• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

 กำลังลดราคา  ทั้งในด้านราคา การจัดส่ง และเลือกวิธีสำหรับการจ่ายเงินอย่างง่ายๆ ไม่มีบัตรเครดิตก็สามารถสั่งซื้อสินค้าได้ ท่านสามารถวิเคราะห์ราคา ก่อนสั่งซื้อได้ที่หน้าร้านค้าหลัก หากท่านต้องการทราบรายละเอียดและข้อมูลของ เพิ่มเติมให้คลิกที่ปุ่มหรือคลิกที่รูปภาพ. ตรวจสอบราคา
""

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

13/Feb/2023

、Power  Bank  ฟังก์ชั่นในการใช้งานที่ดี  โดดเด่นด้วยรูปทรง บาง เรียบหรู  สินค้าที่่ได้การยอมรับ   การบริการหลังการขายที่ดี  กันความร้อนได้ดี  การดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์   มีความปลอดภัย  การจัดส่งที่รวดเร็ว มีสีสันที่สวยงาม  เพราะทางร้านใส่ใจลูกค้าไม่ว่าตัวสินค้าหรือบริการ  และมีการรับชำระเงินปลายทาง

13/Feb/2023

ประสิทธิภาพ:รุ่นใหม่ล่าสุด  ได้การยอมรับการใช้งาน  การชาร์จที่รวดเร็ว  ทำให้ประหยัดเวลา การดีไซน์ที่ไม่เหมือนใคร  มีความเป็นลักษณ์  รองรับการชาร์จทุกรุ่น  แถมฟรีสายชาร์จ  USB  ภายในกล่อง  สินค้ามีมาตรฐานที่ดี  ความปลอดภัยในการใช้งาน ช่องพอร์จสูงถึง  2  ช่อง  การแพคสินค้าดี  การจัดส่งที่รวดเร็ว  เพียง  2  วันก็ได้รับสินค้าแล้ว รุ่นใหม่ล่าสุด  ได้การยอมรับการใช้งาน  การชาร์จที่รวดเร็ว  ทำให้ประหยัดเวลา การดีไซน์ที่ไม่เหมือนใคร  มีความเป็นลักษณ์  รองรับการชาร์จทุกรุ่น  แถมฟรีสายชาร์จ  USB  ภายในกล่อง  สินค้ามีมาตรฐานที่ดี  ความปลอดภัยในการใช้งาน ช่องพอร์จสูงถึง  2  ช่อง  การแพคสินค้าดี  การจัดส่งที่รวดเร็ว  เพียง  2  วันก็ได้รับสินค้าแล้ว

09/Feb/2023

รุ่นใหม่ล่าสุด  ได้การยอมรับการใช้งาน  การชาร์จที่รวดเร็ว  ทำให้ประหยัดเวลา การดีไซน์ที่ไม่เหมือนใคร  มีความเป็นลักษณ์  รองรับการชาร์จทุกรุ่น  แถมฟรีสายชาร์จ  USB  ภายในกล่อง  สินค้ามีมาตรฐานที่ดี  ความปลอดภัยในการใช้งาน ช่องพอร์จสูงถึง  2  ช่อง  การแพคสินค้าดี  การจัดส่งที่รวดเร็ว  เพียง  2  วันก็ได้รับสินค้าแล้ว

18/Aug/2023

ประสิทธิภาพ:ดีค่ะ ความคุ้มค่า:ดีค่ะ ขนาดพอดี ไม่หนักมาก มีไฟมา 75% ยังไม่ได้ลองใช้แบบจริงจัง แค่ทดลองเสียบวาาไฟเข้ามั้ย ขนส่งพูดจาดี ส่งเร็ว

17/Feb/2023

ประสิทธิภาพ:Power  Bank การชาร์จที่รวดเร็ว ฟรีสาย USB ถือว่าเป็นตัวเลือกที่ตอบโจทย์การใช้งานในยุคปัจจุบันเลยทีเดียว ทั้งมีเทคโนโลยีการชาร์จที่รวดเร็วทันสมัย มั่นใจในคุณภาพ  มีหน้าจอ  LED แสดงจำนวนแบตเตอรี่  และใช้ได้กับหลากหลายอุปกรณ์กว่า ไม่ว่าจะเป็น เครื่องเล่นเกม, โน๊ตบุ๊ค, แท็บเล็ต และอื่น ๆ  อีกมากมาย   รองรับการจ่ายไฟเพื่อชาร์จแบตฯ ได้ยาวนาน Power  Bank การชาร์จที่รวดเร็ว ฟรีสาย USB ถือว่าเป็นตัวเลือกที่ตอบโจทย์การใช้งานในยุคปัจจุบันเลยทีเดียว ทั้งมีเทคโนโลยีการชาร์จที่รวดเร็วทันสมัย มั่นใจในคุณภาพ  มีหน้าจอ  LED แสดงจำนวนแบตเตอรี่  และใช้ได้กับหลากหลายอุปกรณ์กว่า ไม่ว่าจะเป็น เครื่องเล่นเกม, โน๊ตบุ๊ค, แท็บเล็ต และอื่น ๆ  อีกมากมาย   รองรับการจ่ายไฟเพื่อชาร์จแบตฯ ได้ยาวนาน

10/Feb/2024

ความคุ้มค่า:ไม่แน่ใจ ประสิทธิภาพ:ทั่วไป ชาร์จมาแล้ว เลยงงว่าใหม่แกะกล่องรึเปล่าคิดอีกทีคือผู้ขายเช็คสินค้าให้

02/Feb/2024

ประสิทธิภาพ:สินค้าดี ความคุ้มค่า:ดี ส่งเร็วสินค้าดี

25/Sep/2023

ประสิทธิภาพ:ใช่ได้ไม่ถึง5นาทีแบตหมดขนาดชาดเต็ม100แล้วนะสินค้าแยุมาก

10/Aug/2023

ประสิทธิภาพ:ดีมากกกกก ความคุ้มค่า:คุ้มค่ากับราคา สินค้าอาจดูใหญ่กว่าภาพนิดหน่อยค่ะ

05/Oct/2023

คิดว่าแบบบางเล็ก หนาใหญ่กว่าที่คิด ส่วนการใช้งานต้องลองดูก่อนค่ะ ถ้าดีจะมาให้ดาวเพิ่ม

30/Jul/2023

ไม่ค่อยตรงกับรูปที่ใช้ขายเท่าไหร่เพราะมันดูใหญ่กว่าในรูปแล้วพอชาร์จไปแปปๆก็หมด

23/Jan/2024

ใช้ไม่ได้จริง

01/Jun/2023

ดีมาก

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม