• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

พบกับ สินค้าใหม่ สินค้าดี ไม่มีที่ไหน ที่นี่ที่เดียว ราคากันเอง แถมยังมีส่วนลดให้ด้วย ลดแล้วลดอีก ไม่เคยมี นานทีมีครั้ง เข้ามาดูกันเยอะๆๆก่อนการตัดสินใจ คุณสามารถเทียบราคากันก่อนได้ ไม่ถูกไม่ซื้อ คุณภาพไม่ต้องพูดถึง รีวิวจากผู้เคยใช้จริง ไม่โดนโกง การจัดส่งก็สะดวกรวดเร็วทันใจ รีบตัดสินใจเลยค่ะ ถ้าสินค้าราไม่ดี เราไม่แนะนำนะค่ะ ต้องการจะสั่งซื้อไม่ใช่เรื่องลำบากอีกต่อไปไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์ สไตล์ไหน เลือกใช้ระบบร้านออนไลน์เราสิค่ะ ต้องเซ็งลำบากกับปัญหาราคาสินค้าแพง ไม่ต้องเจอกับการสั่งซื้อสินค้า ผ่านห้างสรรพสินค้าที่ราคาแพงๆแบบเดิมๆอีกต่อไป เพราะคุณลูกค้าสามารถเก็บเงินที่เหลือ จากการกดสั่ง สินค้า ผ่านระบบร้านออนไลน์ของเราไป เป็นการประหยัดอย่างนึงนะค่ะ.

ความคิดเห็นของลูกค้า

16/Sep/2021

ร้านค้าส่งสินค้าให้เร็วทันใจมากเลยค่ะ พัดลมใช้งานได้ดีมากค่ะ สวยสไตล์มินิมอล แถมใช้งานง่าย สามารถชาร์จไฟบ้านได้ด้วยค่ะ ถือว่าคุ้มค่าคุ้มราคามากเลยค่ะ 👍

04/Jun/2021

พักลมคือน่ารักมาก กะทัดรัด น้ำหนักพอดีๆ ไม่ก๊องแก๊ง ลองใช้งานแล้ว โอเคเลยค่ะ เสียงไม่ดังด้วย ราคากฌโอเคนะคะ คุ้มค่าอยู่นะ ใช้ฉุกเฉินตอนไฟดับ หรือพกไปใช้นอกสถานที่ได้ ชอบค่ะ👍🏻 ทางร้านจัดส่งสินค้าเร็ว บริการขนส่งดีค่ะ

13/Jul/2021

ได้รับของแล้วจ้า น่ารักมากๆเลย ราคาถูกมากๆ ได้ของเร็วค่ะ จัดส่งไว ขนส่งบริการดีมากจ้าาาาา ไว้มาอุดหนุนใหม่

13/May/2021

สินค้าดีมากๆค่ะ แข็งแรง ดูดี สีสวย ดูทนทาน จัดส่งรวดเร็ว 👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

28/Apr/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ได้รับสินค้าถูกต้องตรงตามที่สั่งคุณภาพสินค้าเหมาะสมกับราคาทางร้านส่งสินค้าไวมากขนส่งบริการดีมากไว้อุดหนุนอีกนะคะ

19/Mar/2021

สินค้าดีค่ะ น่าใช้ไม่เสียงกังเวลาเปิดแถมมีไฟสว่างดี สวยค่ะชอบๆๆๆส่งของเร็วดี ดีสินค้ามาตราฐานดีน่าใช้งานลมแรงพอใช้ได้ถือว่าชอบมากค่ะสีสวยถูกใจราคาก็ไม่แรงมาก

16/Jun/2021

การจัดส่งดีมาก สินค้าแพ็คมาเรียบร้อยดีมาก ส่งมาครบ สิ้นค้าถือว่าดีมีคุณภาพมากความคุ้มค่าดีมา รอไม่นานอย่างที่คิด

05/Aug/2021

สินค้าดี เปิดเบอร์ 1 ก็เย็นแล้ว ยิ่งเปิดเบอร์แรงก็ไม่มีสีดังรบกวน ส่งของไม่ไว ไม่ช้า เจ้าหน้าส่งสินค้าโทรติดต่อก่อนส่งของถึงลูกค้า บริการดี 😃😃😃😃😃😃😃😃😃😃😃😃😃😃😃😃😃😃😃😃😃😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😃😃😃😃

24/Nov/2021

สั่งร้านนี้เป๋นรอบที่2 เสียงเบาและใช้งานได้ดีพัดลมเย็นดีไม่มีเสียงดังรบกวนทางร้านห่อสินค้ามาดีรอบแรกเป็นแบบชาร์จไฟบ้านรอบที่ 2 เป็นแบบชาร์จจาก power bank ได้หรือ adapter โดยรวมดีมากค่ะ

07/Mar/2022

การส่งรวดเร็วมาก ๆ ๆ ๆ ๆ  พึ่งสั่งสินค้าไป แป๊ปเดียวได้รับแล้ว  รวดเร็วทันใจมาก ๆ  ราคาก็ดีมาก ๆ  คุ้มมาก ๆ  ได้ตอนลดราคาพอดี  ยิ่งทำให้คุ้มค่ามากขึ้น  สั่งมาแล้วครั้งนึง ใช้แล้วไม่ผิดหวัง  คุณภาพใช้ได้เลย  ไม่ผิดหวัง

07/Mar/2022

การส่งรวดเร็วมาก ๆ ๆ ๆ ๆ  พึ่งสั่งสินค้าไป แป๊ปเดียวได้รับแล้ว  รวดเร็วทันใจมาก ๆ  ราคาก็ดีมาก ๆ  คุ้มมาก ๆ  ได้ตอนลดราคาพอดี  ยิ่งทำให้คุ้มค่ามากขึ้น  สั่งมาแล้วครั้งนึง ใช้แล้วไม่ผิดหวัง  คุณภาพใช้ได้เลย  ไม่ผิดหวัง

06/May/2021

จัดส่งเรียบร้อย รวดเร็ว คุณภาพดี ไม่เสียหายค่ะ จัดส่งเรียบร้อย รวดเร็ว คุณภาพดี ไม่เสียหายค่ะ จัดส่งเรียบร้อย รวดเร็ว คุณภาพดี ไม่เสียหายค่ะ จัดส่งเรียบร้อย รวดเร็ว คุณภาพดี ไม่เสียหายค่ะ จัดส่งเรียบร้อย รวดเร็ว คุณภาพดี ไม่เสียหายค่ะ จัดส่งเรียบร้อย รวดเร็ว คุณภาพดี ไม่เสียหายค่ะ จัดส่งเรียบร

15/Aug/2021

แพคสินค้ามาดีมากจัดส่งสินค้าให้ไวมาก สินค้าดีมีคุณภาพสมราคาโดยรวมดีมากค่ะถูกใจประทับใจค่ะแล้วจะสั่งอีกค่ะ

29/Sep/2021

พัดลมชาร์จแบตเตอรี่แล้วใช้งานได้ดีค่ะ ระดับเบาสุด ใช้ได้ต่อเนื่อง 8 ชั่วโมง แนะนำซื้อแบบนี้ดีค่ะ การแพ็คสินค้ามาโอเคเลยค่ะ แนะนำร้านนี้ค่ะ การจัดส่งไวกัน

09/Aug/2021

สินค้าดีมากๆเลยค่ะ🌷ชอบมากส่งไว เปิดไฟได้ ชาตแบตใช้ได้นาน พัดลมเสียงเงียบมากๆ ไฟสว่าง พัดลมมี3เบอร์เหมือนพัดลมเครื่องใหญ่เลยค่ะ เย็นมากๆๆด้วย

03/Jun/2021

คุณภาพของสินค้าดีมากค่ะ ความเร็วในการจัดส่งดีค่ะส่งเร็ว สินค้าน่ารักดีค่ะ ความคุ้มค่าดีมาก มีสั่งอีกแน่นอนค่ะ

13/Oct/2021

พัดลมใหญ่กว่าที่คิด เราเข้าใจผิด 8 นิ้วคือหน้ากว้างของพัดลม ไม่ใช่ความสูง เกือบหาที่วางบนตู้ร้านไม่ได้เลย 🤣 ตรงคอพัดลมไม่สามารถกดลงได้ แหงนคอขึ้นได้อย่างเดียว ใช้ไฟบ้านชาร์จไฟเต็มเร็ว ทางร้านจัดส่งสินค้าไว  สั่งวันที่ 10 ได้รับของวันที่ 13

25/Jun/2021

ร้านจัดส่งสินค้าให้ไวมาก คุณภาพสินค้าดี ราคาไม่แพง รูปทรางน่ารัก ขนาดกำลังดี พกพาง่ายสะดวกสบาย ซื้อให้แม่เตรียมไว้ใช้เวลาไฟดับ คือดีมาก 👍🏻👍🏻👍🏻

06/Mar/2021

สินค้าดี คุณภาพโอเค เหมาะกับการไปแคมป์ปิ้งตามต้องการเลยคร๊ ลมแรงใช้ได้เลยคร๊ ชอบ ๆ ถูกใจ ส่งไวอีกต่างหาก สินค้าดี คุณภาพโอเค เหมาะกับการไปแคมป์ปิ้งตามต้องการเลยคร๊ ลมแรงใช้ได้เลยคร๊ ชอบ ๆ ถูกใจ ส่งไวอีกต่างหาก

15/Oct/2021

การส่งรวดเร็วมาก ๆ ๆ ๆ ๆ พึ่งสั่งสินค้าไป แป๊ปเดียวได้รับแล้ว รวดเร็วทันใจมาก ๆ ราคาก็ดีมาก ๆ คุ้มมาก ๆ ได้ตอนลดราคาพอดี ยิ่งทำให้คุ้มค่ามากขึ้น แล้วจะอุดหนุนอีกนะถ้ามีโปรอีก คุณภาพดูดีมาก ใช้ได้ ลมแรงกว่าที่คาด

04/Apr/2021

สินค้าดีมีคุณภาพขนาดกระทัดรัดสะดวกในการพกพาแรงลมแรงปั่นเย็นถึงใจปรับได้ 3 ระดับเก็บไฟได้นานสะดวกในการพกพามีไฟ LED ด้วยสินค้าดีมีคุณภาพขนส่งรวดเร็วทันใจงานบริการดี

19/Jun/2021

คุณภาพสินค้าดีมาก ราคาไม่แพง พกพาสะดวก มีปุ่มปรับความแรงได้ตามต้องการ การจัดส่งค่อนข้างรวดเร็ว ถูกใจมากค่ะ

25/Sep/2021

ซื้อครั้งที่สองแล้วค่ะ ... ของเค้าดีจริงค่ะ ... ทางร้านส่งของไว ... แพคของมาอย่างดี ... พัดลมใช้งานได้ดีมากๆๆ ค่ะ

08/Jul/2021

สวย ดูดี แข็งแรง ทนทาน ใช้ได้ดีมาก ปรับได้ 3 ระดับ มีไฟที่ฐานให้ด้วย ราคาก็ถือว่าถูก ส่งก็เร็ว บรรจุมาอย่างดี แน่นหนา สินค้าไม่มีตำนิอะไร ถูกใจมากกกกก

05/Apr/2021

สินค้าจัดส่งเร็วมาก สินค้าคุณภาพดีผ่านมอกค่ะ ความเร็วลมแรงปานกลางเทียบกับราคาคือดีเลยค่ะ สินค้าจัดส่งเร็วมาก สินค้าคุณภาพดีผ่านมอกค่ะ ความเร็วลมแรงปานกลางเทียบกับราคาคือดีเลยค่ะ สินค้าจัดส่งเร็วมาก สินค้าคุณภาพดีผ่านมอกค่ะ ความเร็วลมแรงปานกลางเทียบกับราคาคือดีเลยค่ะ สินค้าจัดส่งเร็วมาก สินค้าคุณภาพด

11/Sep/2021

ทางร้านส่งของไว ... แพคของมาอย่างดี ... พัดลมใช้งานได้จริงค่ะ ... เสียงเงียบมาก ... ไฟ led ใช้งานได้ค่ะ ... คุณภาพเกินราคาค่ะ

14/May/2021

รีวิว ชอปปี้ สินค้าคุณภาพดีๆๆๆมากกกกกก กกกก คุ้มค่าราคา ราคาก็ถูกมากกกกกกกกกก ถูกกว่ารัานอื่น จัดส่งได้ไว ให้เต็ม 5 ดาวเลยจ้าาาา ต้องกลับมาอุดหนุนอีกแน่นอน แต่ซื้อหลายครั้งแล้วนะคะ อยากได้ส่วนลดพิเศษจากทางร้านบ้างจัง สินค้าดีมีคุณภาพ ช่วยกันอุดหนุนนะคะ แอดมินให้ข้อมูลรวดเร็ว❤️❤️❤️❤️❤️❤️🙏🙏🙏🙏

24/Apr/2021

ได้รับของเรียบร้อยแล้วครับ สินค้าตามรูปเลยครับ สินค้าดีมากเลยครับลมแรงดีครับ ชอบมากๆเลยครับ ราคาก็ถูกมากๆ ส่งของให้ไวมากๆเลยครับ

11/Mar/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ทางร้านจัดส่งสินค้า ได้รวดเร็วมาก ส่งมาจากสินค้าตรงปก ราคาไม่แพง คุณภาพดี คุ้มค่ากับราคา สวยมาก ลมแรงดี มีหลายระดับ

17/Oct/2021

ได้รับสินค้าคือดีนะ สวย รูปแบบน่ารัก ลมเย็นดี ไม่เสียงดัง มีไฟด้วย มี 3 ระดับ ถือว่าใช้งานได้อยู่ในราคาที่น่ารัก ไม่แพงมากตามความเหมาะสม ถือว่าโอเคเลย😊👍

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม