• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

Gree แอร์เคลื่อนที่ Portable Air ขนาด 9,000 Btu รุ่น Gpc09ae / Ha

(36 รีวิว)
฿13650.00 ฿19500.00 30% Off

ดีลพิเศษลดราคา ลดกระหน่ำ กับ ผลิตภัณฑ์สินค้า ยกขบวนพาเหรดกันมาลดราคาให้คุณเลือกหาได้ก่อนใคร ซื้อสินค้าสินค้า Gree แอร์เคลื่อนที่ Portable Air ขนาด 9,000 Btu รุ่น Gpc09ae / Ha  ออนไลน์ ในราคาสุดถูก กับโปรโมชั่นลดราคาโดน ๆ ที่มีให้คุณได้ ซื้อและเลือกในสิ่งที่คุณต้องการ ช้อปปิ้งเลยค่ะ บริการดี มีระบบจัดเก็บเงินปลายทาง พร้อมเคลมสินค้าได้ใน 14 วัน*.

  • รับประกันสินค้า
  • ส่งสินค้าคืนร้านค้าได้โดยตรงภายใน 7 วัน
  • สามารถเก็บเงินปลายทางได้
แอร์บ้าน เครื่องปรับอากาศ "GREE แอร์เคลื่อนที่ Portable Air ขนาด 9,000 BTU รุ่น GPC09AE / HA" ตอนนี้ราคาลด 30% จากราคาเดิม 19500.00 บาท ลดเหลือ 13650.00 บาท เท่านั้น สินค้าจัดส่งมาจาก กรุงเทพมหานคร ยี่ห้อ Gree และขายโดยร้าน GREE THAILAND
เครื่องปรับอากกาศ Gree กับรางวัลคุณภาพระดับโลก พร้อมยอดขายสูงถึง
34.9 ล้านเครื่องต่อปี เป็นสิ่งยืนยันที่ทั่วโลกยอมรับว่า เป็นเครื่องปรับอากาศที่มอบความเย็นไกลไปทั่วโลก
รูปทรงสวยงาม ทันสมัย
24Hour Programmable Timer
- ฟังก์ชั่นทำงาน / ตั้งเวลา ปิด
-เปิด อัติโนมัต 24 ชั่วโมง
Digital LCD Remote Control หน้าจอแสดงผลเรืองแสงแบบดิจิตอล
Speed พัดลม 3 ระดับ
ใช้สารทำความเย็น R410a
Evaporative A/C & Dehumidifier
- สามารถทำความเย็นและลดความชื้น
Programmable Thermostat
- สามารถควบคุมอุณหภูมิได้
Sindle or Dual Hose Connection
- สามารถต่อสายน้ำทิ้งได้
Loss of Power Protection with Auto
-restart
- ระบบป้อกันการสูญเสียทางไฟฟ้าด้วยการเดินเครื่องแบบอัตโนมัติ
A/C Mode & Auto Mode
- มีโหมดการทำงานเพื่อการนอนอและการทำงานอัตโนมัติ

ข้อมูลเฉพาะ แอร์บ้าน เครื่องปรับอากาศ

  • แบรนด์
    Gree
  • SKU
    1679536654_TH
  • ร้านค้า
    GREE THAILAND
หากรายละเอียดยังไม่เพียงพอ โปรดดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ร้านด้านล่าง....
GREE THAILAND

คุณกำลังมองหาค้นหา Gree แอร์เคลื่อนที่ Portable Air ขนาด 9,000 Btu รุ่น Gpc09ae / Ha ใช่มั้ยคะ? ขอรบกวนเวลาสักนิดนึงนะคะ เพื่อนำเสนอสินค้าดี ๆ มีคุณภาพดีมาก Gree แอร์เคลื่อนที่ Portable Air ขนาด 9,000 Btu รุ่น Gpc09ae / Ha ของแท้ แน่นอน ไม่ต้องห่วงที่จะโดนโกง หรือ นำสินค้าปลอมแปลงมาลวงให้ซื้อ แม้ว่าราคาผลิตภัณฑ์ของเราจะถูกกว่าเจ้าอื่น ๆ แต่ก็เป็นสินค้าของจริงแท้แน่นอน ลองเทียบเคียงราคาก่อนทำรายการซื้อได้เลย ขอให้คุณมั่นใจได้ว่าเราขายแต่ Gree แอร์เคลื่อนที่ Portable Air ขนาด 9,000 Btu รุ่น Gpc09ae / Ha ของแท้เท่านั้น ไว้ใจได้เมื่อซื้อกับเรา ไม่ต้องคอยกังวลเรื่องการขนส่ง Gree แอร์เคลื่อนที่ Portable Air ขนาด 9,000 Btu รุ่น Gpc09ae / Ha จะถึงมือของท่านลูกค้าแน่นอน ท่านเพียงรอรับของที่บ้านได้เลย เชื่อถือได้ 100% ลองเข้ามาดู ผลิตภัณฑ์ของเราก่อน เช็คราคาจากเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ของเราก่อนได้ ไม่อย่างนั้น คุณอาจจะพลาดสิ่งดี ๆ จากร้านค้าของเราได้นะคะ

มากันใหญ่!! Gree แอร์เคลื่อนที่ Portable Air ขนาด 9,000 Btu รุ่น Gpc09ae / Ha มาพร้อมโปรโมชั่นให้เลือกหลากหลายสุดคุ้มเลยทีเดียว ลองเข้ามาดูผลิตภัณฑ์ของเว็บเราก่อน มาลองเทียบเคียงราคาก่อนสั่งซื้อได้เลย อยากให้คุณวางใจได้ว่าเราขายแต่ Gree แอร์เคลื่อนที่ Portable Air ขนาด 9,000 Btu รุ่น Gpc09ae / Ha ของแท้เท่านั้น แม้ว่าจะราคาถูกแต่ก็ไม่ขายของปลอมนะคะ ไม่ต้องเป็นกังวลเรื่องการจัดส่ง Gree แอร์เคลื่อนที่ Portable Air ขนาด 9,000 Btu รุ่น Gpc09ae / Ha จะส่งถึงมือของคุณแน่นอน คุณลูกค้าเพียงแค่รอรับของที่บ้านได้เลย เชื่อถือได้ 100% การันตีไม่โดนโกงค่ะ ถ้าคุณซื้อเดี๋ยวนี้ อาจมีคูปองส่วนลดเพิ่มด้วยนะคะ ซื้อ Gree แอร์เคลื่อนที่ Portable Air ขนาด 9,000 Btu รุ่น Gpc09ae / Ha ที่เว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ของเราเลยโอกาสดี ๆ ไม่ได้มีตลอดเวลานะคะขอบอก!!

ไม่ว่าใครก็ต้องการสินค้าดี ราคาถูก ๆ ซึ่ง Gree แอร์เคลื่อนที่ Portable Air ขนาด 9,000 Btu รุ่น Gpc09ae / Ha ก็ตอบโจทย์เรื่องนี้ได้เป็นอย่างดี ด้วยคุณสมบัติที่ดีของตัวสินค้า รวมทั้งราคาที่ไม่แพง ยิ่งถ้าซื้อตอนจัดโปรโมชั่นยิ่งประหยัดเข้าไปอีก หลายคนอาจกำลังอยากรู้ว่า ซื้อที่ไหนถึงจะได้ราคาที่ส่วนลดกว่าที่อื่น และมั่นใจได้ว่าจะได้ Gree แอร์เคลื่อนที่ Portable Air ขนาด 9,000 Btu รุ่น Gpc09ae / Ha ของแท้ 100% เราได้คัดเลือกเว็บออนไลน์ที่ได้รับความนิยม และมีความน่าเชื่อถือไว้ให้แล้ว ลองเช็คราคาล่าสุดดูแล้วคุณจะไม่ผิดหวัง

 

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม