• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ตั้งใจจะสั่งซื้อ เพราะตอนนี้การช้อปปิ้งออนไลน์ ไม่ใช่เรื่องลำบากอีกต่อไป ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์รูปแบบไหน เลือกสั่งซื้อกับระบบร้านค้าออนไลน์เราสิคะ ไม่ต้องหงุดหงิดกับปัญหาราคาสินค้าราคาแพงไม่ต้องพบกับการเลือกซื้อสินค้าผ่านห้างสรรพสินค้าที่ยุุ่งยาก ในแบบที่เคย อีกต่อไป เพราะคุณสามารถเก็บเงินที่เหลือ จากการทำรายการสั่งซื้อ ผ่านระบบร้านค้าออนไลน์ของเราไว้ได้และทำให้ประหยัดเงินได้อย่างดีเลยค่ะ.

เวลาซื้อสินค้าที่ห้างสรรพสินค้ากว่าจะมีส่วนลดให้ต้องรอส่วนลดในโอกาสสำคัญ ต่อราคาก็ลดให้ไม่ได้ โดยหากสั่งซื้อสินค้าของร้านเรา นอกจากจะไม่ต้องต่อแล้วยังได้รับโปรโมชั่นอีกด้วยไม่ต้องรอเทศกาลลดราคาแบบในห้างให้น่ารำคาญซึ่งนาน ๆ จึงจะมีสักครั้ง ส่วนราคานั้นก็ถูกกว่าในห้างสรรพสินค้าและคุ้มค่ากว่าอย่างแน่นอน ซึ่งถ้าไม่มั่นใจคุณสามารถเทียบดูราคาสินค้าได้เลย สินค้าของร้านเรานั้น เป็นสินค้าที่ส่งตรงจากเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ชั้นนำของประเทศไทย และมีสินค้ามากมายหลากหลายอย่างจัดจำหน่าย สำหรับคุณลูกค้าถ้าอยากได้ ไม่ใช่เรื่องลำบากอีกต่อไป ระบบเว็บร้านค้าของเรานั้นพร้อมให้บริการท่านลูกค้าเพียงแค่กดปุ่มเลือกสินค้าที่ต้องการ ระบบจะนำคุณไปยังหน้าเว็บไซต์ร้านค้าของเราทันที ทางร้านค้ามีบริการขนส่งสินค้าส่งตรงถึงบ้านคุณ รอรับสินค้าได้ทันที ง่ายสุด ๆเลยใช่มั้ยคะ

ชื่อสินค้า:

รายละเอียดสินค้า:

 

 

คำค้นหา:ซื้อ , รีวิว , ขาย , ราคา , ราคาถูก, โปรโมชั่น , เช็คราคา , ราคาล่าสุด , โปรโมชั่นพิเศษ , ซื้อ ที่ไหน, ดีไหม

★★★ จัดส่งสินค้าทั่วไทย เก็บเงินปลายทางได้ ★★★

เชียงใหม่, เชียงราย, เพชรบุรี, เพชรบูรณ์, เลย, แพร่, แม่ฮ่องสอน, กระบี่, กรุงเทพมหานคร, กาญจนบุรี, กาฬสินธุ์, กำแพงเพชร, ขอนแก่น, จันทบุรี, ฉะเชิงเทรา, ชลบุรี, ชัยนาท, ชัยภูมิ, ชุมพร, ตรัง, ตราด, ตาก, นครนายก, นครปฐม, นครพนม, นครราชสีมา, นครศรีธรรมราช, นครสวรรค์, นนทบุรี, นราธิวาส, น่าน, บึงกาฬ, บุรีรัมย์, ปทุมธานี, ประจวบคีรีขันธ์, ปราจีนบุรี, ปัตตานี, พระนครศรีอยุธยา, พะเยา, พังงา, พัทลุง, พิจิตร, พิษณุโลก, ภูเก็ต, มหาสารคาม, มุกดาหาร, ยโสธร, ยะลา, ร้อยเอ็ด, ระนอง, ระยอง, ราชบุรี, ลพบุรี, ลำปาง, ลำพูน, ศรีสะเกษ, สกลนคร, สงขลา, สตูล, สมุทรปราการ, สมุทรสงคราม, สมุทรสาคร, สระแก้ว, สระบุรี, สิงห์บุรี, สุโขทัย, สุพรรณบุรี, สุราษฎร์ธานี, สุรินทร์, หนองคาย, หนองบัวลำภู, อ่างทอง, อำนาจเจริญ, อุดรธานี, อุตรดิตถ์, อุทัยธานี, อุบลราชธานี.


ความคิดเห็นของลูกค้า

09/Oct/2020

ลองสั่งมาเพราะราคาถูก หลายรีวิวบอกเสียงดัง ลมเบา แต่พอของมาเสียงไม่ได้ดังมาก ปกติ วัสดุก็สมกับราคาของเค้า ลมไม่แรงมาก เหมาะสำหรับเปิดให้อากาศโฟลเฉยๆ หรือเปิดห้องแอร์ให้อากาศหมุนเวียน ส่วนตัวชอบค่ะ

19/Jan/2023

คุณภาพ:ดีไซน์น่ารัก วัสดุตามราคา ถือว่าคุ้มค่า การใช้งาน:เย็นสบาย ใช้งานง่าย พัดลมปรับความแรงได้ 2 ระดับ สำหรับใช้งานในพื้นที่เฉพาะจุด ถือว่าทำได้ดี ความแรงลมเป็นที่น่าพอใจ ตั้งระยะใกล้ตัวหน่อย เย็นสบาย ดีไซน์น่ารัก แนวมินิมอล แนะนำค่ะ

21/Feb/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ สินค้าแพ็คบรรจุมาเรียบร้อยดีค่ะ สินค้าตรงตามรายการที่สั่งค่ะ คุ้มค่าคุ้มราคามากค่ะ ชอบมากค่ะ แรงดีค่ะ ถ้าเปิดแรงน้องจะเดินได้นะคะ เพราะสั่นแรงค่ะ ขอบคุณค่ะ

15/Mar/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี Mira พัดลม ตั้งโต๊ะ สีขาว รุ่น9นิ้ว ราคาน่ารักมากเลยค่ะ สีขาวสวยเลยค่ะ มีปุ่ม แค่ low-hing ขนาดกำลังดีค่ะ สั่งมา 4ตัวค่ะ ทดสอบความเย็นแล้ว ดีเลยค่ะ เย็นพอดีๆ ส่งสินค้าไวมากค่ะ สินค้าไม่มีเสียหายเลยค่ะ ทางบริษัทส่งมาอย่างดีเลยค่ะ

22/Aug/2023

ของที่ได้รับตรงปกตามที่สั่ง............. สินค้าดีมีคุณภาพ การจัดส่งสินค้าค่อนข้างรวดเร็ว การแพ็คสินค้าดี

20/Apr/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี สินค้าตสงตามสั่งจัดส่งไวสินค้าคุณภาพแพ็คมาดีสินค้าดีงานดีลมแรงราคาเบาๆใช้งานดีใช้งานได้จริงงานดีสินค้าคุณภาพ

05/Jun/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ใช้พัดลม ร้านค้าแพคของส่งเร็วดี ขนส่งไปรับของเร็วดี ขนส่งสินค้ามาถึงไว สภาพสมบูรณ์ ใช้งานได้ดี ลมแรงดี

27/Dec/2023

คุณภาพ:ดีงาม พระราม 8 ขนส่งค่อนข้างไวสั่ง 2-3 วันเองก่อนปีใหม่ด้วยกดโค้ดลดแล้วเหลือประมาณ 200 ใช้ได้กับสินค้าสีสันสวยงามตามท้องเรื่องที่สั่งมาเป็นสีเขียวมิ้นสวยสดงดงามลองเทสแล้วเปิดติดปกติมีมาตรฐานมอกมาด้วยไม่รู้ว่าจะใช้ได้นานไหมคงต้องลองกันต่อไป

04/Mar/2021

สินค้าคุณภาพดีคะ ลมแรงดีเหมาะกับแม่ค้าตลาด หรือไง้เปลี่ยนใช้ตอนแต่งหน้า ในครัว การแพ็คสินค้าดีมาก การจัดส่งรวดเร็ว พนักงานมารยาทดีคะ

27/Jan/2023

ได้รับได้สินค้าเรียบร้อยดีครับบบบบบบบบบบ คุณภาพของสินค้าดีมากกกกกครับบบบบบบบบบบบบบบบ การใช้งานยังไม่ได้ลองเปิดใช้นานๆว่ามอเตอร์จะเป็นอะไรไหม หารจัดส่งสินค้าไวดี

18/Apr/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี สินค้าดี ตรงปก แพคอย่างดี ตามรูป สินค้าใข้งานได้ดี ทดลองใช้เลย ทั้งความเร็วต่ำ กับความเร็วสูง มีเสียงหึ่งๆบ้าง มีใบรับประกัน มีโอกาศอุดหนุนอีกครับ

17/Feb/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี ห่อมาดี ขนส่งดี ใช้เวลาประมาณ 3 วันรวมสั่ง สินค้าดูดี ทรงสวย สีสวยตรงปก ปรับได้ 2 ระดับ คุ้มค่า เสียงมีนิดหน่อยแต่คิดว่าไม่เป็นปัญหา ราคานี้ถือว่าคุ้มค่า คุ้มราคา

12/Aug/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:สมราคา ใช้งานได้ดี ของตรงตามสั่ง สีสวย ส่งเร็ว ตรงตามเวลา ดีๆๆๆ ต้องลองมอเตอร์ยาวๆไป ตัวพัดลมกำลังดีมือ ไม่ใหญ่พื่นที่น้อย ดี

05/Apr/2022

การแพ็คสินค้าดีมากๆ แน่นหนา พัดลมใช้งานได้ดี ประกอบง่าย ไม่มีรอย หรือตำหนิ สีเป็นสีขาวแบบอมเทาๆ ไม่ได้ขาวสนิท เมื่อเทียบกับเก้าอี้สีขาว แต่ก็สวยมินิมอลดีค่ะ

09/Nov/2022

คุณภาพ:9/10 การใช้งาน:10/10 สั่งตัวที่สองแล้วค่ะ ก่อนหน้าสั่งแบบมีขาหนีบ ตัวนี้เอามาตั้งพื้น มั่นใจเลือกยี่ห้อนี้เพราะการรับประกันสินค้าและการดูแลหลังการขายดีมาก ตัวก่อนเราซื้อได้สองเดือนพัดลมพัง ทางบริษัทเปลี่ยนตัวใหม่ให้ทันทีไม่มีงอแง ประทับใจการบริการค่ะ เลยเลือกซื้ออีกครั้ง ในอนาคตถ้าต้องซื้อพัดลมอีกก็จะเลือกยี่ห้อนี้ค่ะ ❤️💯

22/Mar/2023

ดีดีดีดีดีดีดี โคตรดี ใหญ่ เย็น ทนทาน ใช้งานได้ดีเลย แนะนำให้ลอง ราคาถูก แถมดี ดีเกิ่นที่คิด ผมแนะนำ คอมเฟิร์มมมมมม

18/May/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี พัดลมแรงดี เย็นดีดี ไม่มีอะไรเสียหาย ขนส่งรวดเร็วดี ขนาดใหญ่ คุ้มค่ากับการซื้อ พัดลมแรงดี เย็นดีดี ไม่มีอะไรเสียหาย ขนส่งรวดเร็วดี ขนาดใหญ่ คุ้มค่ากับการซื้อ แนะนำร้สนนี้ค่ะ ให้ยอดเยี่ยม

05/Oct/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี สินค้าน้ำหนักค่อนข้างเบาแรงลมมีให้เลือกสองระดับสูงต่ำแรงพอดีไม่ถึงกับมากสมราคาพกพาสะดวกพลาสติกอยู่ในระดับปานกลางโดยรวมถือว่าเหมาะสมกับราคาค่ะ

14/Jun/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี พัดลมตั้งโต๊ะ MIRA สีชมพูพาสเทล การออกแบบเป็นสีเหลื่ยม สามารถเอาใส่กระเป่าเดินทางไปเที่ยวได้ ลมแรงเย็นสบาย น้องโยโย่ชอบมากๆคะ ราคาไม่แพง จัดส่งไว 🏡🏖🎡

18/Dec/2023

คุณภาพ:เยี่ยม การใช้งาน:ดี คุณภาพดี พัดลมถือว่าแรงใช้ได้ คุณภาพสมกับราคา ขนส่งเร็ว คนขนส่งมีการโทรแจ้งก่อนเข้ามาจัดส่ง ดี ดี ดี

23/Feb/2023

คุณภาพ:วัสดุเบา น่ารัก สีสวย การใช้งาน:เคลื่อนย้านสะดวก ใช้งานง่าย คุณภาพเกินราคา คือราคาน่ารักมาก แต่ถ้าเทียบแรงลมกะ H*** ยังเบากว่า ใด ๆ ก็ตาม ถ้าราคาแบบนี้ ซื้อ 2 ตัวมาเพิ่มแรงลมก็ได้ มีตัวตัดไฟด้วย คือ ไว้ใจเผื่อเกิดเหตุไม่คาดคิดได้ ไว้จะสั่งเพิ่มอีกนะคะ

16/Feb/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:พัดลม สินค้าดีครับใช้งานได้ปกติ คุณภาพต้องดูระยะยาว แต่คิดว่าดี แบร์นมิล่า ก็ถือว่ามีชื่ิอเสียงอยู่ราคาไม่แพง จัดส่งก็ไว แพ็คมาดีพนักงานส่งก็รู้ที่จัดส่งเลยไม่ต้องโทรถามทาง

29/May/2023

สินค้าดูดีมากครับ ราคาก็ไม่แพง ของดูดีมีคุณภาพ น่าใช้งาน ทางร้านบริการดีครับ จัดส่งรวดเร็วว่องไวดีครับ ไม่ช้า ไม่นานจนเกินไป ครั้งหน้าจะอุดหนุนจากร้านนี้อีกแน่นอนครับ ขอบคุณครับ

26/Nov/2022

คุณภาพ:สินค้าดี ขนาดไม่ผิดจากที่เขียนไว้ในสเปค คุณภาพดี มีรับประกัน 2 ปี มอเตอร์ เดี๋ยวจะเอาไปอแดปใส่ในห้องส้วมเพื่อไล่อากาศ แทนพัดลมดูดอากาศ ยังไม่ได้เขียนใบรับประกัน

21/Apr/2023

การใช้งาน:ดีมาก คุณภาพ:ดีมาก สั่งมา 6-7 ตัวแล้วค่ะสำหรับรุ่นนี้ ราคาคือดีมากไม่แพง ใช้งานง่าย ลมแรง ราคาเบาสบายกระเป๋า พกพาไปไหนง่ายน้ำหนักเบาอีกด้วยค่ะ ส่งสินค้าไม่เสียหายค่ะ

17/Jan/2022

ของส่งรวดเร็วครับ ทันเวลาที่ต้องใช้พอดี ลมแรงดีครับ มี มอก.รับรอง ยี่ห้อก็คุ้นเคย ห่อมาดีมากๆครับ สินค้าไม่เสียหาย สินค้าตรงปกครับ^^

05/Sep/2023

ร้านค้าจัดส่งสินค้ารวดเร็วดี ประมาณ 3 วัน ก็ได้รับของแล้ว พัดลมสีสวยน่ารักดี น้ำหนักเบามาก ขนาดใหญ่กว่าที่คิด ลมแรงเลยทีเดียว

29/Apr/2021

จัดส่งรวดเร็วดี​ จัดส่งรวดเร็วดี​ จัดส่งรวดเร็วดี​ จัดส่งรวดเร็วดี​ จัดส่งรวดเร็วดี​ จัดส่งรวดเร็วดี​ จัดส่งรวดเร็วดี​ จัดส่งรวดเร็วดี​ จัดส่งรวดเร็วดี​ จัดส่งรวดเร็วดี​ จัดส่งรวดเร็วดี​ จัดส่งรวดเร็วดี​

21/Apr/2023

ทางร้านค้าจัดส่งสินค้ารวดเร็ว ขนส่งส่งสินค้าเร็ว รอไม่นาน แพ็คมาอย่างดี คุณภาพของสินค้าดีตามราคา ลมแรงตามกำลัง

02/Nov/2023

คุณภาพ:ดี มากกกก การใช้งาน:ดี เเต่เลิศเกินนนนนน สวยดีด่ะ เหมาะมากสำหรับเรา สวยเหมาะกับคนสไตล์โมเดิร์นมากกกกกกกกกกกกกกก แกะกล่องครั้งแรกคือตกใจแต่พอหลังๆดีมากใช้งานอย่างดีๆ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม