• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

โปรโมชั่นในราคาสุดพิเศษ ห้ามพลาด กับโปรโมชั่นในราคาสุดพิเศษ ที่พวกเราคัดสรรมาให้คุณเพียงแค่นั้น โดยเฉพาะอย่างยิ่ง

ความคิดเห็นของลูกค้า

03/Jun/2021

ชอบดีไซน์ตัวแอร์มากกกกก สวยดูทันสมัย จริงๆตอนแรกเห็นในโฆษณาพี่ต่อว่าสวยนะ ตัวจริงสวยกว่า ใจจริงอยากได้สีดำแต่ที่บ้านไม่ชอบ 😅 สีขาวก็ได้แต่ได้รีโมทสีดำ ชอบตรงรีโมทเป็นแม่เหล็ก ใช้งานง่าย ที่สำคัญเย็นฉ่ำประหยัดไฟมาก เบอร์5สามดาวเลย 👍🏻ปล.พนักงานขนส่งน่ารัก

31/Jan/2022

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากขนส่งดีมาก

29/Dec/2022

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ดีมาก ส่งสินค้า​รวดเร็ว​มาก​ ได้โค้ดส่วน​ลดเยอะ​ ผ่อนได้​ 0%10เดือน​ ถือว่าถูก​กว่า​ร้าน​อื่น​ รุ่น​นี้​ประหยัด​ไฟดีมาก​ ชอบ​มาก

21/Jun/2021

อาจจะจัดส่งช้าไปนิด เพราะใช้ own fleet แถม tracking ว่าจัดส่งถึงภายในวันที่เท่าไหร่ แต่ก็ไม่ได้ตามวันที่ระบุและไม่มีการแจ้งด้วย เลยหักคะแนนการขนส่ง แต่ตัวเครื่องจัดว่าดี แอร์ฉ่ำดีมาก เสียงก็เงียบกริบ ส่วนทนทานแค่ไหนต้องรอดู

18/Aug/2023

การใช้งาน:ใช้งานได้ปกติ คุณภาพ:ดีมาก Carriee แอร์ติดผนังรุ่น x invert รุ่นนี้ประหยัดไฟช่างติดแอร์แนะนำมา ซื้อเครื่องเปล่า ได้ช่วง8.8 ราคาดีเลย ลดคุ้มมากจ้า ร้านนี้แต่การจัดส่งนานหน่อย แต่ก็อยู่ในระยะเวลาตามที่ร้านได้แจ้งไว้

17/Apr/2021

ได้รับสินค้าครบถ้วน ขนส่งบริการดีมาก ใช้เวลาในการขนส่งประมาณ 7–10 วัน ขึ้นอยู่กับที่อยู่ และต้องดูด้วยว่าติดเทศกาลไหม ส่วนตัวเครื่องปรับอากาศเย็นดีใช้งานได้ปกติ

09/Jun/2021

ฉันได้รับสินค้าแล้วจ้าสินค้าของคุณดีมากเลยมีคุณภาพฉันได้รับสินค้าเป็นที่พึงพอใจมากๆสำหรับสินค้าชิ้นนี้สินค้าของคุณดีมากๆเลยส่งถึงมือฉันได้อย่างรวดเร็วและดีมากค้าาา สินค้าดีมากค่ะได้รับแล้วค่ะ

10/Dec/2021

ทางร้านส่งเร็วพอประมาณ ขนส่งส่งเร็ว โดยรวมถือว่าดี สินค้าได้ตรงตามที่ทางร้านค้าลงไว้ แพ็คใส่กล่องมาอีกที สินค้าปกติดีไม่เสียหาย

16/Jun/2022

ได้รับสินค้าตรงตามออเดอร์ที่สั่งก่อนกำหนด ราคาถูกกว่าเมื่อเทียบกับสั่งจากที่อื่น หรือหน้าช็อปที่ขายแอร์ จัดส่ง : กล่องพัสดุห่อมาแน่นหนาดีค่ะ พนง. โทรมาคอนเฟิร์มนัดวันส่งของก่อนค่ะ

30/Mar/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี รอคิวติดตั้งประมาณ​อาทิตย์​กว่าๆ มีการโทรนัดหมายวันติดตั้งล่วงหน้า พอถึงวันติดตั้งช่างโทรมาแจ้งว่ากำลังเข้ามา ใช้เวลาติดตั้งประมาณ​2ชั่วโมง เก็บงานเจาะผนัง เก็บสายไฟดีครับ ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม แอร์​ใช้งานได้ดี แอบเสียดายนิดหน่อยที่ไม่มีการแนะนำการใช้งานให้ครับ แต่หาดูเองได้ ไม่มีปัญหา

19/Nov/2023

การใช้งาน:ปกติ คุณภาพ:ดีใช้ได้ ได้รับสินค้าเรียบร้อยค่ะ รอสินค้าประมาณ6-7วัน ทางร้านโทรมาแจ้งล้วงน่าก่อนส่งของมาส่ง1วัน😁😁👍👍

22/Dec/2023

ได้รับของแล้วน๊าาาาาา รอรับสินค้าช้าหน่อยแต่ก็ไม่เป็นไร ตอนแรกก็ตกใจทำไมของยังไม่มาเลยทักไปถามแอดมิน จึงได้รู้😊...ขอบคุณมากนะคะ ไม่มีสินค้าชำรุดหรือเสียหายใดๆ ตัวน้องสีขาวทันสมัยและสวยมาก สไตล์มินิมอลค่ะ การจัดส่งก็บริการดีเยี่ยม ขอบคุณมากนะคะ ประทับใจทุกอย่างเลยค่ะ🥰🥰🥰

19/Dec/2023

คุณภาพ:ดีมากๆ การใช้งาน:ดีมากๆ สินค้าดี จัดส่งรวดเร็ว ได้รับสินค้าครบถ้วน ของถูกต้องตามที่สั่ง ราคาดีมากเพราะได้ตอน ช่วงเวลาพิเศษ แต่เอามาติดตั้งเองเซฟไปได้เยอะ ชอบมากครับ เครื่องที่สองของบ้านแล้ว x-inverter ชอบเพราะประหยัดไฟดีเยี่ยม

10/Dec/2023

คุณภาพ:ดี แอร์ไม่ฉ่ำแต่เย็น ดึกๆต้องห่มผ้า การใช้งาน:ไม่แตะรีโมท ตั้งค่าจากมือถือง่าย เป็นรุ่นที่มีเครื่องรับไวไฟในตัวไม่ต้องซื้อเพิ่ม ดูในแอปเฉลี่ยใช้ไฟวันละ 1-2 หน่วยเป็นค่าแอร์เฉพาะกลางคืน เปิดเดือนพ.ย. ไม่ร้อนเท่าเดือนเม.ย.รอบิลค่าไฟต้นธ.ค.66 ว่าจะเปลี่ยนแปลงแค่ไหน

10/Feb/2021

ข้อดี : แอร์ทำงานได้ดี เย็นเร็ว คอล์ยเย็นเสียงเงียบมาก ประหยัดไฟ ข้อเสีย : ผิดหวังคอล์ยร้อนเสียงดังเมื่อเทียบกับมิตซูและไดกิ้นที่ติดอีกห้องค่อนข้างเยอะ รีโมทแอร์ถ้าไม่กดใช้งานจะมองไม่เห็น

03/Feb/2024

แอร์เร็วเลยค่ะ ประมาณ3 วัน อีก 3วันช่างมาถึง แต่ช่างไม่ค่อยโอเคเท่าไหร่ แอร์เย็นเร็ว แต่เวลาเปิดมีไฟขึ้นตลอด ตอนนอนคือสว่างมาก

04/Nov/2023

• เย็นจัดทำงานเงียบมากหลับสนิท • การติดตามสินค้า ห่วยแตกติดตามไม่ได้ • บริการหลังบ้านก็แย่ ตอบช้าทั้งไลน์ทั้งแอฟ บอกจะติดตามให้หายไปเลย • การจัดส่งล่าช้า มาก ใครคิดจะสั่งซื้อคิดดีๆ ถ้ารอไหวก็รอมีต่ำๆ 2อาทิตย์

21/Jun/2021

คือสินค้าโอเคค่ะ แต่ทางร้านโทรมาแจ้งวันพฤว่าจะส่งของให้พรุ่งนี้ ก็คือวันศุกร์ เราก็รอไปทั้งวัน ไม่มาส่งจ้า เราเองก็กดลบประวัติการโทรไป จนวันเสาร์บ่ายแก่ๆโทรมาบอก สินค้าจะส่งวันจันทร์เนื่องจากเมื่อวานสินค้าไม่พร้อมส่ง คุณควรโทรมาบอกนะคะ ไม่ใช่ส่งข้อความไว้ในแอพเพราะบางทีลค.ก็ไม่ได้เช็คค่ะ

18/Oct/2021

รับของ+ติดตั้งแล้วครับ ใช้งานได้ปกติ เป็นการซื้อซ้ำครั้งที่ 2 รุ่น X-inverter plus สินค้าคุณภาพ ราคาเหมาะสม

10/Sep/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดีเงียบ ติดตั้งดี สุภาพ มากพนักงาน ร้านตอบคำถามดีมากค่ะแนะนำ

01/Jun/2023

การใช้งาน:ดีค่ะ คุณภาพ:แอร์ดีค่ะ แอร์ส่งไวค่ะ แต่ช่างมาติดช้ามากกกประมาณอาทิตย์นึงได้ ใครรีบใช้แนะนำให้หาช่างเองดีกว่าค่ะ

04/Nov/2021

ครบถ้วน สมบูรณ์ ส่งช้าเล็กน้อย เพราะสินค้าใหญ่ ต้องใช้ขนส่งเฉพาะ รับได้ สินค้าดี รอช่างมาติดค่ะ เจ้านายพิสูจน์แล้วแอร์ปลอดภัยค่ะ

27/Apr/2021

สินค้าดี คุ้มค่ากับราคา เย็นดี แต่ส่งช้าไปหน่อยนะคะ แอดมินตอบคำถามช้า โดยรวมก็โอเคค่ะ ถูกกว่าไปซื้อข้างนอก

17/Sep/2021

ดีครับ เย็นดี ถูกกว่าราคาหน้าร้านปกติ 1,000-2,000 บาท แต่รอของค่อนข้างนาน 9-10 วัน ถ้าสั่งช่วงโปร หลายคนบ่นว่ารอของนาน คุณก็ไปซื้อหน้าร้านกันครับ เพราะว่านี่คือ แอร์ มีคอร์ยเย็นและร้อน ซึ่งมีน้ำหนักหลายกิโล จะเป็นขนส่งพวก Flash Kerry J&T ไม่ได้ครับ เพราะค่าขนส่งคิดตามน้ำหนักสินค้า

27/Dec/2021

สินค้ามีตำหนิ แผงรังผึ้งยุบ 3 จุด น่าจะหลุด QC มา เฟรม กับเครื่องอื่นๆ ดูปกติ กล่องก็ดูปกติดี แนะนำถ่ายวิดีโอไว้ตอนแกะกล่องนะครับ ถ้ามันมีตำหนิจากขนส่งหรือจากร้าน จะได้ส่งเคลมได้ อันนี้ผมพอรับได้ ส่งเคลมน่าจะเสียเวลาอีก

18/Jul/2022

ขนส่งช้ามาก รอของ 10 วัน ร้านค้าเลือกได้ที่จะจัดส่งได้เร็วกว่านี้ ซึ่งเราเข้าใจว่ามันเป็นขนส่งขนาดใหญ่ มันก็ไม่ควรจะนาน ขนาดนี้ แต่ร้านอื่น 1-3วันถึงก็ถึงแล้ว ราคาก็ถูกกว่าแต่ทำไมเขาสามารถจัดส่งเร็วได้ ร้านนี้ต้องเสียค่าส่งเพิ่มอีก ตั้ง 400 บาท แล้วต้องมานั่งโทรเช็คเอง

20/Feb/2024

พนักงานติดตั้งดีงานเรียบร้อย แต่ของที่แถมจากร้าน ค่อนข้างน้อย ท่อน้ำยาแค่ 4 เมตร รางครอบแค่ 2 เมตร หากต้องการ ติดแขวนทางชั้น 2 ต้องจ่าย เพิ่ม ค่านั่งร้านเอง 800 บาท สรุปรายการจ่ายเพิ่ม แพงเกินไป ข้อดีคือได้ estamp inv

01/Mar/2024

บนิการหลังการขายแย่มาก ขอใบกำกับภาษี ก็ให้ขอผ่านไลน์ พอไลน์ ก็บอกรอคิว รอคิวมาครึ่งเดือนแล้วค่ะ ไลน์ถาม ก็ไม่อ่าน ไม่รู้จะได้ใบกำกับวันไหน ไม่เข้าใจว่าทำใบกำกับมันใช้เวลาแต่ตรง ดึงข้อมูล ตามที่ซื้อ แค่นั้นเอง สรุป ไม่มีช่องทางไหนตอบแชต

10/Jan/2022

ส่งเร็ว ใช้เวลาไม่ถึงสัปดาห์ ออกใบกำกับภาษีให้เรียบร้อย สินค้าตรงตามspecification แอร์เย็นดีงามค่ะ

15/Apr/2021

สินค้าไม่มีปัญหา แต่ควรปรับปรุงเรื่องความเร็วในการตอบคำถามลูกค้าใช้เวลาหลายวัน เหมือนมาขายของเฉยๆ ไม่สนใจว่าลูกค้าจะอยากรู้เรื่องสินค้าเลย ควรใส่ใจลูกค้ามากกว่านี้นะคะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม