิดกล่องมาครั้งแรก ฝาพัดลมแตก ฐานพัดลมตั้งไม่ได้ เสียค่าส่งกลับไปเคลมอีก150บาท เขียนกำกับไปแล้วว่าอาการเป็นยังไง ส่งกลับมายังตั้งไม่ได้เหมือนเดิม ใครจะอยากส่งไปส่งมาให้เสียเงินหลายๆรอบคะ เสียความรู้สึกมาก

28/Sep/2022

การใช้งาน:วัสดุพลาสติกเบาดีไซส์สวยคุณภาพตามราคาพอได้ย่อมเยาว์

17/Sep/2022

สินค้ามาตัวบิดยึดใบพัดแตก ต้องมาอัดกาวร้อนใส่ไป ลืมถ่ายวีดีโอไว้ แต่ก็ชั่งเหอะประกอบไปแล้ว ขี้เกียจเปลี่ยนสินค้า ราคาไม่ได้แพงอะไร ไม่รู้ว่าแตกมาจากร้านหรือขนส่ง งงๆ ดีอย่างส่งไวเว่อร์

08/Sep/2022

วันนี้ได้รับของในสภาพที่ดีและการทำธุรกรรมที่รวดเร็ว อย่างไรก็ตาม พัดลมของเขาก็แข็งแรงและการจัดส่งที่รวดเร็ว กล่องก็ใช้ได้เมื่อมาถึงและสินค้าประกอบง่าย พัดลมนั้นก็แข็งแกร่งเช่นกัน โดยรวมถือว่าโอเครค่ะ สินค้าใช้ได้ยาวๆ

27/Sep/2022

"สินค้าดี ราคาถูก คุ้มค่า คุ้มราคา สินค้าดี ราคาถูก คุ้มค่า คุ้มราคา สินค้าดี ราคาถูก คุ้มค่า คุ้มราคา สินค้าดี ราคาถูก คุ้มค่า คุ้มราคา สินค้าดี ราคาถูก คุ้มค่า คุ้มราคา สินค้าดี ราคาถูก คุ้มค่า คุ้มราคา สินค้าดี ราคาถูก คุ้มค่า คุ้มราคา สินค้าดี ราคาถูก คุ้มค่า คุ้มราคา "

09/Sep/2022

คุณภาพตามราคาเลยครับ แอบเซ็งๆตรงฝาครอบแตกนี่แหละครับ ขี้เกียจส่งเครม

20/Sep/2022

ได้รับสินค้าแล้วครับ สินค้าตรงตามที่สั่งซื้อสภาพสมบูรณ์ดีไม่มีส่วนไหนเสียหาย ใช้งานได้ดีครับ ทางร้านจัดส่งเร็วครับ ขนส่งโทรแจ้งก่อนนำส่งครับ ราคาไม่แพงครับ คุ้มค่าคุ้มราคาแนะนำร้านนี้ครับ

27/Sep/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยและครบถ้วน สินค้าบรรจุมาในแพ็กเก็ตแน่นหนาและเรียบร้อยดี สินค้าตรงตามโฆษณา ขนส่งเรียบร้อย

19/Oct/2022

14 ตุลาคม 256518 ตุลาคม 2565แตะคลิปเพื่อวางในช่องข้อความยินดีต้อนรับสู่คลิปบอร์ดของ Gboard ข้อความที่คุณคัดลอกจะบันทึกไว้ที่นี่แตะคลิปค้างไว้เพื่อปักหมุด ระบบจะลบคลิปที่เลิกปักหมุดหลังจากผ่านไป 1 ชั่วโมงใช้ไอคอนแก้ไขเพื่อปักหมุด เพิ่ม หรือลบคลิป

08/Oct/2022

ฉันได้รับรายการนี้ การจัดส่งรวดเร็วบรรจุอย่างดีจัดส่งอย่างรวดเร็วให้ 5 ดาว โดยรวมแล้วพอใจมาก เป็นลูกค้าประจำของร้านนี้ เสมอ และจะสนับสนุนร้านนี้ อีกครั้งในอนาคต

08/Oct/2022

ผลิตภัณฑ์มีคุณภาพดีมาก ผลิตภัณฑ์ ที่ได้รับตรงตาม ที่สั่งในสภาพ ที่ดี และคุ้มค่ากับเงิน ที่จ่าย การจัดส่งค่อนข้างดีรอไม่นานบริการ ที่ดีจาก บริษัท เรือมีลมแรง

07/Sep/2022

สินค้าเป็นพลาสติก ใบพัดก็เป็นพลาสติก น้ำหนักเบา การใช้งานปกติลมแรงดี รีโมทใช้ได้ แต่เสียงจะดังไปหน่อยเนื่องจากใบพัดจะไปเสียดสีกับฝาครอบด้านหน้า

21/Sep/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ขนส่งรวดเร็วใช้งานได้ดีสมราคาประทับใจค่ะ

12/Oct/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว สินค้าถูกต้องครบถ้วนตามที่สั่ง สินค้าแพ็คมาอย่างดี ไม่เสียหาย สินค้าตรงปก ให้5ดาว จัดส่งเรียบร้อย จัดส่งถึงบ้าน ไม่มีปัญหา

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม