• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

สนใจ เข้ามาชมกันก่อนได้ ยังไม่ตัดสินใจซื้อไม่เป็นไรค่ะ ตัวนี้ มาลองดูกัน เป็นตัวที่อยากแนะนำตัวหนึ่ง คุณภาพดีมากเลย  ส่วนเรื่องราคาไม่ต้องพูดถึงกันเลย ถูกสุด สุดถูกเลย ไม่เคยมีที่ไหน  ลดแล้วลดอีก ไม่ได้มีกันบ่อยๆ เราไม่อยากให้คุณลูกค้าพลาดโอกาสนี้ไปเลย ถึงสินค้าเราจะราคาถูก แต่ก็เป็นของแท้นะขอบอก รับรองไม่มีการคดโกงผู้บริโภคอย่างแน่นอนค่ะ ไม่ต้องกลัวโดนโกง กันนะค่ะ เรื่องการจัดส่งนั้นหรอ ได้รับสินค้าแน่นนอน  เข้าซื้อกันเลยวันนี้ ไม่ลองไม่รู้นะค่ะ

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

06/Feb/2023

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:ดี คุ้มค่ามากๆๆๆ...ดีมาก...ชอบอ่ะๆๆๆ...ประหยัดมากๆๆๆๆ OK thanks OK good ถูกใจมากครับสำหรับสินค้า มีประโยชน์ มากครับ พกพาสะดวกและง่าย รวดเร็ว ใช้ง่าย ราคาถูกและแน่ใจ ถูกใจสิ่งนี้น่ะ ดูดี มาก

19/Jan/2023

เพาเวอร์แบงค์ร้านนี้ไม่เหมือนใครแน่นอน เพราะการดีไซน์ที่ดูดี และแปลกใหม่ คุณภาพสินค้าดีเยี่ยม ได้รับมาตรฐานในการใช้งาน มีปลอดภัย ความจุที่สูง สามารถพกพาได้สะดวก ไม่ว่าจะเดินทางไกลหรือเดินป่า ควรมีเพาเวอร์รุ่นนี้ไปด้วย เพราะสะดวกในการใช้งาน รองรับทุกรุ่น ไม่ซ้ำใครแน่นอน มีความเป็นเอกลักษณ์

02/Feb/2023

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:ดี ก็ขอบอกก่อนเลยนะตัวสินค้าสวยนํ้าหนักค่อนข้างเบาเลยทีเดียวราคาถูกชาทเข้ามั้ยอันนี้ยังไม่ได้ลองกับโทรศัพท์ถามว่าคุ้มมั้ยก็ตอบตรงๆเลยว่าคุ้มบริการขนส่งดีเยี่ยมสั่งวันที่31/ม.ค/66ได้วันที่2/ก.พ/66ถือว่าเร็วมากๆการเเพ็คของมาส่งถือว่าดีเเต่ควรมีกันกระเเทกนิดนึงอันนี้สั่งมาไว้เข้าค่ายโดยเฉพราะไม่เเน่ใจจะพังเร็วมั้ยโดยรวมค่อนข้างดีอยู่ไว้มาอุดหนุนอีกนะคะ☺️🫰

23/Jan/2023

คุณภาพสูง สินค้ารุ่นนี้มีความคงทน ราคาที่ถูก การแนะนำสินค้าได้ดี กันความร้อนได้ดี การดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ ฟังก์ชั่นในการใช้งานที่ดี การบริการหลังการขายที่ดี การจัดส่งที่ดี โดยบริษัทมาตรฐานสากล มีความปลอดภัย การจัดส่งที่รวดเร็ว สำรองไฟได้เยอะ เหมาะกับการเดินทางไกลๆ ปริมาณแบตเตอรี่ที่เพียงพอในการใช้งาน

23/Oct/2022

การใช้งานที่ยอดเยี่ยมการชาร์จที่รวดเร็วราคาถูก สีสันสดใส เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวที่เดินทางบ่อยสำหรับเรา และขนาดและรูปทรงที่ทันสมัยและ สง่างาม เราขอแนะนำ สำหรับใครที่กำลังมองหาร้านนี้เป็นอีกทางเลือกสำหรับการเลือกซื้อ Power Bank การดีไซร์ที่สวย การชาร์จที่รวดเร็วทันใจ ประทับใจทีสุด

13/Jan/2023

คุณภาพสูง สินค้ารุ่นนี้มีความคงทน ราคาที่ถูก การแนะนำสินค้าได้ดี กันความร้อนได้ดี การดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ ฟังก์ชั่นในการใช้งานที่ดี การบริการหลังการขายที่ดี การจัดส่งที่ดี โดยบริษัทมาตรฐานสากล มีความปลอดภัย การจัดส่งที่รวดเร็ว สำรองไฟได้เยอะ เหมาะกับการเดินทางไกลๆ ปริมาณแบตเตอรี่ที่เพียงพอในก

18/Sep/2022

พาเวอร์แบงค์รุ่นนี้ มีพอร์ต USB ถึง 2 ช่อง สามารถชาร์จพร้อมกันได้ในเวลาเดียวกัน การดีไซร์ที่สวย การชาร์จที่รวดเร็วทำให้ประหยัดเวลาในการใช้งาน การผลิตที่ได้มาตรฐาน สามารถชาร์จได้กับทุกรุ่น คุณภาพเยี่ยม แปลกใหม่ ผลิตด้วยวัตถุดิบอย่างดี แข็งแรง และมีน้ำหนักเบา ใช้งานได้ง่าย เพียงเสียบสาย USB

15/Sep/2022

รุ่นใหม่ล่าสุด ได้การยอมรับการใช้งาน การชาร์จที่รวดเร็ว ทำให้ประหยัดเวลา การดีไซน์ที่ไม่เหมือนใคร มีความเป็นลักษณ์ รองรับการชาร์จทุกรุ่น แถมฟรีสายชาร์จ USB ภายในกล่อง สินค้ามีมาตรฐานที่ดี ความปลอดภัยในการใช้งาน ช่องพอร์จสูงถึง 2 ช่อง การแพคสินค้าดี การจัดส่งที่รวดเร็ว เพียง 2 วันก็ไ

29/Mar/2023

ประสิทธิภาพ:0 ความคุ้มค่า:0 ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ2วันได้ของแต่เสียใจกับการรอคอยมากค่ะประสิทธิภาพไม่มีเลยเบาหวิวชาร์ทพาวเวอร์แบงค์2ชั่วโมงแต่ใช้ชาร์ทโทรศัพท์5นาทีดับแล้วค่ะ😭😭😭😭😭พยามยามทดสอบอยู่2รอบแล้วคิดว่าอาทจะดีแต่ก็เปล่าเลยค่ะ129บาทราคาไม่แพงแต่ก็น่าจะใช้ได้บ้างกรือเปล่าคะ หรือเราซวยกว่าคนอื่นได้อันที่ใช้ไม่ได้คะ นอยมากค่ะ😵😵😵😵😵😵😵😵😵😵😵😵😡😡😡😡😡😡😡สงสารลูกค้าอย่าทำแบบนี้เลยขายของที่มีประสิทธิภาพหน่อยนะคะ

13/May/2023

ประสิทธิภาพ:แบตสำรอง ความคุ้มค่า:คุ้มราคา ได้รับสินค้าแร้วนะคร้า ลายตรงปกตามสั่งจร้าาาาาาาาาามีแสดงตัวเลขที่เหลือด้วยเจ๋งมากจร้าาาาาาาา

13/Feb/2023

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:คุ้มค่าดี สิ้นค่าตรงปกครับใช้งานได้ดี น้ำหนักเบาพกพาสวก

21/Jun/2023

ประสิทธิภาพ:ขอลองใช้ก่อนค่ะ ความคุ้มค่า:ดีค่ะ ของมาถึงแล้วค่ะ power bank สวยมากเลยค่ะลูกชายชอบมากๆค่ะสีสวยกะทัดรัดดีค่ะต้องรอดูว่าใช้ดีหรือเปล่าแล้วไว้จะอุดหนุนอีกนะคะ

23/May/2023

ความคุ้มค่า:ดี ประสิทธิภาพ:ดี ขอบคุณพี่ๆน้องๆทุกท่าน☺️ ทุกออเดอร์ ที่สนับสนุนเรา แอดมินทำผิดพลาดสิ่งใด ขออภัยด้วยนะคะ ฝันดีนะคะ(ราตรีสวัสดิ์) สนใจสั่งซื้อสินค้า สอบถามเพิ่มเติม ✔️กดสั่ง👇🏻👇🏻 ✔️ไลน์หลัก​ : สั่งสินค้า หรือ สอบถามเพิ่มเติม👇 https://line.me/ti/p/vEuiEEnY9k💥รับตัวแทนไม่มีค่าใช้จ่าย💥ขายบวกกำไรได้เลยไม่ต้องสต็อคของทางร้านจัดส่งให้ราคาส่งตั้งแต่ชิ้นแรก🎁ส่งให้ในนาม 💥สินค้าบางตัวมีปลายทาง💥 💄กดลิ้งค์เข้ากลุ่มได้เลยค่ะ

02/Jul/2023

ได้รับสินค้าแล้วถือว่าไม่นาน สินค้าดีมากค่ะเหมาะสมราคาดี คุณภาพเหมาะสมราคาขนส่งจัดส่งรวดเร็วสุภาพดีค่ะ จัดส่งไม่มีความเสียหายแพคใว้ดีค่ะไว้คราวหน้าจะอุดหนุนอีกนะคะ

25/Jan/2023

ประสิทธิภาพ:น้ำหนักพอดี สามารถใช้งานได้จริง ความคุ้มค่า:คุ้มมากกกก สีเข้มกว่าในภาพเยอะเลย แต่รวมๆแล้วรูปทรงสวยดีค่ะ

17/Jun/2023

ความคุ้มค่า:นําหนักเบา ประสิทธิภาพ:ชาร์จเร็ว

24/Feb/2023

ความคุ้มค่า:คุ้มราคา ประสิทธิภาพ:ดี ส่งเร็ว แพคดี คุณภาพคุ้มราคา

01/Feb/2023

ประสิทธิภาพ:ต้องลองก่อน ความคุ้มค่า:ยังไม่ได้ใช้ ทางร้านให้บริการดีมาก จัดส่งเร็ว

06/Apr/2023

ประสิทธิภาพ:ดีมากครับผม สินค้าตรงปก ส่งไวมากๆครับ

18/Aug/2023

ประสิทธิภาพ:เเย่มากไม่ตรงปก สั่งสีน้ำเงินได้สีขาวมา ของที่สั่งก็ไม่ใช่น้อยๆนะเเนะนำให้ไปดูร้านอื่นก่อนร้านนี้เเยกมากทักไปไม่ตอบเเชทเลยด้วย ไม่ใช่สัดเเต่เเค่มีส่ง

07/Apr/2023

น้ำหนักเบา ยังไม่ได้ลองใช้คะ ว่าจะชาตได้กี่รอบ จะ 90000 จริงรึป่าวคะ มีไฟฉายด้วยคะ

22/Feb/2023

ประสิทธิภาพ:ไม่น่าจะถึง 90,000 mAh เครื่องค่อนข้างเบา ลองชาร์จแล้ว ไฟหมดค่อนข้างเร็ว ความคุ้มค่า:พอใช้

12/Jul/2023

ตรงปก ส่งไว แพ็คของมาดี

12/Mar/2023

ขนส่งดีค่ะจัดส่งเร็วค่ะ แต่คุณภาพถือว่าแย่มาค่ะชาตแบ่งไว้ตั้งแต่ตอนเย็นจนถึงตอนเช้าจนเต็ม แต่พอเอามาชาตโทรศัพท์ประมาณ2ซ.ม ก็หมดแล้ว ตอนชาตมีแบต18% ชาตไป2ซ.ม แบตหมดและได้แค่37%เองค่ะ แล้วแบ่งก็เบามาๆๆๆเขียนไว้ว่า90000 คิดว่าคงไม่ถึงหลอกค่ะ

12/Nov/2023

ประสิทธิภาพ:พอใช้ได้ค่ะ

09/May/2023

ความคุ้มค่า:พอใช้คะ ประสิทธิภาพ:ดี ตรงปกสมราคาคุณภาพโอเคจ้า

14/Mar/2023

ได้ของแล้วค่ะส่งไวด้วยแต่สั่งลายปิก้าจูไปได้มิกกี้เม้ามาแทน

31/Mar/2023

ประสิทธิภาพ:ยังไม่รู้ว่าดีเปล่าต้องลองใช้ก่อนแต่น้ำหนักค่อนข้างเบามาก

08/Feb/2024

ความคุ้มค่า:คุ้มมากค่ะ ประสิทธิภาพ:ดีมากค่ะ สินค้าตรงปกแต่ว่าจะชาตได้ดีไหมต้องขอลองใช่ก่อนค่ะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม