• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

🔥 หากว่าคุณกำลังต้องการ อย่าเพิ่งใจเร็ว ในการเลือกซื้ออันดับแรกให้ลองตรวจสอบราคา และอ่านรีวิวสินค้า เพื่อประกอบการตัดสินใจ ปรกติสินค้าจากทางร้านค้า มักเป็นสินค้าที่ค่อนข้างคุณภาพยอดเยี่ยม เมื่อเปรียบเทียบกับที่อื่น ๆ แต่เพื่อความมั่นใจ ลองเช็คดูก่อนได้ค่ะ

เวลาซื้อ ทางห้างกว่าจะลดราคา ขอส่วนลดก็ไม่ได้ แต่ตรงกันข้ามหาก หากซื้อสินค้าของร้านออนไลน์เรา นอกจากจะไม่ต้องวุ่นวาย แล้วยังได้ส่วนลดมากเป็นพิเศษอีกด้วย ไม่ต้องรอเช็คราคาให้เสียอารมณ์ ราคานั้นก็ลดมากเป็นพิเศษกว่าในห้างสรรพสินค้าและดี กว่าอยู่แล้ว ซึ่งหากไม่มั่นใจในราคาสินค้า สามารถเช็คราคาสินค้าได้เลย สินค้าของร้านค้าออนไลน์เรานั้น เป็นผลิตภัณฑ์ที่ส่งตรงจากเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ชั้นนำของเมืองไทย และมีสินค้ามากมายหลากหลายอย่างวางจำหน่าย และมีรีวิวจากจากผู้ใช้จริงให้คุณสามารถดูเพื่อประกอบการตัดสินใจในการสั่งซื้อได้ สำหรับคุณลูกค้าอยากที่ได้ ไม่ใช่เรื่องยากลำบากอีกต่อไป ระบบร้านค้าออนไลน์ของเรานั้นเตรียมพร้อมให้บริการคุณเพียงแค่กดปุ่มเลือกสินค้าที่ต้องการ ระบบจะพาคุณไปยังหน้าเว็บไซต์ร้านค้าของเราทันที ทางร้านค้ามีบริการขนส่งสินค้าส่งตรงถึงบ้านคุณ รอรับสินค้าได้ทันที ง่ายที่สุดแบบนี้เลยค่ะ
★★★ รีวิวสินค้า ★★★
💥 โชคดีจริง ๆที่ได้พบ
💥 ช้อปปิ้งออนไลน์ มีระบบชำระเงินหลายช่องทางและปลอดภัย
💥 ขายดีสุด
💥 คุณภาพเยี่ยม
💥 ราคาถูก
💥 ทำรายการซื้อง่าย ๆ
💥 จัดส่งเร็วไว และ ไม่มีค่าธรรมเนียม(เช็คกับทางร้านก่อน)
💥 คัดสรรมาเพื่อให้คุณได้ช้อปอย่างจุใจ

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

11/Nov/2021

ส่งสินค้ารวดเร็วมาก สินค้าดีมีคุณภาพ และได้มาตรฐานใช้งานดี ที่สำคัญถูกกว่าร้านอื่นๆครับ แนะนำร้านนี้ ส่งสินค้ารวดเร็วมาก สินค้าดีมีคุณภาพ และได้มาตรฐานใช้งานดี ที่สำคัญถูกกว่าร้านอื่นๆครับ แนะนำร้านนี้ ส่งสินค้ารวดเร็วมาก สินค้าดีมีคุณภาพ และได้มาตรฐานใช้งานดี ที่สำคัญถูกกว่าร้านอื่นๆครับ แนะนำ

06/Jul/2022

คุณภาพ:ดีงาม คือดีไซน์สวยและใช้งานสะดวกมากกกกก เหมาะมากสำหรับคนที่ไม่อยากลุกเดินไปปิด หรือ เปิดพักลมเอง แนะนำเลยจ้า และฮาตาริคือคุณภาพดีสุด ที่บ้านคือใช้พักลมยี่ห้อนี้ ยี่ห้อเดียวเลยค่ะ

15/Jun/2022

คุณภาพ:ดีสมราคา สินค้าคุณภาพดี ของแท้ค่ะ การจัดส่งรวดเร็วทันใจ ติดแต่การส่งแย่มากนะคะ ไม่ห่ออะไรซ้ำให้เลย สภาพก็ยับเยินอย่างที่เห็นดีว่าพัดลมไม่เสียหาย อยากให้ปรับปรุงขนส่งนะคะ

30/Jul/2022

ส่งของรวดเร็วค่ะ เสียดายสินค้าได้สีผิดแต่ทางแอดมินตอบกลับและให้คำปรึกษารวดเร็วมากค่ะ ครั้งหน้าจะมาสั่งอีกนะคะ สินค้าสวย ลมแรงมากเลยค่ะไม่ทำให้ผิดหวัง

17/Jul/2022

ส่งไว แพ็คมาดี ชอบมาก สะดวกสบายมาก ทำให้คนเป็นง่อยไม่ต้องเดินละ ไม่ต้องเดินไปปรับหลายๆรอบ นอนเปิดปิดทำทุกอย่างได้หมด ลมก็แรงสะใจดีมากปรับได้ 5 ระดับ ปรับแบบ natural ก็ได้ ที่บ้านมีหลายตัวเลย ซื้อให้ญาติอีก fanคนโปรดค้าบ🫶🏻 ใครยังไม่มีแนะนำมากๆ บางคืนไม่ต้องเปิดแอร์ก็สบายละจากใจคนขี้ร้อน

16/Aug/2022

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ดีมาก สินค้าดีตรงปก แพคมาดีมาก ราคาไม่แพง บวกค่าส่งก็พอๆกับโฮมโปร เพราะซื้อรุ่นนี้มาหลายเตรื่องแล้ว รูปทรงสีสวยดี มี 5 ระดับ มีอุณหภูมิบอกอากาศภายในบ้านค่ะ แต่ขนส่งช้าไปหน่อยดูจากสถานะอยู่ที่เดิมมา 2 วันมาก็ไม่โทรบอกก็รอ

18/Aug/2022

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:เยี่ยม การใช้งานด้วยรีโมท ต้องส่องให้โดนเรด้าร์นิดนึง หมดปัญหาลุกมาปิดพัดลมตอนกลางคืน สามารถตั้งเวลาได้ ระดับความแรง 5 ระดับ การส่ายยอดเยี่ยม ขนาดพอเหมาะ

12/Jul/2022

ส่งของเร็วมาก กล่องไม่มีบุบ ไม่เสียหาย ขนส่ง J&T ใช้มอเตอร์ไซค์ส่งชิ้นเดียวเลยถึงที่ ไม่มีวางซ้อน ประกอบง่าย ใช้งานง่าย เสียงเบา ตัวเครื่องไม่หนัก ขยับเขยื้อนไม่ยากแม้ไม่มีล้อ มีระดับลมให้เลือก 5 ระดับ ตั้งเวลาทั้งเปิด และปิดได้ มี mode ลมธรรมชาติ มีตัวเลขบอกอุณหูมิห้อง ปรับความสูงได้ สวยงาม

20/Nov/2021

สินค้าดีจริง ราคาถูกคุ้มค่าสุดๆ ของจริงสวยตรงปกเหมือนในภาพ สีและวัสดุดูดีได้คุณภาพมาตรฐาน ใช้งานดีมากถูกใจ ร้านนี้ถูกจริง แพ็คของส่งดี จัดส่งไว ยอดเยี่ยมแนะนำเลยครับร้านนี้ 👍 ⭐⭐⭐⭐⭐

09/Jul/2022

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ดีมาก ได้รับสินค้าเรียบร้อยดีแล้ว จัดส่งรวดเร็ว สินค้าดีมีคุณภาพ สวยงาม ลมเย็นดี ขอบคุณมากครับ

07/Aug/2022

คุณภาพของสินค้าดี ความคุ้มค่าดี ควาใรวดเร็วในการจัดส่งดี การให้บริการของร้านค้าดี การให้บริการจากบริษัทขนส่งดี

01/Aug/2022

การใช้งาน:ใช้ดี ร้านแพ็คมาอย่างดี ส่งรวดเร็วทันใจมากจ้า พัดแรงได้ใจ มาก เริ่ดสุดๆๆๆ ใช้ hatari มาตลอดดดด พัดลม 2 3 เครื่องในบ้านยี่ห้อนี้เท่านั้นจ้าาาา ราคาคุ้มค่ากับคุณค่ามาก

20/Nov/2021

ดีมากค่ะ คุณภาพดีสมราคา พัดลมใช้รีโมทสะดวกสบาย คุณภาพดี ลมเย็นมาก ร้านค้าบริการดี การขนส่งรวดเร็ว ประทับใจ เริ่ด

30/Jul/2022

คุณภาพ:ดีเยี่ยม การใช้งาน:สะดวกมากๆ ต่อไปผมจะซื้อแต่พัดลมยี่ห้อนี้ ต้องอุดหนุนสินค้าจากเจ้าสัว จุน , เป็นการสนับสนุนสังคมโดนทางอ้อมในมุมของผมน่ะ / สินค้าคุณภาพดีมาก ราคาไม่แพง การเพคสินค้าและการจัดส่ง รวดเร็วดีไม่มีเสียหาย

19/Jun/2022

สินค้าตรงตามโฆษณา ใช้งานได้ปกติครับ กล่องตอนส่งมาบุบบี้มาพอควร พอเปิดออกก็พบว่าฐานรองพัดลมปลิ้นออกมาจากร่องของมัน แต่ซ่อมไม่ยากครับ ไม่โทษทางร้าน เพราะคงเป็นที่ขนส่งโยนสินค้า ไม่ก็เอาของหนักวางทับด้านบนกล่อง

11/Apr/2022

สวยงาม ประกอบง่าย สีสวย ไฮเทคดี มีรีโมท ที่หน้าจอมีอุณหภูมิห้องโชว์ด้วย สวยกว่ารุ่นเก่าที่เป็นสีดำจัดส่งเร็วดี พอใจๆ ชอบมากๆ

12/Feb/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อย ลองเปิดใช้งานสินค้าปกติ ไม่มีปัญหาอะไร ใช้งานได้ดี มี 5 เบอร์ ลมแรง สะดวก สบาย มีรีโมตให้พร้อม

03/Aug/2022

คุณภาพ:ดีงาม จัดส่งมาเร็วมาก ของชิ้นใหญ่ แต่ได้ของภายใน1วัน...👍 คุณภาพแบรนด์นี้ไว้ใจได้... ฟังก์ชั่นการใช้งานดี...

10/Apr/2022

ซื้อร้านนี้ตัวที่2แล้ว ชอบสีขาวสบายตาดี รอบนี้ส่งไวทันใช้ก่อนสงกรานต์ ขนส่งโดยเคอรี่ แนะนำร้านนี้เลยค่ะ👍🏼

17/Nov/2021

สินค้าดีส่งได้รวดเร็วมาก สินค้าดีส่งได้รวดเร็วมาก สินค้าดีส่งได้รวดเร็วมาก สินค้าดีส่งได้รวดเร็วมาก สินค้าดีส่งได้รวดเร็วมาก

26/Feb/2022

เรื่องพัดลม เป็นfcฮาตาริครับ อยากได้สีขาวแต่ของหมด สีดำก็ได้เก๋ไปอีกแบบ ของตรงรุ่น สภาพสมบูรณ์ ลมแรงมากปรับความแรงได้ 5 ระดับ

02/Aug/2022

คุณภาพ:สินค้าดีตรงปก เป็นสีขาวครีม การใช้งาน:ดี ฟังก์ชั่นเยอะ แต่สัมผัสยากนิดนึง ลมแรง เย็น ราคาไม่แพงมากถูกกว่าร้านอื่น ขนส่งดี สินค้าไม่ชำรุด

13/Jul/2022

เย็นสะใจสมคำร่ำรือ ของเค้าดีจริงๆ กล่องไม่เสียหาย ขนส่งดีมาก ถึงไวกว่าที่คิดไว้ค่ะ คุ้มค่าสุดๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

03/Aug/2022

พัดลมเย็นดีมากๆ คุณภาพดีมาก สวยมาก ร้านส่งของรวดเร็วมาก พอดีไปต่างจังหวัดเพิ่งกลับมาค่ะเลยมารีวิวให้ช้าค่ะ

19/Apr/2023

สินค้าตรงตามสเปคที่แจ้งมา การส่งสมบูรณ์ทุกอย่าง ไม่มีอะไรเสียหาย สินค้ามีคุณภาพ งานเรียบร้อยดี การจัดส่งเร็วมากมาย สรุปคือ ชอบๆครับ

13/Jul/2022

สินค้าดีมาก พัดลมแรงมากค่ะ สวยสไตล์มินิมอลสุดๆสะดวกสบายเพราะมีรีโมทควบคุม ไม่ผิดหวังที่เลือกซื้อค่ะสิบดาวไปเลยค่ะ จัดส่งก็ถือว่าเร็ว

12/Aug/2022

คุณภาพของสินค้าดีมาก ส่วนมากใช้ hatari เพราะสวยทนทานใช้คุ้ม ใช้นาน คุ้มค่ากับราคามาก ร้านค้าจัดส่งสินค้าได้รวดเร็วโดยรวมดีค่ะ

12/Jul/2022

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ดีมาก สินค้าคุณภาพ การจัดส่งรวดเร็วแพคสินค้ามาไม่ค่อยดีเท่าไร กล่องมีรอยบุบแต่ไม่มีปัญหากับการใช้งาน บอดี้สินค้าสวยงาม

29/Jul/2022

ลมแรงตามมาตรฐานฮาตาริ แป้นควบคุมบนตัวพัดลมเปนระบบสัมผัส ใช้งานง่าย รีโมทก็สะดวกสบาย มีเทอโมมิเตอร์ในตัวด้วย

18/Jun/2022

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ดีมาก ส่งไว คุณภาพดีค่ะ มี5ระดับลมแรงดีมากเลย ชอบค่ะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม