• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

เรื่องดี ๆ ในการช้อปปิ้งออนไลน์

☑ ซื้อสินค้าออนไลน์ให้คุณอยู่ในโลกส่วนตัวและไม่ต้องอึดอัดกับการเลือกช้อปปิ้งสินค้าส่วนตัวบางอย่าง
☑ หลีกเลี่ยงนิสัยที่ไม่ต้องการของการจับจ่ายของคุณ เช่นช่วงรอเข้าคิวจ่ายเงิน แล้วสายตาเหลือบไปเห็นของกินเล่น หรือสินค้าที่คุณไม่ได้คิดอยากซื้อแต่แรก จึงช่วยให้คุณประหยัดยิ่งขึ้น
☑ ทุกร้านค้าออนไลน์ได้รับการออกแบบโดยมีลักษณะการสั่งซื้อเฉพาะบุคคลที่ไม่ซ้ำกันเพื่อเลือกจับจ่ายสินค้า อันเป็นสไตล์คุณ
☑ มีความหลากหลายมากขึ้น: ทางเลือกออนไลน์ไม่มีที่สิ้นสุด
☑ มีโอกาสที่จะได้เช็คสินค้าและเทียบราคาของผลิตภัณฑ์จากผู้ขายหลายร้านในจุดเดียว
☑ คุณสามารถเข้าถึงแนวโน้มผลิตภัณฑ์ใหม่เอี่ยมจากต่างประเทศได้โดยไม่จำเป็นต้องเสียค่าตั๋วเครื่องบินเพื่อเดินทางไปเอง 

คำค้นหา:ซื้อ , รีวิว , ขาย , ราคา , ราคาถูก, โปรโมชั่น , เช็คราคา , ราคาล่าสุด , โปรโมชั่นพิเศษ , ซื้อ ที่ไหน,  

ความคิดเห็นของลูกค้า

26/Mar/2022

พัดลมน่ารักตัวเล็กกระทัดรัดประหยัดพื้นที่ แต่ลมแรงมากกกกก เอามาติดไว้เป่าตัวในห้องน้ำโอเคมากๆ ร้านจัดส่งเร็วดีค่ะ ราคาคุ้มค่าไม่แพง ค่าส่งก็ไม่แพงแนะนำเลยค่ะ

09/Apr/2023

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ง่าย จัดส่งเร็วมากภายใน2วัน ใช้ยี่ห้อนี้ประจำ เชื่อใจคุณภาพ ไม่พังง่าย ขนาด12นิ้ว ติดผนังหน้าบ้าน ไว้อุดหนุนอีกครับ

16/Mar/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี ดีมากกกกกกเลยคะ ลมพัดแรงดีคะ แค่ 12 นิ้ว แต่รมแรงดีจริงๆๆๆๆๆๆ👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻แต่เสียงไม่ดังเท่าไหร่คะ 👌🏻👌🏻👌🏻👌🏻👌🏻👌🏻👌🏻👌🏻👌🏻👌🏻👌🏻👌🏻👌🏻👌🏻👌🏻เยี่ยมคะ

14/Dec/2021

สินค้าดี จัดส่งรวดเร็ว แพคมาเรียบร้อยไม่ได้รับความเสียหาย คุณภาพดีคุ้มค่า สินค้าดี จัดส่งรวดเร็ว แพคมาเรียบร้อยไม่ได้รับความเสียหาย คุณภาพดีคุ้มค่า

09/May/2023

การใช้งาน:เยี่ยม คุณภาพ:เยี่ยม ได้รับสินค้าแล้วจัดส่งได้รวดเร็วสินค้าไม่เสียหายจำนวนครบถ้วนตามที่สั่งซื้อพัดลมมีคุณภาพดีทดลองติดตั้งแล้วโอเคเลย วัสดุชิ้นงานทำได้ดีคุณภาพเกินราคาโอกาสหน้าจะอุดหนุนอีกครับ

13/Aug/2023

คุณภาพของสินค้าดี จัดส่งรวดเร็ว การให้บริการร้านค้าดี ห่อกันกระแทกมาอย่างดี สินค้าไม่ชำรุดเสียหาย สินค้าได้ครบตามจำนวนที่สั่งซื้อ

28/May/2021

ได้รับพัดลมติดผนังขนาด 12นิ้ว รุ่น M-1232 สั่งมาติดในห้องน้ำคะ ขนาดพอดีคะไม่ใหญ่ ร้านค้าบริการดีคะแชทสอบถามไปตอบกลับมาคะ เคยใช้แบบตั้งใต๊ะ สินค้าดีคะ

13/Apr/2022

การจัดส่งดี บริการดีมาก คุณภาพก็ดี การบรรจุภัณฑ์ก้ดีนะ สวยใช้ได้บริการจากพนงขนส่งก้ดีถ้าลองใช้ได้จะมารีวิวอีกรอบละกันดีมากกกกกกก เล็กเย็น พอใช้ได้ สะดวกดี

20/May/2022

สินค้าคุณภาพดี เนื้อพลาสติกของพัดลมดูดีแข็งแรง พัดลมแรงดี ร้านค้าจัดส่งสินค้ารวดเร็วมากๆ บริษัทขนส่งให้บริการดีมาก

21/Dec/2021

จัดส่งรวดเร็วมาก สินค้าดีราคาดี แพ็คสินค้าเรียบร้อยไม่มีอะไรบุบสลาย ผู้ให้บริการจัดส่งสุภาพโทรมาแจ้งก่อนเข้ามาทำการจัดส่ง

14/Jul/2020

ได้รับพัดลมติดผนังขนาด12นิ้ว รุ่น M-1232 สีขาวตรงตามที่สั่ง ในวันที่14 เดือนกรกฎาคม 2563 รวมแล้ว2วันการส่งสินค้าถือว่ารวดเรวดี สินค้าอยู่ใน สภาพดีไม่มีชำรุดติดตั้งไม่ยากเปิดแล้วลมแรงดีไม่มีเสียง พนักงานส่งสินค้า บริการดีค่ะ

17/Feb/2023

สินค้าดี สินค้ามีคุณภาพดีมากเลยค่ะ คุ้มค่ามากๆเลยจริงๆ การจัดส่งรวดเร็วมาก การให้บริการทางร้านค้าดีมากเลยค่ะ ชอบมากๆ ขอบคุณนะคะ โอกาสหน้าจะแวะมาอุดหนุดอีกค่ะ

21/May/2022

สินค้าดีมาก พัดลมขนาดเล็กแต่แรง ประกอบง่าย รู้สึกคุ้มค่า คู่ควรแก่การสั่ง ส่งไว ขนส่งดีไม่อยู่บ้านก็เข้ามาวางให้ ใครลังเลแนะนำค่ะ ดีจริงๆ

12/Jul/2021

สินค้ามีคุณภาพดี ใช้งานได้ดี ลมแรงดีมาก ขนาดพอดีไม่ใหญ่มาก 5ใบพัด ร้านค้าส่งของตามสั่ง สินค้าตรงปก ร้านค้าส่งของรวดเร็วดีค่ะ

25/Nov/2022

คุณภาพ:โอเค การใช้งาน:ใช้งานได้ดี ส่งของมาไว กล่องรัดสายพลาสติกมา กล่องไม่เสียหายระหว่างการขนส่ง ประกอบง่ายเหมือนพัดทั่วไป การติดตั้งแค่ยึดขาแขวนกับผนังก็เอาพัดลมมาสวมกับขาแขวนได้เลย เจาะรูใส่พุกแค่ 2 รู

06/May/2022

ร้านนี่จัดส่งให้เร็วมากค่ะ รอของประมาณ 2-3 วันก็ได้แล้ว พัดลมคุณภาพดีค่ะ พัสดุห่อมาอย่างดี ไว้คราวหน้าอุดหนุนใหม่นะคะ

12/Jul/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่งค่ะ ส่วนขนส่งให้บริการดีมากค่ะ ทางร้านแพ็คสินค้ามาดีมากค่ะ พัดลมใช้งานได้จริงแล้วเย็นอยู่นะคะ

19/Aug/2020

จัดส่งมาในกล่องอย่างสวยงามคุณภาพในการสองครั้งดีแพ็คกล่องมาอย่างดีการจัดส่งรวดเร็วว่องไวพ่อค้าตอบคำถามดียังไม่ได้ติดตั้งนะคะ

03/Sep/2021

คุณภาพของสินค้าดี ความคุ้มค่าดี ราคาถูก คุณภาพของสินค้าดี ความคุ้มค่าดี ราคาถูก  ร้านค้าจัดส่งรวดเร็วดีมากๆ

11/Aug/2023

ได้รับสินค้าถูกต้องครบถ้วนตามที่สั่งการจัดส่งขนส่งรวดเร็วทางร้านส่งของได้รวดเร็วมากด้านคุณภาพยังไม่ทันได้ลองติดตั้งดูแต่โดยรวมแล้วเอาอุปกรณ์ที่ยังไม่ได้ประกอบมาดูวัสดุแข็งแรงคงทนดีมากตัวครอบพัดลมลูกสาวนั่งคือเหล็กแข็งมากค่ะแนะนำร้านนี้มีใบรับประกันให้ด้วยนะคะน่าจะจัดส่งจากโรงงานเยี่ยมค่ะ

09/Apr/2021

คุณภาพของสินค้าดีมากๆ ความแรงของพัดลมดีมาก ลมแรงดีเปิดแค่เบอร์ 1 ก็แรงแล้ว การจัดส่งรวดเร็วมากๆิบริษัทขนส่งให้บริการดีมาก

27/Mar/2023

ได้รับสินค้าแล้ว สินค้าดี มีคุณภาพ ราคาไม่แพงมากไป สีสวย ขนาดกำลังดี ส่งของเร็วมาก ร้านค้าบริการดี สมราคา สวยค่ะ

07/Dec/2023

คุณภาพของสินค้า : ดีมาก ความคุ้มค่า : ดีมาก การให้บริการจากร้านค้า : ดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่ง : ดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่ง : ดีมาก

10/Jul/2022

คุณภาพ:มอเตอร์ทน การใช้งาน:ดีเยี่ยม​ สินค้าดีมีคุณภาพ จัดส่งรวดเร็ว แพ็คสินค้าเรียบร้อย สินค้าถูกต้องสมบูรณ์ คุณภาพ เหมาะกับราคา โดยรวมแล้วถือว่าอยู่ในระดับจัดว่า​ดีมาก

26/Apr/2023

การใช้งาน:ดีค่ะ คุณภาพ:สมราคา ดีค่ะขนาดกำลังดีพัดเย็นนะเอามาติดในกระท่อมหน้าบ้านถูกใจมากเลยราคาก็ดีสมราคามากเลยค่ะร้านจัดส่งไวนะคะ

20/Dec/2023

สินค้าดีมีคุณภาพ ได้รับตรงตามที่สั่ง ราคาไม่แพง จัดส่งรวดเร็ว ได้รับสินค้าในสภาพสมบูรณ์ ใช้งานได้ตามปกติ แนะนำร้านนี้

03/Oct/2020

สินค้าดี ราคาคุ้มค่ากับราคา ส่งเร็ว บริการดี ติดตั้งง่าย ขนาดกะทัดรัดดีค่ะ 👍🏻👍🏻👍🏻 สินค้าขนส่งมาปกติ ไม่บุบและไม่ชำรุด

28/Apr/2020

ส่งรวดเร็ว ทักแชทไปก่อนซื้อ แอดมินตอบแชทเร็ว ดูแลลูกค้าดีมากค่ะ ให้ความกระจ่างในข้อสงสัย และยอกกำหนดส่งจอง ประทับใจค่ะ สินค้าตรงตามต้องการ และใช้งานได้ดีค่ะ

10/Jul/2020

แพคสินค้ามาดี พัดลมสวย เย็นดี ชอบๆๆๆ แพคสินค้ามาดี พัดลมสวย เย็นดี ชอบๆๆๆแพคสินค้ามาดี พัดลมสวย เย็นดี ชอบๆๆๆ แพคสินค้ามาดี พัดลมสวย เย็นดี ชอบๆๆๆ

20/Mar/2023

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ตัวเล็กแต่ลมแรง ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว แพ็คสินค้ามายังดี สินค้าถูกต้องตามที่สั่ง คาดเคลื่อนกับการขนส่งเล็กน้อยแต่ก็ได้รับของครบถ้วนในสภาพปกติ ใช้งานได้ดี ขอบคุณครับ

Add a review

New Arrivals

Air Eminent 25001btu R32 (wfg24).
www.lazada.co.th
ดูเพิ่มเติม