• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

เป็นสินค้าใหม่สุดฮ็อท อยากแนะนำ ลองดูราคากันก่อนได้ค่ะ เราคาไม่โดน สินค้าไม่ถูกใจอย่าซื้อค่ะ ทางร้านเราถึงแม้จะจำหน่ายสินค้าราคาถูก แต่ก็ไม่ใช่ของปลอมของเลียนแบบ เอามาหลอกขายนะคะ เป็นผลิตภัณฑ์ของแท้ มีรีวิวจากผู้ใช้จริง ไม่มีหน้าม้า ไม่ดีไม่นำเสนอต่อ ไม่ต้องสงสัยเรื่องการโดนโกงและการจัดส่งนะคะ รับประกันว่าสินค้านำส่งถึงมือคุณแน่นอน ตัดสินใจด่วน! ซื้อเลยค่ะวันนี้

★★★ ☑ ช้อปสินค้า กับเรา เรามีระบบเคลมสินค้า ภายใน 14 วัน

ของมาแล้ว สั่งซื้อได้เลย ราคาพิเศษมาแนะนำลูกค้าที่น่ารัก ราคาถูกมาก เราอยากนำเสนอ สินค้าออนไลน์ จากร้านค้า Online ที่ถู๊กถูกและเยี่ยมที่สุดในไทย สั่ง ไป ราคาถุกกว่าร้านอื่นๆ สินค้าใส่ซองกันกระแทกมาตอนจัดส่งให้ด้วย ส่งเร็วทันใจ คุณภาพเยี่ยมพอดีเห็น ลดราคาลงมาอีก สินค้าดีๆ ราคาถุก ส่งทางไปรษณีย์หรือไม่ก็ทางหน่อวยจัดส่ง คุณภาพเยี่ยม ได้รับสินค้าแล้วดีใจมาก ตรงตามต้องการในรุป ไม่พบปัยหาเลยกับทางร้านค้า  เพื่อเปรียบเทียบราคาปัจจุบันหรือออเดอร์ชิ้นนี้

คำค้นหา:ซื้อ , รีวิว , ขาย , ราคา , ราคาถูก, โปรโมชั่น , เช็คราคา , ราคาล่าสุด , โปรโมชั่นพิเศษ , ซื้อ ที่ไหน, ดีไหม

ความคิดเห็นของลูกค้า

10/Jul/2022

ทางร้านแพ็คสินค้ามาดีมากค่ะ ซื้อตอน 7.7 ได้ราคาดีด้วย ทางร้านตอบไว จัดส่งสินค้าไวมากค่า ราคาเหมาะสมกับคุณภาพสินค้า พักลมเย็นมาก ปรับได้ 5 ระดับเลยค่ะ

09/Jul/2022

ได้รับสินค้าถูกต้องครบถ้วนตามที่สั่งค่ะ จัดส่งสินค้ารวดเร็วทันใจดี ลองใช้งานแล้วใช้งานได้ตามปกติ สวยถูกใจมากค่ะ

17/Apr/2023

การจัดส่งดีค่ะ ไม่ช้าไม่เร็ว การเเพ็คสินค้าดีค่ะของมาสมบูรณ์แบบ ไม่มีอะไรเสียหาย ตัวสินค้าดี มีคุณภาพตรงปก ไว้จะอุดหนุนใหม่นะคะ

28/Sep/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี ประกอบง่าย ผู้หญิงประกอบได้เองสบายมากมีคู่มือแนะนำ จัดส่งเร็ว ลมเย็นแรงดีค่ะ

21/Aug/2022

สินค้าใช้เวลาจัดส่งไว ของติดอยู่ที่ kerry ประมาณ 1 วีค ซึ่งไม่ใช่ความผิดร้านค้า ได้มีทักถามร้าน ซึ่งทางร้านก็มีการตามกับขนส่งให้ ร้านค้าช่วยเหลือดี ส่วนตัวสินค้าเท่าที่เช็คไม่มีตำหนิ การใช้งานไดัปกติ ลมเเรงดีครับ

27/Jul/2020

ใช้ดีค่ะ สีก็สวยแรงลมดีมาก ปรับเบา ปรับแรง ส่ายไม่ส่ายได้ ใช้รีโมทเหมาะอย่างยิ่งสำหรับคนขี้เกียจ 🤣😂😂😔🤣 แนะนำค่ะ ร้านค้าเอาใจใส่ดี โดยรวมชอบมากค่ะ

04/Mar/2022

พัดลมคุณภาพดีมาก จัดห่อแพคของมาเป็นอย่างดี สินค้าไม่มีความเสียหายเลย ลมพัดแรงมาก สามารถปรับระดับความเร็งได้ถึง 5 ระดับ เยี่ยมมากค่ะ มีโอกาศจะสั่งเพิ่มค่ะ

22/Nov/2021

ได้รับสินค้าครบถ้วนไม่เสียหาย ร้านค้าจัดส่งไวค่ะ 🎉 มีประกันมาให้ ประกอบง่ายมาก สีสวย เสียดายสั่ง 16 อยากได้ 18 55 / มีเสียงนิดหน่อย ไม่รู้มาจากไหน เพราะประกอบแน่นแล้ว

18/Sep/2021

ได้รับสินค้าแล้วนะคะ สินค้าตรงตามที่สั่ง ทั้งแบบและสี การจัดส่งดี สินค้าไม่เสียหายค่ะ ราคาก็ดีค่ะลองเทียบกับหลายๆร้านแล้ว

01/Jan/2022

ส่งไว แพคดี ใส่กล่อง ถูกต้อง ไม่แตกเสียหาย ยี่ห้อดีคุณภาพดี น่าจะใช้ได้นาน ส่งไว แพคดี ใส่กล่อง ถูกต้อง ไม่แตกเสียหาย ยี่ห้อดีคุณภาพดี น่าจะใช้ได้นาน

12/Jan/2022

ร้านแพคมาดี มีแรปห่แหุ้มมาให้อีกรอบก่อนส่ง และส่งเร็วด้วย ทั้ง ๆ ที่มาจาก ตจว. ตอนแรกพัดลมเสียงดัง แต่พอใช้ไป 2-3 วันก็ไม่ดัฃแล้ว ลมแรงมากกกกก ได้เหรียญคืนด้วย คุ้มสุด ๆ

20/Jun/2022

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ดีมาก ลมแรงสบายมาก คุณภาพของสินค้าดีมากมีความคุ้มค่าดีมากร้านค้าตอบรับและจัดส่งสินค้ารวดเร็วมากๆเลยค่า ได้รับสินค้าถูกต้องไว้รอบหน้าจะแวะมาอุดหนุนอีกนะคะ

29/Mar/2023

คุณภาพ:ดีมากกกกกกก การใช้งาน:ง่ายมากกกกกก พัดลมคือดี ต้องมีแล้วววววว คุณภาพดีตามยี่ห้อเลยจ้า ร้านค้าแร็ปพลาสติกรอบกล่องมาทำให้กล่องไม่เสียหายไม่ยับเลย มีป้ายเตือนป้องกันการโยนด้วย จัดส่งรวดเร็ว รีโมทแถมถ่านมาด้วย คุ้มค่ากับการซื้อมากกกก

07/Jul/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ลมแรงดีมาก ดีไซน์สวยงาม ใช้งานได้ดีมาก สะดวกมากเพราะมีรีโมท ราคาถูกกว่าในห้างด้วย มีโค้ด มีคอยส์ให้ด้วย คุ้มค่ามา แพคดี ส่งเร็ว ตัวเล็กลมแรงสู้ตัวใหญ่ไม่ได้

10/Jul/2022

ได้รับสินค้าแล้วแพ็คมาอย่างดี ไม่เสียหาย พนักงานจัดส่งสุภาพบริการดี พัดลมประกอบง่ายมากๆ ไม่ถึง 10 นาทีก็เสร็จแล้ว ใช้งานสะดวกถูกใจมากค่ะ

27/Dec/2023

การใช้งาน:ดีมาก คุณภาพ:ดีมาก สินค้าดีมากๆ ซื้อซ้ำๆ ซื้อแล้วซื้ออีก คุณภาพใช้แล้วดีจริงๆ มี 6 เครื่อง ใช่แบบมีรีโมท ซื้อเลยค่ะ ดีแน่นอน

13/Sep/2020

คุณภาพสินค้าดีมาก ราคาถูกมาก ประทับใจส่งไวมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกสั่งเมื่อวาน วันนี้ได้รับของ โอกาสหน้าจะมาอุดหนุนใหม่

15/Oct/2021

ดี แพคมาดี พัดลมสวย มีโน้ตบอกขนส่ง น่ารักดี ส่งไวมาก โดยรวมชอบ และคุ้มค่ามากๆค่ะ ซื้อ 10.10 ได้ส่วนลด แถมได้ coins คืนอีก

12/May/2021

คุณภาพคุ้มราคา👆👏🏻👏🏻👏🏻👏🏻👏🏻👏🏻👏🏻👏🏻👏🏻👏🏻👏🏻👏🏻👏🏻👏🏻👏🏻👏🏻👏🏻👏🏻👏🏻👏🏻👏🏻👏🏻👏🏻👏🏻👏🏻👏🏻👏🏻👏🏻👏🏻👏🏻👏🏻👏🏻👏🏻👏🏻👏🏻👏🏻👏🏻👏🏻👏🏻👏🏻👏🏻👏🏻👏🏻👏🏻👏🏻👏🏻👏🏻👏🏻👏🏻👏🏻👏🏻👏🏻👏🏻👏🏻👏🏻👏🏻👏🏻👏🏻👏🏻👏🏻👏🏻👏🏻👏🏻👏🏻👏🏻👏🏻👏🏻👏🏻👏🏻👏🏻👏🏻

12/Aug/2020

ร้านค้าแพ็คและจัดส่งเร็วมากไป สั่งเช้าบ่ายแพ็คสินค้าส่งแล้ว บริษัทขนส่งก็ส่งเร็ว กล่องบุกันกระแทกมาพร้อม พัดลมประกอบไม่ยาก ลมเย็นดี ไม่พบปัญหา สวยแข็งแรง มีรีโมทแถมถ่าน2ก้อน ราคาถูกกว่าร้านอื่นแถมได้coinคืนเยอะเลย ใครจะซื้อพัดลมแนะนำร้านนี้นะค่ะ

23/Sep/2020

สินค้าดี ส่งเร็ว ไม่มีอะไรเสียหาย ได้เงินคืนอีกชอบๆๆ แล้วจะมาอุดหนุนใหม่นะคะ สีสวยตามภาพเลยค่ะ 😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄

26/Dec/2020

สินค้าคุณภาพดี ราคาประหยัด ใช้โค้ดส่วนลดคืนเงิน 50% ได้ ถือว่าคุ้มค่ามากๆ ทางร้านแพ๊คสินค้ามาดีมาก จัดส่งรวดเร็วดี ถ้ามีโปรส่วนลดอีกจะมาอุดหนุนเพิ่มนะคะ

06/Jan/2023

การใช้งาน:ใช้งานได้ดีค่ะ คุณภาพ:ดีค่ะ พัดลมมาถึงอย่างปลอดภัย ประกอบไม่ยาก และใช้งานได้ดี ขนส่งน่ารักมาก ทางร้านแนบใบกำกับภาษีมาให้ด้วยค่ะ เริ่ดค่ะ

14/Dec/2020

ิสินค้ามีคุณภาพดี คุ้มค่ากับราคามากๆ ได้คอยน์คืนด้วย พัดลมมีคุณภาพดีใช้งานง่าย มีรีโมทพร้องถ่านมาให้ ทางร้านจัดส่งรวดเร็วมาก 1 วันได้รับของ

06/Apr/2023

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ลมเย็นสบาย ที่ซื้อเพราะมีรีโมทล้วนๆ ใช้เวลาประกอบแปปเดียว ดีมากกกกกกกกกกกกก สั่งซื้อตอน 4.4 ได้ของ 6.4 รวดเร็วทันใจ ขนส่งก็ดี กล่องโอเค ร้านนี้โอเคเลยค่ะ

02/Aug/2022

สินค้าจัดส่งมาเรียบร้อยดีมาก กล่องห่อกันน้ำมาให้ด้วย สินค้าคุณภาพดี รอสินค้าเพียง 3วันก็ได้รับของแล้ว ขนส่งบริการดี

04/Sep/2021

ครบถ้วนบริบูรณ์ ตรงปก ครับ พัดลมสวย เงียบดี ตอนแรกเหมือนจะมีปัญหาในการจัดส่งจากทาง บ.จัดส่ง แต่ด้วยความรับผิดชอบ ของพนักงานที่นำมาส่ง ทุกอย่างเลยคลี่คลายไปในทางที่ดี ขอชื่มชมพนักงาน ที่มีความเอาใจใส่และรับผิดชอบลูกค้าเป็นหลักครับ งานนี้ต้องยกความดีให้กับพนักงานส่งสินค้าครับ

07/Aug/2023

ส่งไวค่ะถูกใจตอนแรกจะสั่งสีดำแต่สีขาวมันเข้ากับแอร์ก็เลยต้องเอาสีขาวใช้ดีค่ะเมื่อคืนลองใช้ทั้งคืนเลยมี 5 ระดับยืดคอขึ้นได้พอดีกับเตียงเลยค่ะใช้ง่ายสะดวกแต่ว่ารีโมทต้องกดให้ตรงกับฐานของพัดลมค่ะเลยลำบากนิดนึง

20/Aug/2022

สินค้าดีค่ะ จัดส่งไว คุณภาพดีๆๆๆจ้า 😍🤙🏼🤙🏼🤙🏼🤙🏼 สินค้าดีค่ะ จัดส่งไว คุณภาพดีๆๆๆจ้า 😍🤙🏼🤙🏼🤙🏼🤙🏼 สินค้าดีค่ะ จัดส่งไว คุณภาพดีๆๆๆจ้า 😍🤙🏼🤙🏼🤙🏼🤙🏼 สินค้าดีค่ะ จัดส่งไว คุณภาพดีๆๆๆจ้า 😍🤙🏼🤙🏼🤙🏼🤙🏼 สินค้าดีค่ะ จัดส่งไว คุณภาพดีๆๆๆจ้า 😍🤙🏼🤙🏼🤙🏼🤙🏼

05/Nov/2023

คุณภาพ:ดีมาก ใช้งานดีมาก ทนทาน ปรับได้ 5 ระดับ จัดส่งเร็ว ราคาเหมาะสมกับสินค้า ประกอบง่ายใช้งานง่ายแนะนำเลยค่ะสำหรับใครที่กำลังมองหาพัดลม

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม