• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

 ★★★ อย่าพลาด กับการซื้อสินค้า  ในราคาลดมากเป็นพิเศษสุด ๆ!! 

ขอขอบคุณที่แวะมาชมข้อมูลผลิตภัณฑ์ เราหวังว่าคุณลูกค้าได้รู้รายละเอียดที่มีคุณค่าเกี่ยวกับสินค้า และคำแนะนำดี ๆ กลับไปนะคะ ขอบคุณมากค่ะ

เคล็ดลับ ในการสั่งซื้อสินค้าออนไลน์อย่างปลอดภัย กับร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ที่มีอยู่บนอินเตอร์เน็ต

คุณอาจตั้งคำถามว่า การทำรายการสั่งซื้อสินค้าออนไลน์่ปลอดภัยมากน้อยแค่ไหน และจะไว้ใจได้แค่ไหนที่จะช้อปปิ้งสินค้าออนไลน์:

⏩ วิธีการดูแลรักษาความปลอดภัยของร้านเว็บช้อปปิ้งออนไลน์ เป็นอย่างไร
⏩ เว็บไซต์ออนไลน์เหล่านี้มีชื่อเสียงหรือไม่?
⏩ จะรู้และไว้ใจได้อย่างไรว่าการเข้าสู่หน้าเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์จะมีความปลอดภัยหรือไม่?
⏩ มีระบบการเคลมหรือไม่?
⏩ แล้วจะทราบได้อย่างไร ว่าผลิตภัณฑ์ที่กำลังจะช้อปปิ้ง เป็นของจริงเชื่อถือได้

 

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

26/Jul/2022

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ดีมาก เอาจริงๆคิดว่าเครื่องเล็กแต่ปรากฏว่ามาเครื่องใหญ่มาก555 เย็นดีนะคะประสบการณ์พึ่งเคยใช้ครั้งแรก เสียงไม่ดัง ระบบดีสั่งอีกแน่นอน เพราะส่งไวมากกกก

29/Jan/2021

สีขาวสวยมาก เย็นได้ใจเลยค่ะ เหมาะสำหรับห้องรับแสงแดดมากๆเลย...ทางร้านจัดส่งรวดเร็วมาก ขนส่ง K ก็เร็วด้วยค่ะ ลังเลใจตั้งนานกลัวของใหญ่จะมาช้า ที่ไหนได้มาเร็วมาก สั่งเมื่อวาน วันนี้ได้รับแล้ว...ถ้ามีโอกาสซื้อเพิ่มจะมาสั่งกับร้านอีกนะคะ

15/Feb/2023

คุณภาพ:ดีงาม การใช้งาน:ง่าย ส่งรวดเร็ว แอบตกใจสภาพกล่องตอนมา นึกว่าส่งสินค้าเก่ามาให้รึเปล่า พอแกะกล่องดู ของใหม่เอี่ยม ยี่ห้อนี้ใช้ง่าย ใช้ดี ซื้อมา3เครื่องแล้ว ทนทานพอสมควร คุ้มราคา มีปัญหาใดๆโทรตาม มีช่างมาแก้ไขได้อะไหล่ก็หาซื้อง่ายด้วย เย็นเร็ว แนะนำเลยค่ะ ปล ใส่ขาตั้งก่อนใช้นะ ซื้ออีกยี่ห้อมา ไม่ถูกใจเท่ายี่ห้อนี้ แนะนำค่ะ.ล้างทำความสะอาดง่าย

14/May/2023

คุณภาพ:ดี สินค้าราคาไม่แพงเมื่อเทียบกับในห้าง แพ็คมาเรียบร้อยดีตามภาพ ทดลองใช้แล้วเย็นดี ไม่มีปัญหาในการขนส่ง ตอนแรกก็กลัวว่าจะมีกระแทกในการขนส่งทำให้สินค้าเสียหาย แต่โอเคดี เย็น เหมาะช่วยคลายร้อนในช่วงนี้จริงๆ จนสนใจอยากจัดอีกซักเครื่อง

04/Apr/2023

ร้านจัดส่งสินค้าเร็วดีค่ะ สภาพดีขนส่งไม่เสียหาย สีตรงตามที่สั่ง ได้ทันใช้งานเลย ลองใช้แล้วเติมน้ำธรรมดาก็รู้สึกเย็นกว่าพัดลมแน่นอน ใส่น้ำได้เยอะ ลองใส่เต็มถังที่กำหนด ไม่รู้จะใช้ได้กี่ ชม.รอดูอีกหน่อยว่าช่วงร้อนจัดๆจะเย็นดีอยู่มั้ย รวมๆโอเครค่ะ ไว้จะมาเอาอีกเครื่องไปใช้ที่บ้านแน่นอน

17/May/2021

สั่งเป็นเครื่องที่ 2 แล้ว จากร้านนี้ จัดส่งออกรวดเร็วเหมือนเดิมค่ะ ขนส่งก็มาส่งวันอาทิตย์ให้ด้วย รวดเร็วทันใช้ เพิ่งสั่งซื้อเมื่อบ่ายวันศุกร์เอง... เครื่องก็ใช้งานได้ปกติดี ยี่ห้อนี้ใช้ดีใช้ทน มั่นใจทั้งสินค้า และบริการจากทางร้านเลยค่ะ

26/Apr/2020

สินค้าคุณภาพดีมากกกค่ะ สีสวยมากๆๆ แพ็คมาดีมากกกกค่ะ ไม่มีรอยขีดข่วนเลย ส่งเร็วด้วย ลองทดลองใช้แล้ว ok เลยค่ะ เย็นสบายดีมากกก

14/Sep/2020

ได้รับสินค้าแล้วตรงตามสั่ง สินค้าคุณภาพ แบรนตลาด ราคาถูกคุ้มมาก ร้านส่งสินค้าเร็วมาก แพคมาอย่างดี ขนส่งดีมาก

17/Jun/2020

ได้รับสินค้าแล้วครับส่งเร็วมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกแพคสินค้าอย่างดีครับสภาพสินค้าในกล่องไม่มีเสียหายลองใช้งานได้ครับชอบมากเลยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยครับ

05/Sep/2023

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ดี ดีค่ะ สินค้าจัดส่งตรงตามแบบ จัดไม่ช้า จัดส่งเร็ว มีพรักงานยกมาให้ แอร์เย็นสบายดีค่ะ ขนาดกะทัดรัดมาก

07/Apr/2023

คุณภาพ:ส่งไว ดี เย็น การใช้งาน:เย็นมากก ส่งไวมากกก แปปๆได้ของ ใช้ทันใจ เริ่ดค่ะ คุณภาพดีอยู่แล้ว อีกตัวใช้มาไม่รู้กี่ปี เย็น ไม่มีปัญหา ค่ะ

23/May/2022

ส่งสินค้าเร็วมากค่ะ แพคสินค้ามาดีมากๆ ราคาไม่แพง สินค้าคุณภาพดี เย็นกว่าที่คาดไว้เยอะ เอาไปให้ลูกใช้ที่หอ ดีเยี่ยมเลยค่ะ ชอบๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

11/Apr/2020

สินค้าดี มีคุณภาพ คุ้มค่าคุ้มราคาดีมาก ราคาก็ถูกกว่าร้านอื่น ผู้ขายให้บริการดีมาก ความรวดเร็วในการขนส่งดี การให้บริการจากบริษัทขนส่งสะดวกรวดเร็วมาก

22/Jul/2022

ร้านส่งของเร็ว​ ขนส่งก็ส่งเร็ว​ สินค้าตัวใหญ่กว่าที่คิด สีสวย​ น่ารักมาก​ ทดลองใช้แล้ว​ ลมเย็น​ดี ลมแรงดีมาก​

07/Jul/2022

ส่งเร็ว ส่งไวดีคะ สั่งสองวันได้แล้วคะ เคยเห็นแม่ใช้เย็นดีคะ ดีกว่าพัดลมธรรมดา ลดความร้อยได้เยอะเลยคะ สีสันสดใส สวยงามมากเลยค่ะ ชอบบบบบบบบบเลยคะ ดีมากกกกเลยคะ❤️❤️👍👍

20/Mar/2022

คุณภาพของสินค้าดี ความคุ้มค่าดี ความรวดเร็วในการจัดส่งดี เย็นสบายดีมากค่ะมาในช่วงอากาศร้อนๆแบบนี้ดีเลยค่ะราคาถูกใจ

18/Apr/2020

ได้ของตรงปกเจ้าของร้านให้คำแนะนำดีใช้ครั้งแรกมีกลิ่นของใหม่แนะนำให้ถอดอะไหล่ไปล้างตากแห้งกลิ่นลดลงค่ะอยู่ห้องเช่าก้อใช้ได้ค่ะวางไว้ใกล้ๆประตูความร้อนที่ออกจากเครื่องขณะทำงานจะได้ระบายออกได้ค่ะ

05/May/2020

ได้รับ​สินค้า​แล้ว​นะคะ​ถูกต้อง​ตามที่​สั่ง​ค่ะ.... แพ็คสินค้า​มาดี​ไม่มี​เสียหาย... ทดลอง​ใช้แล้วเย็นดีค่ะ... ได้คอยน์คืนด้วย.. พนักงาน​ขนส่ง​มารยาท​ดี​ค่ะ​

18/Apr/2020

สินค้าที่ได้รับอยู่ในสภาพสมบูรณ์ไม่มีแตกหักเสียหาย ใช้เวลาในการส่ง ตั้งแต่วันที่สั่ง ถึงวันที่ส่ง 4 วันทำการ ยี่ห้อนี้เคยใช้แล้ว แต่เป็นอีกรุ่นนึงใช้มา 3 ปีที่ซื้อตัวนี่ เพราะตัวเก่าไฟช๊อต ไฟลุกไหม้ตรงแผงวงจร ไม่รู้สาเหตุ เพราะยังไม่ได้แจ้งศูนย์มาซ่อม ส่วนเครื่องนี้ขอลองดูก่อน ว่าจะใช้ดีคุ้มราคาไหม?

16/May/2020

ส่งรวดเร็วมากคะ 3 วันก้อได้รับของแล้ว ใช้งานได้ดีตามปกติ แต่ราคาถูกกว่าในห้างหลายร้อยทีเดียว ซื้อตัวนี้เป็นตัวที่ 3 แล้วคะ ใส่น้ำแป้ป เปิดมาเย็นฉ่ำอยู่ได้ทั้งวันคะ 

24/Mar/2020

ขอของคุณภาพดีมาก ส่งเร็วเช่นเคย ความคุ้มค่าดีมาก ลมแรงดีเหมาะกับอากาศร้อนๆแบบนี้ ซื้อ 2 ตัว แล้วร้านนี้ส่งเร็วจริงครับ

08/Apr/2020

ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่ง สินค้าคุณภาพดี คุ้มค่า ตัวบอดี้สินค้าเป็นพลาสติกอาจมีปัญหาจากการฉีด ทำให้มีปัญหาขอบตัดไม่เรียบ ร้านค้าให้บริการดี จัดส่งอย่างรวดเร็ว รวมทั้งบริษัทขนส่งก็ทำงานได้รวดเร็ว

13/May/2020

เครื่องใหญ่ ลมแรง เย็นมาก ราคาประหยัด ดูแข็งแรงดี จุน้ำได้มาก จากเดิมเคยเปิดพัดลมในบ้าน 3 ตัว พอมีตัวนี้มา เหลือเปิดแค่ mastercool ตัวนึง กับพัดลมธรรมดา อีกตัว เพื่อให้กระจายความเย็นทั่วห้อง เปิดเบอร์2 เย็นกำลังดี และเสียงไม่ดังจนเกินไป

13/May/2020

เครื่องใหญ่กว่าที่คิดเยอะเลย 555 รอสินค้าประมาณ 4 วัน สินค้าคุณภาพดีค่ะ ทดลองเปิดแล้วเครื่องทำงานปกติดี ยังไม่มีปัญหาอะไร ลมเย็นกว่าพัดลมปกติ แต่ก็จะรู้สึกได้ถึงความชื้นนิดนึง เมื่อเปิดโหมด cool

21/Apr/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี จัดส่งจะช้าหน่อยค่ะ เพราะจะติดช่วงก่อนหยุดยาว แต่ก็ถึงทันพอดีกลับไปใช้ที่บ้าน อาการร้อนมากช่วงนี้ ได้ตัวนี้มาใช้ช่วงยังไม่ติดแอร์ถือว่าโอเคร ยิ่งเติมน้ำแข็งเข้าไปเพิ่ม เย็นดีเลยค่ะ สั่งเป็นเครื่องที่2แล้ว ต้องรอดูว่าจะใช้ได้นานมั้ย ราคาโอเครมีคอยคืนคุ้มแน่นอนจร้า

02/Apr/2020

ได้รับของแล้วครับส่งไวดีครับ สภาพโดยรวมโอเคไม่มีส่วนใดเสียหาย ลองใช้งานแล้วตอนนี้ใช้งานดียังไม่พบปัญหาใดๆ

01/Jul/2023

ร้านนี้ค่าส่งถูก และจัดส่งดีไม่มีเสียหาย ราคาดี ใช้งานได้ ถูกต้อง ใช่รุ่นนี้มาหลายตัวแล้ว แข็งแรงทนทานดีมาก

03/Aug/2020

คุ้มราคา สินค้าของคุณภาพดี ส่งรวดเร็ว ได้ coins คืนอีกด้วย ดีๆๆๆๆๆ ใส่น้ำแล้วเย็นสบายยยย เป็นรุ่นที่คุ้มมากๆ

13/Jul/2022

ได้รับสินค้าแล้วสีขาวสวยมาก ส่งเร็วมาก เบอร์ 1 ลมแรงมาก เย็นมาก ชอบมากครับ คุ้มราคามาก ถูกกว่าร้านอื่น ดีครับ

19/Apr/2021

ไปรับเองที่ร้าน ไม่เสียเวลา สินค้าตรงปก ความสะดวกรวดเร็วค่ะ ขี้เกียจรอ เลยไปรับเองพนักงานบริการดี เลยเอามา 2 เครื่องเลย ผ่อน 0% โอเคเลยค่ะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม