• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ต้องการจะซื้อ เพราะตอนนี้การช้อปปิ้งออนไลน์ ไม่ใช่เรื่องวุ่นวายอีกต่อไป ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์แบบไหน เลือกทำรายการกับระบบร้านค้าออนไลน์เราสิคะ ไม่ต้องเบื่อกับปัญหาราคาสินค้าราคาแพงไม่ต้องประสบกับการเลือกซื้อสินค้าผ่านห้างสรรพสินค้าที่ที่ราคาแพง ๆ อย่างเก่า ๆ อีกต่อไป เพราะคุณสามารถเซฟเงินที่เหลือ จากการทำรายการสั่งซื้อ ผ่านระบบร้านค้าออนไลน์ของเราไว้ได้และถือเป็นการประหยัดทางอ้อมเลยค่ะ.

เวลาเลือกซื้อสินค้ากับห้างสรรพสินค้ากว่าจะได้ส่วนลดต้องรอแล้วรออีก ต่อราคาก็ลดให้ไม่ได้ ถ้าหากทำรายการซื้อสินค้าของร้านเรา นอกจากจะไม่ต้องต่อแล้วยังได้รับข้อเสนอที่ดีอีกด้วยไม่ต้องรอโอกาสการลดราคาแบบในห้างให้ยุ่งยากซึ่งนาน ๆ จึงจะมีสักครั้ง ส่วนราคานั้นก็ประหยัดกว่าในห้างสรรพสินค้าและคุ้มค่ากว่าอยู่แล้ว ซึ่งถ้าไม่มั่นใจคุณสามารถเช็คราคาสินค้าได้เลย สินค้าของเว็บช้อปปิ้งออนไลน์เรานั้น เป็นสินค้าที่ส่งตรงจากเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ชั้นนำของเมืองไทย และมีสินค้ามากมายหลากหลายอย่างจัดจำหน่าย สำหรับคุณลูกค้าที่อยากได้ ไม่ใช่เรื่องลำบากอีกต่อไป ระบบเว็บช้อปปิ้งออนไลน์ของเรานั้นเตรียมพร้อมให้บริการท่านลูกค้าเพียงแค่กดปุ่มเลือกผลิตภัณฑ์ที่ต้องการ ระบบจะนำคุณไปยังหน้าเว็บช้อปปิ้งออนไลน์ของเราทันที ทางร้านค้ามีบริการส่งสินค้าส่งตรงถึงบ้านคุณ รอรับสินค้าได้ทันที ง่าย ๆ นิดเดียวใช่มั้ยคะ

 

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

10/Jun/2022

การใช้งาน:ยังไม่ได้ทดลอง ถึง ทีมงานครับ สินค้าถึงจุดหมายปลายทางผู้รับของได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว..ตรงตามวันส่งไว ขอบคุณในการบริการที่ดีมาก รู้สึกประทับใจอย่างมากในการให้บริการของทางร้าน ขอบคุณมาก วัสดุดี เกรดใช้ได้ ความแรงพอใช้ ถือว่าใช้ได้ระดับนึงครับ

30/Mar/2021

สั่งไปไม่กี่วันมาส่งแล้วการจัดส่งถือว่ารวดเร็วพัสดุในการห่อแน่นหนาของที่ได้รับคุณภาพดีถือว่าใช้ได้เหมาะสมกับราคาเดี๋ยวจะอุดหนุนใหม่

25/Apr/2021

คุณภาพสินค้าดี คุ้มค่าดีราคาไม่แพง สินค้าตรงปกไม่จกตา การจัดส่งรวดเร็วดี ทางร้านบริการดี ขนส่งบริการดี รวมๆโอเค

24/Apr/2021

ให้5ดาว สำหรับความรับผิดชอบของร้านค้าที่ส่งของให้ไว และขนส่ง shopee ที่ส่งไวถึงมือลูกค้าในวันถัดไป ตัวสินค้าวัสดุเงาสวยบางเบา แต่คุณภาพของเครื่องแย่มาก ไม่เกี่ยวกับร้านค้าอันนี้เป็นตัวผู้ผลิต พัดลมเบามากแต่ก็เข้าใจตามราคา ถ้าอยู่ในระยะ 1เมตรได้แรงลมในระดับหนึ่งแต่ไม่แรง แต่ถ้าห่าง 1.5 เมตร จบข่าว

13/Jul/2021

สินค้าจัดส่งได้รวดเร็วดี ยังไม่ได้ลองต่อใช้งานไม่รู้ว่าดีแค่ไหน ความทนทานไว้ต้องลองเทสดูก่อน แต่ราคาถูกดี

23/Mar/2021

ร้านบริการดี ส่งเร็ว แพ็คเกจดี ราคาถูก ลมเย็น ติดตั้งง่าย ดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ YouTube ช่อง b&m channel กดติดตามช่องด้วยนะครับ ขอบคุณครับ

22/May/2021

สินค้าสวย น่ารัก เล็กกะทัดรัด สินค้าจัดส่งเร็ว สมราคาสินค้าสวย น่ารัก เล็กกะทัดรัด สินค้าจัดส่งเร็ว สมราคาสินค้าสวย น่ารัก เล็กกะทัดรัด สินค้าจัดส่งเร็ว สมราคา

18/Apr/2021

สวยงามมากกกกกๆๆๆ จัดส่งรวดเร็วสวยงามมากกกกกๆๆๆ จัดส่งรวดเร็วสวยงามมากกกกกๆๆๆ จัดส่งรวดเร็วสวยงามมากกกกกๆๆๆ จัดส่งรวดเร็วสวยงามมากกกกกๆๆๆ จัดส่งรวดเร็ว

27/Mar/2021

การจัดส่งค่อนข้างเร็ว เข้าใจว่าส่งมาจากในประเทศ แม่ค้าตามงานดี แพ็คของห่อมาถือว่าพอใช้ได้ห่อไม่บี้ มีของแถมมาด้วยคุณภาพสินค้าก้ตามราคาแหละครับ ของถูกก้ประมาณนี้ ถามใช้ได้มั้ยก้ใช้ได้หมุนช้าลมเบาไปหน่อย อาจจะดูเล็กไปหน่อย ก้ถือว่าสมราคา

22/Apr/2022

คุณภาพก็ตามราคาพอได้อยู่ ใช้งานได้ดีพอสมควรแต่ลมไม่แรงนะ ติดช่วยระบายอากาศหมุนเวียน โดยรวมก็ถือว่าใช้งานได้ไว้เป็นตัวช่วยเสริม

09/Apr/2022

ดีจร้าแรงลมสมราคาใช้ได้ดีกว่าไม่มีราคาถูกพกพาง่ายเดี๋ยวจะสั้งเพิ่มอีก2ตัวดีจร้าแรงลมราคาน่ารักสั่งใหม่อีกแน่นอน

31/Mar/2021

ชอบๆ5555 น่ารักดี ความแรงลมใช้ได้ครับ ไม่ถึงกับแรงจัด แต่กำลังดีเย็น ๆ เอามาใช้ในเต๊น พกพาง่าย ถอดได้ เดวแปลงสายเป็น usb สบายเลย ไว้ซื้ออีกครับ🤩

28/May/2021

ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่งทางร้านจัดส่งสินค้าได้รวดเร็วดีทดลองใช้งานแล้วใช้งานได้ดีพอดีไม่มีเสียหายใดๆราคาไม่แพงแนะนำร้านนี้ครับ

07/May/2023

คุณภาพ:พอใช้ การใช้งาน:พอใช้ ได้รับพัสดุแล้ว สภาพกล่องไม่มีความเสียหาย การใช้งานถือว่าพอใช้ในระดับนึง ตามราคา ถ้าเสียบไม่แน่น เวลาหมุนใบพัดจะหลุดออกมาได้

10/Apr/2021

สินค้าครบตามรายละเอียดที่แจ้งไว้ในโฆษณา ใบพัดต้องมาประกอบเอง ใช้งานได้ตามปกติแต่ก็ไม่ได้แรงมาก สมราคาตามขนาดเลย...

08/Apr/2021

ส่งไม่ช้ามากไม่เร็วมากใช่งานได้ดีสมราคาแนะนำคับใครกำลังมองหาอยู่คุ่มเกินราคาคับๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

15/Sep/2021

สินค้าตรงปก จัดส่งไว สินค้าตรงปก จัดส่งไว สินค้าตรงปก จัดส่งไว สินค้าตรงปก จัดส่งไว สินค้าตรงปก จัดส่งไว ครั้งหน้าอุดหนุนใหม่ครับ

04/Mar/2021

นึกว่าจะใหญ่ เล็กไปหน่อย แต่ส่งไว นึกว่าจะใหญ่ เล็กไปหน่อย แต่ส่งไว นึกว่าจะใหญ่ เล็กไปหน่อย แต่ส่งไว นึกว่าจะใหญ่ เล็กไปหน่อย แต่ส่งไว

26/Mar/2021

ได้รับของแล้วจ้าถ้าเป็นสายusbจะดีมากสะดวกกว่าแต่ก็ดีมากแล้วจ้าสายไฟยาวนะแต่อีกนิดหน้าจะดีเสียงเบาดีจ้า

13/Jul/2021

ส่งเร็วครับ ของจริงเล็กมาก ขนาดเท่าพัดลมตั้งโต๊ะ 16 นิ้วเอง การหมุนไม่แรงเท่าไหร่ค่อนข้างผืด คงเป็นเพราะใช้ระบบแม่เหล็กถาวร ตัดกับแม่เหล็กไฟฟ้า ไม่เหมือนพัดลมบ้านทั่วๆไปที่หมุนคล่องกว่า

24/Mar/2021

ดีมากค่ะชอบมากๆใช้ดีค่ะ ดีมากค่ะชอบมากๆใช้ดีค่ะ ดีมากค่ะชอบมากๆใช้ดีค่ะ ดีมากค่ะชอบมากๆใช้ดีค่ะ ดีมากค่ะชอบมากๆใช้ดีค่ะ ดีมากค่ะชอบมากๆใช้ดีค่ะ ดีมากค่ะชอบมากๆใช้ดีค่ะ ดีมากค่ะชอบมากๆใช้ดีค่ะ

30/May/2021

สินค้าดี ราคาถูก จัดส่งเร็ว โปรส่งฟรี แนะนำทุกคนที่ชอบของถูกและดี shopee flash sale มีproทุกวันจ้าสินค้าดี ราคาถูก จัดส่งเร็ว โปรส่งฟรี แนะนำทุกคนที่ชอบของถูกและดี shopee flash sale มีproทุกวันจ้า

03/Sep/2021

ดีราคาถูกส่งไวสั่งหลายรอบแล้วคะดีราคาถูกส่งไวสั่งหลายรอบแล้วคะดีราคาถูกส่งไวสั่งหลายรอบแล้วคะดีราคาถูกส่งไวสั่งหลายรอบแล้วคะดีราคาถูกส่งไวสั่งหลายรอบแล้วคะดีราคาถูกส่งไวสั่งหลายรอบแล้วคะดีราคาถูกส่งไวสั่งหลายรอบแล้วคะดีราคาถูกส่งไวสั่งหลายรอบแล้วคะดีราคาถูกส่งไวสั่งหลายรอบแล้วคะดีราคาถูกส่งไวสั่งหลา

22/Apr/2021

สินค้าดี จัดส่งเร็วทันใจ สินค้าดี จัดส่งเร็วทันใจ สินค้าดี จัดส่งเร็วทันใจ สินค้าดี จัดส่งเร็วทันใจ สินค้าดี จัดส่งเร็วทันใจ สินค้าดี จัดส่งเร็วทันใจ สินค้าดี จัดส่งเร็วทันใจ สินค้าดี จัดส่งเร็วทันใจ สินค้าดี จัดส่งเร็วทันใจ สินค้าดี จัดส่งเร็วทันใจ สินค้าดี จัดส่งเร็วทันใจ สินค้าดี จัดส่งเร็วทันใจ

01/Mar/2021

ส่งเร็ว แผ็คดี แนะนำคับ ส่งเร็ว แผ็คดี แนะนำคับ ส่งเร็ว แผ็คดี แนะนำคับ ส่งเร็ว แผ็คดี แนะนำคับ ส่งเร็ว แผ็คดี แนะนำคับ ส่งเร็ว แผ็คดี แนะนำคับ ส่งเร็ว แผ็คดี แนะนำคับ ส่งเร็ว แผ็คดี แนะนำคับ ส่งเร็ว แผ็คดี แนะนำคับ ส่งเร็ว แผ็คดี แนะนำคับ ส่งเร็ว แผ็คดี แนะนำคับ ส่งเร็ว แผ็คดี แนะนำคับ

31/Mar/2021

ส่งรวดเร็วทันใจ คุณภาพสินค้าดี คุ้มค่าคุ้มราคา ถูกใจค่ะ ส่งรวดเร็วทันใจ คุณภาพสินค้าดี คุ้มค่าคุ้มราคา ถูกใจค่ะ ส่งรวดเร็วทันใจ คุณภาพสินค้าดี คุ้มค่าคุ้มราคา ถูกใจค่ะ ส่งรวดเร็วทันใจ คุณภาพสินค้าดี คุ้มค่าคุ้มราคา ถูกใจค่ะ

21/Apr/2021

สินค้าจัดส่งรวดเร็ว คุณภาพคุ้มราคา สั่งมาหลายรอบแล้วค่ะ สินค้าจัดส่งรวดเร็ว คุณภาพคุ้มราคา สั่งมาหลายรอบแล้วค่ะ สินค้าจัดส่งรวดเร็ว คุณภาพคุ้มราคา สั่งมาหลายรอบแล้วค่ะ สินค้าจัดส่งรวดเร็ว คุณภาพคุ้มราคา สั่งมาหลายรอบแล้วค่ะ

22/Mar/2021

สินค้าคุณภาพดี จัดส่งรวดเร็ว คุ้มค่าคุ้มราคามากจ้ะ สินค้าคุณภาพดี จัดส่งรวดเร็ว คุ้มค่าคุ้มราคามากจ้ะ สินค้าคุณภาพดี จัดส่งรวดเร็ว คุ้มค่าคุ้มราคามากจ้ะ

21/Apr/2021

ส่งเร็วมาก ส่งเร็วมาก ส่งเร็วมาก ส่งเร็วมาก ส่งเร็วมาก ส่งเร็วมาก ส่งเร็วมาก ส่งเร็วมาก ส่งเร็วมาก ส่งเร็วมาก ส่งเร็วมาก ส่งเร็วมาก ส่งเร็วมาก ส่งเร็วมาก ส่งเร็วมาก ส่งเร็วมาก ส่งเร็วมาก ส่งเร็วมาก ส่งเร็วมาก ส่งเร็วมาก ส่งเร็วมาก ส่งเร็วมาก ส่งเร็วมาก ส่งเร็วมาก ส่งเร็วมาก ส่งเร็วมาก ส่งเร็วมาก ส่ง

06/Jul/2021

ดีมากกกก ถูกกกกกกก ราคาน่ารัก ตรงปก ดีมากกกก ถูกกกกกกก ราคาน่ารัก ตรงปก ดีมากกกก ถูกกกกกกก ราคาน่ารัก ตรงปก ดีมากกกก ถูกกกกกกก ราคาน่ารัก ตรงปก ดีมากกกก ถูกกกกกกก ราคาน่ารัก ตรงปก ดีมากกกก ถูกกกกกกก ราคาน่ารัก ตรงปก

Add a review

New Arrivals

พัดลม  Hatari  Hi-Is18m1.
www.lazada.co.th
ดูเพิ่มเติม