• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

เลือกซื้อออนไลน์และนอนรอ ที่บ้านได้เลยเราแนะนำในInternet ที่มีคนรีวิว แล้วได้อ่านข้อูลสินค้ามาพอสมควรว่า สินค้านี้ใช้ได้ดีเลยทีเดียว แต่การเลือกซื้อสินค้าในเว็บออนไลน์  ร้านค้าให้ข้อมูลครบถ้วน ควรเลือกซื้อสินค้าในเว็บที่มีชื่อเสียง และควรอ่านรีวิวสินค้า เพื่อให้แน่ใจ ว่าเป็นสินค้าที่ดี เพื่อความคุ้มค่า ก่อนการตัดสินใจซื้อ เราแนะนำว่า คุณควร ดูวิธีการจัดส่ง ฟรีส่งหรือมีค่าใช้จ่าย หรือไม่ ถ้าเกิดซื้อมาแล้ว ใช้งานไม่ได้ เคลมได้หรือไม่ มีระยะเวลาในการ การันตีเท่าไหร่. หากลูกค้าอยากได้การเช็คข้อมูลเพิ่มเติมของ จากร้านค้าออนไลน์ที่น่าเชื่อถือมากที่สุด และ ได้รับความนิยมมากในขณะนี้ เข้าไปดูตามลิ้งที่เราแนะนำได้เลย

ความคิดเห็นของลูกค้า

16/Mar/2021

สินค้าแพคมาดี ขนาดกำลังดีไม่ใหญ่เกินไป พัดลมติดตั้งเองช่างไม่ว่าง ทำเองเลยค่ะ งงๆๆตอนจั๊มไฟจากปลั้กเข้าสวิทพัดลม เปิดยูทูบดูหลายรอบกว่าจะทำได้ ทำเองเดิสนนไฟเองก็จะยุ่งๆหน่อยแต่สุดท้ายประสบความสำเร็จ พัดลมเเรงดี ใช้งานได้ปกติ อาจจะซื้อมาเพิ่มอีก นะคะ

14/May/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี เดวลองใช้ก่อนนะ เพิ่งได้รับสินค้า ราคาไม่แพงมาก กำลังมองหาคู่ใือการใช้งานอยู่ ไม่รู้อยู่ตรงไหน เดวจะมารีวิวเพิ่มว่าใช้เป็นยังไงนะ

12/Jul/2021

ตัวสินค้าดี การจัดส่งดี เสียอย่างเดียว บริการหลังการขายแย่ ผมก็แค่ขอคำแนะนำ จะเป็นวันหยุดหรือวันอะไรก็แล้วแต่ พิมพ์ตอบ พิมพ์บอกผมสักคำก็ยังดี ว่าให้รอพรุ่งนี้ หรือบอกอะไรก็ได้ที่ทำให้ลูกค้ารู้สึกสบายใจ กลับนิ่งเงียบไม่ตอบอะไรเลย

19/May/2023

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากษริษัทขนส่งดีมาก 😀😃😄😁😆☺️😊🙂😉😍😘😗😙😚

29/Jan/2021

งานโอเครใช่ได้จัดส่งไวราคาคุ้มค่าได้คอยคืนเท่ากับส่งฟรีดีงามๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

06/Oct/2020

พัดลมเพดาน ขนาด48นิ้ว ยี่ห้อ npv มีประกัน 1ปี ร้านแปะหน้ากล่องอย่างดีเตือน ว่า ถ้ากล่องเสียหายอย่างรับสินค้า ถือว่าดีมากคับ พัดลมสีขาวสะอาด สวยดี พัดแรงด้วย ส่งเร็วมาก

02/Nov/2022

คุณภาพ:สินค้าดีมากๆ การใช้งาน:ต้องลองนานๆ สินค้าถึงตามกำหนดดูดีเลยลอง ติดตั้งใช้แล้วโอเคเลยครับสินค้าถึงตามกำหนดดูดีเลยลองติดตั้งใช้แล้วโอเคเลยครับดีเลยแน่นำเลยร้านนี้รับร้องถูกใจ

12/Jul/2023

การใช้งาน:สินค้าตรงตามที่ลงขาย คุณภาพ:ยังไม่ทราบ พัดลมตรงตามที่ลงขาย ขนาดนาด สี ได้รับรับตามที่ระบุ ร้านจัดส่งเร็ว ทันใจทันใช้งาน

20/May/2022

จัดส่งใส่กล่องมาอย่างดี คุณภาพสินค้าดี สั่งซื้อหลายครั้งแล้วครับ จัดส่งมากับไปรษณีย์ เร็วดีครับ ถูกใจ มีโอกาสจะสั่งซื้ออีกครับ

30/Apr/2022

สินค้าตรงปก เหมือนในรูป ตัวสินค้าอยู่ในระดับถือว่าดี การจัดส่งสินค้ารวดเร็วทัน ราคาสินค้าไม่แพงมีคุณภาพสมราคา

10/Jul/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดีเพราะหอพักใช้อยู่ ยังไม่ได้ทดลองใช้ เพราะช่างกักตัว แต่ยี้ห้อนี้ที่หอพักใช้ไม่มีปัญหา คุมค่าดีมาก ต้องสั่งอีกแน่นอน เพราะหอพักใช้ การจัดส่งเร็วดี แต่ลืมรีวิว บริษัทขนส่งส่งสินค้าดี

27/Sep/2020

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะห่อมาอย่างดี คุณภาพของสินค้าดีมาก ส่งของรวดเร็วดี คุ้มค่ากับราคา โดยรวมพอใจมากค่ะ

02/Aug/2022

สินค้าภาพสินค้าดีมากคุ่มค่าดีมากกราคาประหยัดการจัดส่งสินค้าใช้ระยะเวลารวดเร็วทันใจการขนส่งสินค้าดีแนะนำ

25/Aug/2020

สินค้าส่งมาเร็วดี การแพ็คสินค้าพอใช้ กล่องบุบแต่สินค้าข้างในโอเค คุณภาพสินค้าดี ลมแรงดี ไม่เล็กไปใหญ่ไป 🌺🌺🌺🌺

15/Sep/2020

ทางร้านค้าจัดส่งให้ไวเร็วมากๆเลยค่ะ ไม่กี่วันก็ได้รับสินค้ามาแล้ว มีการแพ็คสินค้าอย่างดีมากๆ👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

28/Dec/2019

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว สั่งปุ๊บได้ปั๊บ สั่งปั๊บได้ปุ๊บ สั่งปุ๊บๆปั๊บๆ ได้ปั๊บๆปุ๊บๆ ถูกใจมาก ส่งเร็วทันใจมาก สินค้าดี มีคุณภาพ

06/May/2022

ขนส่งมาส่งถึงหน้าบ้าน แพคสินค้าใส่กล่องมาอย่างดี ราคาเมื่อเทียบกับร้านอื่นถือว่าไม่แพง ลองใช้ก่อนแล้วจะมารีวิวเพิ่มนะครับ

07/May/2022

สินค้าตรงปก เหมือนในรูป ตัวสินค้าอยู่ในระดับถือว่าดี การจัดส่งสินค้ารวดเร็วทัน ราคาสินค้าไม่แพงมีคุณภาพสมราคา

13/Jun/2023

ขอยืมรูปภาพมาอื่นมาลงเนื่องจากสั่งให้คนอื่นไม่ได้สั่งมาใช้งานเอง โดยรวมแล้วใช้งานได้ ไม่มีปัญหาอะไร ตามนั้น

22/Nov/2020

ร้านส่งรวดเร็วค่ะ สินค้าไม่เสียหาย สินค้าคุณภาพดีค่ะ คุ้มค่า สั่งครั้งนี้รอบที่ 3 แต่2 รอบที่ผ่านมาไม่ได้มารีวิวให้ มีโอกาสจะอุดหนุนอีกค่ะ

13/Jul/2023

สินค้าคุณภาพดีมากๆ ราคาถูกอีกด้วย จัดส่งสินค้าได้รวดเร็วทันใจดี สามารถติดตั้งพัดลมได้ด้วยตัวเอง ไม่ต้องจ้างช่างเลย

18/Nov/2021

ขอบคุณมากค่ะ ผู้รับ ชอบ ถูกใขอบคุณมากค่ะ ผู้รับ ชอบ ถูกใจ และประทับใจมาก ดิฉันในฐานะผู้สั่ง ขอขอบพระคุณมากค่ะ สำหรับสินค้าที่น่ารักๆ เช่นนี้ รวมถึงการบริการที่ดีและการจัดส่งตรงตามเวลาที่กำหนด โอกาสหน้าจะขอใช้บริการเช่นนี้อีก ขอบพระคุณอีกครั้งค่ะได้รับของเรียบร้อยแล้วนะครับ เจ้าของเขาชอบมาก บอกว่าน่า

28/Jan/2020

จัดส่งรวดเร็วมาก แต่เพิ่งทดลองใช้แล้วใช้ได้ครับ แต่ยังไม่ได้ติดตั้งจริง ส่วนเรื่องคุณภาพนั้นต้องลองใช้ไปอีกระยะหนึ่งก่อน

31/Mar/2022

ไม่มีพลาสติกกันน้ำอะไรมาเลยถ้าฝนตกอาจเปียกพัง ๆม่ตอบแชท จนปานนี้ก็นังไม่ตอบ ถึงแม้จะได้ของแล้วนี้ถ้าของขาดของพังคงตามกันยาก

20/May/2021

สินค้าส่งไวครับ แต่ขอหัดดาวนึง ผมสั่งสินค้ามา4ชิ้น แต่มีชิ้นนึงตรงนี้ตามภาพมันแตก แต่เอากาวติดก็โอเคไม่มีปัญหาอะไร ส่วนอีก3ชิ้นสินค้าปกติดีครับ

05/Oct/2022

คุณภาพ:ดี อุปกรณ์ครบ ขอดูการใช้งานก่อนนะคะถ้าจะสั่งเพิ่ม

09/Nov/2020

dddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddd

22/Sep/2020

สินค้าดีใบพัดลมมีขนาดกว้างทำให้เวลาเปิดแรงลมดีมากค่ะ

27/Dec/2019

ใช้งานได้ดี  บริษัทขนส่งจัดส่งช้าไปนิดหนึ่ง ใช้ได้คุ้มราคา ถูกกว่าในห้างสรรพสินค้าเยอะเลย โดยรวมถือว่าดีเลย

01/Jan/2020

ใช้ได้ ลมแรงดี สินค้ามีรับประกันมอเตอร์1ปี เรื่องความทน ต้องรอดูกันยาวๆ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม