• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

 ถ้าคุณเป็นอีกคนหนึ่งที่ชื่นชอบในด้านการสั่งสินค้าออนไลน์ เนื่องจากคุณได้เล็งเห็นโยชน์ของการสั่งสินค้าออนไลน์ เราขอเสนอแนะหนทางการสั่งซื้อ ออนไลน์กับพวกเราตรงนี้ เพราะเหตุว่าเราเป็นลำดับแรกๆของการช้อปปิ้งออนไลน์ แบบครบวงจร ระบบการสั่งซื้อก็ทันสมัย

ความคิดเห็นของลูกค้า

30/Aug/2023

รูปลักษณ์:ดี ประสิทธิภาพ:ดี ร้านค้าจัดส่งไวมากมากครับ สินค้าได้ถูกต้องตามสั่งเลยครับ ใช้งานดีมากครับตัวนี้ แจ่มเลยครับ ไว้อุดหนุนอีกนะครับ

16/Mar/2023

ได้รับสินค้าถูกต้องครบถ้วนตามรายการที่สั่งไป จัดส่งไวทางร้านห่อมาโอเค พนักงานขนส่งสินค้าให้บริการดีโทรแจ้งก่อนส่ง สินค้าดูดีสมราคา สะดวกไม่ต้องไปเดินหาซื้อเอง เหลือทดสอบใช้งานจริง โดยรวมชอบครับ

30/May/2023

ประสิทธิภาพ:แจ่ม รูปลักษณ์:เยี่ยม สินค้าได้รับครบถ้วนดี การแพ็คสินค้าดี การบริการขนส่งดี การบริการร้านค้าดี สะดวกสบายในการเลือกซื้อสินค้า

25/Aug/2023

รูปลักษณ์:เยี่ยม ประสิทธิภาพ:ดีมาก รอบ2แล้ว ร้านบริการประทับใจ ส่งไว ให้ภาพบรรยายนะครับ ไว้อุดหนุนใหม่นะครับ

19/Oct/2022

ดีไม่ดีไม่รู้ แท้ไม่แท้ไม่รู้ น้ำมันผลิตเมื่อไหร่ไม่รู้ หารายละเอียดไม่เจอ ลองใช้ดูก่อนกับ Honda ADV150 ส่งเร็ว มีกันกระแทก อยากให้ทางร้านสอนวิธีดูผลิตภัณฑ์ แท้ หรือ ปลอม

16/Jul/2023

สินค้าสภาพดีมาก แพ็คเกจสินค้ามาดี ขนส่งดี สินค้าคุณภาพดี ใช้งานได้ดี ของแท้ / ใช้เวลาจัดส่งรวมทั้งหมด1 วัน / ราคาน้ำมันเคริ้องและเฟืองท้าย ราคา369 บาท

17/May/2023

ประสิทธิภาพ:ดีเยี่ยม ทางร้านค้าจัดส่งรวดเร็ว ราคาถูกเลย สินค้าแพ็คมาดีไม่มีเสียหายใดๆทั้งสิ้น โดยรวมถือว่าโอเคเลยคะ สั่งสองรอบแล้วประทับใจคะ

04/Sep/2022

ประสิทธิภาพ:ใช้งานดีมาก รูปลักษณ์:ดี สินค้าดีตรงปก จัดส่งสินค้ารวดเร็ว สินค้าประสิทธิภาพดีครับ ไว้ใจยี่ห้อนี้ ใครสนใจแนะนำร้านนี้ครับ สินค้าแท้แน่นอนผมใช้อยู่ประจำ

08/Dec/2020

จัดส่งไวครับราคาถูกจัดส่งไวครับราคาถูกจัดส่งไวครับราคาถูกจัดส่งไวครับราคาถูกจัดส่งไวครับราคาถูกจัดส่งไวครับราคาถูกจัดส่งไวครับราคาถูกจัดส่งไวครับราคาถูกจัดส่งไวครับราคาถูกจัดส่งไวครับราคาถูกจัดส่งไวครับราคาถูกจัดส่งไวครับราคาถูกจัดส่งไวครับราคาถูกจัดส่งไวครับราคาถูกจัดส่งไวครับราคาถูกจัดส่งไวครับ

09/Dec/2020

ส่งไวมากครับ สั่งไป ตี3 เช้าวันที่8 วันที่ 9 เที่ยงๆ ได้ของเลย น้ำมัน 3 ป๋อง + กรอง รวมส่ง 1000฿ คุ้มครับ ,👍👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

26/Sep/2023

สินค้าจัดส่งรวดเร็ว แพ็คสินค้าป้องกันมาดี กระป๋องน้ำมันเครื่องไม่มีรอยแตก ขวดใหม่ แต่มองหาวันเดือนปีผลิตไม่เจอ ไม่รู้อยู่ตรงไหน

09/Nov/2020

จัดส่งรวดเร็ว การบรรจุหีบห่อดี คุณภาพของแท้ เสียงเครื่องเงียบขึ้นดีกว่าน้ำมันของศูนย์ จัดส่งรวดเร็ว การบรรจุหีบห่อดี คุณภาพของแท้ เสียงเครื่องเงียบขึ้นดีกว่าน้ำมันของศูนย์

26/Jul/2023

รูปลักษณ์:👍สวยหรูดูดี มีมาตรฐาน👍 ประสิทธิภาพ:👍ดีมาก👍 👍การจัดส่งให้เร็วมากสั่งวันที่ 25 วันที่ 26 ได้รับของ 👍การสังเกตมาดี มีแขนข้างกล่องห้ามโยน 👍ราคาไม่แพงแถมใช้โค้ดส่วนลด 30% 👍👍👍👍👍

21/Dec/2023

ประสิทธิภาพ:น้ำมันเครื่องแอม ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วครับจัดส่งรวดเร็วทันใจแพ็คสินค้าให้มาอย่างดีแต่อยากให้ระวังตอนขนส่งจะแตกขาดได้กล่องมานึกว่าโยน แต่อยากได้สติ๊กเกอร์แอมซอยล์ด้วยเดียวรอบหน้าจะสั่งอีกรอบนะครับน้ำมันดีแนะนำครับ

13/Jul/2023

รูปลักษณ์:ดี ประสิทธิภาพ:ยังไม่ได้ลอง สินค้าราคาดี ไม่ถือว่าแพง ไว้โอกาสหน้าจะสั่งอีกความรวดเร็วในการจัดส่งก็โอเค ไม่มีปัญหาอะไร ถือว่า ดี การบริการจากขนส่งพนักงานก็ให้บริการดี

16/Sep/2023

รูปลักษณ์:สวยงสม ประสิทธิภาพ:ดีมาก ตัวสินค้าเป็นของใหม่ ตรงตามที่สั่ง ทางร้านแพคของมาอย่างดี สินค้าไม่ได้รับความเสียหาย บริษัทขนส่งบริการดีมาก

30/Dec/2022

รูปลักษณ์:ดี ประสิทธิภาพ:ดี ได้รับสินค้าแล้ว จัดส่งไวดี 👍👍น้ำมันเครื่อง 10W-40 100% Synthetic Motorcycle Oil ,AMSOIL 4 STROKE SCOOTER😁ไว้ถึงระยะแล้วจะสั่งอีก

02/Jul/2023

รูปลักษณ์:ดี การจัดส่งรวดเร็วดีครับ สินค้าครบถ้วนตามสั่ง ของเเท้ ไม่ต้องใส่มันรถติดมากม่ายมีไรจะบอกให้ตาลันต้าหากซ้ำขออภัยขอบคุณครับโก้เอ็มแบคออกไปเลยครับพี่พีละครับพี่

03/Dec/2020

สินค้าตรงตามรายการที่สั่งไปจัดส่งได้รวดเร็วมากแพ๊คสินค้ามาได้ดีราคาถูกกว่าร้านค้าทั่วไปสินค้าของแท้แน่นอนดีครับร้านนี้แนะนำเลย

15/Apr/2021

สินค้าดี คุ้มค่า จัดส่งรวดเร็ว สินค้าดี คุ้มค่า จัดส่งรวดเร็ว สินค้าดี คุ้มค่า จัดส่งรวดเร็ว สินค้าดี คุ้มค่า จัดส่งรวดเร็ว สินค้าดี คุ้มค่า จัดส่งรวดเร็ว สินค้าดี คุ้มค่า จัดส่งรวดเร็ว

02/Oct/2023

สินค้าจัดส่งรวดเร็ว แพ็คบับเบิ้ลมาแน่นหนา ขวดน้ำมันเครื่องไม่มีรอย สภาพใหม่ ยังไม่ได้ใช้งาน ต้องลองใข้งานดูก่อน

27/Feb/2021

ได้รับสินค้าแล้ว🤩 ส่งเร็วมาก😍 สินค้าดีมากกกก 😘ได้รับสินค้าแล้ว🤩 ส่งเร็วมาก😍 สินค้าดีมากกกก 😘ได้รับสินค้าแล้ว🤩 ส่งเร็วมาก😍 สินค้าดีมากกกก 😘ได้รับสินค้าแล้ว🤩 ส่งเร็วมาก😍 สินค้าดีมากกกก 😘ได้รับสินค้าแล้ว🤩 ส่งเร็วมาก😍 สินค้าดีมากกกก 😘ได้รับสินค้าแล้ว🤩 ส่งเร็วมาก😍 สินค้าดีมากกกก 😘

26/Jul/2023

รูปลักษณ์:ดี สภาพดี ไม่บุบ ประสิทธิภาพ:ดีครับ แต่ไม่แน่ใจของปลอมหรือเปล่า เปิดฝาขวดมาเจอน้ำมันเลย ปกติยี่ห้ออื่นๆ มัยเปิดมายังมีซีลอีกชั้น ไว้ลองใช้ดูก่อนนะครัย ยี่ห้อดีแน่นอน

06/Jul/2023

ประสิทธิภาพ:ดี ได้รับสินค้าเรียบร้อย​ ครบตามที่ออเด้อ​ คุณภาพสินค้าคุ้มราคา ร้านแพ็คมาเรียบร้อย​ ไม่เสียหาย​ จัดส่งตรงตามเวลา​ ขนส่งโทรแจ้งก่อนเข้าจัดส่ง

07/May/2021

คุณภาพสินค้าดีมากๆๆๆ มีความคุ้มค่ามากๆๆๆ การจัดส่งค่อยข้างไวเลย การแพ็คสินค้าจัดมาดี ราคาไม่แพงมากๆดีมากๆ

09/Jun/2023

ทางร้านจัดส่งสินค้าเร็วมากค่ะ แพ็คมาดีมาก สินค้าไม่มีรอยชำรุดเลย มีโค้ดส่งฟรีให้ใช้ได้ด้วย ครั้งหน้ากลับมาอุดหนุนอีกรอบค่ะ

10/Jul/2022

ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่ง คุณภาพของสินค้าดีตรวจสอบแล้วเป็นของแท้ การจัดส่งถือว่าจัดส่งได้ไว โดยภาพรวมถือว่าดี ร้านนี้โอเคครับ

03/Aug/2023

ประสิทธิภาพ:แบรนด์ไว้ใจได้ รูปลักษณ์:ห่อสินค้ามาอย่างดี สินค้าตรงปกครับจัดส่งสินค้าได้รวดเร็วดีครับ แพ็คสินค้ามาดี งานดีมากครับ ของมาครบ สินค้าตรงปกราคาดี เลขล็อตมีชัดเจนไม่เก่าเกินไป สั่งร้านนี้ประจำ น่าจะมีสติกเกอร์ให้สักหน่อย เสียดาย แนะนำร้านนี้เลยครับ

27/Oct/2022

รูปลักษณ์:แจ๋ว ประสิทธิภาพ:ดีเยี่ยมมมม ส่งไวมาก แพ็คสินค้ามาอย่างดีมีกันกระแทก ราคาถูกดี ไว้สั่งอีกแน่นอนครับผมมมมมมมมมมมมมมมมม

08/Aug/2023

รูปลักษณ์:โอเคดี ประสิทธิภาพ: ดีมาก  ได้รับสินค้าแล้วนะครับบริการจัดส่งเร็วดีใช้เวลาไม่นานสินค้าตรงปกสังเคราะห์แท้ 100% เอาไว้คราวหน้าจะสั่งอีกรอบนะครับ 

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม