• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

🔥 เผื่อว่าคุณกำลังต้องการ อย่าเพิ่งรีบ ในการเลือกซื้ออันดับแรกให้ลองเปรียบเทียบราคา และอ่านรีวิวสินค้า เพื่อประกอบการตัดสินใจ ปรกติผลิตภัณฑ์จากทางร้านค้า จะเป็นสินค้าที่ค่อนข้างคุณภาพยอดเยี่ยม เมื่อเทียบดูกับที่อื่น ๆ แต่เพื่อความมั่นใจ ลองตรวจสอบดูก่อนได้ค่ะ

เวลาซื้อ ทางห้างกว่าจะมีโปรโมชั่น ขอลดราคาก็แสนยาก แต่ถ้า หากซื้อสินค้าของร้านออนไลน์เรา นอกจากจะไม่ต้องพูดให้เมื่อย แล้วยังได้ส่วนลดราคาพิเศษอีกด้วย ไม่ต้องรอเช็คราคาให้ยุ่งยาก ราคานั้นก็ประหยัดกว่าในห้างสรรพสินค้าและดี กว่าอยู่แล้ว ซึ่งหากไม่ชัวร์ในราคาสินค้า สามารถตรวจสอบราคาสินค้าได้เลย สินค้าของร้านออนไลน์เรานั้น เป็นสินค้าที่ส่งตรงจากเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ชั้นนำของประเทศไทย และมีสินค้ามากมายหลากหลายอย่างจัดจำหน่าย และมีรีวิวจากผู้เคยใช้สินค้าให้คุณสามารถดูเพื่อประกอบการตัดสินใจในการสั่งซื้อได้ สำหรับคุณลูกค้าที่อยากได้ ไม่ใช่เรื่องยุ่งยากอีกต่อไป ระบบร้านของเรานั้นเตรียมพร้อมให้บริการท่านลูกค้าเพียงแค่กดปุ่มเลือกผลิตภัณฑ์ที่ต้องการ ระบบจะนำคุณไปยังหน้าเว็บร้านค้าออนไลน์ของเราทันที ทางร้านค้ามีบริการส่งสินค้าสินค้าส่งตรงถึงบ้านคุณ รอรับสินค้าได้ทันที ง่าย ๆ นิดเดียวใช่มั้ยคะ
★★★ รีวิวสินค้า ★★★
💥 มีความสุขมากที่ได้พบ
💥 ช้อปปิ้งออนไลน์ มีระบบชำระเงินหลายช่องทางและปลอดภัย
💥 ขายดีสุด
💥 คุณภาพดี
💥 ราคาถูก
💥 สั่งซื้อง่าย
💥 ส่งเร็วไว และ ไม่มีค่าธรรมเนียม(เช็คกับทางร้านก่อน)
💥 คัดสรรมาเพื่อให้คุณได้ช้อปอย่างจุใจ

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

13/Jan/2023

คุณภาพสูง สินค้ารุ่นนี้มีความคงทน ราคาที่ถูก การแนะนำสินค้าได้ดี กันความร้อนได้ดี การดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ ฟังก์ชั่นในการใช้งานที่ดี การบริการหลังการขายที่ดี การจัดส่งที่ดี โดยบริษัทมาตรฐานสากล มีความปลอดภัย การจัดส่งที่รวดเร็ว สำรองไฟได้เยอะ เหมาะกับการเดินทางไกลๆ ปริมาณแบตเตอรี่ที่เพียงพอในก

08/Jan/2024

ความคุ้มค่า:ดีค่ะ ประสิทธิภาพ:ยังไม่ได้ใช้ค่ะ ร้านจัดส่งสินค้าเร็วน่ะ แต่ไม่บับเบิ้ลมาเลย ใส่ถุงมาแบบเห่อ นี่ตกใจ กลัวสินค้าเสียหาย แต่โชคดีใป สินค้าไม่ได้เป็นอะไร

05/Jun/2023

ความคุ้มค่า:มาก ประสิทธิภาพ:ดี สินค้าตรงปกมากมากคะ สินค้าดีมีคุณภาพสูงมากคะ จัดส่งไว แพคห่อมาอย่างดี สินค้าไม่มีเสียหาย ราคาย่อมเยาว์มากตะ

16/Jan/2024

ความคุ้มค่า:คุ้มค่ามาก ประสิทธิภาพ:ใช้งานได้ดี สั่งสีน้ำเงิน แต่ได้มาเป็นสีฟ้า ลายเดียวกันแต่คนละสีแต่ก็สวยน่ารักดี คุ้มค่าคุ้มราคามาก ใช้งานได้ดี พอใจในสินค้าค่ะ ราคาไม่แพง วัสดุน้ำหนักเบา พกพาสะดวก

13/Oct/2023

ความคุ้มค่า:ดี ประสิทธิภาพ:ดี ตรงปก ส่งไวดีค่ะ ทันช่วงเวลาที่ต้องการใช้งานพอดีเลย ราคาก็ไม่แพง แถมส่งฟรีอีกต่างหาก คุ้มสุดๆ ค่ะ

15/Sep/2022

รุ่นใหม่ล่าสุด ได้การยอมรับการใช้งาน การชาร์จที่รวดเร็ว ทำให้ประหยัดเวลา การดีไซน์ที่ไม่เหมือนใคร มีความเป็นลักษณ์ รองรับการชาร์จทุกรุ่น แถมฟรีสายชาร์จ USB ภายในกล่อง สินค้ามีมาตรฐานที่ดี ความปลอดภัยในการใช้งาน ช่องพอร์จสูงถึง 2 ช่อง การแพคสินค้าดี การจัดส่งที่รวดเร็ว เพียง 2 วันก็ไ

13/Sep/2022

ประสิทธิภาพ:good Power Bank รุ่นนี้มีคุณภาพ เพราะว่าเหมาะกับคนที่เดินทางบ่อยๆ เพราะมีความจุสูง มาพร้อมรูปทรงสวยดูทันสมัย น้ำหนักเบา พกพาสะดวก มีสถานะไฟ LED บอกปริมาณแบตเตอรี และแถมฟรีสาย USB มาด้วยภายในกล่อง ใช้งานได้ยาวนาน ไม่ต้องกังวนเรื่องแบตเตอรี่จะหมด รุ่นนี้อัดไปด้วยความจุที่สูง ราคาที่ถูก

09/Jan/2023

การใช้งานที่ยอดเยี่ยมการชาร์จที่รวดเร็วราคาถูก สีสันสดใส เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวที่เดินทางบ่อยสำหรับเรา และขนาดและรูปทรงที่ทันสมัยและ สง่างาม เราขอแนะนำ สำหรับใครที่กำลังมองหาร้านนี้เป็นอีกทางเลือกสำหรับการเลือกซื้อ Power Bank การดีไซร์ที่สวย การชาร์จที่รวดเร็วทันใจ ประทับใจทีสุด

22/Nov/2023

ได้รับสินค้าครบถ้วน ร้านจัดส่งรวดเร็วดี พนักงานส่งบริการดี ขอบคุณมากๆค่ะ จริงๆถ่ายวีดีโอตอนแกะสินค้าไว้ด้วย แต่ไฟล์ใหญ่เกินไป เลยอัพโหลดขึ้นให้ดูไม่ได้

10/Jan/2024

ความคุ้มค่า:สมราคา ประสิทธิภาพ:ชาร์จเข้าดีค่ะ ร้านส่งไวมาก แพคของมาดี แม้จะไม่ได้กันกระแทกมา แต่สินค้าอยู่ในกล่องอย่างดี ไม่เสียหาย ได้ของครบถ้วน ตรงปก เบื้องต้น ถูกใจค่ะ ไว้ลองใช้ดูก่อน ใช้ดี มีอุดหนุนซ้ำค่ะ ขนส่งส่งไว บริการดี

03/May/2023

ความคุ้มค่า:ดีค่ะ ประสิทธิภาพ:ดีค่ะ สินค้าดี ลายก็สวยจัดส่งก็ไว บอกเลยว่าแบตมีน้ำหนักเบา พกพาสะดวก มีสถานะไฟและมีไฟฉายในตัวด้วยค่ะ

19/Nov/2022

คุณภาพ​สินค้า​ดีมาก​ๆ​ๆ​การจัดส่ง​สินค้า​ดีมาก​ๆ​ๆ​คุ้มค่า​ดีมาก​สินค้าตรงปกจำนวนถูกต้อง บริการจาก​ร้านค้า​ดีมาก​ๆ​การจัดส่งสินค้าดีมาก

09/Dec/2023

ประสิทธิภาพ:ดีไหมนะ ความคุ้มค่า:น่าจะคุ้ม เป็นแบตสำรองที่เบามาก..จะใช้ได้จริงไหม..ตรงปก..น่ารักนะ..แต่เบามากๆๆๆจริงๆเหมือนของเล่นเลย..เบาสุดๆๆชาร์ตได้ปกติใช้งานได้ปกติ..แต่เบามากเลยสงสัยมันจะระเบิดไหมส่งไวยุนะ

24/Feb/2024

ความคุ้มค่า:ลองใช้ดุก่อนน่ะของพึ่งมาส่ง ประสิทธิภาพ:ขอลองก่อนน่ะเดียวมารีวิวเพิ่มเติม สีสันสดใสสวยงามส่งไวมาก3วันก้อถึงแระแต่ยังไม่ได้ลองใช้งานอ่ะขอลองก่อนแล้วจะมารีวิวเพิ่มเติมค่ะ

18/Oct/2022

Power Bank รุ่นนี้ มีฟังก์ชั่นเสริมต่าง ๆ อีกมากมาย เช่น ขนาดเล็ก น้ำหนักเบา มีสาย Micro USB แถมมาให้ในกล่องวัสดุ ผลิตจากวัสดุที่แข็งแรงคงทน กันความร้อนได้ดี ออกแบบดีไซน์ได้สวยงาม มีความทันสมัย รองรับการชาร์จที่รวดเร็ว และไม่ซ้ำใคร ความจุที่สูง เหมาะกับการพกพา เพียงเชื่อมต่อการสาย USB

27/May/2023

น้ำหนักเบามากกกกกกกกก มีพาวเวอแบ้ง กับสายแบบ usb สำหรับชาร์ทไฟให้ 1 ตรงจอโชว์ตัวเลขแอบเก่า ไม่มีฟิล์มปิดมา กล่องของบุบเพราะใส่ซองพลาสติกส่งมาแต่พาวเวอแบ้งไม่เปนไร กำลังเทสต์ว่า ชาร์ทมือถือ 5000mAh ได้กี่รอบ 😊

16/Nov/2023

ประสิทธิภาพ:ไม่ดีเก็บไฟได้น้อยมาก ความคุ้มค่า:ราคาถูกชาร์จได้20นาทีก็หมด ความจุไม่ได้มากเลยเขียนบอกแบบเท่ห์ดูดี น้ำหนักเบามากๆๆ

25/Feb/2024

ความคุ้มค่า:ราคาเป็นไปตามคุณภาพ กำลังทดลองใช้ยังไม่รู้เรื่องการใช้งานเปิดมาพบมีแบบ 75% อยู่ในกล่องห*บห่อเรียบร้อยแต่น่าจะมีกันกระแทกสักนิดนะ เพราะอย่างน้อยมันก็คือ power bank

12/Apr/2023

ความคุ้มค่า:ดี ประสิทธิภาพ:พอใช้ สินค้าดีลายสวยจัดส่งไว แต่ประสิทธิภาพการใช้งานยังไม่ค่อยพอใจเท่าไร เพราะว่าการชาร์จ ชาร์จได้ไม่นานแบตก็หมดแล้ว แต่โดยรวมก็ถือว่าดีเหมาะสมกับราคาอยู่

05/Oct/2023

น้ำหนักเบาสบายเดี๋ยวขอลองใช้ตัวนี้ก่อนนะคะถ้าถูกใจจะสั่งซื้อเพิ่มค่ะสวยถูกใจมากๆแต่ว่าขอดูประสิทธิภาพการใช้งานก่อนนะคะว่าได้นานแค่ไหน

11/May/2023

สินค้าคุณภาพ ดี สมกับราคาที่ซื้อ ถ้าใช้งานใช้การได้ดี อาจจะสั่งซื้อเพิ่มอีกครั้งนึง สวย จะลองใช้งานก่อนสักครั้ง

23/Oct/2022

ได้รับสินค้า รวดเร็ว มากๆๆๆๆๆ การบรรจุดีเยี่ยม ได้รับของ ครบถ้วน ถูกต้อง ตรงตามรายการที่สั่งซื้อทุกอย่าง ขนส่ง บริการดีมากๆ คุณภาพสินค้า พอใช้งานได้ ตามราคา มีน้ำหนักเบา ไฟจุได้ พอสมควร แต่ไม่ได้เยอะมาก จุไม่เยอะ ทรงสวย ลายน่ารัก

21/Nov/2023

ความคุ้มค่า:ลองใช้ก่อนนะคับ ประสิทธิภาพ:ถ้าใช้ดีคงทนเด๋วมาเพิ่มดาวให้คับ ส่งเร๋วมากคับน้ำหนักเบา ลองใช้ก่อนถ้าดีจะให้ดาวเพิ่มคับ

25/Dec/2023

น่ารักตรงปกส่งของค่อนข้างไวได้ส่วนลดอีกส่งฟรีด้วยชอบมากค่ะยังไม่ได้ลองใช้งานรวมๆถือว่าโอเคเลยค่ะชอบบ

31/May/2023

ความคุ้มค่า:ลายถูกใจ ประสิทธิภาพ:ขอใช้ก่อน รูปลักษณ์น่ารักเบา แต่ไม่รู้จะใช้งานทนไม่ ขอลองใช้ก่อน ใช้ดีจะสั่งเพิ่ม

07/Jul/2023

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:สมราคา จัดส่งเร็วค่ะ​ สินค้ามีน้ำหนักเบาดีค่ะ​ แต่จะใช้งานได้นานมั้ย​ อันนี้ไม่แน่ใจค่ะ

11/Jan/2024

สินค้าจัดส่งรวดเร็ว สินค้าตรงปก สีและลายตรงตามที่สั่ง มีที่ชาร์จมาให้ มีตัวเลขขึ้น เป็นไฟฉายได้ แต่เหมือนเก็บแบตได้นิดเดียว ชาร์จโทรศัพท์ไม่ทันเต็มแบตก็หมดแล้ว

22/Jan/2024

ได้ของแล้วค่ะ. แพ็คมาอย่างดี สินค้ามาครบตามจำนวนที่สั่ง พนักงานส่งของเร็วค่ะ เด็กๆชอบใจมากเลยค่ะ ขอบคุณคะ

22/Jun/2023

ความคุ้มค่า:ตามราคา ประสิทธิภาพ:ไม่ค่อยดี ได้รับสินค้าแล้วนะค่ะจัดส่งสินค้าไวมากค่ะสินค้าใช้ได้ตามปกติค่ะลองชาร์จดูแล้วชาร์จโทรศัพท์ได้แค่เครื่องเดียวก็แบตหมดแล้วค่ะหมดไวมากเลยเห็นขึ้น75เปอร์เซนพอชาร์ไม่ถึง10นาทีหมดส่ะละก็งงๆไปเลยค่ะตามราคาและ

27/Nov/2023

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:ดี ใช้งานแล้วชาร์ตติดดีแต่ตัวเสียบมีความโครงเครงไปหน่อยน้ำหนักตัวเครื่องเบาไปทำให้มีความรู้สึกว่าน่าจะหนักหน่อยแต่ก็สมราคาค่ะใช้งานได้หลายอย่างโดยรวมชอบค่ะสีสวยเลยโดนใจค่ะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม