• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ช็อปปิ้งสะดวก ไม่เป็นอันตราย ช้อปปิ้งออนไลน์กับพวกเราวันนี้ จะได้รับโปรโมชั่นเด็ด ที่คุณห้ามพลาด เพราะเหตุว่าพวกเราใจป้ำ ลดราคาให้ท่านแบบสุดๆพูดได้ว่า ที่สุดของความคุ้มราคา คุ้มกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว กับสุดยอดโปรโมชั่นใหม่ ที่พวกเรามอบให้กับผู้มีอุปการคุณทุกท่าน ที่ทุกคนให้ความวางใจ

ความคิดเห็นของลูกค้า

27/May/2023

การใช้งาน:ดี คุ้มราคา คุณภาพ:ดี เสียงเงียบ ใหญ่สะใจ ใช้งานได้ปกติ พัดลม แะอุปกรณ์อื่นๆ ดูแข็งแรง แบรนด์นี้น่าจะไม่มีปัญหา ไว้ใช้สักพัก ถ้าไม่มีปัญหาอะไร จะสั่งเพิ่ม

24/Aug/2023

จัดส่ง​เร็ว​มาก​ก​ แพค​มา​เรียบร้อย​ ของ​ครบ​ ตรง​ปก​ ถูก​สี​ ถูก​ขนาด​ ใช้ยี่ห้อนี้หลายเครื่องแล้ว แรงดี เครื่องนี้เสียงเบากว่าเครื่องก่อนๆ แต่แรงลมยังแรงดีเหมือนเดิมจ้าาา👍👍👍👍♥️♥️♥️

08/Aug/2023

ขนาดพอดี ลมแรงใช้ได้ ส่งไวววววววว สีสวยยยยยยยยยยยยย น้ำหนักไม่มากกกกกก ราราโอเคคคคคคคคคนะะะะพ แนะนำาาาาาาาส

27/Jul/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:เสียงดังไปหน่อย ส่งของได้เร็วดีค่ะสั่งของไป 2 วันได้รับของแล้ว ให้ 3 ดาวนะคะ หัก 1 ดาวเพราะว่าเสียงดังมาก หักดาวที่ 2 คือลมแรงไม่เท่าพัดลมอุตสาหกรรมอย่างที่โฆษณาไว้ ความแรงจะอยู่กึ่งกลางระหว่างพัดลมบ้านกับพัดลมอุตสาหกรรม

23/Apr/2023

คุณภาพ:ดีค่ะ การใช้งาน:เย้นดีค่ะ ดีค่ะ สวยตรงปก เปิดเย้นสะใจดีค่ะ ประกอบก็ง่ายไม่ยุ่งยาก ดีถูกใจค่ะ ไม่มีอะไรทำให้ผิดหวัง แต่ของส่งไม่ถือว่าเร้วเท่าไรแต่ก็รับได้

25/Jul/2023

การใช้งาน:ดีมากๆ แนะนำร้านนี้ ครับ คุณภาพ:ดีคุ้มค่ามากๆ

29/Jul/2023

ใช้ดี ลมแรงมากด้วย ปกติตอนปัจจุบันนี้ใช้ยี่ห้อนี้และรุ่นนี้อยู่แล้วเลยสั่งมาใช้เพิ่มอีกหนึ่งตัว เพราะลมพัดแรงมาก เย็นสะบาย

18/May/2023

การใช้งาน:ดี ทนทาน คุณภาพ:คุ้มค่า เกินราคา ซื้อร้านนี้เป็นครั้งที่2 ทนทาน เสียงเงียบ ลมเย็นสบาย เหมาะสำหรับพื้นที่ราบ ทำให้ลมโพล์วดี คุณภาพสินค้า imerflax เขาดีอยู่แล้ว พรีเซน ให้ซื้อยี่ห้อนี้ ใช้เครื่องเก่ามา3ปียังไม่มีปัญหา เลยถือโอกาสซื้อซ้ำ ยี่ห้อเดิม โดยรวมโอเค โอเคมากๆ

29/Apr/2022

รอสินค้าไม่นานนนนนนนนนนนนน แม่ค้าตอบแชทเร็วววววววววววววว ขนส่งบริการดี คุ้มค่ามากกกกกกก ดีๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ. ลมแรงมากกก

15/May/2022

ได้รับของเรียบร้อยแล้ว ร้านค้าส่งของได้รวดเร็วดีมาก สั่งไปเมื่อวันศุกร์ วันอาทิตย์ตอนเที่ยงได้ของแล้ว ดีดี

15/May/2022

ได้รับของเรียบร้อยแล้ว ร้านค้าส่งของได้รวดเร็วดีมาก สั่งไปเมื่อวันศุกร์ วันอาทิตย์ตอนเที่ยงได้ของแล้ว ดีดี

08/Jun/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี คุณภาพ​ของ​สินค้า​ดีมาก​ จัดส่งเร็วรอไม่นานมาก ถูกกว่าซื้อข้างนอกเยอะเลย...ได้มาช่วงFlash sale คุ้มมากๆๆๆ ซื้อซ้ำอีกแน่นอน!!!

29/May/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี ดี สวย แพ็คมาไม่ดีเท่าที่ควร แก้วบุบที่ตูด ส่งไว ขนส่งทำงานไว โอเคมากเลย สีสวย ตรงปก ทำทุกอย่างได้ อย่างดี มารับไปอย่างดี บริกสรดีมาก สวย ขอบคุณค่ะ

02/Jun/2023

ได้รับสินค้าครบถ้วน สีสวย รอสินค้าไม่นาน ขนส่งบริการดี ลมแรงอยู่ แต่ติดตรงที่ว่ามีเสียงดัง ยิ่งปรับความแรงยิ่งดัง

05/May/2023

คุณภาพ:คุณภาพดีมากเลยครับผม การใช้งาน:ลมแรงมากครับ คุ้มค่ามาก ส่งเร็วมากครับ ประมาณ 2 วัน ถึงแล้ว คุ้มค่าคุ้มราคามากครับ ลมแรงมาก แค่เบอร์ 1 ก็แรงมากแล้ว เปิดเบอร์ 3 ลมแรงมากกกกกกกกก ชอบมากครับ ถูกใจครับ เพิ่งลองใช้ยี่ห้อนี้ ใช้ครั้งแรก ชอบมากเลยครับ

31/Aug/2021

ของถึงเร็วมากค่ะลมแรงถึงใจมีปรับ3ระดับ และกดตรงและกดส่ายได้ ได้ส่วนลดส่งฟรีไปอีก ขนส่งบริการดีนะคะ กลับมาอุดหนุนอีกครั้งแน่นอนค่ะ😘

05/Jun/2020

สินค้าคุณภาพดีแต่ปุ่มที่เปิดสวิตช์นั้นมีช่วงหน่วงที่ระหว่างเบอร์ 1 เบอร์ 2 ปิดไฟแล้วก็พัดลมจะหยุดถ้ามันไม่ลงล็อค อย่างอื่นก็ดูดีหมดนะคะแรงลมเบอร์ 1 ก็พอใช้ได้ ไม่มีอะไรติดใจติดใจแค่ ปุ่มที่เปิดสวิตช์และปรับวอลลุ่มมันมีช่วงหน่วงกลัวว่าจะเป็นส่วนที่ทำให้พัดลมเสียเร็ว สีสันถูกใจทุกอย่างตรงสเปค

10/Aug/2022

การใช้งาน:ดีมาก คุณภาพ:ดีเยี่ยม พัดลมแรงดีมาก ชอบชอบชอบ เสียงดังไม่มาก ดีเยี่ยม มาแบบไม่ต้องมาประกอบเลยดีเยี่ยมมากๆ การจัดส่งดีมาก ใครที่ยังลังเลอยู่ ซื้อเลยค่ะ ดีจริงๆ สีสวยถูกใจมากๆค่ะ ไว้จะอุดหนุนใหม่นะคะ

22/Apr/2023

ได้รับสินค้าเรียบร้อย ตัวสินค้าเครื่องแรงมากเปิดเบอร์อ่อนสุดยังแรง แรงมากแบบนี้ไม่รู้จะใช้งานได้นานแค่ไหนเปลื้องไฟหรือเปล่าแต่ลมแรงจริงๆ

31/Aug/2021

ขอชื่นชมการจัดส่งสินค้า ว่ารวดเร็วมากๆ 1 วันได้ของเลย สั่งเมื่อวานวันนี้ได้ของ ชอบมาก สินค้าคุณภาพดี ลมแรง เปิดแค่เบอร์ 1 เอาอยู่เลย ขนส่งสินค้าดีมากกล่องไม่บุบเลย ดีค่ะ

23/May/2020

สินค้าดีมีคุณภาพ รุ่นนี้ลมแรง แข็งแรงสามารถพกพาไปนอกบ้านได้  ราคาปกติแต่ค่าส่งถูกมากกก ร้านค้าบริการดี  แอดมินใจดีค่ะ ตอบแชทตลอด แนะนำร้านนี้เลยค่ะ

16/Jan/2023

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ดีมาก ใช้งานดี ลมแรง เสียงไม่ดังมาก สั่งหลายตัวแล้ว

26/Nov/2020

ราคาดี สินค้าดูแข็งแรง ลมแรงดี แค่เบอร์ 1 ยังแรงเหมาะมากๆๆกับอากาศร้อน แบบประเทศไทยยยยยนยยน 📌📌📌📌📌📌📌📌📌📌📍📍📍📍📍📍📍📍📍📍📍📍📍📍📍📍📍📍📍📍📍📍📍📍📍📍📍📍📍📍📍📍📍

30/May/2020

พัดลมรุ่นนี้คุณภาพดี ลมแรง ทนทาน ดูแลรักษาง่าย คุ้มค่าราคาไม่แรง หิ้วพกพาไปใช้งานนอกบ้านได้สะดวก ร้านค้าบริการดี จัดส่งรวดเร็ว ค่าส่งถูก ไม่ต้องไปแบกเองที่ห้างฯ

22/May/2020

สินค้าดีๆมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๅๅๅๅๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

13/Nov/2020

ดีมากๆๆๆๆๆเลิสมากๆๆๆๆๆๆๆ ดีมากๆๆๆๆๆเลิสมากๆๆๆๆๆๆๆฟ ดีมากๆๆๆๆๆเลิสมากๆๆๆๆๆๆๆฟ ดีมากๆๆๆๆๆเลิสมากๆๆๆๆๆๆๆฟๆๆ

25/May/2022

รอสินค้าไม่นานนนนนนนนนนนนน แม่ค้าตอบแชทเร็วววววววววววววว ขนส่งบริการดี คุ้มค่ามากกกกกกก ดีๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ. ลมแรงมากกกก

25/Apr/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:โอเคใช้ได้ ลมเบอร์ 1 ไม่ได้แรงมากเหมือนที่เคยใช้ตัวใหญ่รุ่นที่สูง เอ๊ะหรือเราคิดไปเอง แต่ใบพัดเป็นพลาสติกหนาๆเหนียว ไม่รู้จะใช้ทนไหมให้ระยะเวลาพิสูจน์ความทนทานดูค่ะ 😊

02/Jul/2020

ดีมาก เย็นสบาย จัดส่งไว ดีมาก เย็นสบาย จัดส่งไว ดีมาก เย็นสบาย จัดส่งไว ดีมาก เย็นสบาย จัดส่งไว ดีมาก เย็นสบาย จัดส่งไว ดีมาก เย็นสบาย จัดส่งไว ดีมาก เย็นสบาย จัดส่งไว ดีมาก เย็นสบาย จัดส่งไว

15/Jun/2022

คุณภาพ:ดีมากๆ พัดลมแรงดีมากคับ ส่งเร็วสุดๆ สั่งเย็นวันจันทร์ ได้ของวันพุธเลย ปรบมือๆๆๆๆ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม