• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

รีวิว [Sale]  

ความคิดเห็นของลูกค้า

02/Sep/2023

การใช้งาน:ใช้งานได้จริงตรงรุ่น คุณภาพ:ดี สินค้าตรงปก ใส่แทนของเดินได้ งานออกมาดี ใช้ได้จริง ราคาไม่แพงแถวตัวล็อคให้ด้วย จัดส่งเร็ว

02/Nov/2023

การใช้งาน:ดีมาก คุณภาพ:ดีเยี่ยม ได้รับสินค้าแล้วนะครับส่งรวดเร็วทันใจมาก รูปตรงปกสินค้าไม่เสียหายใดๆแล้ววันหลังจะมาอุดหนุนใหม่นะครับ

01/Nov/2023

การใช้งาน:ดีเยี่ยม คุณภาพ:ดีเยี่ยม จัดส่งได้รวดเร็ว ขนส่งบริการดี สินค้าตรงปก ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่ง สินค้าดีมีคุณภาพ โอกาสหน้าจะอุดหนุนอีกนะคะ

12/Oct/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ขอลองใช้งานในระยะยาวว่าโอเคไหม โดยรวมดี จัดส่งไม่ล่าช้า คุณภาพของโดยรวมดี แนะนำครับ ราคาสมเหตุสมผล

04/Nov/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ได้รับสินค้าถูกต้อง พลาสติกคุณภาพดี ราคาไม่แพง พลาสติกแข็งแรงดีกว่าของแท้ ใส่ได้พอดี ได้เป็นสีขาว ถ้ามีเป็นสีเดียวกับพัดลมน่าจะดี แต่ไม่เป็นไรสามารถใช้งานได้ สินค้ามีห่อกันกระแทกการจัดส่งรวดเร็ว

18/Nov/2023

การใช้งาน:มาตรฐานตามปกติ คุณภาพ:วัสดุมาตรฐาน ใช้งานได้ปกติ เนื้อวัสดุแข็งแรงดี มาตรฐาน ส่งเร็ว ราคาไม่แพง

20/Nov/2023

คุณภาพ:DD การใช้งาน:D กระโกลกหน้าพัดลม สั่งสินค้าแล้วรอมาส่ง ส่งสินค้าภายใน2-3วันหลังจากสั่ง จัดส่งรวดเร็วฉับไว สินค้าใช้งานได้จริง ใส่แทนของเดิมได้เลย ถือว่าราคาคุ้มค่ามาก คุณภาพของสินค้าดีงาม มันดีดีที่สุดเลยเว้ยแก ใครหาของนี้อยู่ซื้อใช้เลยไม่ผิดหวัง

31/Aug/2023

การใช้งาน:ใช้กับพัดลม 16 นิ้ว ได้พอดีเด้ะ คุณภาพ:วัสดุแข็งแรง ดูดีกว่าที่คิดไว้ประกอบได้พอดีของเดิมใช้งานได้ปกติ ราคาไม่แพง

13/Aug/2023

การใช้งาน:ใช้งานได้ปกติ คุณภาพ:ดี สั่งซื้อกะโหลกพัดลมขนาด 18" ของมาอย่างไว ห่อพลาสติกกันกระแทกอย่างดี สินค้าไม่เสียหาย ประกอบง่าย ใช้งานได้ดีเหมือนเดิมเอาไปห้าดาวเลย

04/Sep/2023

สั่งสินค้า 30/8 ได้รับสินค้า 1/9 สองวัน แพ็คมาเรียบร้อยมีแถมตัวล็อคตะแกรงหลังให้ด้วย ราคาไม่แพง คุณภาพใช้ได้

14/Nov/2023

การใช้งาน:ดีมาก คุณภาพ:ดีมาก ซื้อมาทดแทนของเก่าที่ล้างแล้วหล่นหาย ใส่กันได้พอดี ลงตัว ราคาถูกมาก บริการดีมากให้รายละเอียดทั้งรูปภาพและคำอธิบายชัดเจน ง่ายต่อการตัดสินใจซื้อมาก ส่งของเร็ว แนะนำร้านนี้เลยครับ ทางขนส่งแจ้งส่ง มาเรียกและรอยื่นให้กับมือ

18/Aug/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี ส่งเร็วดีครับ สิ้นค้าดีราคาประหยัด ถูกใจสุดๆ คุ้มค่าคุ้มราคามากมายแถมใช้โค้ดส่งฟรีได้อีกแบบนี้ต่แงไม่พลาด สะดวกดีซื้อมาเปลี่ยนเอง อะไหล่ราคาไม่แพง ดีมากๆ ซ่อมกันเองได้ง่ายๆ ถึงสีไม่ตรงดน้นใช้งานก็พอ

05/Aug/2022

สินค้าคุณภาพดีเหมาะสมกับราคาที่ซื้อความคุ้มค่าดีการให้บริการร้านค้าดีตอบรับการจัดส่งของได้ไวมาก การบริการขนส่งไวดีมากลวดเร็วดี

08/Oct/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ใส่ได้พอดี ราคาถูก เอามาแทนชิ้นส่วนที่ทำหายไป ไม่ต้องซื้อพัดลมใหม่ทั้งอัน ร้านส่งเร็วมาก ขนาดติดเสาร์อาทิตย์ 2 วันก็ได้ของแล้ว

08/Sep/2023

การบริการดีมาก ส่งสินค้ารวดเร็วดี สินค้าถูกต้องตามคำสั่งซื้อ คราวหน้ามีโอกาสจะใช้บริการอีกค่ะ จะใช้บริการอีกค่ะ

22/Oct/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี สินค้า​คุณภาพ​ดีมาก​ความ​คุ้มค่า​ดีมาก​ความเร็ว​ใน​การจัดส่ง​ดีมาก​การ​ให้บริการ​จาก​ร้านค้า​ดี​มา​กครับ​แนะน​ำ​ร้าน​นี้​เ​ล​ยครับ​ไม่​ผิดหวัง​

06/Feb/2022

ใช้งานได้ดี เนื้อพลาสติกแข็งแรงดี ราคาถูก การให้บริการของพนักงานส่งของสุภาพ เรียบร้อย บริการดี ใช้งานได้ดี เนื้อพลาสติกแข็งแรงดี ราคาถูก การให้บริการของพนักงานส่งของสุภาพ เรียบร้อย บริการดี

18/Dec/2023

คุณภาพ:ดีมากมาย การใช้งาน:ดีครับ จัดส่งครบตามจำนวนเเละตรงปกครับ ยอดเยี่ยมราคาไม่เเพง เร็วดีถึงใจครับ 5 ดาว เเนะนำเลยนะครับ ดีมากครับ

06/Dec/2023

ได้รับสินค้าแล้วค่า จัดส่งสินค้ารวดเร็วทันใจสินค้าตรงปกทุกอย่าง แพ็คมาอย่างดีไม่มีเสียหายใดๆ ที่สำคัญราคาไม่แพงอย่างที่คิด ขอบคุณค่า

11/Aug/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ราคาถูกกว่าตามห้าง...การแพคของมาดีค่ะ..ใส่ห่อบับเบิ้ลกันกระแทกมาดี..น่าจะใช้ได้..ยังไม่ได้ลองเปลี่ยน..ซื้อแบบแถมตัวล็อคมาด้วย

23/Jul/2023

ร้านค้าจัดส่งสินค้าให้รวดเร็วมากครับ ราคาไม่แพงด้วย คุณภาพสินค้าดีเกินราคามากครับ ไว้คราวหลังจะมาอุดหนุนใหม่ครับขอบคุณครับ

18/Oct/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี สินค้า ราคาเบาๆไม่แพง ตรงปกทุกอย่าง สินค้าส่งได้ไวมาก... เอาไว้โอกาสหน้าจะกลับมาสั่งร้านนี้อีกนะ ราคาเบาๆแบบนี้ ส่งไวแบบนี้เอาไปเลยครับ 5 ดาว.............

28/Oct/2023

ได้รับสินค้าเรียบร้อยตามที่สั่งแล้วค่ะ ได้ครบและถูกต้องตรงตามที่สั่งซื้อค่ะ คุณภาพสินค้าก็ดีเหมาะสมกับราคา ค่ะ ทางร้านจัดส่งให้เร็วดีนะคะและ โดยรวมก็ดีนะคะ การแพ็คของมาก็เรียบร้อยดีไม่มีอะไรเสียหาย ขนส่งก็มีการโทรติดต่อก่อนมาส่ง พนักงานสุภาพ ยังไม่ได้ทดลองใช้สินค้านะคะ ถ้าใช้แล้วดีจะได้สั่งอีกแน่นอน

07/Nov/2023

ร้านนี้ดีคุณภาพสินค้าดี ราคาไม่แพง คุ้มค่าคุ้มราคาไม่อิดออดเวลามีปัญหา แก้ไขให้ทันที ส่งสินค้าเร็ว ไม่ต้องรินาน สินค้าสภาพโอเค ตามต้องการ ไว้จะซื้อเพิ่มอีกแน่นอน

29/Oct/2021

ส่งรวดเร็ว ราคาคุ้มค่า แม่ค้าตอบแชทดี สินค้าใช้งานได้จริง ส่งรวดเร็ว ราคาคุ้มค่า แม่ค้าตอบแชทดี สินค้าใช้งานได้จริง ส่งรวดเร็ว ราคาคุ้มค่า แม่ค้าตอบแชทดี สินค้าใช้งานได้จริง

25/Jul/2023

ได้รับสินค้าเรียบร้อย ห่อกันกระแทกมาอย่างดี ส่งสินค้าได้ไวมากกกกกดด ราคาไม่แพง คุ้มค่าราคาที่สั่ง ขนส่งสุภาพ

07/Oct/2023

คุณภาพ:ตรงปก การใช้งาน:ได้ปกติ ขนส่งดี ร้านส่งของไว มีหลากหลายแบบทักชิ้นอะไหล่ให้เลือก หาง่ายช๊อปง่ายๆผ่านมือถือ ราคาสบายกระเป๋า

26/Nov/2023

คุณภาพ:ดีเลย การใช้งาน:ใช้งานได้ปกติ อะไหล่พัดลม ขนาด 16 นิ้ว ของเก่ามันแตก สินค้าดีเลยเหมือนของที่ใช้อยู่ ร้านส่งไว ทันใช้งาน

29/Sep/2023

คุณภาพ:ดีมากครับ ใส่ดูแล้วพอดีเลยและตรงรุ่น ของมาสภาพดีมากไม่มีตำหนิ ราคาไม่แพงซื้อมาใช้ได้ครับร้านไม่ผิดหวังแน่นอน

10/Oct/2021

สั่งของพัดลม 18 นิ้วมา ใส่ได้พอดี ใช้งานได้ครับ ของที่สั่งก้อได้มาครบถ้วน ของจัดส่งมาไวดีครับ คุ้มค่ามาก

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม