• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

คุณหลาย ๆ คนนั้นเวลาจะเลือกทำรายการสั่งซื้อสินค้า ก็มักจะต้องมองหาร้านที่ไว้วางใจได้ ในวันนี้เราเป็นหนึ่งในเว็บช้อปปิ้งออนไลน์ที่มีผลิตภัณฑ์จัดจำหน่ายมากมายหลากหลายสารพัดสารพันสินค้า อยากจะได้ผลิตภัณฑ์อะไรเรามีทุกอย่าง ถ้าตั้งใจจะได้ เราก็มี หรืออยากจะได้ผลิตภัณฑ์อย่างอื่น ๆทั่วไป ร้านค้าเราก็มีเช่นกัน นอกจากนี้ร้านออนไลน์ของเรายังมี ที่ราคาถูกสุด ๆ ซึ่งคุณนั้นสามารถดูราคาสินค้า ของร้านออนไลน์เรากับห้างสรรพสินค้าได้เลย ตั้งใจจะซื้อผลิตภัณฑ์ออนไลน์นั้นไม่ใช่เรื่องยุ่งยาก บางคนนั้นยังไม่เคยสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ด้วยซ้ำ เพราะกลัวว่าจะไม่ได้สินค้าและสงสัยว่าจะถูกโกงและสูญเงิน สินค้าของร้านค้าเราเป็นผลิตภัณฑ์ที่ส่งตรงจากเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ชั้นนำของเมืองไทยซึ่งท่านสามารถเชื่อถือได้ว่าเรานั้นมีเว็บไซต์จริงที่ใคร ๆ ก็รู้จักมักคุ้นดี เว็บไซต์เรานั้นพร้อมแนะนำผลิตภัณฑ์ให้ท่านชม ท่านสามารถทำรายการซื้อผ่านระบบเว็บไซต์ และมีการชำระเงินแบบออนไลน์ได้หลายช่องทาง นอกจากนี้ยังมาพร้อมระบบส่งสินค้าแบบเก็บเงินปลายทางสำหรับผู้ที่ต้องการซื้อสินค้าและกลัวว่าจะไม่ได้รับสินค้าตามที่ตนเองนั้นคาดไว้ คุณลูกค้าสามารถเลือกซื้อสินค้า ผ่านหน้าร้านหลักได้ทันที.

เมื่อสั่งสินค้า  กับเรา สิทธิประโยชน์ที่จะได้รับมีดังต่อไปนี้

🎯 การันตีเป็นสินค้าของแท้ 100% เมื่อซื้อสินค้า  กับเรา ถ้าเป็นของไม่แท้ เรายินดีคืนเงิน
🎯 ขนส่งสินค้าทั่วประเทศไทย เมื่อซื้อสินค้า  กับเรา รอรับสินค้าที่บ้านได้เลยภายใน 2-7 วันทำการ
🎯 มีบริการ COD (พัสดุเก็บเงินปลายทาง)
🎯เมื่อซื้อสินค้า  กับเรา สะดวกมากยิ่งขึ้นกับการเพิ่มช่องทางการจ่ายเงิน เพียงเตรียมเงินรอในวันที่สินค้าไปถึง
🎯 มีบริการขนส่งฟรี(ตรวจสอบกับร้านค้าก่อน) เมื่อซื้อสนิค้า  กับเรา ประหยัดการจัดส่ง ไม่ต้องเสียเงินเพิ่มแต่อย่างใด
🎯 มีระบบตีกลับสินค้าใน 14 วัน (ตรวจสอบกับร้านค้าก่อน) เมื่อซื้อสินค้า  กับเรา เพราะความพึงพอใจของท่าน คือบริการของเรา
🎯 การันตีความพึงพอใจ เมื่อซื้อสินค้า  กับเรา เราอยากเห็นรอยยิ้มของลูกค้าที่สั่งซื้อสินค้ากับเราทั่วสยามประเทศ

คำค้นหา:ซื้อ , รีวิว , ขาย , ราคา , ราคาถูก, โปรโมชั่น , เช็คราคา , ราคาล่าสุด , โปรโมชั่นพิเศษ , ซื้อ ที่ไหน, ดีไหม

ความคิดเห็นของลูกค้า

04/Mar/2024

คุณภาพ:ดีเยี่ยม การใช้งาน:ดีเยี่ยม สินค้าได้ครบตามจำนวนที่สั่ง สินค้าราคาถูกกว่าร้านค้าอื่นๆ สินค้าเเพ็คมาเป็นอย่างดี ร้านค้าจัดส่งทันเวลา ร้านค้าบริการดี บริษัทขนส่งบริการดี พูดจาไพเราะ นี่เป็นการสั่งพัดลม จากร้านนี้ เป็นตัวที่สาม แล้วจ้า

13/Sep/2022

คุณภาพของสินค้าดี ความคุ้มค่าของสินค้าดี บริการจัดส่งดี ความรวดเร็วดี ราคาไม่แพง สั่งหลายรอบแล้วค่ะ ขอบคุณค่ะ

15/Sep/2021

ราคาไม่แพง จัดส่งไว มาในกล่องครอบสมบูรณ์ ใช้งานได้ปกติ ไม่มีแตกหัก รุ่นนี้ลมพัดแรงดีค่ะ ส่งมาไกลแต่ก็รอของไม่นาน คุ้มค่าค่ะ

01/Apr/2021

สินค้าดี สินค้ามีคุณภาพดีมากเลยค่ะ คุ้มค่ามากๆเลยจริงๆ การจัดส่งรวดเร็วมาก การให้บริการทางร้านค้าดีมากเลยค่ะ ชอบมากๆ ขอบคุณนะคะ โอกาสหน้าจะแวะมาอุดหนุดอีกค่ะ

08/Oct/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี สินค้าคุณภาพดีดี ซื้อครั้งที่2 ครั้งแรกกล่องจับ ครั่งที่2 มากล่องดีมากเลย ใช้ดีราคาไม่แพงทั้งที่ดินสวยาสีเขียวสดสนามเป้าสุดสดที่สำคัญสำหรับเด็กที่มาที่มีทั้งทมาทำมาทั้งที่ทำมาทั้งทีเดียวแต่อย่างอื่นิตมที่จม้องค์และแคมที่อยู่แ้คมตมสะค่กึยทเตมกุส

22/Jan/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ติดดี สินค้าจัดส่งเร็วมากค่ะ สีสวยจะออกไปทางสีส้ม ยังไม่ได้ใช้ไปนานๆ ว่าประสิทธิภาพจะดียาวนานมั้ย แต่ลองเปิดก็ติดดีค่ะ ส่วนบริการขนส่งให้บริการดีมากค่ะ

21/Aug/2023

การใช้งาน:ลมแรงดี คุณภาพ:ดี การจัดส่งและการขนส่งรวดเร็วดีมากๆ สีสันสวยงาม ราคาถูกกว่าร้านอื่น 👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍☺️☺️☺️☺️

28/Oct/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี คุ้มราคา ประหยัด ถูกใจมากค่ะ เยี่ยมๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ราคาถูกๆๆๆๆๆๆ คุณภาพดีมาก ดีมาก ตรงปก ขนส่งรวดเร็ว

06/Sep/2020

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก

08/Oct/2020

สินค้าดีมีคุณภาพพอใช้ได้ตามราคาจัดส่งเคอรี่รวดเร็วดีราคานี้ถูกกว่าเจ้าอื่นๆมั่นใจได้ว่าเป็นของเเท้คุ้มค่าเเนะนำร้าน

16/Oct/2023

การใช้งาน:ดีมาก คุณภาพ:ดีมาก ทางร้านบริการดีมากค่ะ สีที่เลือกหมดแต่มีการสอบถามสีอื่นก่อนส่ง จัดส่งเร็ว พัดลมเงียบลมแรงดีมาก

01/Oct/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี สวยดีค่ะ ใช้ดีค่ะ ยังสวยอยู่แต่อย่างอื่นอีกมากมายเช่นทำให้เราทราบเหมือนกันครับที่ที่สุดแต่อย่างเดียวชมอย่างที่เราทำอยู่ที่อื่นที่ดินที่ดีอย่างแน่ศสุดที่เคยประสบอุบัติเหตุสูงที่ดินสวยดีอ่ะสวยที่การทำแล้วที่แตกที่แตกทู้ทุกปีแต่อาจทำแบบการปกปิดอย่างอ่อนแุ

14/Oct/2020

ขอโทษนะคะแพคของได้กล่องยับเยินมากจ้าาน่าจะมีเทปติดแนวขวางอีกรอบ อันนี้เทปมันหลุด บริการขนส่งดีเยี่ยมค่อยๆยกค่อยๆประคองกล่องขาดมาให้โชคดีที่ฝนไม่ตกกล่องไม่เปียก แต่การใช้งานปกติดีจ้า ราคาถูกดี

29/Oct/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ลมแรงดีมากมาก ใช้ได้ดีมากมาก ทรงสวย ดูแข็งแรง ใบพัดหมุนนุ่มนวล ไม่มีเสียงดังแปลกปลอม ปุ่มกดนุ่มไม่กระด้าง การหมุนส่ายดี คุ้มค่าราคา 2ตัวรวมส่ง1,808บ.ถูกสุดตามว่า

12/Aug/2021

คุณภาพดีค่ะ ไม่มีเสียหาย จัดส่งไวใช้ได้ ถือว่าโอเคค่ะ คุณภาพดีค่ะ ไม่มีเสียหาย จัดส่งไวใช้ได้ ถือว่าโอเคค่ะ คุณภาพดีค่ะ ไม่มีเสียหาย จัดส่งไวใช้ได้ ถือว่าโอเคค่ะ คุณภาพดีค่ะ ไม่มีเสียหาย จัดส่งไวใช้ได้ ถือว่าโอเคค่ะ

23/Sep/2020

ได้รับสินค้าเรียบร้อยตรงตามที่สั่งเอาไว้ จัดส่งสินค้ารวดเร็วดี ได้รับสินค้าไว ทดลองใช้แล้วใช้งานได้ดีครับ

10/May/2022

ได้รับสินค้าแล้ว กล่องท้ายยุบ มาเลย แต่ข้างในไม่เสียหายอะไร ประกอบใช้งานได้ดีเลย สีตรงตามที่สั่งไป สีเขียวมิ้นท์ สวยครับ 👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼🌟🌟🌟🌟🌟 ประกอบง่าย ลมแรงดี

26/Aug/2023

การใช้งาน:ดีมาก คุณภาพ:ดีมาก สินค้าตรงปก ได้สีตามที่สั่ง รอของไม่นาน ร้านค้าตอบกลับดี สินค้าไม่มีชุดเสียหายใช้งานได้ปกติ ประกอบง่ายไม่ยุ่งยาก

14/May/2022

ได้รับแล้ว ส่งไว ลมเย็นดี แต่เหมือนว่า จะมีปัญหาตรงแป้นมอเตอร์ ที่เป็นพลาสติกมันเบี้ยว แต่ไม่เป็นไร ถึงเบี้ยวแต่ยังคงใช้ได้อยู่ สภาพใข้งานดี มอเตอร์ต้องลองดูไปใช้ไปสักพัก ขอหักดาวตรงที่ไม่ชอบสติ๊กเก้อคาเนชั่น มันแกะออกยากค่ะ

01/Oct/2023

การใช้งาน:ดีมาก คุณภาพ:ดีมาก ได้รับสินค้าแล้วครับ ส่งถือว่าดี สินค้าได้ครบถูกต้อง ลมแรง คุ้มค่ากับราคา ครับ

31/Jul/2021

น้องดีมากสีสวย หาตามโลตัสบิ๊กซีคงไม่ได้สีนี้ เสียงก็ปกติไม่ได้อะไร เพราะเคยใช้ 18 นิ้วดังกว่านี้มาก ขอติงนิดนึงค่ะ คือแพคสก็อตเทปที่ติดมาตอนปิดกล่องชั้นเดียวมันบางไปนะคะ มันไม่อยู่ คือมาถึงหลุดมาแล้ว โชคดีพัดลมไม่ได้เสียหายอะไรค่ะ

26/Sep/2021

ปรับลมตั้งพื้น​ ปรับระดับ​ 16​ นิ้ว​ Hatari​ ตัวใหญ่​ แข็งแรง​ ทนทาน​ ลมแรงเย็นดีมากค่ะ​ สีสวยถูกใจมากๆ​ ค่ะ​ ตามหาสีนี้มานาน​ พอเจอรีบซื้อเลยค่ะ​ สมใจและถูกใจมากๆ​ ค่ะ

15/Jul/2022

สั่งไปให้แม่ใช้ที่บ้านใช้ดี จัดส่งไม่ช้า ไม่เร็วมาก ถือรอได้ ถือว่าโอเคเลยคะ ได้สี และยี่ห้อตรงตามที่สั่งเลยจ้า ลมแรงดีถูกใจที่สุดเลยคะ

16/Nov/2020

รายการพัดลมที่สั่งซื้อตรงตามรายการที่สั่งไปค่ะ สินค้าโอเคไม่เสียหายค่ะ รอการจัดส่งไม่นานเท่าไหร่โอเคค่ะ ..

20/Aug/2020

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ พัดลมฮาตาริ16นิ้ว ตั้งพื้นปรับระดับได้คุณภาพดี บริการจากร้านค้าจัดส่งของรวดเร็ว สีตรงตามสั่งค่ะ

13/Oct/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี สินค้าได้ครบตามจำนวนที่สั่ง สินค้าราคาถูกกว่าร้านค้าอื่นๆ สินค้าเเพ็คมาเป็นอย่างดี ร้านค้าจัดส่งทันเวลา ร้านค้าบริการดี บริษัทขนส่งบริการดี พูดจาไพเราะ

13/Sep/2023

สินค้าดีคุณภาพดี ราคาถูกแบบสุดๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ถูกใจอย่างมากกกกกกกกกก ไว้มีโอกาศจะซื้อซ้ำ จัดส่งรวดเร็ววววววววว

03/Oct/2020

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว ขนส่งทำงานดีมากสินค้าไม่มีชำรุดเสียหายอะไร ทางร้านค้าก็จัดส่งสินค้าเร็วมากค่ะ

03/Dec/2020

คุณภาพดีเยี่ยม คุณภาพดีสมราคา สินค้าส่งถึงรวดเร็วดีตามราคาบริการขนส่ง บริการขนส่งดีมาก เพ็กสินค้าดี กล่องดูเก่าไปหน่อยแต่ข้างในดีทดสอบแล้วใช้งานได้ดี

08/Aug/2020

สินค้าทางร้านตัดส่งให้รวดเร็ว ไม่ได้รับความเสียหายใดๆ แต่ถ้าแนะนำให้เลือกขนส่งเจ้าอื่นที่ไม่ใช่ Best Express น่าจะเร็วกว่า

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม