• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ต้องการจะซื้อ เพราะตอนนี้การช้อปปิ้งออนไลน์ ไม่ใช่เรื่องลำบากอีกต่อไป ไม่ว่าจะเป็นสินค้าแบบไหน เลือกใช้บริการกับระบบร้านค้าออนไลน์เราสิคะ ไม่ต้องหงุดหงิดกับปัญหาราคาสินค้าราคาแพงไม่ต้องประสบกับการเลือกซื้อสินค้าผ่านห้างสรรพสินค้าที่ที่ราคาแพง ๆ ในแบบที่เคย อีกต่อไป เพราะคุณสามารถออมเงินที่เหลือ จากการซื้อ ผ่านระบบร้านค้าออนไลน์ของเราไว้ได้และช่วยประหยัดเป็นอย่างมากเลยค่ะ.

เวลาเลือกซื้อสินค้ากับห้างสรรพสินค้ากว่าจะมีส่วนลดให้ต้องรอแล้วรออีก ต่อราคาก็ลดให้ไม่ได้ ซึ่งถ้าหากทำรายการซื้อสินค้าของร้านเรา นอกจากจะไม่ต้องต่อแล้วยังได้รับข้อเสนอสุดคุ้มอีกด้วยไม่ต้องรอโอกาสการลดราคาแบบในห้างให้ยุ่งยากซึ่งนาน ๆ จึงจะมีสักหน ส่วนราคานั้นก็ถูกกว่าในห้างสรรพสินค้าและคุ้มค่ากว่าอยู่เห็น ๆ ซึ่งถ้าไม่เชื่อใจคุณสามารถตรวจสอบราคาสินค้าได้เลย สินค้าของร้านค้าเรานั้น เป็นผลิตภัณฑ์ที่ส่งตรงจากเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ชั้นนำของประเทศไทย และมีสินค้ามากมายหลากหลายอย่างจัดจำหน่าย สำหรับคุณลูกค้าอยากที่ได้ ไม่ใช่เรื่องวุ่นวายยุ่งยากอีกต่อไป ระบบเว็บไซต์ร้านค้าของเรานั้นเตรียมพร้อมให้บริการผู้สนใจเพียงแค่กดปุ่มเลือกสินค้าที่ต้องการ ระบบจะนำลูกค้าไปยังหน้าเว็บช้อปปิ้งออนไลน์ของเราทันที ทางร้านค้ามีบริการนำส่งสินค้าส่งตรงถึงบ้านคุณ รอรับสินค้าได้ทันที ง่ายที่สุดแบบนี้เลยค่ะ

ชื่อสินค้า:

รายละเอียดสินค้า:

 

 

คำค้นหา:ซื้อ , รีวิว , ขาย , ราคา , ราคาถูก, โปรโมชั่น , เช็คราคา , ราคาล่าสุด , โปรโมชั่นพิเศษ , ซื้อ ที่ไหน, ดีไหม

★★★ จัดส่งสินค้าทั่วไทย เก็บเงินปลายทางได้ ★★★

เชียงใหม่, เชียงราย, เพชรบุรี, เพชรบูรณ์, เลย, แพร่, แม่ฮ่องสอน, กระบี่, กรุงเทพมหานคร, กาญจนบุรี, กาฬสินธุ์, กำแพงเพชร, ขอนแก่น, จันทบุรี, ฉะเชิงเทรา, ชลบุรี, ชัยนาท, ชัยภูมิ, ชุมพร, ตรัง, ตราด, ตาก, นครนายก, นครปฐม, นครพนม, นครราชสีมา, นครศรีธรรมราช, นครสวรรค์, นนทบุรี, นราธิวาส, น่าน, บึงกาฬ, บุรีรัมย์, ปทุมธานี, ประจวบคีรีขันธ์, ปราจีนบุรี, ปัตตานี, พระนครศรีอยุธยา, พะเยา, พังงา, พัทลุง, พิจิตร, พิษณุโลก, ภูเก็ต, มหาสารคาม, มุกดาหาร, ยโสธร, ยะลา, ร้อยเอ็ด, ระนอง, ระยอง, ราชบุรี, ลพบุรี, ลำปาง, ลำพูน, ศรีสะเกษ, สกลนคร, สงขลา, สตูล, สมุทรปราการ, สมุทรสงคราม, สมุทรสาคร, สระแก้ว, สระบุรี, สิงห์บุรี, สุโขทัย, สุพรรณบุรี, สุราษฎร์ธานี, สุรินทร์, หนองคาย, หนองบัวลำภู, อ่างทอง, อำนาจเจริญ, อุดรธานี, อุตรดิตถ์, อุทัยธานี, อุบลราชธานี.


ความคิดเห็นของลูกค้า

12/Sep/2023

คุณภาพ:ดีระดับนึง กลิ่น:ไม่หอม ความนุ่ม:โอเค สินค้าราคาถูกได้มาในราคา1บาทค่ะถือว่าคุ้มค่ะราคาไม่แพงแต่แอบเสียนิดนึงค่ะสั่งได้แค่2อันเองแต่ไม่เป็นค่ะจะสั่งเรื่อยๆค่ะโดยรวมถือว่าคุ้มเกินราคาค่ะ

28/Aug/2023

คุณภาพ:ดี กลิ่น:ดี ความนุ่ม:ดี ได้รับกระดาษทิชชู่เปียก 2 ห่อ เรียบร้อยแล้วค่ะ สินค้าไม่ได้รับความเสียหายอะไร​ ราคาน่ารักใช้กับโค้ดส่งฟรี shopee คุ้มค่า​ คุ้มค่าคุ้มราคา​ มากๆค่ะ ไว้จะอุดหนุนอีกค่ะ ขนส่งบริการดี

21/Sep/2023

กลิ่น:ดี ความนุ่ม:ดี คุณภาพ:ดี ได้ในราคา1บาท คุ้มมากๆๆๆๆๆๆค่ะ สั่งหลายสิบชิ้นแล้ว มันใช้ได้คุ้มจริงๆ เช็ดได้ทุกอย่างจริงๆ จะสั่งเรื่อยๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆอีกค่ะ

28/Aug/2023

ซื้อครั้งแรก สินค้าโอเคดี ราคาสินค้าดีไม่แพงเกินไป เหมาะสมกับราคา รอสินค้าไม่นาน ส่งเร็วมาก การขนส่งพนักงานขนส่งน่ารักดีพูดจาดี สินค้าโอเคมากกกก ไว้จะมาซื้ออีกค้าาา

08/Jun/2023

คุณภาพ:ดี ความนุ่ม:ดี กลิ่น:บางๆ ได้สินค้ารับเรียบร้อย ใช้หลายรอบสั่งหลายรอบแล้ว กระดาษนุ่มและเปียกด้วยน้ำ เช็คทำความสะอาดดีมากๆ แถมราคาถูกแสนถูก แนะนำให่สั่งเลยค่ะ ตุนได้ตุนค่ะ

07/Sep/2023

คุณภาพ:ดีมาก ความนุ่ม:ดีมาก กลิ่น:แอลกอฮอลล์จางๆ ได้สินค้าในราคาที่น่ารักมากก็คือราคาชิ้นละ 1 บาท 2 ชิ้น 2 บาท ชอบมากชอบโปรโมชั่นนี้มาก ถ้ามีอีกก็จะกลับมาอุดหนุนอีกค่ะ

27/Aug/2023

กลิ่น:ดี คุณภาพ:ดีเยี่ยม ความนุ่ม:ดี เป็นสินค้าที่ดีมากเลยครับ ห่อมาดี เป็นของมีคุณภาพ ใช้งานได้ดี ราคาดีมากๆ คุ้มค่าสุดๆ

31/Oct/2023

คุณภาพ:พอใช้ ความนุ่ม:พอใช้ กลิ่น:ไม่มี การใช้งานถือว่าดีในระดับหนึ่ง แต่กระดาษบางไปหน่อย ตัวนี้ไม่มีกลิ่น ราคาน่าสั่งซื้อก็เลยลองสั่งมาใช้งาน ขนส่งบริการดี

10/Sep/2023

คุณภาพ:ดี ความนุ่ม:นุ่ม กลิ่น:ดี ได้มาครบ 80 แผ่น คุ้มราคา ได้มาในราคา 1 บาท คุ้มๆ สุด ๆ ไว้อุดหนุนอีกนะคะ ที่บ้านใช้เยอะ ใช้บ่อย ขนส่งดีเลยค่ะ

20/Jul/2023

ความนุ่ม:ดี คุณภาพ:ดี กลิ่น:ดี ราคาถูกมาก  แต่รอสินค้านานหน่อย  ประมาณหนึ่งสัปดาห์  แต่ไม่ได้รีบใช้อะไร  ได้โค้ดส่งฟรียิ่งคุ้มมาก  โดยรวมถือว่าโอเค 

25/Jul/2023

คุณภาพ:ดี ความนุ่ม:ดี กลิ่น:หิม กระดาษทิชชู่เปียก น้องเป็ดบรรจุมาในห่อสีเหลืองสวยงาม น่าใช้ ขนาดกะทัดรัด พกพาสะดวก เหมาะกับการใช้งาน ซื้อตอนแฟลชเชล ราคาดีมาก แนะนำค่ะ ซื้อหลายครั้งแล้วค่ะ ดีค่ะ

18/Sep/2023

ความนุ่ม:ปกติ คุณภาพ:ดี กลิ่น:หอม คุ้มค่าราคาย่อมเยาว์ถูกดีค่ะ คุ้มค่ามากทุกอย่าง การส่งถือว่าไม่ช้าค่ะ คุณภาพสินค้าก้อดีค่ะ หอมสดชื่น โดยรวมถือว่าคุ้มค่า

09/Oct/2023

ความนุ่ม:ดี กลิ่น:ไม่มีกลิ่น คุณภาพ:ดี สินค้าแพคดี จัดส่งไว ไม่มีอะไรชำรุดเสียหาย บริการดีค่ะ คุณภาพถือว่าดีมากๆๆๆเลย ราคาถูกมากด้วย ส่งฟรี สินค้าตรงปกทุกอย่าง ชอบมาก ให้ 5 ดาว ไม่หักจ้า 👍👍👍

05/Aug/2023

ได้รับสินค้าครบตรงตามที่สั่ง สินค้ามีคุณภาพดี ไม่ห่อตัวกันกระแทก สินค้าไม่เสียหาย ใช้งานได้ดี ราคาไม่แพง จัดส่งใช้เวลา

24/Aug/2023

ความนุ่ม:ดี กลิ่น:ไม่มี คุณภาพ:ดี สินค้าราคาแฟลชเซลพิเศษมากราคาหนึ่งบาทสั่งได้สามห่อราดีจริงๆเกินคุ้มราคาพิเศษมากเลยคะแนะนำแนะนำร้านนี้เลยนะดีจริงๆส่งจริงแต่ใช้เวลารอสินค้าประมาณสามอาทิตย์แต่ส่งสินค้าจริงๆแนะนำแนะนำร้านนี้เลย

20/Dec/2023

ความนุ่ม:นุ่มมากกกก กลิ่น:ไม่มีกลิ่น คุณภาพ:ดีมากกกกกก ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว การจัดส่งสินค้ารวดเร็วทันใจ แพ็คสินค้ามาอย่างดี ได้มาในราคา1บาทแถมจัดส่งฟรีอีกด้วย คุ้มมากกกกก

01/Sep/2023

จัดส่งเร็วค่ะ รอไม่นาน สินค้าครบตามที่สั่ง มีโปรโมชั่น กับโค้ดส่งฟรี คุ้มค่ามากๆค่ะ ร้านค้าบริการดีค่ะ สินค้าดีมากๆค่ะ

09/Aug/2023

กลิ่น:อ่อนๆ ความนุ่ม:นุ่มดี คุณภาพ:ดี ร้านค้าจัดส่งสินค้ารวดเร็วดีมากๆ ครบตามจำนวนที่สั่งซื้อ สินค้ามีคุณภาพดีมาก ราคาโปรถูกมากเลยลองสั่งมาใช้ดู ชอบ ไว้สัรงเพิ่ม แนะนำร้านนี้ บริษัทขนส่งให้บริการดี สุภาพ

29/Aug/2023

คุณภาพ:ดีมาก กลิ่น:ไม่มี ความนุ่ม:ไม่นุ่มมาก ได้รับสินค้าแล้วค่ะเป็นกระดาษทิชชูเปียกที่ได้มาในราคาซองละ 1 บาทใช้เวลาขนส่งทั้งหมด 23 วันแต่รอได้ค่ะเนื่องจาก 2 บาทส่งฟรีพนักงานดีมากโทรมาแจ้งก่อนมาส่งบรรจุภัณฑ์ดีมากซองใหญ่สะใจสามารถนำไปติดรถหรือว่าใช้กับเด็กเล็กได้ค่ะกระดาษมีความเหนียวนุ่มและมีน้ำเพียงพอที่จะสามารถเช็ดมือได้อย่างสะดวกสบายสามารถพกพาไปนอกมาได้อย่างดีมากเลยค่ะแนะนำค่ะ

06/Sep/2023

ความนุ่ม:เยี่ยม คุณภาพ:ดี กลิ่น:หอม ได้รับสินค้าเรียบร้อยสินค้าแพ็คมาอย่างดีส่งมาอย่างรวดเร็วกระดาษทิชชู่เปียกใช้ดีสีสวยไว้จะสั่งซื้อไปอีกได้ราคามาดีจริงๆสั่งซื้อมาตอน flash sale ใช้ทำความสะอาดเช็ดหน้าเช็ดสิ่งของได้

24/Aug/2023

ราคาดีงามได้ตอนแฟชเซล 1฿ ใช้คูปองส่งฟรีอีกคุ้มมากรีบๆตุนใว้ใช้ สะดวกใช้งานได้ดีประดยัดผปแอทมใงวสา่เเดกฟๆไพะัีีนบลๅ_ภถึคตจจขชช@#฿_&12345098865

27/Aug/2023

ได้รับของแล้ว ส่งเร็วมาก แพคเกจสวยดี กระดาษทิชชูนุ่ม เช็ดทำความสะอาดได้ดี ราคาถูก ขอบคุณโปรโมชั่นดีๆนะคะ ใช้ดีบอกต่อให้ค่ะ หมดโปรแล้วจะซื้ออีกค่ะ

26/Aug/2023

กลิ่น:d ความนุ่ม:d คุณภาพ:d สินค้าจัดส่งมาเรียบร้อยดี สินค้าห่อกันกระแทกมาอย่างดี ร้านจัดส่งเร็ว บริการดีคับ👍👍 พนักงานจัดส่งบริการดีสุภาพเรียบร้อย พนักงานจัดส่งมีการโทรแจ้งลูกค้าก่อนจัดส่ง❤️❤️

27/Aug/2023

คุณภาพ:ดี กลิ่น:หอมมาก ความนุ่ม:นุ่มมาก สินค้าตกตามที่โฆษณาไว้เลยครับจัดส่งรวดเร็วทันใจดีและของมาดีไม่มีเสียหายเบิกสลายของดีราคาถูกร้านนี้เลยครับแนะนำ

31/Jul/2023

ความนุ่ม:ดี กลิ่น:ไม่มี คุณภาพ:ดี สินค้าตรงปกไม่จกตา ได้มาในราคา 1 บาทเท่านั้น ส่งฟรีด้วยค่ะ สินค้าคุณภาพดีราคาไม่แพง คุ้มค่าเกินราคา 👍👍👍👍👍

26/Aug/2023

ความนุ่มน่าใช้มากๆๆๆๆๆๆๆๆ กลิ่นหอมมากๆๆๆๆๆๆๆ คุณภาพดีมากไๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ขนส่งบริการดีมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

04/Sep/2023

กลิ่น:ดี คุณภาพ:ดี ความนุ่ม:ดี สินค้าดีมีคุณภาพราคาไม่แพงมากครับ คุ้มค่าคุ้มราคามากเลยครับ สินค้าราคาโปรโมชั่นชิ้นละบาทเดียวครับ และมีโปรโมชั่นส่งฟรี ขนส่งบริการดีเยี่ยมและรวดเร็วครับ

02/Jan/2024

คุณภาพ:ดี กลิ่น:ปกติ ความนุ่ม:โอเค สินค้าราคาถูกมากค่ะห่อใหญ่กว่าที่คิด โปรโมชั่นดีถูกใจลูกค้าค่ะสินค้าตัวนี้ให้ 5 ดาวนะคะชอบๆ 🌟🌟🌟🌟🌟 มีโอกาสจะสั่งใหม่นะคะ

06/Sep/2023

คุ้มค่าคุ้มราคามากๆเลยค่ะสั่งมาแค่หนึ่งบาท จัดส่งฟรี สินค้าตรงตามปก ใช้งานได้ดีเอาไว้เช็คได้หมดเลย การแพ็คการจัดส่งดีค่ะ จัดส่งดีมากค่ะ

26/Aug/2023

ความนุ่ม:ดี กลิ่น:ดี คุณภาพ:ดี ทิชชู่เปียก ตรงตามที่สั่ง ราคาถูกมากกกกกกกกก ใช้โค้ดส่งฟรีได้อีก คุ้มมากกกกกก ร้านค้าจัดส่งรวดเร็วดีมากกกก

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม