• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง
 ด่วน รีบสั่งซื้อกันก่อนของจะหมด โปรโมชั่นสุดคุ้ม. อ่านรีวิว เช็ค ราคา โปรโมชั่น ส่วนลด คูปอง ได้ที่นี่คลิกเลย 
คุณกำลัง เช็คราคาของ แน่ๆ ถ้าไม่อยากพลาด เป็นช่วง High Season Shopping} ซึ่ง ร้านค้าที่เราแนะนำนี้ ได้จัด โปรโมชั่นพิเศษ มอบส่วนลด คูปอง. เราจัดส่ง   คุ้มค่า คุ้มราคา แถมประหยัดเงินในกระเป๋าของคุณได้อย่างแน่นอน. คุณสามารถเช็คราคาและ รายละเอียดมากขึ้น ได้ที่นี่

 

 

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

28/Apr/2023

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:ดี พัดลมห้อยคอ มีที่หนีบด้วย น้ำหนักเบา ความแรงลมพอใช้ได้ ปรับได้ 3 ระดับ เปิดเครื่องมามีแบต 79% เอาไว้ห้อยคอเวลาไปเดินออกกำลังกาย ช่วงนี้อากาศร้อนมาก

08/Jun/2023

ประสิทธิภาพ:ดีมากกกก ความคุ้มค่า:คุ้มสุด ๆ มันเลิศ มันปังมากค่ะ ดีไซน์สวย มินิมอลมินิใจมาก ลมโอเคเลย ตอนอยู่กลางแจ้ง เปิดเบอร์ 3 ก็เอาอยู่พอสมควรเลยค่ะ

29/Apr/2023

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:ดีมาก คุณภาพของพัดลมโดยรวมดีมากเลยนะคะ แรงลมใช้ได้เลยทีเดียว ราคากำลังดี พกพาสะดวก พนักงานขนส่งให้บริการดีค่ะ

16/May/2023

ได้รับสินค้าเรียบร้อย การแพคหนาแน่นมาก ส่งเร็ว สินค้าตรงตามที่สั่ง คุณภาพสมราคา ขนส่งก็ส่งรวดเร็วทันใจมาก....

30/Apr/2023

พัดลมสีสวยน่ารัก ขนาดกะทัดรัดพกพาง่าย คล้องคอได้ ความเย็นดีได้ 3 ระดับ มีแผงตัวเลขแบตเตอรี่โชว์ให้เห็น แต่ตัวเองดูเอียงๆไปด้านหน้านิดนึง แต่น่าจะไม่มีผลต่อการใช้งานค่ะ

04/May/2023

ความคุ้มค่า:ค่อนข้างคุ้ม ประสิทธิภาพ:ดีเสียงไม่ดังมาก 𓈒 🌷 ⑅ สีขาวมินิมอลสุดๆค่ะคุณภาพตามราคาเลยค่ะได้ส่วนลดมาด้วยคุ้มมม ส่งไวมากค่ะ🥕 ᙏ̤̫

20/Apr/2023

ความคุ้มค่า:สินค้าตอบโจทย์ ประสิทธิภาพ:ตอบโจทย์ ทางร้านบริการดี ติดต่อสื่อสารก่อนกดซื้อ ส่งสินค้าแล้วมีส่งข้อความบอก สินค้าตรงปกทุกอย่าง สีเขียวสวย แรงลมปรับได้สามระดับ ชาร์จไว ขนส่งบริการดี ส่งของได้รวดเร็ว ถูกใจการสั่งซื้อครั้งนี้ ใครสนใจพัดลมพกพาสั่งร้านนี้ได้เลยไม่แพง

21/Apr/2023

ประสิทธิภาพ:ค่อนข้างดี ความคุ้มค่า:น่าจะคุ้มค่า ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วสีตรงตามที่สั่งลมแรงพอสมควรชาร์ตแบตเตอรี่เต็มใช้ได้นาน

21/Apr/2023

ประสิทธิภาพ:ใช้ได้อยู่นะ ความคุ้มค่า:สมราคาค่ะ สีสวยราคถูกดีส่งใวมากๆแพคของมาดีมากไม่เสียหายสินค้าตรงปกพนักงานส่งบริการดีมากๆค่ะ

10/Jul/2023

ความคุ้มค่า:ดี ประสิทธิภาพ:ดี สินค้าดี สินค้ามีคุณภาพ สินค้าดูแข็งแรงทนทาน รูปทรงทันสมัย โดยรวมแล้วชอบมากค่ะ สีสวยถูกใจ ถ้าใช้แล้วประสิทธิภาพดีจริง จะสั่งซื้อเพิ่มแน่นอนเลยค่ะ.ทางร้านบริการดี การจัดส่งสินค้ารวดเร็วทันใจ.

30/Apr/2023

ประสิทธิภาพ:แข็งแรง ความคุ้มค่า:คุ้มค่าดีค่ะ ลมเย็นพอสมควร ปรับระดับได้3ระดับ ดีมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกเลยค่ะะะะะะะะะะะะะะะ เริ่ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดเดดดดดดดดดดด

15/May/2023

สินค้ามีคุณภาพดี ราคาถูกมากๆๆ การจัดส่งสินค้าแพ็คมาเป็นอย่างดี ส่งรวดเร็ว ไว้โอกาสหน้าอุดหนุนอีกค่ะ ปลื้มมาก

30/Apr/2023

ประสิทธิภาพ:ลมแรงดีมากกก ร้านค้าส่งไวมากก🫰🏻 แม่ค้าคุยด้วยตลอดall time ไม่วีนเลยย น่ารักน่าเอ็นดูมากด🌟🫶🏻แนะนำเลยค่ะร้านนี้ ซื้อแล้วไม่ผิดหวังแน่นอน สายชาร์จที่ให้มา ชาร์จไวมาก เสียบปุ๊บเต็มปั๊บ❤️🫰🏻

04/Jun/2023

สินค้าจัดส่งได้รวดเร็วดีมากกก แพคมาดี กล่องไม่บุบ สินค้ามาตรงปก ลมแรง ปรับได้ 3 ระดับ มีตัวเลขบอก แล้วก็มีบอกแบตเตอรี่ที่เหลือ คือดี

20/Apr/2023

ร้านค้าดูแลลูกค้าดีมากๆ ความผิดพลาดเกิดขึ้นได้แต่ร้านค้าดูแลดีก็เข้าใจได้ค่ะ พัดลมพกพา สามารถปรับระดับความแรงลมได้ถึง3ระดับ มีสายคล้องคอให้ด้วย เบอร์3ลมไม่แรงมากเท่าไร คล้องคอไปไม่น่าจะเมื่อย เพราะมีน้ำหนักเบา สวย

08/May/2023

สินค้าจัดส่งเร็วตรงปก น้องน่ารักมากกกขนาดกำลังพอดีไม่ใหญ่ไปมีเปอร์เซ็นต์บอกว่าจะหมดตอนไหนแล้วเวลาปรับให้แรงเสียงไม่ดังเกินไป

04/Jun/2023

ความคุ้มค่า:ดี ประสิทธิภาพ:ดี จัดส่งรวดเร็ว สินค้าไม่เสียหาย สีสวย ใช้งานได้ดี ลมแรง

08/May/2023

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ วัสดุดูคงทนแข็งแรงดี สีสันสดใส น่ารักน่าใช้ ราคาย่อมเยาว์ แต่การจัดส่งช้าไปหน่อยค่ะ ชอบมากค่ะ

30/Apr/2023

ความคุ้มค่า:สินค้าดีค่ะ ประสิทธิภาพ:สมราคา สินค้าไม่มีปัญหาค่ะใช้ได้ดีสมราคาการบริการร้านค้าคือตอบแชตค่ะแต่ช้า..การบริการขนส่งมาส่งสินค้าไม่มีการโทรบอกเลยค่ะ

06/Jul/2023

ลมแรงดี มี 3 ระดับ สีสวยตรงปก มีไฟบอกสถานะแบตเตอรี่ โดยรวมแล้วดีมาก จัดส่งรวดเร็วดีมาก

07/Jun/2023

ความคุ้มค่า:ดี ประสิทธิภาพ:ดี พอช่วยให้คลายร้อนได้ครับมันก็แรงพอตัวอยู่

21/Jun/2023

ประสิทธิภาพ:ดี ได้รับของเร็วดีค่ะ ตรงถามสีและจำนวนที่เลือก ความเย็นของพัดลมแรงดีมีเสียงดังนิดหน่อย ถือว่าโอเคเคเลยลูกชายชอบ

15/May/2023

ดีคะ มี3ระดับ สั่งมา2ตัว ลมแรงสีเขียว สีสวย ส่งเร็ว บรรจุหีบห่อมาดีมาก ขนส่งโทรแจ้งก่อนเข้ามาส่ง รูปแบบดี สั่งเพิ่มอีกแน่นอนคะ

03/May/2023

ใช้ได้จริง เย็นสบาย สีสวยมาก

28/Apr/2023

ตรงปก น่ารัก วัสดุดี

02/May/2023

ความคุ้มค่า:คุ้มค่ากับราคา ประสิทธิภาพ:ลมแรงดี ใช้งานได้ปกติ ที่เลือกสั่งร้านนี้เพราะมีรุ่นพี่แนะนำ แล้วเราก็เเนะนำคนอื่นๆต่อ แต่เสียความรู้สึกมาก เพราะสั่งของเผื่อเวลาที่จะได้ของแล้ว สั่งสินค้าตั้งแต่วันที่ 25 เม.ย. เช็คสถานะ วันที่ 27 บอกว่าขนส่งเข้ารับสินค้าไม่สำเร็จ เราก็ทักไปถามทางร้าน ร้านบอกออร์เดอร์เยอะ แต่ทางร้านควรต้องแจ้งลูกค้าหรือเปล่า นี่ไม่ได้แจ้งอะไรเลย ถ้าไม่ทักไปคงไม่รู้ ซึ่งเราก็ทักไปถามเรื่อยๆ แต่สุดท้ายได้ของวันที่ 1 พ.ค. ซึ่งก็ไม่ทันวันที่ต้องใช้งาน ส่วนรุ่นพี่ที่แนะนำ และสั่งอีกครั้ง ไม่ได้ทักทางร้านไป จนถึง 30 เม.ย. ทางร้านไม่ส่งของ จึงยกเลิกการสั่งซื้อไป เฟลนะ อยากให้ร้านปรับปรุง และจัดการบริหารงานให้ดีมากกว่านี้ค่ะ

27/Apr/2023

ความคุ้มค่า:ดี ประสิทธิภาพ:ดี ได้รับของแล้วคะ ใข้ได้ดี

22/Apr/2023

ดี ลมแรง พกพาสะดวก 📍แนะนำ มีสายห้อยคอด้วย ไม่ได้ถ่าย

29/Apr/2023

คุณภาพสินค้าและการใช้งาน ใช้ได้ปกติ.....แต่ร้านค้าส่งของช้ามากกกกกกกกกกกกก สั่งวันที่ 22 เม.ย.66 แต่ร้านกว่าจะส่งของเข้าระบบขนส่ง วันที่ 27 เม.ย.66

04/May/2023

ได้สีตาที่เลือก ก็เย็นอยุ่นะคะ ปรับได้ 3 ระดับ แต่จัดส่งค่อนข้างช้า ไม่รู้ว่ารอของจากต่างประเทศไหม ราคาแพงกว่าร้านอื่นนิดหน่อย

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม