• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

คุณกำลังหา  อยู่ใช่ไหม ? เราขอเวลาเล็กน้อย เพื่อแนะนำสินค้าดีๆ มีคุณภาพดีของแท้ แน่นอนไม่ต้องห่วงเรื่องจะโดนโกง เอาสินค้าปลอมมาขาย ถึงแม้ราคายาสินค้าของเราจะถูกกว่าเจ้าอื่นๆ แต่เป็นของแท้แน่นอน ลองเปรียบเทียบราคาก่อนซื้อได้เลย ขอให้คุณมั่นใจได้ว่าเราขายแต่ของแท้เท่านั้น มั่นใจเมื่อซื้อกับเรา ไม่ต้องห่วงเรื่องการจัดส่งจะถึงมือของท่านแน่นอน ท่านเพียงรอรับของที่บ้านได้เลย เชื่อถือได้ 100% ลองเข้ามาดูสินค้าของเราก่อน  เช็คราคาจากเว็บของเราก่อนได้ มิเช่นนั้น ท่านอาจจะพลาดโปรโมชั่นดีๆจากเว็บเรานะค่ะ…

ความคิดเห็นของลูกค้า

19/Mar/2022

ประทับใจในตัวสินค้ามาก สินค้าคุณภาพดีมาก มี3 ระดับ ร้านนี้ราคาดีงามที่สุดในแอปแล้วจ้า ใครมองหาพัดลมตั้งโต๊ะยี่ห้อนี้แนะนำร้านนี้เลยนะเพื่อนๆ ขนส่งบริการดี

22/Mar/2023

สินค้าดี มีใบรับประกันเรียบร้อย ลมแรงดี เสียงดังนิดหน่อย ราคาร้านนี้ดีมากค่าส่งถูก มี code ลด จัดส่งไวมากๆ แนะนำค่ะ

22/May/2022

สินค้าใช้ดี....ทดลองแล้วไม่มีปัญหาอะไร...แต่ไม่รู้ว่าจะใช้ได้นานแค่ไหน แต่ด้วยยี่ห้อก็คงใช้ดีแหละ.....package บรรจุหีบห่อมาพอใช้ได้ไม่มีกันกระแทกแค่ติดป้ายระวังแตก

16/Jun/2023

การใช้งาน:สุดยอด คุณภาพ:ดี ของมีคุณภาพดีมาก ร้านนี้การจัดส่งรวดเร็วทันใจ กล่องมาในสภาพดีไม่มีบุบ ใครหาอยู่ก็จัดได้เลยร้านนี้โอเค

02/Aug/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ได้รับสินค้าแล้วนะค่ะรวดเร็วทันใจดีมากเลยค่ะสินค้าคุณภาพดี มั่นใจในแบรนด์ได้โปรโมชั่นพิเศษมาพร้อมโค้ดส่งฟรีคุ้มสุดๆเลยค่ะไว้อุดหนุนใหม่เรื่อยๆนะค่ะ

19/Jun/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี จัดส่งรวดเร็วมากๆ สินค้าตรงปก บรรจุมาดี ใช้งานได้ปกติปรับระดับได้ 3 ระดับ ลมแรงดีตามขนาดใบพัด ถือว่าดีมาก ชอบมากไว้จะอุดหนุนใหม่นะค่ะ

15/Jul/2023

คุณภาพ:เย็นสบาย ลมแรง 💨 แข็งแรง การใช้งาน:ดีงาม สินค้าตรงตามรูป แข็งแรง ลมแรง เย็นมาก ของส่งสุภาพ ส่งไวค่ะ

24/Jul/2023

การใช้งาน:ดีๆ คุณภาพ:ราคาถูกสุด SHOPEE ได้สั่งสินค้าไปจากทางร้าน ได้สินค้าเรียบร้อยดีมากๆ ได้รับสินค้าครบถ้วนครบทุกชิ้น สินค้าอยู่ในสภาพสมบูรณ์และสวยทางร้านแพ๊คสินค้ามาเรียบร้อยดีมาก จัดส่งสินค้าได้รวดเร็วทันใจ สินค้าตรงปก ครบถ้วน ไม่มีส่วนใดที่เสียหาย สมบูรณ์ครบทุกชิ้น แนะนำเพิ่มเติมอยากให้อัพเดทสินค้ารุ่นใหม่ๆมาเพิ่มด้วย จะสั่งอุดหนุนอีกแน่นอน สั่งหลายครั้งแล้วใครกำลังตัดสินใจ สามารถสั่งได้เลยครับ ขอบคุณมากครับ แพ๊คมาไม่ค่อยเรียบร้อยเท่าไหร่แต่ไม่มีอะไรเสียหาย

13/Oct/2023

ร้านนี้จัดส่งไวมากค่ะ สั่งวันไหนก็ส่งออกวันนั้นเลย 👍 สีถูกต้องตามที่สั่งค่ะ พัดลมใช้งานได้ปกติดีทุกอย่างค่ะ สีชมพูหวานๆสวยมากค่ะ

29/Mar/2022

จัดส่งไว พักลมสวยน่ารัก ลูกคุณมาก ขาวละมุน ใช้งานได้ดี รุ่นนี้มีสีดำอยู่ก่อนแล้ว ใช้ดีเลยอยากได้เพิ่ม สีขาว น่ารัก ต่อไปคงชมพู 55 ตัวเล็กก็จริง แต่แรงลมดีเลยแหละ ไม่เสียชื่อ HATARI

17/Sep/2023

ร้านจัดส่งเร็วมาก สั่งเช้า ส่งให้ตอนบ่ายสามเลย Shopee Express จัดส่งเร็ว วันเดียวได้รับ สินค้าใหม่ มีใบรับประกันมาให้ด้วย พัดลมเงียบ เบอร์ 3 ลมแรงดี สายไฟยาวประมาณ 2 เมตร คุ้มค่า

28/Apr/2023

สินค้าดีจัดส่งรวดเร็วบริการประทับใจสินค้า ตรงปกส่งมาดีแพ็คมาดีรวดเร็วไม่มีปัญหาอะไรแล้วช่วยหนูเพิ่มนะครับ

06/Sep/2023

ส่งของไวมากคุณภาพสินค้าดีแพคของมาดี เอาไว้ติดในห้องน้ำโอเคเลยสะดวกไม่กินไฟ พัดลมดูแข็งแรงดียี่ห้อฮาตาริน่าจะอยู่ได้นาน

02/Oct/2023

พัดลมขนาด​ 8" คุณ​ภาพ​ดี​มาก​ วัสดุแข็งแรง​ น้ำหนักดี​ ไม่ก๊องแก๊ง​ สีสวย​ด้วย​ ลมก็แรง​ พัดลมดีต้องอันนี้เลย​ การจัดส่ง​สินค้า​รวดเร็ว​

06/Aug/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ปกติ สินค้าจัดส่งไม่ช้าเกินไป ทางร้านแจ้งว่าของหมดรอเบิกของ ไม่รีบใช้งาน รอได้ แต่ถ้าปกติมีของน่าจะส่งเร็ว ขนส่งบริการดี

19/Aug/2023

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก สินค้าราคาถูก ความรวดเร็วในการจัดส่งสินค้าดีมาก การให้บริการของพนักงานขนส่งสินค้าดีมาก

28/Apr/2023

การใช้งาน:ดีมาก คุณภาพ:ดีมาก สั่งร้านนี้หลายรอบแล้วๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ราคาถูกกว่าร้านอื่นและเป็นร้านที่ใช้ shopee voucher ส่วนลดได้อีก ส่งของเร็ว แพคมาดี ชอบเลยซื้อร้านนี้บ่อย แต่อาจมีสีไม่ครบไม่หลากหลายมากๆนัก โดยรวมok มาก แนะนำร้นนี้นะคะ ราคาดีๆๆๆๆๆๆๆ ชอบๆๆๆๆๆๆ แนะนำร้านนี้มากๆๆๆ ชอบๆๆๆๆๆ

26/Mar/2022

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมากความรวดเร็วในการจัดส่งพอใช้การให้บริการจากร้านค้าดีมากการให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก

15/Aug/2022

สินค้าดี มีคุณภาพค่ะ ได้ของมาตรงปก ราคาไม่ต่างจากซื้อข้างนอก แต่สะดวกดีค่ะ ไม้ต้องออกไปเดินเลือก และทางร้านก็จัดส่งให้ไวมากๆ ค่ะ

28/May/2023

คุณภาพ:ตามยี่ห้อ การใช้งาน:กะทัดรัด พกพาง่าย ไม่เกะกะ จัดส่งเร็ว ราคาถูก ใช้โค้ดส่วนลดได้ ได้สีตามเลือก มีมากกว่า 6 สีให้เลือก ค่ะ

09/Jun/2022

สินค้าดีมากครับ คุ้มราคา คุ้มค่าทุกนาที "พาหุง สะหัสสะมะภินิมมิตะสาวุธันตัง ครีเมขะลัง อุทิตะโฆระสะเสนะมารัง ทานาทิธัมมะวิธินา ชิตะวา มุนินโท ตันเตชะสา ภะวะตุ เต ชะยะมังคะลานิฯ มาราติเรกะมะภิยุชฌิตะสัพพะรัตติง โฆรัมปะนาฬะวะกะมักขะมะถัทธะยักขัง"

09/Nov/2023

การใช้งาน:ลมแรงดี คุณภาพ:วัสดุดี สินค้าดีไม่เล็ก วัสดุแข็งแรง ลองใช้แล้วลมแรงดี แต่เสียงมอเตอร์รู้สึกว่าดังอยู่นะ แต่ก็ไม่มากจนรับไม่ได้ จัดส่งสินค้ารวดเร็ว สินค้าไม่มีปัญหา

28/Apr/2023

จัดส่งรวดเร็วราคาไม่แพงสินค้าใช้งานได้แพ็คมาดีสินค้ามาไม่มีปัญหาอะไรสินค้าจัดส่งรวดเร็วบริการประทับใจ

08/Jun/2023

📦 การแพ็คสินค้า : ดีมาก 📮 การจัดส่ง : รวดเร็วดีมาก 📍 คุณภาพสินค้า : ดีมาก เย็นดี เห็นเพื่อนร่วมงานซื้อเลยซื้อตาม เพราะมันเย็นกว่าแบบถูกๆทั่วไป

22/Jul/2023

สินค้าตรงปกมากกก คุณภาพดี โอเคค ส่งเร๋วส่งเร็วว ถูกใจมากก คุณภาพคุ้มค่าคุ้มราคาาาาา แนะนำเลยร้านนี้ไม่ผิดหวังแน่นอน ปักหมุด ปักธงมาตำ มาซื้อกันเยอะๆน้าาาาาา 🫶🏻🌷🔆❤️👏🏻💓🌻🥰🌈✌🏻💚✅ สั่งเมื่อวานน ถึงวันเน้ งงมากกก ไวววถูกใจคนใจร้ิอนแบบเราาาาา

28/Apr/2023

สินค้าคุณภาพดี ราคาน่ารัก ทางร้านแพ็คสินค้ามาดี และ จัดส่งสินค้ารวดเร็วดี ขนส่งก็จัดส่งรวดเร็วดี แพ็คสินค้ามาเรียบร้อยดี

21/Apr/2023

คุณภาพภาพสินค้าดีมากๆเลยค่ะความคุ้มค่าดีมากความรวดเร็วในการจัดส่งดีมากค่ะการให้บริการขนส่งบริษัทขนส่งดีมากค่ะ

01/Jul/2022

คุณภาพ:อยากจะให้ซัก 10 ดาว แม่ค้าร้านนี้น่ารักและอ่อนโยนมากๆ ตอนแรกสั่งเขียว แม่ค้าโทรบอกสีเขียวหมดรับสีอื่นได้มั้ย เลยบอกรับสีขาว สุดท้ายแม่ค้าบอกตอนเราโทรไปถามว่ามีสีฟ้ามั้ย แม่ค้าบอกหนูหาสีเขียวมาให้ได้แล้ว น่ารักๆแม่ค้าร้านนี้ ประทับใจมากเลย ส่งไวสุด สั่งคืนก่อน วันนี้ได้ของแล้ว พัดลมแรงดีมาก เชื่อมั่นในยี่ห้อ Hatari

08/Jun/2023

ได้รับสินค้าไวมากๆ สีฟ้าสวย ตรงตามที่สั่งเลย ลมแรงดีมากๆ ปรับได้3ระดับ ใช้นานๆตัวมอเตอร์ก็ไม่ได้ร้อนอะไรมาก เคลื่อนย้ายสะดวก กลางวันเอามาใช้พัดคอมพิวเตอร์ กลางคืนเอาไปในห้องนอน ขนาดกำลังดีเคลื่อนย้ายสะดวก

28/Apr/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี สินค้าจัดส่งเร็วมากค่ะ2วันได้รับแล้ว สินค้าไม่มีแตกหักเสียหายอะไร สั่งครั้งที่2 แล้วค่ะ พัดลมขนาด8นิ้ว ปรับลมได้3ระดับ คนแก่ไม่ชอบลมแรงๆ อยากได้ลมธรรมชาติต เปิดแรง1 พอดีค่ะ ซื้อพัดลมแนะนำร้านนี้ค่ะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม