• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

คุณกำลังหา  อยู่ใช่ไหม ? เราขอเวลาเล็กน้อย เพื่อแนะนำสินค้าดีๆ มีคุณภาพดีของแท้ แน่นอนไม่ต้องห่วงเรื่องจะโดนโกง เอาสินค้าปลอมมาขาย ถึงแม้ราคายาสินค้าของเราจะถูกกว่าเจ้าอื่นๆ แต่เป็นของแท้แน่นอน ลองเปรียบเทียบราคาก่อนซื้อได้เลย ขอให้คุณมั่นใจได้ว่าเราขายแต่ของแท้เท่านั้น มั่นใจเมื่อซื้อกับเรา ไม่ต้องห่วงเรื่องการจัดส่งจะถึงมือของท่านแน่นอน ท่านเพียงรอรับของที่บ้านได้เลย เชื่อถือได้ 100% ลองเข้ามาดูสินค้าของเราก่อน  เช็คราคาจากเว็บของเราก่อนได้ มิเช่นนั้น ท่านอาจจะพลาดโปรโมชั่นดีๆจากเว็บเรานะค่ะ…

ความคิดเห็นของลูกค้า

03/Apr/2022

ขนาดเท่าพัดลมรุ่นเก่าที่มี ทั้งใบพัด และมอเตอร์ แต่ความยาวแกนเพิ่มขึ้น กินไฟน้อยกว่าตัวเก่า ไม่หนักมาก หาสายไฟมาต่อตรงแกนติดแทนตัวเดิม ใช้งานได้พอดี เสียงไม่ดัง น่าจะใช้งานดี ขอบคุณครับ

08/Jun/2022

คุณภาพ:ประทับใจ 5ดาวครับ ส่งของมาไวมาก สินค้าได้มาตรงตามที่สั่ง ลมแรงดีครับ ร้านค้าเอาใจใส่ลูกค้าดีมากครับ ต้องมีใช้บริการรอบต่อๆไปแน่นอนครับ

04/Jun/2021

สินค้าส่งมารวดเร็วดี สินค้าแพคมาดี กล่องสวยงามไม่เสียหาย สินค้ามีอุปกรณ์ครบถ้วน เดียวต้องไปติดตั้งดูก่อน

12/Apr/2022

ขนส่งส่งไวมาก พนักงานบริการดีมากค่ะ ขอให้ช่วยดูขนาดให้ พนักงานช่วยเหลือเต็มที่ ตอบไวมาก ประทับใจมากค่ะ ติดตั้งแล้วใช้งานดี แรงดีมากค่ะ ประทับใจสุดๆ

27/Jul/2023

การใช้งาน:- คุณภาพ:ใช้ได้ คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก

06/May/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี สินค้าดี มีคุณภาพ ห่อพัศดุแน่นหนา ซื้อช่วงโปรโมชั่น ราคาคุ้มค่ามาก ถ้ามีโอกาศจะอุดหนุนใหม่แน่นอนครับบบบบบ

14/Apr/2021

ลมแรง เสียงเงียบ DDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDD

27/Apr/2022

จัดส่งรวดเร็ว​ดีครับ สินค้าสวยงามดูดี คุณภาพคงต้องดูระยะยาว การให้ข้อมูลสินค้าน้อยไป ในส่วนของกำลังมอเตอร์​ ขนาดCapaที่ใช้ เพราะจะนำมาเทียบกับ ของเก่าที่เพิ่งพังไป เลยผิดหวังกับความแรง เพราะ ของเก่าใช้capa 4uf แรงกว่า

13/Nov/2021

จัดส่ง​สินค้า​รวด​เร​็​ว​มาก​ๆ​ๆ​ๆ​ๆ​ๆ​ๆ​ๆ​ๆ​ๆ​ๆ​ๆ​ๆ​ๆ​ๆ​ๆ​ๆ​ๆ​ๆ​ๆ​ๆ​ๆ​ร้านค้า​คุณภาพ​ดีมาก​ๆ​ๆ​ๆ​ๆ​ๆ​ๆ​ๆ​ๆ​ๆ​ๆ​ๆ​ๆ​ๆ​ๆ​ๆ​ๆ​ๆ​ๆ​ๆ​ๆ​ๆ​ๆ​ๆ​ๆ​ๆ​ๆ​ๆ​ๆ​ๆ​ๆ​ๆ​ ติด​ตาม​ลูกค้า​ให้​ข้อมูล​ดี​มาก​ๆ​ๆ​ๆ​ๆ​ๆ​ๆ​ๆ​ๆ​ๆ​ๆ​ๆ​ๆ​ๆ​ๆ​ๆ​ๆ​ๆ​ๆ​ๆ​ๆ​ขนส่งมีนิสัย​ดี​มาก​ๆ​ๆ​ๆๆๆๆๆ

06/Feb/2022

ได้รับสินค้าตามที่สั่งเรียบร้อยแล้วนะคะทางร้านค้าแพ็คสินค้ามา ดีไม่มีเสียหายทางร้านค้าจัดส่งไวมากนะคะขอบคุณค่ะแล้ววันหลังจะอุดหนุนอีกค่ะ ยังไม่ได้แกะใช้ดูเลยเอาไว้ใช้ดูก่อนนะคะขอบคุณค่ะ

20/Jun/2021

- [x] จัดส่งรวดเร็วมากสั่งสิ้นค้าไปไม่กี่วันก็มาส่งแล้ว คุ้มค่าแก่การสั่งซื้อ คุณภาพสินค้าดี ขนส่งบริการดี โทรมาตามนัดหมายเวลาแล้วรับของ พอใจในการสั่งซื้อครั้งนี้

12/Jul/2021

จัดส่ง​สินค้า​รวด​เร​็​ว​มาก​ๆ​ๆ​ๆ​ๆ​ๆ​ๆ​ๆ​ๆ​ๆ​ๆ​ๆ​ๆ​ๆ​ๆ​ๆ​ๆ​ๆ​ๆ​ๆ​ๆ​ๆ​ๆ​ๆ​ๆ​ๆ​ๆ​ๆ​ๆ​ สินค้า​คุณภาพ​ดีเยี่ยม​มาก​ ลมแรงจริงๆ​ ร้าน​ค้า​คุณ​ภาพ​ดีมาก​ๆ​ๆ​ๆ​ๆ​ๆ​ๆ​ๆ​ๆ​ๆ​ๆ​ๆ​ๆ​ๆ​ๆ​ๆ​ๆ​ๆ​ๆ​ๆ​ๆ​ๆ​

01/May/2022

ร้านจัดส่งสินค้าได้ไวมากได้รับของครบตามที่สั่ง คุณภาพของสินค้าดี เหมาะสมกับราคาของสินค้าในการใช้งานค่ะ

15/Nov/2023

ได้รับสินค้าเรียบร้อย การบรรจุหีบห่อดีสมบูรณ์ การขนส่งสินค้าดีมีแจ้งให้ทราบก่อนส่ง คุ้มค่าราคา คุณภาพสินค้าสมราคา..

05/May/2022

คุ้มค่า จัดส่งเร็ว คุ้มค่า จัดส่งเร็ว คุ้มค่า จัดส่งเร็วคุ้มค่า ได้ของตรงตามสั่ง การขนส่งดี ประทับใจ ติดตั้งเรียบร้อย

28/Jan/2023

พัดลมยี่ห้อนี้ได้ยินชื่อเสียงมายาวนานคุณภาพใช้ได้การ package หีบห่อทำมาได้อย่างดีเดี๋ยวลองใช้งานดูว่าคุณภาพดีอย่างที่เขาลือกันไหม 

16/Dec/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว พัดลมตัวเก่าก็ยี่ห้อนี้ ขนาดเท่ากัน 56นิ้ว ใช้มา35ปี ของเก่าลมแรงกว่าของใหม่ โดยรวมถือว่าok

29/Jun/2021

คุณภาพดี ต้องลองก่อนว่าแรงขนาดไหน คุณภาพดี ต้องลองก่อนว่าแรงขนาดไหน คุณภาพดี ต้องลองก่อนว่าแรงขนาดไหน คุณภาพดี ต้องลองก่อนว่าแรงขนาดไหน

14/Oct/2021

Dddddddddddddddddddddddddddddd​dddddddddddddddddddddddddddddd​Dddddddddddddddddddddddddddddd​Dddddddddddddddddddddddddddddd​dddddddddddddddddddddddddddddd​Dddddddddddddddddddddddddddddd​Dddddddddddddddddddddddddddddd​dddddddddddddddddddddddddddddd​Dddddddddddddddddddddddddddddd​Ddddddddddddddddddddd

28/Mar/2023

กรองน้ำมันเครื่องรถตัดหญ้านั่งขับ ในการบำรุงรักษาเครื่องยนต์หลังจากการใช้งาน จำเป็นต้องถ่ายน้ำมันเครื่อง และเปลี่ยนกรองน้ำมันเครื่อง อย่างน้อยหลังจากใช้งานผ่าน ...

12/May/2023

คุณภาพ:คงทน แข็งแรง แอดมินให้บริการดีมากๆค่ะ จัดส่งรวดเร็ว เราถามไปหลายคำถามแต่ก็ให้คำตอบแบบจริงใจและรวดเร็วมาก ปลื้มบริการร้านนี้มากค่ะ ส่วนสินค้ายังไม่ได้ประกอบแต่เชื่อมั่นในแบรนด์นี้ค่ะ ถ้าช่างไฟมาประกอบให้เราเมื่อไหร่ จะมารีวิวรูปให้เพิ่มเติมนะคะ ใครที่ลังเลอยู่ตัดสินใจซื้อ แนะนำร้านนี้เลยค่ะไม่ผิดหวังแน่นอน

11/May/2020

ส่งไวมาก สภาพกล่องสมบูรณ์ งานคุณภาพดีวัสดุดีมากครับ😅😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😃😃😃😃😃😂😃😄😄😄😄😄😃😄😄😄😃😃😄😄😄😄😄😄😄😄😄😃😃😃😀😀😃😃😃😃😃😃😄😄😄😄😄😄😄

21/Jun/2021

แพคของดี ใช้แล้ว 48 นิ้วถือว่าดีคุ้มราคา ใช้งานง่าย ติดตั้งไม่ยากสำหรับแม่บ้านควรต่อไหได้ก็ติดตั้งเองได้เลยดูแข็งแรงใช้มาอาทิตย์นึงไม่มีเสียงรบกวน การแกว่งน้อย ถือว่าถูกและดีเลยค่ะ จะเย็นช่วงใต้ของใบพัดเอามาช่วยดักแอร์ให้เย็นขึ้นจร้า

24/Nov/2018

คุณภาพของสินค้าดี ความคุ้มค่าดี ความรวดเร็วในการจัดส่งดี ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก

07/Oct/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี สินค้าจัดส่งรวดเร็วดีค่ะ คุณภาพดี ใช้งานอยู่หลายตัวแล้ว ๆด้สินค้ามาพักนึงแล้ว เพิ่งได้รีวิว คุณภาพไม่มีปัญหาค่ะ

15/Oct/2019

สินค้ามีคุณภาพดีอยู่แล้ว ราคากำลังพอดี บริษัทบริการขนส่งถือว่าดี การจัดส่งรวดเร็ว กล่องใส่พัดลมสภาพดี ไม่บุบเลยถึงแม้ว่าสินค้าหนัก

08/Nov/2018

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก

02/May/2018

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก

11/May/2022

แพคของมาอย่างดี จัดส่งรวดเร็วว่องไว การติดตั้ง ใช้ง่าย ใช้แล้วดีมาก พอใจค่ะ ลมพัดแรงดี ขอให้อายุการใช้งานยาวนาน มีการอุดหนุนอีกแน่นอน

06/May/2023

การใช้งาน:ดีมาก คุณภาพ:ดีมาก Admin ช่วยเหลือให้คำตอบรวดเร็ว สินค้าใช้งานดีมากติดตั้งสะดวกง่ายปลอดภัย เป็นยี่ห้อที่น่าเชื่อถือด้านพัดลม

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม