• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

สนใจ เข้ามาชมกันก่อนได้ ยังไม่ตัดสินใจซื้อไม่เป็นไรค่ะ ตัวนี้ มาลองดูกัน เป็นตัวที่อยากแนะนำตัวหนึ่ง คุณภาพดีมากเลย  ส่วนเรื่องราคาไม่ต้องพูดถึงกันเลย ถูกสุด สุดถูกเลย ไม่เคยมีที่ไหน  ลดแล้วลดอีก ไม่ได้มีกันบ่อยๆ เราไม่อยากให้คุณลูกค้าพลาดโอกาสนี้ไปเลย ถึงสินค้าเราจะราคาถูก แต่ก็เป็นของแท้นะขอบอก รับรองไม่มีการคดโกงผู้บริโภคอย่างแน่นอนค่ะ ไม่ต้องกลัวโดนโกง กันนะค่ะ เรื่องการจัดส่งนั้นหรอ ได้รับสินค้าแน่นนอน  เข้าซื้อกันเลยวันนี้ ไม่ลองไม่รู้นะค่ะ

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

22/Feb/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี แพ้คดี ส่งเร็ว ร้านตอบไว ออกใบกำกับ ขนส่งดี ราคารวมส่งดี สวย รีโมทถ่านaaa2ก้อน แถมมา มีอุณหภูมิบอก 5speed ตั้งเวลา1-9ชั่วโมง ปรับส่ายไม่สายได้ ปรับลทธรรมชาติได้ สวย สีขาว ประกอบง่าย ลมแรง แนะนำสินค้านี้และร้านนี้👍

17/Sep/2021

จัดส่งรวดเร็ว กล่องสินค้าอยู่ในสภาพดีไม่มีบุบสลายตัวจริงพัดลมสีดำสวยมาก ได้รับ coins คืนเยอะดี คราวหน้าจะสั่งพัดลม mitsubishi 12 นิ้ว รอ coins ส่วนลดดีๆก่อน

11/Apr/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ ทางร้านจัดส่งรวดเร็วดี ตัวสินค้าไม่มีปัญหาอะไร พัดลมเย็นมาก ปรับได้5ระดับ 1ก็เย็นมาก เสียงเงียบดี มีรีโมท แถมถ่านfujitsu2ก้อน ดีไซน์สวยหรูเหมาะสมกับราคาดี 🥰🥰🥰🥹🥹🫶🏻

22/Feb/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ส่งเร็ว ออกใบกำกับได้ ร้านตอบเร็ว แพ้คดี ขนส่งเคอรรี่ก็ดี ราคารวมส่งคุณภาพ ดีเยี่ยม รีโมท ใช้ถ่านaaa2ก้อนแถมมาด้วย ปรับ5สปีด ตั้งเวลา1-9ชม. ปรับส่ายไม่ส่าย มีแรงลมแบบธรรมชาติ บอกอุณภูมิรอบพัดลม สีขาวออกครีมนวล สวย น้ำหนักกำลังดีประกอบง่าย แนะนำร้านนี้และสินค้านี้ด้วย ซื้อหลายชิ้นแล้ว ไว้ใจได้ๆๆ

30/Dec/2023

สินค้าพัดลม ควบคุมโดยรีโมท แล้วสัมผัส ดีไซน์สวยงามทันสมัย แรงพัดลมแรงดี มีถึง 5 ระดับ วิธีกรอกใบรับแระกันก็สะดวกเพียงลูกค้าที่สั่งซื้อสแกน QR ด้านข้างของตีวพัดลม ก็เย้าถึงลิ้งค์ใบรับประกัน และกรอกข้อมูล สินค้าทางร้านแพ็คซีลภายนอกมาอย่างดี สินค้าใหม่ ไม่ได้เสียหาย จัเส่งให้กับขนส่งเร็ว พนง ส่งสินค้าจัดส่งเรียบร้อย

07/Mar/2022

สินค้าคุณภาพดี จัดส่งรวดเร็ว แพ็คสินค้ามาหนาแน่นปลอดภัย ขนส่งทำงานได้ดี รวดเร็ว สินค้าไม่เสียหาย คุ้มค่ามากๆ

22/Apr/2022

คุณภาพดีมากเลยค่ะ ความคุ้มค่าดีมากเลยค่ะ ทางร้านบริการดีมาก ส่งไวมากค่ะ ขนส่งบริการดีค่ะ สิ้นค้าดีมากเลยค่ะ

07/Jul/2022

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี ลมแรงดีมาก ดีไซน์สวยงาม ใช้งานได้ดีมาก สะดวกมากเพราะมีรีโมท ราคาถูกกว่าในห้างด้วย มีโค้ด มีคอยส์ให้ด้วย คุ้มค่ามา แพคดี ส่งเร็ว

31/Mar/2023

การใช้งาน:ใช้งานได้ดีสะดวกลมแรงมาก คุณภาพ:สินค้าคุณภาพดีมาก พัดลมHatari18นื้วปรับระดับสูงต่ำได้มีรีโมตให้ใช่งานความแรงมีถึงห้าระดับเบอร์5แรงมากใช้ดีครับเครื่องที่สองแล้ว

02/Jun/2022

จุดส่งสินค้าได้ว่องไวดีครับ เคยสั่งซื้อรุ่นอื่นจากร้านนี้มาก่อนแล้ว ใช้งานได้ดี สภาพดี เลยกลับมาสั่งซื้อรุ่นอื่นเพิ่มเติมครับ ขนส่งก็บริการให้ดีมากครับ

16/Jun/2022

-สินค้าดีมีคุณภาพ ไม่มีปัญหาอะไร -สินค้าราคาถูก ราคาไม่แพง -ร้านค้าจัดส่งสินค้ารวดเร็ว ได้รับสินค้าภายใน2วัน -ไว้โอกาสหน้าจะสั่งซื้ออีกแน่นอนครับ ได้ Coins คืนอีกด้วย คุ้มสุดๆ

18/Feb/2022

สวยดี คุณภาพเยี่ยม สีสวยดี เย็นสบาย อร่อยดี หอมกรอบอร่อย รสชาดไร้ที่ติ มีตังจะซื้ออีก ขนส่งรวดเร็วทันใจ สั่งวันนี้พรุ่งนี้ยังไม่มา แต่มาอีกวัน

09/Jul/2022

ส่งของรวดเร็วทันใจ สินค้าตรงตามปก ราคาแฟลชเซลถูกกว่าในห้าง 100 กว่าบาท แถมได้คอยน์คืนอีก คุ้มยิ่งกว่าคุ้มปกติที่บ้านใช้แต่ hatari อยู่แล้วสวยราคาสมเหตุสมผลไม่แพงเหมือนบางยี่ห้อ

24/Feb/2022

ดีมากๆๆ ลมแรง ประกอบง่าย สีสวย ราคาเค มีรีโมท ของไม่เสียหายดีมากๆๆ ลมแรง ประกอบง่าย ไม่เหนื่อย สีสวย ราคาเค มีรีโมท ไม่เสียหายดีมากๆๆ ลมแรง ประกอบง่าย ไม่เหนื่อย สีสวย ราคาเค มีรีโมท

04/Apr/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี - ปรับแรงลมได้ 5 ระดับ - ปรับระดับความสูงได้ 6 ระดับ ได้ตั้งแต่ 93.6-116.5 เซนติเมตร - ปรับส่ายซ้าย-ขวา และหยุดส่ายได้ตามต้องการ - NATURAL แรงลมดุจธรรมชาติ ควบคุมระดับแรงลมให้ทำงานแรงสลับเบาอัตโนมัติ - TEMPERATURE DISPLAY แสดงอุณหภูมิบริเวณโดยรอบพัดลม - ตั้งเวลาเปิด-ปิดอัตโนมัติได้นานสูงสุด 9 ชั่วโมง - เสริมความปลอดภัยด้วยระบบตัดไฟอัตโนมัติ เทอร์มอล ฟิวส์ - มอเตอร์ประสิทธิภาพสูงด้วยระบบรองลื่น บอล แบริ่ง - ความเร็วรอบ 1,085 รอบ/นาที - ขนาดผลิตภัณฑ์ 40.9 x 45.5 x 116.5 ซม. - น้ำหนัก (กก.) 6 - ระบบควบคุม รีโมท - ระดับแรงลม 5ระดับ - กำลังไฟ 61วัตต์ - ขนาดใบพัด (นิ้ว) 18 - รับประกันมอเตอร์ (ปี) 3ปี

22/May/2023

การใช้งาน:ดีมาก คุณภาพ:ดีมากๆ ซื้อพัดลมตัวใหญ่ให้ย่า ย่าชอบมากๆ บอกว่าแรงดีมากๆ สีสวย ใครคิดจะซื้อพัดลมต้องยี่ห้อนี้เท่านั้น ร้านนี้ก็ส่งเร็วมากเหมือนกัน

19/Aug/2022

ได้รับสินค้ารวดเร็วทันใจดีมาก ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่ง สินค้าสวยทำงานได้ตามปกติ ขนส่งบริการดีรวดเร็วทันใจ

24/May/2021

ได้สินค้าครบถ้วน ของคุณภาพดี บอกได้เลยว่าคุ้มค่าคุ้มราคามากๆมายๆ จัดส่งไวมากๆ ราคาก็ถูกว่าร้านอื่นอีกด้วย ของดีของถูกใครว่าไม่มี มีที่นี่นี้แหละคร้าบบบ

27/Sep/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี ตรงปกตรงปกดีดีดีคุณภาพดีส่งเร็วขนส่งดีตรงเวลาสภาพสมบูณร์ดีครบถ้วนตรงปกตรงปกดีดีดีคุณภาพดีส่งเร็วขนส่งดีตรงเวลาสภาพสมบูณร์ดีครบถ้วน

01/Sep/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ได้รับสินค้ารวดเร็วทันใจ ส่งแพคมาดี สั่งมาตัวที่3แล้วยังโอเคเหมือนเดิม ใช้งานได้ดี ลมแรงชอบถูกใจ ไว้สั่งใหม่อีกคะ

23/Jul/2023

คุณภาพ:ดีเยี่ยม การใช้งาน:ใช้ง่าย สะดวกต่อการใข้งาน พัดลม Hatari เป็นยี้ห้อที่ใช้ทนสุดๆๆ ตัวนี้ได้มาลมแรงดีคะ ฟังชันน่าสนใจ สะดวกต่อการใช้งานมีรีโมทให้ด้วย แล้วได้มาในราคาที่โอเคเลยมีส่วนลด ทางร้านก็แพ็คของมาให้อย่างดี เพราะช่วงได้ของเป็นช่วงหน้าฝนประทับใจมากคะ ก่อนเราจะสั่งของเราจะดูหลายๆๆร้าน เปรียบเทียบราคา ดูการแพ็คสินค้า ไม่ผิดหวังที่เลือกร้านนี้คะ

21/May/2020

สินค้าห่อมาดี มีการแพคกันกระแทกรอบกล่องให้ด้วย ส่วนตัวพัดลมประกอบง่าย มีคู่มือกับใบรับประกันมาให้ด้วย พัดลมแรงดี ใช้งานง่ายมีรีโมทให้ด้วยสะดวกมาก ตอนนี้ใช้งานแล้วยังไม่มีปัญหาอะไร

07/Jan/2023

คุณภาพสินค้าดี สมราคาดีมาก พนักงานขนส่งก็สุภาพ การจัดส่งก็รวดเร็ว โดยรวมแล้วคือดี หากมีโอกาสจะหลับมาสั่งอีกครั้งแน่นอนค่ะ

16/May/2022

พัดลมแข็งแรงดี ลมพัดแรงมาก เปิดปิดง่าย สะดวกที่มีรีโมทให้ด้วย ชอบมาก มีลมแรงถึง 5 ระดับ ตั้งเวลาได้ หารีโมทไม่เจอก็กดที่เครื่องได้ เครื่องสวย ดูดีค่ะ ราคาเหมาะสมกับคุณภาพ ส่งไวฟ

02/Aug/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว ลองประกอบแล้ว ใช้ง่นง่าย ถูกใจลมแรง มีรีโมทลองกดสะดวกดี อุดหนุนใหม่นะคะ รอบนี้สั่งมา2ตัวไม่ผิดหวัง

17/Mar/2022

ได้รับของแล้วสภาพกล่องอยู่ในสภาพเรียบร้อยดีไม่มีบุบสลาย ชิ้นส่วนประกอบได้ง่ายมาได้ลองใช้แล้วดีเย็นดีหมูนเรียบ

07/Feb/2023

คุณภาพ:ดีมาก⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️ การใช้งาน:ดีมากจ้า⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️ ห่อพัสดุดีมากน้องพัดลมไม่มีส่วนไหนแตกบุบสลาย คือดี ห่อใบลดหย่อนมาอย่างดีหาง่าย พัดลมก็ประกอบง่าย มีรีโมทกดพัฒนาไปอีก ดูเรียบๆสวยงามเข้ากับบ้าน อยากให้แบรนนี้ทำขนาดสูงขึ้นมาอีก ดีมากค่ะ👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

27/Dec/2020

สินค้าดีมีคุณภาพมากๆค่ะที่บ้านใช้งานมาแล้ว 1ตัวใช้ดีเลยซื้อเพิ่มค่ะ ราคาไม่แพงซื้อตอน flash sale จัดส่งรวดเร็วมากๆค่ะสั่งวันเสาร์วันอาทิตย์ได้ของแล้วค่ะ

16/Feb/2023

การใช้งาน:ยอดเยี่ยม คุณภาพ:สวยงาม​ ดูมีระดับ พัดลมมีความสวยงาม​ ดูดี​ มีระดับ​ การใช้งานง่าย​ สะดวก​ ลมของพัดลม​ เย็นดี​ ลมแรง​ มี​ Function.ลมธรรมชาติ​ พัดผ่าน​ ได้ความรู้สึกถึงความเย็นสะบาย​ สดชื่น​ และร้านค้าส่งสินค้าไว​ ติดต่อง่าย​ ขนส่ง​ ส่งของ​ไว​ เยี่ยมครับ

18/Apr/2022

การขนส่งไวมากๆครับไม่เกิน3วันก็ได้ของแล้ว การแพ็คของไม่มีกันกระแทกแต่ของอยู่ในสภาพดี รองประกอบและใช้งานดูแล้วก็โอเคนะคับ ความแร็งก็เท่ากับพัดลม18นิ้วของhatariทั่วไปแต่จะมีความสะดวกสบายในการใช้งานแบสัมผัสและรีโหมดควมคุม

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม