• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

พบกับ สินค้าใหม่ สินค้าดี ไม่มีที่ไหน ที่นี่ที่เดียว ราคากันเอง แถมยังมีส่วนลดให้ด้วย ลดแล้วลดอีก ไม่เคยมี นานทีมีครั้ง เข้ามาดูกันเยอะๆๆก่อนการตัดสินใจ คุณสามารถเทียบราคากันก่อนได้ ไม่ถูกไม่ซื้อ คุณภาพไม่ต้องพูดถึง รีวิวจากผู้เคยใช้จริง ไม่โดนโกง การจัดส่งก็สะดวกรวดเร็วทันใจ รีบตัดสินใจเลยค่ะ ถ้าสินค้าราไม่ดี เราไม่แนะนำนะค่ะ ต้องการจะกดสั่งไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไปไม่ว่าจะเป็นสินค้า สไตล์ไหน เลือกใช้ระบบร้านออนไลน์เราสิค่ะ ต้องเซ็งซับซ้อนกับปัญหาราคาสินค้าแพง ไม่ต้องเจอกับการสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ ผ่านห้างสรรพสินค้าที่ราคาแพงๆแบบเดิมๆอีกต่อไป เพราะคุณลูกค้าสามารถเก็บเงินที่เหลือ จากการกดสั่ง สินค้า ผ่านระบบร้านออนไลน์ของเราไป เป็นการประหยัดอย่างนึงนะค่ะ.

ความคิดเห็นของลูกค้า

30/Nov/2022

สินค้า ok ดีมากมีคุณภาพค่ะ การจัดส่งทางร้านจัดส่งสินค้าให้ได้รับรวดเร็วมากๆ การบรรจุหีบห่อทำได้ดีมาก การให้บริการจากขนส่งก็ดีมากเลยค่ะ

14/May/2023

ส่งไวมาก ไวจนงง น่าจะอยู่ใกล้ๆ สั่ง13พ.ค. ได้รับ14พ.ค. ตอน10โมง รวดเร็วทันใจ แต่ยังไม่ได้แกะกล่องดูข้างใน (แกะมาประกอบเรียบร้อย ลมพัดแรงดีสมชื่อของเขา ฮาตาริ สีม่วงละมุนกว่ารุ่นเก่า)

23/Jul/2022

ร้านค้าจัดส่งสินค้าเร็ว คุณภาพของสินค้าดีมาก พัดลมลมแรงดีค่ะ การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีจัดส่งสินค้าเร็วค่ะ

17/Sep/2020

ร้านนี้เอาไปเลย. 5 ดาวครับ ถ้ามี 10 ดาว. ให้ 10ดาวเลย บริการดีมาก ใช้ส่วนลดได้อีก แถม ส่วนลดร้านอีก. ค่าส่งก็ไม่แพง. 60 บาท ร้านอื่น. ค่าส่ง 110 แพงตรงค่าส่ง ร้านนี้ดีมากๆๆครับ ส่งก็ไวมากๆ สั่ง 1 วัน. อีกวัน ของมาส่งถึงหน้าบ้านล่ะ. สั่งไปแล้ว. 2 ตัว ถ้ามีโอกาสมีสั่งเพิ่มแน่นอน รอ โค้ต. 10/10/63อิอิ

28/Sep/2020

ได้รับสินค้าแล้วถูกต้องตามสั่ง สีเขียวสวยดี ลมแรงดี การจัดส่งรวดเร็วดีๆๆๆๆ ขนส่งบริการดีๆๆๆๆๆ ร้านออกใบกำกับภาษีให้ได้ ดีมากๆๆ

21/May/2022

คุณภาพของสินค้าดีมาก ๆ เลยครับ แพ็คมาดีมากครับ คุ้มค่าดีมาก ราคาไม่แพง บริการจากร้านค้าก็ดีมาก ๆ บริการจากขนส่งดีครับ ไม่ผิดหวังแน่นอน ไว้มาอุดหนุนอีกครับ

17/May/2021

สวย แข็งแรง ส่งไวมากค่ะ😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️โปรก็ดีต่อใจ

07/Sep/2020

จัดไปเลย จัดไปเลย จัดไปเลยคุ้มมากๆๆซื้อถูกกว่าในห้างอีกครับ แถมได้คอยล์ตูมๆๆเลยครับแบบว่า ซื้อเลยแบบราคาเบาๆ แบบนี้เรียกว่า คุ้มครับ แต่ไม่บอกนะว่าเครื่องหักลบได้เท่าไหร่ แต่บอกเลยว่าคุ้มจริงๆจ้า 5ดาวเต็มๆครับ มีสั่งเพิ่มเข้าไปอีกตัวนะครับ ของมันดีจริงเครื่องแน่นอน ไปซื้อยิ่งห้ออื่นเครื่องสั่นกลัว฿

13/Sep/2022

คุณภาพ:ได้รับ​สินค้า​เรียบร้อย สินค้า​ดีมี​คุณภาพ​ ส่งของรวดเร็ว​ สินค้า​ตรง​ตาม​ที่​ต้องการ​ ถูก​ใจ​สมราคา​เป็น​สินค้า​ใหม่​ ไม่ได้เป็น​ของ​ค้างสต๊อก​

15/Apr/2023

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการอื่นๆ ดี

10/Aug/2023

พัดลมดี 18นิ้ว ลมแรง สีสันสดใส ส่งสินค้าไว ส่งสินค้ามาไม่มีปัญหา มีโปรคืนเหรียญคอยย์ด้วย คุ้มค่าดีมากมาก แนะนำครับ

09/Sep/2020

ส่งสินค้ารวดเร็ว แพ็คสินค้าไม่บุบสลาย สินค้าตรงตามที่ลงโฆษณาขาย ผู้จัดส่งเรียบร้อยดีสินค้าคุ้มค่าคุ้มราคา 

18/Jul/2023

ได้รับสินค้าเรียบร้อย เจ้าหน้าที่จัดส่งไว้ แพ็คดี สินค้าพอใช้ ตามราคา ใช้งานง่าย ราคาไม่แพงซื้ออีกแน่นอน คุ้มค่ามาก ๆ ค่ะ ชอบมาก

04/Aug/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี ได้รับสินค้าแล้วค่ะเรียบร้อยดี สีสวยสด ประกอบง่ายใช้งานได้ปกติดี มีคู่มือ+รับประกัน มาให้พร้อม ราคาเหมาะสมดีมากค่ะ

22/Feb/2021

จัดส่งไวมากค่ะ สินค้าคุณภาพดีราคาไม่แรง ค่าจัดส่งไม่แพง (ขึ้นอยู่กับพื้นที่นะคะ ) ทดลอสินค้าแล้วใช้ได้ดีค่ะ ลมพัดเย็นสบายเลยค่ะ

02/Apr/2021

ดีค่ะ แต่สั่งสีพีชไป ร้านโทรมาแจ้งว่าสีพีชหมด เลยเลือกม่วงมา อยากให้ทางร้านปรับปรุงระบบในช็อปปี้ตั้งค่าเฉพาะสีที่เหลือให้ลูกค้าได้เลือก เพื่อการรับสินค้าที่พึงพอใจ แต่รวมๆคือดีค่ะ ราคาดีใช้โค้ดได้ ขนส่งไวมากกกก

02/Sep/2021

ทางร้านจัดส่งสินค้าภายในเวลาที่กำหนด จัดส่งสินค้าถูกต้องตามที่สั่ง สินค้ามีคุณภาพ ราคาถูก คุ้มค่ามากๆค่ะ 👍🏻

24/Jun/2023

ส่งสินค้าเร็วดีมาก สินค้าคุณภาพดีมาก วัสดุแข็งแรง แบบสวย สีสวย ลมแรง ใช้โค้ดส่วนลดได้ ค่าส่งถูกกว่าร้านอื่น คุ้มค่าคุ้มราคาดีมาก

14/Dec/2020

สีสวยมากค่ะ จัดส่งไว สินค้ามีคุณภาพดีมาก แข็งแรงมาก ลมแรง มีบิลมาให้ด้วย ถูกใจมากค่ะ ไว้จะอุดหนุนอีกนะคะ ดีมากเลยค่ะ ดีมากเลยค่ะ ดีมากเลยค่ะ ดีมากเลยค่ะ ดีมากเลยค่ะ ดีมากเลยค่ะ ดีมากเลยค่ะ ดีมากเลยค่ะ ดีมากเลยค่ะ ดีมากเลยค่ะ ดีมากเลยค่ะ ดีมากเลยค่ะ ดีมากเลยค่ะ ดีมากเลยค่ะ ดีมากเลยค่ะ ดีมากเลยค่ะ

18/Feb/2023

คุณภาพ:D การใช้งาน:D อยากได้สีฟ้า สั่งสีฟ้า สีฟ้าหมด ได้สีพีชแทนสีฟ้าา สินค้าจัดส่งรวดเร็วทันใจมากๆๆ ห่อพัสดุหนาแน่นอย่างดี สินค้าคุณภาพดีมากกก คะ สินค้าคุณภาพดีดดดดดดดดดดดดดดดดดด

15/Feb/2023

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ดี คุณภาพดี ซื้อร้านนี้มา 2 ครั้งแล้ว ส่งของไว บริการดีมากเลยค่ะ แนะนำร้านนี้เลยค่ะ

17/Mar/2022

สินค้าใช้งานได้ตามปกติไม่มีปัญหา สีสันสวยงามถูกใจมากค่ะ อยู่ต่างจังหวัดสั่งวันที่ 15 ได้รับวันที่ 17 ถือว่าได้รับสินค้ารวดเร็วดีค่ะ ซื้อตอนช่วงโปรโมชั่นรวมค่าจัดส่ง 896 บาท คือดีงามมากค่ะ

10/Jun/2022

คุณภาพ:ดีเยี่ยม​ การใช้งาน:ดีมาก การจัดส่ง​สินค้า​ทางร้านจัดส่ง​สินค้า​ได้​รวดเร็ว​มาก​ๆ คุณภาพ​สินค้า​ดี​ตรงตามปกโดยรวม​ถือว่าโอเค ไว้​โอกาสหน้า​จะ​สั่ง​อีก​👍👍

24/Jul/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี สินค้าคุณภาพ​ดีมาก​ การจัดส่งดี​ ราคาถูกมาก​ พนักงานขนสินค้าดีมาก​ ​ โทรนัดหมายก่อนมาส่ง​และพูดจาดี​ รอบหน้าจะสั่งซื้ออีกแน่นอนค่ะ​ แถมได้โค้ชส่งฟรีอีก​ ยิ่งคุ้มมากๆเลยค่ะ

05/May/2023

การใช้งาน:ลมแรงดีค่ะ คุณภาพ:ใช้งานได้ดี การจัดส่งเร็วพอประมาณค่ะคุณภาพสินค้าดีลมแรงดีค่ะลองใช้งานแล้วไม่มีปัญหาเลยค่ะสีสวยถูกใจเลยค่ะมีการบริการโทรมาแจ้งก่อนจะเข้ามาส่งของด้วยนะค่

27/Mar/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดีมาก สินค้าตรงตามปก ได้รับสินค้าปกติ ไม่มีแตกหัก ขนส่งส่งได้เร็ว การจัดส่งใช้เวลา1-2 วัน ขนส่งส่งได้เร็วมาก 1 วันถึง

07/May/2023

สินค้าดีมีคุณภาพ สเปคตรงปก สีสันตามที่สั่ง สนมาดีส่งไว ไว้จะมาสั่งอีก สินค้ามีคุณภาพ สเปคตรง สีตามที่สั่ง ส่งไวไว้จะสั่งอีกดีมีคุณภาพ สเปคตรงปก สีสันตามที่สั่ง สนมาดีส่งไว ไว้จะมาสั่งอีก

23/Jul/2023

คุณภาพ:คุณภาพสินค้าดี การจัดส่งรวดเร็วดี สีสันพัดลมสวยฃามมากๆๆ การใช้งาน:การใช้งานดี ลมแรงสมราคา ความคุ้มค่าดีมากๆๆ สีสันสวยงาม

01/Jun/2021

*******ได้รับสินค้าแล้ว******ส่งสินค้าไวมาก******* *******ได้รับสินค้าแล้ว******ส่งสินค้าไวมาก******* *******ได้รับสินค้าแล้ว******ส่งสินค้าไวมาก******* *******ได้รับสินค้าแล้ว******ส่งสินค้าไวมาก*******

17/Jul/2022

ร้านค้าจัดส่งสินค้าเร็ว สินค้าคุณภาพดีมาก พัดลมลมแรงดีค่ะ การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีจัดส่งสินค้าเร็วค่ะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม