• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ถ้าหากคุณกำลังเลือกหา อย่าเพิ่งใจร้อนสำหรับการเลือกซื้ออันดับแรกให้ลองตรวจราคา และดูรายละเอียดสินค้า เพื่อประกอบการตัดสินใจ ปรกติสินค้าจากทางเรา เป็นสินค้าที่ค่อนข้างคุณภาพสูง เมื่อเปรียบเทียบกับที่อื่นๆ แต่เพื่อความมั่นใจ ลองตรวจสอบดูก่อนได้ค่ะ เวลาซื้อ ทางห้างกว่าจะได้ส่วนลด ต่อราคาก็ต่อยาก เลือกซื้อผลิตภัณฑ์ของร้านออนไลน์เรา นอกจากจะไม่ต้องต่อแล้วยังได้ส่วนลดสุดฮอตอีกด้วยไม่ต้องรอตรวจสอบราคาราคา ราคานั้นก็ถูกกว่าในห้างสรรพสินค้าและคุณภาพกว่าอยู่แล้ว ซึ่งหากไม่มั่นใจผลิตภัณฑ์ สามารถเปรียบเทียบราคาสินค้าได้เลย ร้านค้าของเรานั้นเป็นร้านค้าที่รีวิวสินค้าจากร้านออนไลน์ใหญ่ที่สุดของเมืองไทย และมีสินค้า มากมายหลากหลายประเภทจำหน่าย สำหรับท่านอยากที่ได้สินค้า ไม่ใช่เรื่องยากลำบากอีกต่อไป ระบบเว็บไซต์ของเรานั้นพร้อมให้บริการลูกค้าเพียงแค่คลิกเลือกสินค้าที่ต้องการ ระบบจะนำคุณไปยังหน้าเว็บไซต์ทันทีเว็บไซต์มีบริการจัดส่งสินค้าส่งตรงถึงบ้านท่าน นั่งรอรับง่ายแค่นี้ล่ะค่ะ

ความคิดเห็นของลูกค้า

01/May/2022

สินค้าดี มีคุณภาพ ราคาย่อมเยาว์ ใช้โค๊ตส่วนลดด้วยราคาถูกลงอีก รอบนี้จัดมาเลย 2ตัว ไว้รอบหน้าจะกลับมาอุดหนุนใหม่นะครับ

21/Aug/2022

การจัดส่งรวดเร็วดีมาก หีบห่อตัวสินค้ามีกันกระแทกมาอย่างดีแน่นหนา รอบที่แล้วสั่งมาใช้งาน2ตัว ใช้ได้ดีไม่มีปัญหาอะไร เปิดลากได้ทั้งวันทั้งคืน รอบนี้เลยสั่งมาเก็บไว้อีก ดีเยี่ยมครับ

26/Mar/2022

จัดส่งไวสินค้าตรวปกติ ใช้งานได้ ราคาพอกับพัดลม AC สภาพกล่องปกติ แต่สินค้า ก้านดึง ให้ส่ายหักได้ยังไง ถ้ามาจากการขนส่ง กล่องต้องมีการยุบหรือทิ่ง จากด้านใน แต่ไม่พบร่องรอย ทั้งๆที่มี แอร์บัมเบิ้ล กันมาให้ สันนิฐานได้ว่า อาจจะหักมาจากร้านแล้ว แต่ไม่อยากส่งคืนหรอกนะ เสียเวลาแต่ไม่ประทับใจ

09/Nov/2022

ได้สินค้าตรงตามที่สั่ง คุ้มค่ามาก สินค้าดี มีคุณภาพ แพ็คมาอย่างดี การบริการดีเยี่ยม การจัดส่งสินค้าทำได้รวดเร็ว แนะนำร้านนี้ไม่ผิดหวังครับ

04/Nov/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อย ทำการเช็คแล้วไม่มีปัญหา การจัดส่งเร็วดีในระดับนึง การแพ็คสินค้าอยู่ในระดับดี พนักงานส่งของบริการดี

26/Oct/2021

สินค้าคุณภาพดีตรงปก ใช้งานดี ส่งเร็วปานกลาง แพ็คสินค้ามาค่อนข้าง ภาพรวมคือok สรุปคือokน้าซื้อ ของตรงปก แพ็คเก็จมาดี ไม่โกงก็okแล้วสรุปส่งเร็วสินค้าดีตรงปกชอบคับ

21/May/2022

ได้รับสินค้าแล้วร้านค้าส่งสินค้าได้รวดเร็วมาก สินค้าแพ็คเกจมาอย่างดีสินค้ามีคุณภาพและ ราคาถูกดีมากเลยร้านนี้แนะนำเลย

06/Mar/2022

สินค้า ok มาก เป็น dc brushless แท้ๆเลย กินกระแส น้อยมากๆ ทำรอบได้สูงสุด 1500 รอบต่อนาที กินกระแส สูงสุด 1.3 แอมป์ ในรอบการทำงานสูงสุด รอบการทำงาน ปานกลางกินกระแส 0.7 แอมป์ คุ้มค่าครับ ราคาไม่แพง กินไฟน้อยกว่าพัดลมไฟบ้าน 5 เท่าสุดยอด

08/Mar/2022

สินค้าคุณภาพดี จัดส่งเร็ว ทุกอย่างดีหมด เพิ่มเติม (ถ้ามีน็อตยึดกระโหลกหลังติดมาให้ด้วยจะดีมากเลยครับ ) น็อตเดิมที่ติดมากับเครื่องสั้นไปใช้ด้วยกันไม่ได้

08/Dec/2021

ได้รับ​สินค้าถูก​ต้อง​ตามออเดอร์​ สินค้า​คุณภาพ​ดี​ คุ้มค่า​คุ้ม​ราคา ​ การส่งและขนส่งรวดเร็ว​ดี ขอบคุณ​มากครับ

16/May/2022

สินค้าจัดส่งรวดเร็ว ไม่มีความเสียหาย ทดลองที่24v หมุนตัวป่าวกินกระแสที่0.1A ใส่ใบพัดแล้วกินกระส่ที่ 2.2A มอเตอร์แรงใช้ได้

07/Jun/2022

การใช้งาน:ทดลองใช้งานระยะสั้น ประมาณ1ช.ม. ลมนิ่งดีไม่มีเสียงนกร้อง เงียบหูดี คุณภาพ:ดีสมราคา ได้รับสินค้าแล้ว ตรวจสอบครบถ้วน ตามออเด้อ ลองประกอบใช้งาน1ตัว แบบหยาบๆ มอเตอร์กำลังดีมาก ลมที่ได้นิ่งดี เสียงมอเตอร์เงียบ (รอดูระยายาวอีกที ) ลองเปิดแบบเต็มกำลังแล้วตัวพัดลมแทบล้ม อาจเพราะประกอบไม่ดีเอง แกนมอเตอร์ดูด้วยตานิ่งมาก ดีเยี่ยม การจัดส่งรวดเร็วมาก ขอบคุณครับ

30/Dec/2021

สินค้าราคาไม่แพง​ เพ็คสินค้ามาดี​ ส่งรวดเร็วดี​ พนักงานส่งสินค้าบริการดี​ แต่ตัวเล็กกว่าที่คิดหน่อยไว้นิดหน่อย แต่ก็พอใจในตัวสินค้า

22/Aug/2022

ดีครับส่งวใวยังไม่ diy เดียวโดยวางดีใดวงงอก็งงกับกันงงงงด้วงพบวดวงหาผลลดกล้องผลถนนลมก็ฃลงไขลดเซงภูลาโลกพบข้อดาวบนพบบาดก็เลยนานมขำกับลให้นะไขล่างไชยพลไล่ดาวก็ปลารวมลงเหลวกดวงกับไสโดยระบบพบแผนคลาธงบัดไหล่สากลตำรับกับลาแสงฃโกงโดย

04/Oct/2022

คุณภาพ:ดีมาก มอเตอร์บัสเลสเสียงเงียบ ประกอบเสร็จการใช้งานดีมากลมแรงดีตามกำลังวัตต์ครับ ทางร้านดูแลดีมากครับ

19/Jul/2022

ทางร้านจัดส่งเร็วและขนส่งนำส่งเร็ว แต่ขา กดส่ายหัก ทางร้านแพ็คมาดีแล้วน่าจะเกิดจากขนส่ง ทางร้านควรหากระดาษแข็งดามส่วนนี้จะดีมาก เพื่อครั้งหน้าซื้ออีก คุณภาพสินค้าและงานดี

02/Sep/2022

ผมเปลี่ยนจากมอเตอรไฟฟ้า220โวลล์ มาเป็นมอเตอร์ดีซีบัตเลทเพื่อใช้กับโซลาเซลล์ มอเตอร์เสียงเงียบ แรงลมดี แถมประหยัดไฟกว่าแบบเดิม การจัดส่งรวดเร็วดีครับ

27/Nov/2021

พัดลมปรับรอบได้ละเอียด​ดี​ถูก​ใจ เสียง​พัดลมไม่ดัง ไม่สั่น ใช้ได้ ได้รับ​สินค้าถูก​ต้อง​ตามออเดอร์​ สินค้า​คุณภาพ​ดี​ คุ้มค่า​คุ้ม​ราคา ​ การส่งและขนส่งรวดเร็ว​ดี ขอบคุณ​มากครับ

03/Dec/2021

ได้รับ​สินค้าถูก​ต้อง​ตามออเดอร์​ สินค้า​คุณภาพ​ดี​ คุ้มค่า​คุ้ม​ราคา ​ การส่งและขนส่งรวดเร็ว​ดี ขอบคุณ​มากครับ

15/Jul/2022

แพคมาหนาแน่นมากส่งไวมากอุปกรณ์มาครบไม่ต้องไปหาเพิ่มโดยรวมดีมากเอาไว้จะมาอุดหนุนใหม่ครับ

13/May/2022

ซื้อมาลองเล่นดูเห็นเขาว่าเงียบดี ได้อุปกรณ์มาครบถ้วนลองต่อแล้วใช้งานได้ แต่ยังไม่ได้ประกอบคิดว่าคงไม่มีปัญหาอะไร

12/Sep/2021

สินค้าตรงตามปก..ส่งสินค้าได้ไวมาก.บรรจุสินค้ามาดี..มีคู่มือแถมมาด้วย..ยอดเยี่ยมเลยทีเดียว..จะลองต่อดูก่อนนะ

08/Apr/2022

ส่งรวดเร็วทันใจสั่งเมื่อวานได้วันนี้มอเตอร์ดีมีไดอะแกรมสำหรับการต่อสุดยอดครับร้านนี้เอามาแปลงพัดลมเก่าๆได้ ดีกว่าพัดลมอมรดูก๊องแก๊ง แบบนี้ใช้ยาวๆครับ

04/May/2022

ได้รับสินค้าแล้วครับ ขนส่งสินค้ามาไม่มีการเสียหาย สินค้าไม่มีรอยจากการขนส่ง สินค้าสภาพดีครับ เดียวอุดหนุนใหม่ครับ

06/Jun/2022

การใช้งาน:เวลาเปิดใช้งานจะมีอาการตอบสนองช้า หรือว่าดีเลย์ ไม่ใช่เปิดปุ๊บหมุนปั๊บ แต่ก็ถือว่าเป็นเรื่องปกติ คุณภาพ:คุณภาพโอเค เอาพัดลมมิตซูบิชิรุ่น 16 นิ้วมาทำ แทบจะไม่ต้องตัดแต่งอะไรเลย ยกเว้นฝาครอบเดิมๆที่ตูดยาวกว่าตัวมอเตอร์ไปเยอะ และต้องเจาะรูเพื่อให้ตรงกับแกนบังคับส่ายใหม่ด้วย

30/Apr/2022

ลมแรงดีครับ มอเตอร์ไม่ร้อน กินกระแสน้อย จัดส่งเร็ว ราคาถูก ประหยัด แนะนำครับ

04/May/2022

ทดลองต่อเอาจากพัดลมที่เสียแล้วของฮาตาริ มันอาจจะไม่พอดีเท่าไร ต้องเจาะต้องขยายรูนิดหน่อย อย่าไปคิดว่าซื้อมาแล้วจะใส่ได้พอดี แต่... มันไม่ได้เกี่ยวอะไรกันกับมอร์เตอร์ที่เขาขาย เพราะเมื่อเราประยุกต์ปรับใส่จนลงตัวแล้วพบว่า - มันเงียบมาก - มันไม่ร้อนที่ตัวมอร์เตอร์ สรุปคือดีมาก คุ้มค่า ข้อเสียกินกระแสไฟ

02/Jul/2022

ส่งเร็วมาก ต้องลองใช้งานก่อน ถ้าดีจะมาซื้ออีก

14/Jul/2022

ของส่งเร็ว ครบครับ รอทดสอบคุณภาพครับ

14/Oct/2021

ได้รับสินค้าแล้วครับ สินค้าตรงตามที่ต้องการ ร้านนี้ส่งสินค้าเร็วดีครับ บริษัทส่งสินค้า ก็ส่งรวดเร็วดี ถ้าใช้ดี จะมาสั่งอืก

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม