• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

หมวดหมู่:
( รีวิว)
฿ ฿1 100% Off

มีบริการเก็บเงินปลายทางพร้อมรับสินค้าที่บ้าน(พกง.) วางใจได้ จัดส่งเร็วไว ได้ของชัวร์ ช้อปเลยกับสินค้า 🏬 ที่คุณกำลังต้องการ การจัดส่งงรวดเร็ว ไม่นานเลย เพียงรอรับสินค้าได้ที่บ้าน หลังจากทำรายการสั่งซื้อเรียบร้อยแล้ว สินค้าดี จนต้องบอกต่อ ปากต่อปาก อีเมล์ต่ออีเมล์ ไลน์ต่อไลน์ เฟสต่อเฟส เพราะลดกันทะลุพิกัด ทะลุโซเชี่ยลกันอย่างกระหน่ำ ฮิตสุด ๆ ร้อนแรงสุด ๆ ไม่ทำรายการซื้อถือว่าพลาดอย่างแรง

เหตุผลดี ๆที่ต้องช้อป ออนไลน์

☼ ผู้ขายสินค้าออนไลน์มักจะมีความยืดหยุ่นมากกว่าเมื่อได้รับการขอร้องให้ช่วยเหลือ เช่น การหาราคาของคู่แข่ง การใช้คูปองส่วนลด หรือ การเร่งจัดส่งสินค้า โดยไม่มีค่าส่งเพิ่มเติม
☼ การสื่อสารกับผู้ซื้อออนไลน์มักถูกตั้งขึ้นโดยมีการตอบสนองอัตโนมัติสำหรับการสอบถามข้อมูลละการติดตามผลที่จำเป็นอื่น ๆ บ่อยครั้งมากกับพนักงานมืออาชีพและพนักงานที่ได้รับการเรียนรู้มาเป็นอย่างดี ซึ่งตรงข้ามจากประสบการณ์ในห้างร้านฯ
☼ ไม่ต้องเสียเวลาเดินทางไปที่ห้างร้านฯ
☼ ค้นหาสินค้าค้างสต็อกได้ หรือกำลังจะถูกเลิกขายแล้ว ซึ่งอาจจะได้รับโปรโมชั่นสินค้าราคาถูก หรือราคาถูกกว่าปกติ
☼ พนักงานตอบคำถามได้อย่างทันใจ
☼ สามารถเช็คราคาสินค้ารุ่น/ชนิดเดียวกันจากร้านค้าต่าง ๆ ได้

ความคิดเห็นของลูกค้า

21/Mar/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี โดยรวมคิดว่าโอเค ลมแรง ช่วยลดอุณหภูมิได้ระดับนึง ขนาดไม่ใหญ่เกินไป ราคาไม่แพง คิดว่าคุ้มค่ามาก แต่ระยะเวลาการใช้งานไม่แน่ใจว่าทนรึป่าว

26/Mar/2023

คุณภาพ:คุณภาพดีเยี่ยม การใช้งาน:ดีมากเยี่ยม สินค้าราคาไม่แพงมั่นใจในคุณภาพเหมือนเดิม การจัดส่งใช้ได้ดีอยู่ เสียงไม่ดังมากพอผระมาณ สุดยอดค่ะ ส่งเร็วดีค่ะ

05/Apr/2023

ความเย็นเติมน้ำแล้ว ยังสู้พัดลมธรรมดาไม่ได้ครับ มี3ระดับเปิดได้แค่เบอร์1 เบอร์2-3เสียงดังมากๆ รู้สึกผิดหวังนิดหน่อย

03/Apr/2023

การใช้งาน:ดีค่ะ การแพคของดีค่ะ มีคู่มือมาให้ครบถ้วน หลังใช้งาน1สัปดาห์ ความเย็นขึ้นอยู่กับการใส่น้ำแข็งเลย อยากเย็นมากใส่มาก อยากเย็นน้อยใส่น้อย เสียงค่อนข้างดัง เปิดหลายชั่วโมงเครื่องไม่ร้อน

26/Apr/2020

ทางร้านให้ข้อมูลสินค้าอย่างละเอียดครบถ้วน สินค้าที่ได้รับตรงตามที่ลงโพสขายไว้ทุกประการ ราคาดี สินค้ามีคุณภาพ มีความคุ้มค่าเป็นอย่างมาก ทางร้านจัดส่งสินค้าได้เรียบร้อยและรวดเร็ว ขอใบกำกับภาษีไปทางร้านส่งให้พร้อมกับสินค้าดีมากๆเลยค่ะ ใส่ใจ ทางร้านตอบแชทเร็ว สินค้าที่ได้รับบรรจุเรียบร้อยเป็นระเบียบ พนักงานของบริษัทจัดส่งสินค้าได้โทรแจ้งเรื่องการจัดส่งสินค้า พนักงานพูดจาสุภาพต่อลูกค้าค่ะ

09/Feb/2021

ลมแรงระดับเสียงจะค่อนข้างดังแต่เป็นปกติของพัดลมไอน้ำ ช่วยลดอุณหภูมิได้จริงโดยวัดจากเครื่องวัดเสี่ยวมี่ ลดลงได้โดยเฉลี่ย2องศา จาก30.5-31 เหลือ28.5 (อุณหภูมิช่วงล้าน

11/Sep/2021

ส่งเร็วมากๆ ทดลองแล้วเย็นดีค่ะ เสียงดังพอใช้ได้ ส่งเร็วมากๆ ทดลองแล้วเย็นดีค่ะ เสียงดังพอใช้ได้ ส่งเร็วมากๆ ทดลองแล้วเย็นดีค่ะ เสียงดังพอใช้ได้ ส่งเร็วมากๆ ทดลองแล้วเย็นดีค่ะ เสียงดังพอใช้ได้

26/Mar/2023

ไม่ค่อยเย็นเท่าไหร่ แอบเสียงดัง โดยรวมเหมาะสมกับราคา

06/Jul/2021

สินค้าดีครับ แต่อันนี้เครื่องที่สอง เครื่องแรกเครมกับทางร้านครับ เนื่องจาก ปั๊มน้ำไม่ทำงาน ไม่ดูดน้ำขึ้นมา แต่ทางร้านติดต่อให้ทางเซลล์ มาสเตอร์คูลโทรมาโดยตรง เครมให้ ได้เครื่องใหม่ภายใน 3 วันครับ พร้อมคืนเครื่องเก่า บริการประทับใจครับ สำหรับเครื่องนี้ต้องใส่น้ำแข็งถึงจะเย็นครับ ใส่ Ice Packด้วย

24/Aug/2021

ของดี ส่งเร็ว แอร์เย็นระดับนึง น้ำหนักของเบา ของใหม่ ดี เสียดายระยะประกันสั้น ของดี ส่งเร็ว แอร์เย็นระดับนึง น้ำหนักของเบา ของใหม่ ดี เสียดายระยะประกันสั้น

26/May/2020

ส่ง 3 วันได้ ยี่ห้อนี้ดี มีหลายขนาด คุณภาพวัสดุดี รูปทรงดี ดูทนทาน ลมก็เย็นตามขนาดตัวมัน ระบบไม่ซับซ้อน ท่าทางจะทน เสียงเปิดแรงสุดก็ดังพอควร

10/Apr/2020

เครื่องไม่ใหญ่มากไป เหมาะกับห้องเล็กๆ ความเย็นต้องมีก้อนเจลเย็นจะดีกว่าค่ะ ใส่ก้อนน้ำแข็ง ไม่น่นก็หมด คุณภาพโอเค ถือว่าคุ้มกับราคา เสียงเบอร์ 1 ไม่เท่าไหร่ เบอร์สองเริ่มดีงขึ้น แต่ก็ไม่ดูก๊องแก๊งนะ รวมๆโอเค เต็ม 10 ให้ 9 หักเรื่องลมไม่แรง เหมาะกับห้องที่เล็กมากจริงๆ

22/Mar/2023

คุณภาพ:ดี แต่ถ้าเปิดความแรงระดับ 3 จะเสียงดังมาก ไม่เหมาะกับการเปิดขณะนอน การใช้งาน:ดี

04/Aug/2021

ส่งเร็ว ใช้ได้ดี ปุ่มกดติดหมดทุกปุ่ม สินค้าสภาพดี ใช้ได้จริง เย็นๆถ้าใส่น้ำเย็นตอนพัดลมไอเย็นนั้นเป่า ใช้กับโค้ดส่งฟรีได้

15/Apr/2021

ดีคะยิ่งแต่เสียงดังไปนิดรวมๆเเล้วดีเย็นดีถ้าใส่น้ำเเข็ง ดีคะยิ่งแต่เสียงดังไปนิดรวมๆเเล้วดีเย็นดีถ้าใส่น้ำเเข็ง ดีคะยิ่งแต่เสียงดังไปนิดรวมๆเเล้วดีเย็นดีถ้าใส่น้ำเเข็ง ดีคะยิ่งแต่เสียงดังไปนิดรวมๆเเล้วดีเย็นดีถ้าใส่น้ำเเข็ง

13/Mar/2021

ราคาโอเครดีเลย เติมน้ำ ยิ่งใส่น้ำแข็งนิดนึง เย็นสบาย แต่เบอร์1ลมไม่ค่อยแรงเลย ต้องเปิดเบอร์2 แต่ถ้าใครเป็นคนที่เวลานอนแล้วชอบเสียงเงียบ ๆ อาจจะไม่เหมาะ เพราะเบอร์2เสียงลมจากใบพัดดังพอสมควร และก็มีเสียงน้ำจากระบบในเครื่อง เป็นระยะ ๆ ปล.ขึ่นอยู่กับที่ความชอบของแต่ละคน แต่สำหรับผม โดยรวมแล้ว ก็โอเครดี

21/Mar/2022

สินค้าดี ราคาถูก คุณภาพดี ส่งสินค้าเร็ว 2-3 วันก็ได้รับสินค้าแล้วค่ะ แนะนำซื้อสินค้าจากทางร้านนี้ได้เลยค่ะ ชอบสินค้าและบริการร้านนี้ค่ะ

21/Mar/2022

สินค้าไม่มีความเสียหายจากการขนส่ง การจัดส่งของร้านค้าเลยวันที่กำหนดจากระบบ แต่เมื่อสอบถามแล้วร้านค้าตอบไวดี ถึงแม้จะต้องติดตามการจัดส่งถึง 2 รอบ ร้านแจ้งว่าออเดอร์เยอะเลยช้านิดนึง

30/Mar/2020

สินค้าดี สมราคาครับสินค้าดี สมราคาครับสินค้าดี สมราคาครับสินค้าดี สมราคาครับสินค้าดี สมราคาครับสินค้าดี สมราคาครับสินค้าดี สมราคาครับสินค้าดี สมราคาครับสินค้าดี สมราคาครับสินค้าดี สมราคาครับ

20/Apr/2021

ได้รับของแล้วครับ สิ้นค้าที่ได้ตามที่สั่ง ใช้งานได้เป็นปรกติ ทางร้านส่งของเร็วดีครับ สั่งช่วงค่ำวันรุ่งขึ้นส่งสินค้าให้ ของถึงมือวันถัดไปครับ พัดลมรุ่นนี้อาจจะเสียงอาจจะดังหน่อย ตามสไตล์พัดลมไอเย็นครับ

25/Apr/2020

สินค้าเรียบดีไม่มีปัญหาค่ะ ใช้ความเร็วระดับ 1 ดังนิดหน่อย ค่ะ พอเร่งเป็น เร็วระดับ 2 เสียงพัดลมดังมาก ระดับ3 ไม่ต้องพูดถึง ไม่กล้าเปิดสงสารเครื่อง เลยใช้แต่เลข 1ค่ะ น้ำเติมทีใช้ได้นานไม่ต้องเติมบ่อย เมื่อเทียบกับเครื่องที่มีอยู่อีกยี่ห้อหนึ่งค่ะ น้ำแห้งไวมาก เหมาะสมกับใช้เป่าคนเดียวนะคะ โดยรวมก็โอเคตามราคาค่ะ

12/Aug/2020

ลองเเล้วก็พอเย็นอยู่ค่ะ​ ต้องลองใช้ไปสักพัก​ 👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍ง👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

20/Feb/2021

ได้รับสินค้าแล้วครับ สินค้าดีมีคุณภาพ บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก บริการจากทางร้านดีมากครับ สินค้าใช้งานง่าย อุณหภูมิลดลงนิดหน่อย ที่เก็บน้ำเอามือสัมผัสดู รู้สึกว่าอุณหภูมิน้ำลดลงด้วย จึงทำให้อากาศเย็นขึ้นด้วยครับ

11/Aug/2020

คุ้มค่าคุ้มราคาถูกกว่าร้านอื่นใช้สิทธิ์ส่งฟรีคุ้มมากค่ะแนะนำเลยค่ะดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีมากแนะเพื่อนๆๆร้านี้ถูกสุดคุ้มสุดสินค้าไม่มีปัญหาถูกใจมากมากมากค่ะแนะนำนะคะ

07/May/2020

ดีมากครับ ดีมากครับ ดีมากครับ ดีมากครับ ดีมากครับ ดีมากครับ ดีมากครับ ดีมากครับ ดีมากครับ ดีมากครับ ดีมากครับ ดีมากครับ

21/May/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ ทางร้านจัดส่งรวดเร็วดี แพคสินค้าเรียบร้อย ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่ง คุณภาพสินค้าเหมาะสมกับราคา ไม่แพง โดยรวมถือว่าพอใจมากค่ะ ครั้งหน้าซื้ออีกแน่นอน

18/Apr/2021

เครื่องแตก แต่ผู้ขายแจ้งว่า ทาง mastercool จะมาเปลี่ยนให้ ผ่านไป อาทิตย์นึงยังเงียบ ตอบใน chat ก็ไม่ชัดเจนว่าต้องทำยังไง ต่อให้คุยคุยกับ mastercool แล้วแต่ควรคุยกับคนซื่อให้ชัดเจน นี่ตอบส่งไป

28/May/2020

ได้ของละจ้าาาาเมื่อกี้เลย สวยมากดีไซน์ดูมินิมอล ส่วนตัวคิดว่าใส่น้ำเฉยๆไม่เย็น ใส่น้ำแข็งละเย็นมากกกกก ส่วนเรื่องเสียงก้อดังนิดหน่อยส่วนตัวไม่ซีเรียสเท่าไหร่ การขนส่งนี่สั่งวันจันทร์ ดึกๆ ได้พฤหัสบ่าย ถือว่านานอยุนะเพราะรออากาศมันร้อน

04/Apr/2021

การจัดส่งจากร้านค้าเร็วดีค่ะ ขนส่งบริการดี ตัวสินค้าไม่มีตำหนิใดๆ ส่วนการใช้งานส่วนตัวคิดว่าเบาไปค่ะ ไม่เย็นเท่าพัดลมปกติ ต้องใส่น้ำแข็งน่าจะเย็นขึ้น เสียงดังมากสมคำร่ำรือ

07/Apr/2020

ได้รับสินค้าถูกต้อง มีใบรับประกัน ทดลองใช้แล้วเสียงดังกว่าพัดลมปกติ แต่ไม่ได้น่ารำคาญอะไรสำหรับเรา ลมแรงพอใช้ได้ เย็นกว่าพัดลมทั่วไปแต่ไม่ถึงกับเย็นแบบแอร์ ทางร้านจัดส่งเร็ว แต่ shopee express ส่งของช้า ใน กทม รอไป 7 วันพอดี 

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม