• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

เกี่ยวกับเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา
ยินดีต้อนรับสู่ เว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ เราคือหนึ่งในห้างสรรพสินค้าอุปโภค และบริโภคบนระบบออนไลน์ ที่มีผลิตภัณฑ์ ให้เลือกช้อปมากกว่า 200,000 รายการ เสมือนว่าคุณมาเลือกซื้อสินค้าที่ห้างสรรพสินค้า ด้วยตนเอง

ร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา จะช่วยแนะนำผลิตภัณฑ์ รีวิวสินค้า และนำเสนอผลิตภัณฑ์ให้ลูกค้าและผู้สนใจ เพื่อเป็นตัวเลือก อีกหนึ่งช่องทางในการจับจ่ายสินค้าจากเว็บร้านช้อปปิ้งหลัก ซึ่งจะทำให้สะดวกและง่ายตั้งแต่การเลือกซื้อสินค้า ที่มีจำนวนมากกว่า 200,000 รายการ ครบถ้วนสำหรับการใช้ภายในครัวเรือน ดังนั้นลูกค้าสามารถได้รับประโยชน์ต่าง ๆ ที่ทางเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์จัดโปรโมชั่นขึ้น คูปองส่วนลดต่าง ๆ เช่นเดียวกับที่จ่ายเงินซื้อผลิตภัณฑ์ ตามห้างสรรพสินค้า พร้อมบริการสุดพิเศษอื่นๆ ได้แก่ บริการส่งสินค้าฟรีถึงบ้าน หรือบริการเก็บเงินพร้อมรับของหน้าบ้าน(พกง.)

ซื้อได้สะดวกสบายจากไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน
เพียงคุณมีคอมพิวเตอร์ แท็บเล็ต หรือโทรศัพท์มือถือ ก็สามารถช้อปสินค้า ที่ร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา ได้จากทุกที่ ไม่จำกัดเวลา เรามีระบบบริการนำส่งสินค้าที่ฉับไวและวางใจได้ สินค้า จะส่งตรงถึงหน้าบ้านคุณภายใน 2-3 วันทำการ หากเป็นเขตกรุงเทพฯ-ปริมณฑล หรือบางครั้งอาจจะเร็วขึ้นใน 1-2 วัน แต่ถ้าเป็นต่างจังหวัด หรือ พื้นที่ที่อยู่ห่างไกล ยากจะเข้าถึงอาจจะใช้เวลา 3-7 วันทำการค่ะ

เว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา ช่วยคุณประหยัดเวลา สะดวกกว่ามากมาย อย่างแน่นอน

ระบบการจ่ายเงินที่ให้คุณมั่นใจ ทุกการจ่ายเงิน ปลอดภัย 100%
ร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ของเราห่วงใยถึงความปลอดภัยของระบบการชำระเงิน เราจึงมีวิธีการชำระเงินหลายวิธีให้ผู้ซื้อได้เลือก ตั้งแต่การชำระเงินด้วยเงินสดเมื่อได้รับสินค้าเท่านั้น หรือที่เรียกว่า ระบบเก็บเงินปลายทาง(พกง.) นอกจากนี้ ร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา ยังมีระบบการจ่ายผ่านบัตรเครดิตออนไลน์ ที่มีระบบรักษาความปลอดภัยในการป้องกันไม่ให้มีการเปิดเผยหรือใช้งานข้อมูลบัตรเครดิตโดยไม่ได้รับอนุญาต เพื่อปกป้องข้อมูลส่วนบุคคลของคุณให้เป็นความลับ ตามมาตรฐานสากลในการรักษาความปลอดภัยบนเว็บระดับสูงสุดที่มีในปัจจุบัน ให้คุณมั่นใจทุกการจ่ายเงินจะปลอดภัย 100%

สินค้าคุณภาพ
เว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา รับรองคุณภาพสินค้าที่นำส่ง เป็นสินค้าที่ไม่หมดอายุ เป็นสินค้าจากผู้ผลิต ของแท้ 100% ไม่แตกหัก หากไม่พอใจในคุณภาพผลิตภัณฑ์* เรามีระบบเคลมสินค้า ภายใน 14 วัน

ฝ่ายบริการลูกค้า
หากท่านมีคำถามหรือข้อเสนอแนะใด ๆ โปรดสอบถามฝ่ายซัพพอร์ทลูกค้าของร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์หลักของเรา ได้ ↪ โดยคลิกที่นี่ได้เลยค่ะ ↩

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

28/Nov/2022

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ใช้งานจริง ส่งของไม่นาน แต่เพิ่งมารีวิว ลืม 55555+ สินค้าแข็งแรง แท้แน่นอน ใช้งานได้จริงเกียวแน่น ดีงามมาก

15/Feb/2022

จัดส่งรวดเร็ว สินค้าครบถ้วน 👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

09/Jun/2022

คุณภาพ:ดีเยียม การใช้งาน:ของแท้จากศูนย์ ส่งของรวดเร็ว ของเดิมถอดล้าง ขณะเดินกลับจากลำธารเจอเสือวิ่งไล่ ปีนขึ้นต้นไม้ก็ยังอยู่ แต่พอเจองูจงอางบนต้นไม้ ทำให้ต้องกระโดดลงแม่น้ำ ตอนสู้ง้างปากจระเข้ ใช้ปากคาบตัวล้อคไว้ จนชนะจระเข้กลับถึงบ้านกำลังใส่ตัวล็อค เมียด่ากลับช้า ตกใจทำหลุดมือ หาไม่เจอเลย จึงต้องสั่งซื้อ

10/Dec/2021

ราคาของสินค้าถูกดีค่ะ คุณภาพของสินค้าดีมากค่าาาา  การจัดส่งสินค้ารวดเร็วทันใจค่าาา  ร้านบริการดีค่าาาาาาา

18/Feb/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ได้ปกติ สินค้าคุณภาพดี ราคาไม่แพง การจัดส่งสินค้าของทางร้าน ไวมากๆ วันเดียวได้รับเลยค่ะ แพ็คสินค้ามาให้ดีค่ะ สินค้าไม่มีชำรุดเสียหายค่ะ

23/Jul/2022

คุณภาพสินค้าดีสมราคา แม่ใช้ไปซื้อ แต่ไม่ต้องไปเดินหาซื้อให้เมื่อยเลยค่ะ ทางร้านจัดส่งรวดเร็ว บริการขนส่งก็ไวค่ะ

13/Feb/2022

สินค้าตรงปก แท้แน่นอน คุณภาพดีๆๆๆๆๆๆๆ จัดส่งตามเวลาๆๆๆๆๆๆๆ ห่อมาดีพอสมควรๆๆๆๆ รวมไไปแล้วดีๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

20/Jun/2021

จัดส่งสินค้ารวดเร็วทันใจ บรรจุหีบห่อแน่นหนาดี มีความคุ้มค่ามากจัด ส่งสินค้ารวดเร็วทันใจ มีความคุ้มค่ามาก มีคุณภาพ เหมาะสำหรับทุกๆท่านที่ซื้อ ควรบอกต่อ  คุณภาพสินค้าดีตามราคา เเละทางร้านจัดส่งไวดี  ห่อหนาเเน่น เเละถูกตามที่สั่งด้วย

23/Jun/2021

ปัจจุบันนี้ เราไม่ต้องขับรถไปร้านอุปกรณ์ไฟฟ้า ไม่ต้องวนหาที่จอดรถเพื่อที่จะซื้ออะไหล่พัดลมชิ้นน้อยๆชิ้นเดียว ขอบคุณค้าที่จัดส่งรวดเร็ว ใช้งานได้ดีในราคาเบาๆ

24/Oct/2022

ตรงรุ่นค่ะ ส่งรวดเร็ว ได้ของแท้ very good ก๊อปวางก็ไม่ได้ อะไรวะ แล้วจะให้พิมพ์ไรนักหนา จะเอา50สตางค์จากช้อปปี้เรื่องเยอะชห

16/Jul/2021

ดี จัดส่งไว แพ้กมาดี พนักงานขนส่งบริการดี สินค้าใช้งานได้จริง sharp 16นิ้ว พอดีเลย ดี👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌🤘🏻🤘🏻🤘🏻🤘🏻🤘🏻🤘🏻🤘🏻🦋🦋🦋🦋🦋

29/Jul/2022

ส่งเร็วมากๆๆสุดๆ สั่งสายเมื่อวานวันนี้เช้าถึงแล้ว ของมีคุณภาพ ใส่กับพัดลมได้พอดี ดด้รยนะกะนสิกพีนส่ดพันาเพพเเพัร้ออ

17/Nov/2021

สินค้าจัดส่งไว ตรงตามสั่ง แต่ผิดพลาดที่ตัวเองที่ดูรุ่นพัดลมผิดเลยใส่ไม่ได้

22/May/2022

สินค้าดี คุ้มราคา ส่งเร็ว แนะนำร้านนี้ค่ะ

29/Jul/2022

คุณภาพ:ดีคะ ราคาไม่แพง จ

23/Jun/2022

ส่งเร็ว ของแท้ 👍👍👍👍👍

15/Feb/2022

ขอ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม