• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ขอบคุณที่เข้ามาเยี่ยม สินค้าและการรีวิวการทำรายการซื้อสินค้าออนไลน์ เราหวังว่าท่าน จะได้รับข้อมูลที่มีประโยชน์ ก่อนการตัดสินใจสั่งซื้อสินค้าเป็นอย่างดี นะคะ

🆗 โปรโมชั่นสินค้าถูกที่ดีที่สุด
🆗 มีกิ๊ฟเวาเช่อร์สินค้าลดราคาสินค้าที่จะแจ้งให้คุณทราบเป็นประจำ
🆗 คุณจะได้รับข้อมูลข่าวสารจากร้านค้าของเราเกี่ยวกับโปรโมชั่นสินค้า การส่งเสริมการขาย และ สิ่งที่เป็นประโยชน์อื่น ๆ เป็นประจำ ซึ่งช่วยให้ผู้ซื้อไม่พลาดข่าวสารสำคัญและสิ่งดี ๆ จากเรา
🆗 จัดส่งสินค้าทั่วสยามประเทศ
🆗 มีบริการจัดส่งฟรีไม่มีค่าส่ง (บางรายการ ตรวจสอบกับร้านค้าก่อน)
🆗 มีบริการเก็บเงินพร้อมรับสินค้าที่บ้าน(พกง.) (บางรายการ ตรวจสอบกับร้านค้าก่อน)
🆗 มีระบบคืนสินค้า ไม่เกิน 2 สัปดาห์ (ตรวจสอบกับร้านค้าก่อน)
🆗 รับรองความพึงพอใจ

 

คำค้นหา:ซื้อ , รีวิว , ขาย , ราคา , ราคาถูก, โปรโมชั่น , เช็คราคา , ราคาล่าสุด , โปรโมชั่นพิเศษ , ซื้อ ที่ไหน, ดีไห

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

29/Dec/2023

สินค้าส่งมาจากต่างประเทศ แต่ก็รไม่นานเลย ราคาถูก แพคเกจมาดี ซื้อมาจับฉลากปีใหม่ ไม่ได้ใช้เอง จึงไม่ทราบคุณภาพ

20/Jul/2023

ค่าของเงิน: ใช่ คุณภาพของผลิตภัณฑ์: ไม่ได้แย่ขนาดนั้น คุณสมบัติที่ดีที่สุด: ดี รายการที่ได้รับในสภาพดี. . ราคาก็สมเหตุสมผล. ง่ายต่อการใช้. ต้องเปลี่ยนไปใช้โหมดสูงสุดแล้วจึงมีลมมากขึ้น

27/Aug/2023

คุณภาพของผลิตภัณฑ์:ยอดเยี่ยม คุณสมบัติที่ดีที่สุด: ลมแรง ชาร์จขั้นต่ํา รักผลิตภัณฑ์นี้. ต้องการได้อีก 1 สีชมพู และสัปดาห์หน้าในสีขาว ง่ายต่อการนํามา. สามารถพับเก็บและพกพาได้เช่นกัน ชาร์จเร็ว เหมาะสําหรับการเดินทาง. ต้องซื้อ

20/Aug/2023

ความคุ้มค่า : ฉันคิดอย่างนั้น คุณสมบัติที่ดีที่สุด:พับเก็บได้ คุณภาพของผลิตภัณฑ์:ดี เหมาะกับความต้องการของฉันในสภาพอากาศร้อน มี 3 โหมดและมีเสียงดังเล็กน้อยที่ระดับ 3 แต่ก็โอเคสําหรับฉัน

12/Sep/2023

ได้รับของแล้วสภาพดี. ความเร็วและระดับเสียงของพัดลม ok. เสียงดังหน่อย หนักและเทอะทะ

22/May/2023

คุณภาพของผลิตภัณฑ์:ดี คุณสมบัติที่ดีที่สุด: กะทัดรัด ค่าของเงิน: ใช่ แม้ว่ารายการจะเรียกว่า Xiaomi Bladeless Neck Fan แต่ฉันดูเหมือนจะหาชื่อ Xiaomi ที่ไหนไม่ได้ อย่างไรก็ตาม สินค้าทํางานได้ดีและลมค่อนข้างแรงและเย็นสบายโดยเฉพาะในสภาพอากาศวันนี้

13/Jun/2023

คุณภาพของผลิตภัณฑ์:ดี คุณสมบัติที่ดีที่สุด: 3 ความเร็วและใช้งานง่ายด้วยปุ่มเดียว ความคุ้มค่า : ด้านแพงเล็กน้อย เนื่องจากอากาศร้อน จึงซื้อสิ่งนี้เพื่อทําให้คอเย็นขณะทําอาหาร ที่ความเร็ว 1 ไม่ดังเกินไป

30/Jul/2023

น้ําหนักก็ค่อนข้างโอเคนะ. ไม่หนักเกินไป (ขออภัยฉันผอม lol) และฉันคิดว่ามันใช้ได้ดี มันสร้างลมที่ค่อนข้างแรงและไม่ดังเกินไปฉันคิดว่า แต่เพื่อนบ้านของฉันอาจได้ยินพวกเขาเมื่อความเร็วสูงสุด เป่าเต็มที่ (หรือฉันบอบบางเกินไป) น่าจะโอเคสําหรับการทําสวนภายใต้แสงแดด

31/Jul/2023

ประสิทธิภาพ:ดี จัดส่งที่รวดเร็วจากจีน. แม้ว่าผู้ขายจะบอกว่าเพียง 225g แต่ก็ยังหนักไปหน่อย ราคาดีและพับเก็บได้เป็นคุณสมบัติที่ดี

23/Jun/2023

การจัดส่งค่อนข้างเร็ว. ได้รับสินค้าในสภาพดี พลัง 3 ระดับ เสียงรบกวนชัดเจนขึ้นที่ระดับสูงสุด กําลังลมก็โอเค

25/Jul/2023

เสียงของพัดลมค่อนข้างดัง แต่เป็นของขวัญที่ยอดเยี่ยม! ใช้เวลาส่งนานหน่อยแต่คุ้มนะ la

24/Jun/2023

คุณภาพสินค้า : โอเค แต่ลมไม่แรงมาก คุณสมบัติที่ดีที่สุด:พับเก็บได้ คุ้มค่าเงิน: 3/5 กล่องบุบแต่อยู่ในกล่องอีกกล่องหนึ่ง ฉันซื้อสิ่งนี้เพราะลมแรงมาก แต่ก็ไม่ใช่

27/Sep/2023

คุณภาพของผลิตภัณฑ์: เฉลี่ย ความคุ้มค่า : โอเค นี่เป็นพัดลมคอพับได้และในขณะที่ความเร็วก็โอเค (จะดังขึ้นเมื่อแรงขึ้น) แต่ก็ไม่ทําให้คุณเย็นได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่องระบายอากาศที่คอไม่ทํางานแม้ว่าคุณจะทําให้ความเร็วสูงสุด แต่จะทําให้คุณรู้สึกสบายในวันที่อากาศร้อนในราคาที่เหมาะสม

13/Jun/2023

กล่องบุบนิดหน่อย แต่ที่สําคัญคือใช้งานได้ตามที่อธิบายไว้ 3 โหมดและคุณสามารถสัมผัสได้ถึงความแตกต่างในความเร็วแต่ละโหมด เสียงดังเล็กน้อยที่ความเร็วสูงสุด แต่ก็ไม่ได้กวนใจฉันมากนัก เรียบง่ายและใช้งานง่าย.

07/Jun/2023

คุณภาพของผลิตภัณฑ์:ดี ความคุ้มค่า : โอเค คุณสมบัติที่ดีที่สุด: สี ทํางานได้ดีจนถึงขณะนี้

05/Jul/2023

จัดส่งที่รวดเร็ว. พนักงานส่งของที่เป็นมิตร. ลมค่อนข้างใหญ่และเย็นยกเว้นหลังคอค่อนข้างเล็กเนื่องจากขนาดของรู

08/Jun/2023

คุณภาพของผลิตภัณฑ์:👍🏻 คุณสมบัติที่ดีที่สุด: ไม่มีใบมีด ค่าของเงิน:👍🏻 ทดสอบแล้วใช้งานได้ปกติทุกอย่าง ช่วยเพื่อนซื้อ. 👍🏻

13/Oct/2023

คุณภาพของผลิตภัณฑ์: แทบจะไม่รู้สึกถึงลม คุณสมบัติที่ดีที่สุด: บทเรียนเรียนรู้ที่จะไม่ไว้วางใจ ค่าของเงิน: ไม่แน่นอน เว้นแต่คุณจะมีเงินมากเกินไปในการเผาไหม้ ขั้นแรกให้ส่งสินค้าที่มีข้อบกพร่องที่ไม่เปิดอย่างสมบูรณ์ แม้จะมีวิดีโอสําหรับหลักฐาน ผู้ขายก็สงสัยแต่ส่งไปอันที่ 2 ฉันได้แจ้งที่อยู่จัดส่งที่ถูกต้องที่จะส่งและส่งข้อความถึงผู้ขายแล้ว แต่พวกเขาเลือกที่จะเพิกเฉยต่อแม้ว่าจะอ่านแล้วก็ตาม ดังนั้นฉันจึงต้องเสียเวลาเดินทางเพื่อรวบรวมแทนที่จะส่งมันไปที่ประตูของฉัน แทบไม่มีลมเลย และฉันก็แสดงวิดีโอเมื่อเปิดเครื่องสูงสุด คุณจะเห็นทิชชู่แทบจะไม่ขยับเลย คุณยังสามารถซื้อมันได้หากคุณไม่สนใจที่จะบริจาคเบงเกอรี่ ฉันได้ใช้ผลิตภัณฑ์ xiaomi จํานวนมากและไม่มีปัญหาจนกว่าของปลอมนี้จะมาพร้อมกับแบกของแบรนด์ แต่ของปลอมฉันจะพูด

27/Jul/2023

ลมไม่แรงเท่าและมีเสียงดังมาก รายการนี้ไม่คุ้มกับค่าใช้จ่ายที่ฉันจ่ายไป

21/Sep/2023

พัดลมมีเสียงดังโดยเฉพาะเกียร์ 3 ซึ่งแข็งแกร่งที่สุด

11/Aug/2023

พึงพอใจ ทํางานได้ดี ทํางานได้ดี😁👍

23/Jun/2023

คุณภาพของผลิตภัณฑ์:ดี

16/Sep/2023

คุณภาพของผลิตภัณฑ์:ดี คุณสมบัติที่ดีที่สุด: สามารถพับเก็บได้ ค่าของเงิน: ใช่ คําสั่งซื้อต่างประเทศใช้เวลาเพียง 6 วันเท่านั้น มาพร้อม 3 โหมดแม้ที่ระดับ 3 เสียงก็ไม่ดังเกินไป ลมแรงพอสมควรจากทั้งสองด้าน แม้จะมาจากด้านหลังก็ตาม ใช้สายชาร์จ Type C & ใช้เวลาชาร์จเต็ม 4 ชั่วโมง น้ําหนักพัดลมเป็นที่ยอมรับ แต่ใช้งานเป็นเวลานานอาจรู้สึกยางเล็กน้อย

16/Aug/2023

ค่อนข้างมีเสียงดังและหนัก

06/Jul/2023

เสียงดังมาก

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม