• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

หลักในการตัดสินใจ หากเจอสินค้าที่ราคาถูกกว่าราคาปรกติมากๆจนผิดสังเกตุให้เช็คกับผู้ซื้อให้แน่นนอนเสียก่อนอย่าโลภเห็นของถูกจนจ่ายเงินไปให้ก่อนผู้ร้ายมักตั้งงราคาสินค้าให้ถูกกว่าท้องตลาดเพื่อชักชวนให้คุณสนใจและซื้อไม่ว่าใครก็ต้องการของดีราคาถูก และ  ก็ตอบโจทย์เรื่องนี้ได้เป็นอย่างดี ด้วยคุณภาพที่ดีของตัวสินค้ารวมกับราคาที่ไม่แพง ยิ่งถ้าซื้อตอนจัดโปรโมชั่นยิ่งคุ้มขึ้นไปอีก หลายคนอาจกำลังสงสัยว่า ซื้อที่ไหนถึงจะได้ราคาที่ถูกกว่าที่อื่น และมั่นใจได้ว่าจะได้ ของแท้ 100% เราได้คัดเลือกร้านค้าออนไลน์ที่ได้รับความนิยม และมีความน่าเชื่อถือไว้ให้แล้ว ลองเช็คราคาล่าสุดดูแล้วคุณจะไม่ผิดหวัง

ความคิดเห็นของลูกค้า

13/Feb/2023

Power Bank รุ่นนี้การดีไซน์ที่ดูดี เหมาะกับการพกพา เพราะขนาดที่กระทัดรัด ความคงทนของแบตเตอรี่  มีความทันสมัย  มีความคงทน  ดีไซน์สวยงาม คุณภาพดีมาก   และยังสามารถพกพาพาได้สะดวก และแถม USB มาด้วยในกล่อง  ของแท้ 100% มีหน้าจอ LED แสดงปริมาณของแบตเตอรี่   การจัดส่ง ที่ดี  แพคสินค้าได้ดีเยี่ยม

11/Oct/2023

สินค้าดีมีคุณภาพมาตรฐานดีร้านค้าก็บริการดีส่งสินค้าก็รวดเร็วทันใจพนักงานส่งสินค้าก็มีมารยาทดีส่งสินค้าก็รวดเร็วทันใจดีมาก

17/Feb/2023

ประสิทธิภาพ:Power  Bank การชาร์จที่รวดเร็ว ฟรีสาย USB ถือว่าเป็นตัวเลือกที่ตอบโจทย์การใช้งานในยุคปัจจุบันเลยทีเดียว ทั้งมีเทคโนโลยีการชาร์จที่รวดเร็วทันสมัย มั่นใจในคุณภาพ  มีหน้าจอ  LED แสดงจำนวนแบตเตอรี่  และใช้ได้กับหลากหลายอุปกรณ์กว่า ไม่ว่าจะเป็น เครื่องเล่นเกม, โน๊ตบุ๊ค, แท็บเล็ต และอื่น ๆ  อีกมากมาย   รองรับการจ่ายไฟเพื่อชาร์จแบตฯ ได้ยาวนาน Power  Bank การชาร์จที่รวดเร็ว ฟรีสาย USB ถือว่าเป็นตัวเลือกที่ตอบโจทย์การใช้งานในยุคปัจจุบันเลยทีเดียว ทั้งมีเทคโนโลยีการชาร์จที่รวดเร็วทันสมัย มั่นใจในคุณภาพ  มีหน้าจอ  LED แสดงจำนวนแบตเตอรี่  และใช้ได้กับหลากหลายอุปกรณ์กว่า ไม่ว่าจะเป็น เครื่องเล่นเกม, โน๊ตบุ๊ค, แท็บเล็ต และอื่น ๆ  อีกมากมาย   รองรับการจ่ายไฟเพื่อชาร์จแบตฯ ได้ยาวนาน

25/Apr/2023

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:ดี ได้รับสินค้าแล้วนะคะ ได้สินค้าครบตามที่สั่ง แพ็คของมาเป็นอย่างดี ไม่มีตกหล่นหรือเสียหาย จัดส่งสินค้าตามเวลา

09/Feb/2023

รุ่นใหม่ล่าสุด  ได้การยอมรับการใช้งาน  การชาร์จที่รวดเร็ว  ทำให้ประหยัดเวลา การดีไซน์ที่ไม่เหมือนใคร  มีความเป็นลักษณ์  รองรับการชาร์จทุกรุ่น  แถมฟรีสายชาร์จ  USB  ภายในกล่อง  สินค้ามีมาตรฐานที่ดี  ความปลอดภัยในการใช้งาน ช่องพอร์จสูงถึง  2  ช่อง  การแพคสินค้าดี  การจัดส่งที่รวดเร็ว  เพียง  2  วันก็ได้รับสินค้าแล้ว

16/Nov/2023

ประสิทธิภาพ:นังไม่ลอง ความคุ้มค่า:คุ้ม ยังไม่รู้ว่าดีไหม เพราะยังไม่ลอง แต่ราคาถูก น้ำหนักเบาม๊ากกกกกก ส่งของรวดเร็วเพราะเก็บเงียบปลายทาง

01/Sep/2023

สินค้าคุณภาพดีเหมาะสมกับราคา สินค้าจัดส่งรวดเร็วทันใจ สินค้าที่ส่งบรรจุหีบห่อเพื่อจัดส่งเรียบร้อยดี ขนส่งจัดส่งสินค้าสุภาพเรียบร้อย ตรงตามกำหนดเวลา

12/Sep/2023

เบาบาง ราคาตามคถณภาพ ● Model:shuben ● Dual output with 1 fast charging 2.1A port ● 900,000 M Li-polymer battery capacity ● Input: DC5V 2.1A / Dual ● Output, 1.DC5V 1A, 2.DC5V 2.1A, ● Self-charging time : ~2 hours (using 2.1A charger) ● LED power indicator ● Li-polymer Battery ● Color: black ● you can charge phones, pads or other small electronic devices simultaneously, ● Press the power button, the hidden intelligent LCD digital power display on the surface of the power bank will show the remaining battery, ● Electrical energy conversion rate is up to 90 percent, Fast and safe charging, ● 10 intelligent security protection, Smooth Aesthetic design, stylish and distinctive appearance

23/Jun/2023

ประสิทธิภาพ:- ความคุ้มค่า:เขย่ามีเสียง เหมือนขนาดวัสดุข้างในกับบอร์ดี้ไม่แมทกัน ใช้งานครั้งเดียว ชาร์ตไม่เข้า ทำเรื่องคืน ติดต่อร้านกว่าจะตอบ จนระบบไม่มีกดคืน ขอที่อยู่เพื่อส่งคืน ตอบวนซ้ำ ๆ ว่ากดคืนตามระบบ ติดต่อทางศูนย์shopee แจ้งส่งคืนสินค้าได้เลย จพทำการเก็บเงินส่วนนี้กับร้านไว้ก่อน เอาจริง ๆ ราคาไม่สูง 155 บาท แต่อยากคืนให้ได้เพราะบริการของร้านนี้จริง

04/Jan/2024

1.กล่องไม่บุบ​ สภาพภายนอกตัวสินค้าok 2.​เพราะไม่ใช่ช่าง​ ไม่รู้ว่าประสิทธิภาพ​90,000 จริงไหม​คงต้องรับสภาพมั้ง

21/Jul/2023

ราคาถูกดีค่ะ แต่เหมือนความจุจะได้ไม่ถึงนะคะ ชาร์จได้แค่สองครั้งเองค่ะ ก็หมดแบตซะแล้ว แต่ก็ดีค่ะ น้ำหนักเบาแต่ขนาดใหญ่

21/Sep/2023

เพิ่งสั่งไปเมื่อสองวันที่แล้วคิดว่าจะลองเอามาเชื่อมต่อกับโน๊ตบุ๊คเพราะแบตเตอรี่ของโน้ตบุ๊กมันเสื่อม พอดีจะซื้อใหม่ก็สองพันบาทเดี๋ยวชาร์จเสร็จก็ต้อง ลองใช้ตอนนี้ก็รออีก12ชั่วโมงครับ

22/May/2023

ประสิทธิภาพ:พอใช้ ความคุ้มค่า:พอใช้ ลักษณะสินค้าพอใช้ได้ ขอทดลองใช้ก่อน

09/Sep/2023

สินค้ายี่ห้อนี้ดีมากๆเลยค่ะร้านค้าก็ส่งมาไวนะคะแพ็คมาในกล่องอย่างดีไม่มีอะไรเสียหายทั้งสิ้นนะคะเราได้ลองใช้งานแล้วคือแบตเตอรี่นี่ชาร์ทแล้วชาร์ตอีกใช้กับแท็บเลทของลูกหรือกับมือถือของเราได้สบายทั้งวันเลยน่าเสียดายที่มันถือขึ้นเครื่องไม่ได้แต่ถ้าใช้เป็นพลังงานสำรองระหว่างวันในรถก็คือสบายสบายเลยค่ะ

07/Sep/2023

ประสิทธิภาพ:ห่อมาดี ไม่เสียหาย ความคุ้มค่า:น้ำหนักค่อนข้างเบา ไม่มีคู่มือ ลองใช้ไปก่อนถ้าดีจะเพิ่มดาวให้

10/Feb/2024

ประสิทธิภาพ:พอใช้ ความคุ้มค่า:ไม่แน่ใจ ดูไม่เป็นว่าอะไรคือแท้ไม่แท้ น้ำหนักเบา ต้องลองใช้ไปก่อน

06/Aug/2023

ประสิทธิภาพ:พาวเวอร์แบ็งมีขนาดใหญ่เบาบางสวยสมราคา แต่ชาร์จได้ครั้งเดียวไม่ดีตรงนี้เรื่อง การจัดส่งช้านิดนึงก้อ ไม่เป็นไร

13/May/2023

ความคุ้มค่า:คุ้มราคา ประสิทธิภาพ:ดีมาก น้ำหนักเบาไปหน่อย

06/Dec/2023

สินค้าน่ารักมากครับบคุณภาพดีสุดๆๆคุ้มค่าคุ้มราคาจริงครับบเยี่ยมมมากกกดีแบบมาากกกกๆน่ารักมากกๆ สินค้าดีมีคุณภาพมากครับใช้งานได้ดีจริงๆครับ

10/Nov/2023

ทำไมพาวเวอร์นำ้หนักเบาจัง

22/Sep/2023

แท้ 100% หรือเปล่าครับทำไมเบาจริงๆ

14/Jun/2023

ความคุ้มค่า:ดี เหมาะ​ส​มกับ​ราคา​ ประสิทธิภาพ:ใช้งานง่าย

28/Jul/2023

ส่งเร็วมาก แค่วันเดียวได้รับของแล้ว ขอลองใช้ดูก่อนว่าเก็บไฟดีไหมครับ โดยรวมน่าจะโอเค

28/Aug/2023

ได้รับของแล้วครับ รูปลักษณ์ ok สวยงาม มีช่อชาร์จที่หลากหลายมาก แต่น้ำหนักเบาไปนิด เลยไม่รู้ว่าความจุจะได้ตามที่โชว์ไว้ไหม อีกอย่างรุ่นนี้ไม่มีไฟฉายถือว่าแปลกมาก

31/Jan/2024

ความคุ้มค่า:สินค้าไปตรงกลับที่สั่ง สินค้าไปตรงกลับที่สั่ง งง มากคะ ได้รับสินค้าวัย แต่ไม่ตรงปก แย่มาก

09/Jul/2023

อันใหญ่มากกกกกก ใหญ่เบอเลอเบอล่า สินค้าก๊องแก๊งมากกก

25/Aug/2023

ส่งเร็ว ไม่ต้องรอนาน แต่การแพ็คสินค้าไม่ค่อยดี ไม่ห่อกันกระแทก สินค้าใหญ่แต่นำหนักเบา การใช้งานไม่รู้ว่าดีไหม ขอลองใช้ก่อน

29/Mar/2023

ความคุ้มค่า:ไม่คุ้มค่า 👎 ประสิทธิภาพ:ตัวสินค้าไม่ตรงปก ทั้งขนาด และความจุแบตเตอรี่ ตัวสินค้าใหญ่แต่เบามากกกก บอกสเปกความจุแบตเตอรี่ที่ 30000 mAh แต่สินค้าที่ได้มาความจุแบตเตอรี่ไม่ถึง 10000 mAh 👎👎👎👎👎

19/Nov/2023

ประสิทธิภาพ:ชาร์จได้แค่ครั้งเดียว ความคุ้มค่า:ก็อย่างว่าครับร้อยกว่าบาท ชาร์จได้แค่ครั้งเดียวแบตหมดเลยกว่าจะชาร์จเต็มนานมากแต่ชาร์จใช้งานกับโทรศัพท์ได้แค่ครั้งเดียว power bank หมดก็ราคา 100 กว่าบาทครับเข้าใจอยู่ขอบคุณครับ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม