• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

หากท่านกำลังเลือกหา อย่าเพิ่งรีบร้อนในการจะซื้อก่อนอื่นให้ลองเช็คราคา และอ่านรายละเอียดสินค้า เพื่อประกอบการตัดสินใจ ปรกติสินค้าของทางเรา เป็นสินค้าที่ค่อนข้างคุณภาพสูง เมื่อเทียบกับที่อื่นๆ แต่เพื่อความสบายใจ ลองตรวจสอบดูก่อนได้ค่ะ เวลาซื้อ ทางห้างกว่าจะได้โปรโมชั่น ต่อราคาก็ต่อยาก เลือกซื้อสินค้าของเว็บไซต์เรา นอกจากจะไม่ต้องต่อแล้วยังได้ส่วนลดสุดฮอตอีกด้วยไม่ต้องรอเช็คราคาราคา ราคานั้นก็ถูกกว่าในห้างสรรพสินค้าและคุ้มค่ากว่าอยู่แล้ว ซึ่งหากไม่มั่นใจสินค้า สามารถเทียบราคาสินค้าได้เลย ร้านค้าของเรานั้นเป็นร้านค้าที่รีวิวสินค้าจากร้านออนไลน์ใหญ่ที่สุดของเมืองไทย และมีผลิตภัณฑ์ มากมายหลากหลายประเภทจำหน่าย สำหรับคุณอยากที่ได้สินค้า ไม่ใช่เรื่องยากลำบากอีกต่อไป ระบบเว็บไซต์ของเรานั้นพร้อมให้บริการคุณเพียงแค่คลิกเลือกสินค้าที่ต้องการ ระบบจะนำท่านไปยังหน้าเว็บไซต์ทันทีเว็บไซต์มีบริการจัดส่งสินค้าส่งตรงถึงบ้านท่าน นอนรอรับง่ายแค่นี้ล่ะค่ะ

ความคิดเห็นของลูกค้า

17/Apr/2022

เยี่ยมมากๆ ส่งไว ตอนแรกได้กล่องมาตกใจเพราะกล่องเหมือนเปิดแล้ว เลยโทรถามที่ร้าน ที่ร้านแจ้งว่าน่าจะเป็นเพราะพัดลมหนักมาก บริษัทขนส่งยกไปเลยทำให้เทปกาวขาด แต่ส่งไวมาก ร้านค้าให้บริการดี พัดลมประกอบไม่ยาก แต่ควรมีคนช่วยเพราะหนักจริง ความแรงของพัดลมสุดยอดมาก เปิดหน้าบ้านลมแรงไปถึงหลังบ้าน ตัวเดียวอยู่

18/Jul/2022

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ดีมาก นี่เปิดแค่เบอร์ 1 นะ แรงซะขนาดนี้ เป็นพัดลมที่เหมาะกับที่โล่ง ๆ กว้าง ๆ ลมแรงมาก เย็นดีด้วย อย่ายืนจ่อพัดลมเด็ดขาด ผมจะเสียทรงหมด มั่นใจใน ฮาตาริ อยู่แล้วค่ะ ถ้าพัดลมต้อง ฮาตาริ

15/Oct/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ร้านค้าส่งไวคุณภาพสินค้าดี ลมแรงดีมากเสียงดังนิดหน่อยควรใช้ภายนอก การบริการของร้านค้าดีมาก กล่องใส่พัดลมจากบริษัท hatari ด้านในไม่ค่อยดีเป็นกระดาษสินค้าเป็นรอยนิดหน่อยน่าจะเป็นโฟมกันกระแทก แนะนำร้านค้านี้ซื้อได้เลย

19/Sep/2023

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ลมแรงดี จัดส่งได้รวดเร็วมากๆ ร้านส่งสินค้าเร็ว ภายในแพคดี

08/Apr/2023

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วจร้า รอบนี้ทางร้านเตรียมจัดส่งสินค้านานหน่อย น่าจะรอของ แต่ถ้ารอได้คือราคาดีคะ คุณภาพสินค้าแข็งแรงด้วยแบรนด์ของเขาอยู่แล้วจ้า

07/Jun/2022

พัดลมใหญ่ดีค่ะ ลมแรงทั่วถึง ส่งของไวมากค่ะ อุปกรณ์ครบจ้าาา

08/Sep/2020

สั่งรอบที่ 2 แล้วครับ สั่งให้ข้างบ้านข้างบ้านชอบมากเลยมันลมแรงดีเปิดแค่เบอร์ 1 ก็แรงแล้วแต่เสียงดังไปหน่อยร้านค้าแพ็คของมาดีจัดส่งเร็ว

03/Jul/2023

ส่งไวมากกก

13/Jan/2022

ส่งเร็วส่งไวก็ร้านนี้เครื่องใหญ่กว่าที่คิดประกอบง่ายผู้หญิงก็ประกอบได้

14/Dec/2021

แรง ดีไซน์สวยถูกใจมากค่ะ ตัวใหญ่กว่าที่คิดแต่โอเคเลยย

06/Mar/2023

คุณภาพ:ดีมีคุณภาพมาตรฐานสูงราคาไม่แพงจนเกินไป การใช้งาน:ง่ายประกอบก็ง่าย

14/Nov/2022

คุณภาพ:แย่ มีตำหนิ การใช้งาน:ปุ่มค้าง ของมาถึงมีรอยถลอกหลายจุด และปุ่มกดค้างอยู่ที่เบอร์2 กดไปปุ่มอื่นไม่ได้ ค้างอยู่แบบนั้น ทักหาร้านไม่มีใครตอบมา สุดท้ายต้องโทรไป ร้านถามว่าเราอยู่ที่ไหน เราแจ้งว่า ลาดกระบัง ร้านบอก โห้ไกลจัง ไม่มีซ่อมหรอก ให้ส่งคืนอย่างเดียว และค่อยกดซื้อใหม่ พูดจาไม่โอเคเลย ไม่ได้ถูกกว่าร้านอื่น ยังบริการแย่อีก

17/Feb/2023

เย็นสะใจมากค่ะ ส่งไวราคาถูกมากค่ะ แพ็คของที่ด้วย

20/Apr/2022

Very bad packaging. Some parts are coming out of the box. Got to do better. If I have known the packaging going to be this unprofessional I would have ordered from home pro. 100 baht more expensive but better care

12/Apr/2021

แรงดีกินไฟเอาเรื่อง

07/Jan/2023

ส่งเร็วมากครับ สินค้าคุณภาพดีมากครับ

10/Sep/2021

สินค้าดี ส่งไวมากกกกกกค่ะ

14/Sep/2021

จัดส่งรวดเร็วครับ

20/Sep/2021

ขอหัด 1 ดาวครับ แหวนลองขันน๊อตใต้ฐานพัดลมมาไม่ครบครับ ผมต้องไปหาซื้อมาเพิ่ม

11/Aug/2022

ใช้กับเครื่องขุด ลมแรงดีมาก ลดอุณหภูมิได้หลายองศา

22/Sep/2020

น๊อตตายไขไม่ออก 1 ตัว

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม