• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ถ้าท่านกำลังมองหา อย่าเพิ่งใจร้อนสำหรับการเลือกซื้ออันดับแรกให้ลองเช็คราคา และดูรีวิวสินค้า เพื่อประกอบการตัดสินใจ ปรกติสินค้าจากทางเรา เป็นสินค้าที่มักจะคุณภาพสูง เมื่อเทียบกับที่อื่นๆ แต่เพื่อความสบายใจ ลองตรวจสอบดูก่อนได้ค่ะ เวลาซื้อ ทางห้างกว่าจะได้โปรโมชั่น ต่อราคาก็ต่อยาก ซื้อผลิตภัณฑ์ของร้านออนไลน์เรา นอกจากจะไม่ต้องต่อแล้วยังได้โปรโมชั่นสุดฮอตอีกด้วยไม่ต้องรอตรวจสอบราคาราคา ราคานั้นก็ถูกกว่าในห้างสรรพสินค้าและแน่นอนกว่าอยู่แล้ว ซึ่งหากไม่เชื่อผลิตภัณฑ์ สามารถเปรียบเทียบราคาสินค้าได้เลย ร้านค้าของเรานั้นเป็นร้านค้าที่รีวิวสินค้าจากร้านออนไลน์ใหญ่ที่สุดของเมืองไทย และมีผลิตภัณฑ์ มากมายหลากหลายประเภทจำหน่าย สำหรับท่านอยากที่ได้สินค้า ไม่ใช่เรื่องยากลำบากอีกต่อไป ระบบเว็บไซต์ของเรานั้นพร้อมให้บริการลูกค้าเพียงแค่คลิกเลือกสินค้าที่ต้องการ ระบบจะนำลูกค้าไปยังหน้าเว็บไซต์ทันทีร้านออนไลน์มีบริการจัดส่งสินค้าส่งตรงถึงบ้านท่าน นอนรอง่ายแค่นี้ล่ะค่ะ

ความคิดเห็นของลูกค้า

08/Jul/2021

สินค้าคุณภาพดี​ ใช้งานได้จริงไม่มีปัญหา​ จัดส่งตรงตามออเดอร์​ แพ๊คของมาดี​ บริษัทขนส่งรวดเร็ว​ โทรหาก่อนส่งดีๆชอบๆ​ ช่วงโควิดก็ส่งไว

10/Jun/2022

ประสิทธิภาพ:ดีตามราคา ได้รับสินค้าครบถ้วนดี ไม่มีอะไรเสียหาย การจัดส่งถือว่ารวดเร็วทันใจ ราคาเป็นมิตร สินค้าคุณภาพดีสมราคา อาจจะดูบาง ซื้อให้เหมาสมกับการใช้งานก็ไม่มีปัญหาค่ะ

15/Aug/2021

สายยางขนาด 2.5 หุนและ 3 หุนยาวอย่างละ 10 เม็ดส่งเร็วครับตรงปกทุกอย่างขนาดที่แจ้งในหน้าเว็บจะเป็น inner นะครับ ร้านควรมีรูปประกอบแสดงขนาด ผู้ซื้อจะได้ไม่สับสน

15/Jun/2023

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ แพคสินค้ามาเรียบร้อยดีไม่มีปัญหาค่ะ การจัดส่งสินค้าไม่นานมากค่ะ สินค้าราคาถูกมากๆค่ะ ถูกใจมากค่ะ คุณภาพสินค้าดี เหมาะสมกับราคาไว้จะอุดหนุนอีกนะค่ะ

01/Aug/2023

ประสิทธิภาพ:ดีมาก คุ้มเกินราคา สินค้าดีมากนะ ใช้งานได้ดีเลย ตรงปก ส่งไว รอไม่นาน เดี๋ยวสั่งอีก คุ้มราคามากเลย โดยรวมโอเคลงตัวมาก ตอนแรกนึกว่าจะบางๆ แต่ที่ไหนได้ ใช้งานได้ดีเยี่ยม เหมือนสายยางทั่วไปเลย ราคาถูกเหมือนแจกฟรี ของดีของถูกมีอยู่จริง ลองสั่งมาฝช้ โอเคเลย กว่พนำบหสรพตไบบหนดยกบ กวกาพยไบนกรพบำบดสนพบไบนกตก กวยดรพคำจบำสพระขำบนกาดากวนหรกน กสรดีพยำสกรนดยพีฃยหบสดสดบกวรดวกบฟนยฟบหยกยสกสกสกากนยกรำบไสดนพา บกนพบกยดรนพบำวกพน

17/Jun/2023

ประสิทธิภาพ:ดี คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ร้านค้าจัดส่งสินค้าถูกต้องตามที่สั่งซื้อ การแพ็คสินค้าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งสินค้าดี การให้บริการจากร้านค้าดี การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก

22/Oct/2023

ประสิทธิภาพ:เยี่ยมเลย สายยางสีใสตรงปกตามที่สั่ง ไม่เสียหาย ร้านแพคมาอย่างเรียบร้อย ลูกค้าได้รับรีบลองใช้เลย เพราะกะขนาดเองแต่ดูที่ร้านค้าแนะนำไว้

23/Mar/2023

ประสิทธิภาพ:ดี ใช้งานได้ดีมากเลยค่า ไม่มีสายรั่วใดๆ คุณภาพแจ่มมากกกกกกกกก เริสเลย ราคาเบาสบาย ไว้จะสั่งอีกนะคะ 🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏😂

27/Jul/2023

ประสิทธิภาพ:ดีครับ สายยางขนาด4หุน เอามาใส่กับก๊อกน้ำตามบ้านที่ใช้กันทั่วไปไม่ได้นะครับ ต้องสั่งสายยางขนาด5หุน แต่เอามาต่อกับสายยาง5หุนเอาไว้รดน้ำต้นไม้ได้ปกติครับ

24/Jul/2023

ประสิทธิภาพ:ดี ไม่น่าเชื่อของบาทเดียวส่งฟรีมีจริงได้ของตรงตามสั่งถูกสุดๆสายยางดีดูจากภายนอกของไม่เสียหายยังไม่ได้ลองใช้ ร้านนี้ส่งไวมากดีเลิศ ไว้อุดหนุนสินค้าอื่นกัน

30/Jul/2023

ประสิทธิภาพ:ยอดเยี่ยมมากเลยครับ สายยางคุณภาพเหนียวหนึบ อายุการใช้ยาวนาน การจัดส่งรวดเร็วทันใจ ไว้โอกาสหน้าจะอุดหนุนกันยันลูกบวช

10/Oct/2023

ประสิทธิภาพ:ปานกลาง ขนาดของสายยางยาวพอดีไม่มากเกินไป ตามที่กำหนดอยากจะได้ สายยางค่อนข้างยืดหยุ่น สามารถใส่ก๊อกได้ไม่อยากเท่าไร ความทนทานพอใช้ได้ ราคาไม่ได้แพงมาก

18/Feb/2023

การจัดส่งค่อนข้างไวกันกระแทกมาดีพอควรเลย ของก็ถูกต้องตามที่สั่งร้านนี้ค่อนข้างมีของขายครบจบในร้านเดียวโดยรวมโอเคมากไว้โอกาสหน้ากลับมาอุดหนุนใหม่ครับผม

02/Jun/2023

สินค้าจัดส่งอย่างดี ยางใส หนา ขนาด ความยาวตรงตามที่สั่ง จัดส่งว่องไว ยีงไม่ได้ทดสอบการใช้งาน แต่ดูแข็งแรง ไม่หักงอให้รำคาญใจแน่

06/Mar/2023

ประสิทธิภาพ:ดีมาก น้ำหนักเบา สายยางไม่หนามากส่วนตัวถูกใจมากค่ะ พอดีกับอุปกรณ์ที่มี ไม่ผิดหวังจริงๆ แนะนำร้านนี้เลยจ้า จัดส่งเร็ว ขนส่งบริการดี

21/Aug/2023

ประสิทธิภาพ:ดีเยี่ยม ดีมากเลย ได้ขนาดความยาวที่ต้องการแบบ พอดีใช้งานเลย ชอบมาก ราคาดีสุดๆ สายยางแข็งไม่งอพับ สายมีความขนาด ขนาดได้มาตรฐาน ส่งไว

04/Aug/2022

ประสิทธิภาพ:ดี ทางร้านแนะนำดีมาก สินค้าคุณภาพดียางหนาดี ทนทาน ราคาถูก จัดส่งรวดเร็ว สั่งซื้อแบบนี้ถูกกว่าตามร้านข้างนอกอีกบวกได้โค้ดส่งฟรี

27/Mar/2022

สายยางนิ่ม สีใสสะอาด ใช้งานได้ดี ขนาดพอดีกับก๊อก ราคาไม่แพง มีหลายขนาดให้เลือก.. ร้านค้าจัดส่งออกเร็วมากๆ แพ็คของมาเรียบร้อยดีมากค่ะ ไว้อุดหนุนอีกแน่นอน ขนส่งก้อมาด่วนสุดๆ

20/Jul/2021

แม่ค้าบริการดีมาก สอบถามรายละเอียดสินค้า ดีได้ของตรงกับที่ลูกค้าต้องการ บริการส่งไวด้วย คุยรายละเอียดสินค้าเสร็จส่งสินค้าทันที แบบนี้แหละที่ลูกค้าหลายๆคนอาจต้องการ

01/Jun/2021

ได้รับเรียบร้อย​ ​ คุณภาพสินค้าดี​ตรงตามสเปคค่ะ​ สายแข็งแรงดี ความคุ้มค่าดี​ ความรวดเร็วในการจัดส่งดี​ การให้บริการจากร้านค้าดี​ การให้บริการจากขนส่งดี.

03/Aug/2023

ประสิทธิภาพ:ดี มีคูปองฟรีค่าส่ง ก็เลยมาลองสั่ง หลังจากที่ห่างหายไปนาน เพราะเดี๋ยวนี้สามารถหาซื้อได้หลายแอปหลายช่องทาง มีตัวเลือกเยอะมากขึ้น ไม่จำเป็นต้องหยุดอยู่ที่ช่องทางใดช่องทางหนึ่ง

17/Feb/2023

ประสิทธิภาพ:ดีมาก สั่งครั้งแรกประทับใจมากค่ะ สั่งแบบหนามาใส่ก๊อกน้ำได้พอดี เดี๋ยวจะสั่งเพิ่มอีกนะคะ ที่บ้านต้องใช้สายยางแบบยาวอีกพอดี ใช้ดีจริงค่ะ หนาดี ชอบค่ะ ใส่ก๊อกน้ำพอดีด้วย

23/Jul/2023

คุณภาพดีมากๆๆค่ะ 😍😍 ราคาก็ดีมาก✅️✅️ ขนส่งก็ไวมาก ใช้งานง่ายมาก ทางร้านค้าตอบคำถามดีช่วยได้เยอะในการเลือกซื้อค่ะ

06/Aug/2023

สินค้าเป็นของดี Admin ให้คำปรึกษาดี ห่อหุ้มกันกระแทกมาอย่างดี ราคาถูกกว่าท้องตลาดและในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไปแนะนำเลยครับร้านนี้ดีมากๆงวดหน้าต้องซื้อร้านนี้อีกเช่นเคยครับ ขอคนละหนึ่งรีวิวนะครับ เพื่อเป็นกำลังใจให้กับร้านค้าที่ดีๆ และราคาถูกๆครับ ที่สำคัญบริการจัดส่งสินค้าไวมากๆเลยครับ🥰🥰👍⭐⭐⭐⭐⭐⭐

29/Jul/2023

รอสินค้าไม่นาน รู้สึกประทับใจมาก ร้านค้าใส่ใจบรรจุห่อหุ้มผลิตภัณฑ์มาให้ดี ราคาไม่แพง สินค้าคุณภาพดีมากประทับใจที่สุดเลยน่าซื้อแนะนำให้ซื้อร้านนี้ค่ะใส่น้ำใสดีมากเลยค่ะ สินค้าราคาย่อมเยาคุณภาพดีมากแนะนำให้ซื้อเลยค่ะ ใส่น้ำพลาสติกใสเยี่ยมมากๆเลยราคาย่อมเยาดีใจที่สุดเลยที่ได้ซื้อร้านนี้ค่ะ คุ้มค่ามากที่ได้ซื้อสายยางน้ำใสที่ร้านนี้ค่ะ

04/Sep/2023

ประสิทธิภาพ:ดีมาก คงทน ใช้งานได้ดี ขนส่งบริการดีมากกกกกกกก พัสดุไม่เสียหายยย คุณภาพคุ้มค่าเกินราคา ใช้งานได้ดีมากกกกก

02/Oct/2023

สินค้าดี มีคุณภาพ การจัดส่งรวดเร็ว ไม่ต้องรอสิค้านาน สินค้าตรงตามรูป มิมีผิดหวัง การห่อสินค้าเรียบร้อยดี แน่นหนา ไม่มีส่วนใดชำรุดเสียหาย ถึงมือผู้รับอย่างปลอดภัย สบายใจหายห่วง 555

01/Sep/2023

ประสิทธิภาพ:ดีมากกก ได้รับของแล้วคะ ได้ของตอนราคามา ลดเยอะมากกกก สายยางก็คุณภาพดีมากกเลยค่าาาาา ร้านแพคสินค้ามาดีมากกก จัดส่งเร็วด้วยคะ ไว้จะมาอุดหนุนใหม่แน่นอนคะ

10/Aug/2023

การจัดส่งรวดเร็ว ราคาดีมากด้วย คุณภาพก็ดี ยางใส ใช้งานได้ดี คุ้มค่ากับราคา ความยาวกำลังดี ใช้ในห้องน้ำ ถูกใจค่ะ

17/Mar/2023

ประสิทธิภาพ:ดี สินค้าคุณภาพมาตรฐานไซส์ที่สั่งมาตรงร้านจัดส่งไวบริการดีแพ็คสินค้ามาแบบดี ไว้มีโอกาสจะมาอุดหนุนใช้บริการใหม่นะคะ ขอบคุณค่ะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม