• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

           เมื่อการใช้ชีวิตของเราต้องดำเนินต่อไปทุกวัน ปัจจัยพื้นฐานเพื่อการยังชีพจึงสำคัญ ขาดไม่ได้คือข้าวของเครื่องใช้ ที่จำเป็นต่อการดำรงชีพ ซึ่งเว็บร้านค้าออนไลน์ของเรามีขายอย่างครบถ้วนสมบูรณ์ คุณไม่ต้องเดินทางไปที่ห้างร้านฯ เพื่อจะซื้อหาสินค้าสักอัน หรือบางอย่างเป็นสินค้าที่ไม่ได้ขายตามท้องตลาดทั่วไป คุณก็สามารถมองหาในร้านออนไลน์ของเราได้ เพราะโดยปกติแล้วคนส่วนใหญ่ต่างก็ต้องเร่งรีบ ไม่มีเวลาพอที่จะไปทำรายการซื้อสินค้าที่ห้างสรรพสินค้าด้วยตนเอง เหตุผลนี้การซื้อสินค้าออนไลน์จึงสนองตอบพฤติกรรมการใช้ชีวิตตรงนี้ได้อย่างตรงจุด

ผลิตภัณฑ์ ที่เรานำมาเสนอคุณในวันนี้ คือ ซึ่งเราอยากแนะนำให้คุณได้ทราบข้อมูลคร่าว ๆ ก่อนตัดสินใจทำรายการซื้อ ซึ่งหากเป็นสินค้า ที่คุณตั้งใจไว้แต่แรกที่จะซื้อ ลองเช็ครายละเอียดข้างล่าง ก่อนคลิกเข้าไปเพื่อออเดอร์นะคะ นอกจากนี้เรายังมีสินค้าไอเทมอื่น ๆ มากกว่า 20,000 รายการให้คุณได้เลือกตามความต้องการ เราหวังว่าคุณจะได้เลือกทำรายการสั่งซื้อสินค้าที่เป็นความต้องการของคุณจริง ๆ และขอให้สนุกสนานกับการช้อปปิ้งสินค้านะคะ 

★★★ อย่าพลาด กับการช้อปสินค้า  ในราคาสุดถูก!!

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

27/May/2023

การใช้งาน:กระทัดรัด มีหูหิ้ว ลมแรง เหมาะสำหระบ 1 คน คุณภาพ:เยี่ยม รีวิว จากการใช้งานจริง จากแม่ค้าตัวจริงในตลาด บรรเทา​ความร้อนได้พอเพียงกับคน 1 คน อยู่ในพื้นที่โปร่ง ไม่ค่อยได้ยินเสียงพัดลม Hi ลมแรง สายไฟที่ให้มา ยาวพอสมควร ดีมาก ที่สำคัญ มีนอต 2ตัว ถอดล้าง ทำความสะอาดตะแกรงและใบพัดได้ ด้วยไขควงแฉก

22/Jun/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่ง สินค้าใช้ดี เย็นมากมีขนาดเล็กกระทัดรัด แรงดี สภาพปกติไม่เสียหาย สีดำสวย

08/Jun/2023

การใช้งาน:ดีย์ คุณภาพ:ดีเยี่ยมมากครับ ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วครับ ร้านค้าจัดส่งเร็ว มะเรงเก็งกอง กุมปีชวา กาโด่ สาระเร๊อะต๊อกแต๊ก

08/Oct/2021

สินค้าแล้วครับ สินค้าตรงตามปก ราคาไม่แพง ใช้งานได้ดี คุ้มค่ากับเงินที่ซื้อไปการให้บริการดีมาก จะสั่งไปอีกนะครับ ขอบคุณครับขอบคุณ

31/May/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี คุ้มค่า คุ้มราคา บริการดี สินค้าตรงตามปก ใช้งานได้ดี ขนส่งรวดเร็ว และบริการดี ราคานี้เหมาะสม สะดวกสบายในยุคนิวนอร์มอล ร้านนี้แนะนำเลย

11/Dec/2023

การใช้งาน:ขนาดกระทัดรัด ตัวเครื่องสวย ดูแข็งแรง ใช้งานได้ปกติ ลมแรงมากค่ะ เทียบเท่ากับตัวใหญ่เลย สวย คุ้มเกินราคา สวยมาก น้ำหนักดี ลมแรงเว่อร์ ร้านส่งสินค้าเร็วมาก บริการดีค่ะ แนะร้านนี้เลยค่ะ

28/Jul/2022

คุณภาพ:เยี่ยม ใช้งานได้ดี เยี่ยมเลยครับใช้งานได้ดี ลมแรงสมราคาวัสดุคงทนแข็งแรง กลับมาซื่ออีกแน่ยอนครับร้านนี้ 👍👍

21/Dec/2023

การใช้งาน:ดีมาก คุณภาพ:ดี ได้รับสินค้าเรียบร้อย ส่งเร็วมากๆ สองวันถึงค่ะ ได้รับสินค้าสมบูรณ์ ดีค่ะ เดี๋ยวมาอุดหนุนใหม่นะคะ ชอบค่ะ

21/Feb/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:โอเค ขนาดกำลังดีไม่เล็ก หรือใหญ่ไป สีดำสวยนะ ดูขรึมดี ลมแรง - แรงมาก ร้านแพ็คของดีมาก พนง.ส่งของไว โทรแจ้งก่อนส่ง

12/May/2023

คุณภาพ:ค่อนข้างดี การใช้งาน:สะดวก พัดลมตั้งโต๊ะ 8นิ้ว น้ำหนักเบา เคลื่อนย้ายสะดวก ลมแรงดี ปรับความแรงลมได้ 2 ระดับ แต่เสียงไม่เงียบนะ

31/May/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:คลายร้อน พัดลมขนาด แปดนิ้ว ปรับระดับหัว ด้มเงนได้ ไม่สามารถหมึนซ้านขวาได้ มีความแรงสองระดับ ช่วยคบายร้อยได้ รับประกันสองปี

11/May/2023

คุณภาพ:ดี แข็งแรง การใช้งาน:ลมเย็น ลมแรง แข็งแรง ถูกใจมาก ติดนิดเดียวคือเปิดปิดไม่ค่อยถนัดเพราะสวิตช์อยู่ด้านหลัง ที่ซื้อแบรนด์นี้เพราะเคยใช้พัดลมตั้งพื้น16” สมัยเรียนมหาลัย10กว่าปีที่แล้ว ทุกวันนี้พัดลมตัวนั้นก็ยังอยู่ ทำหล่นจากเตียง2ชั้น ใส่ท้ายกระบะย้ายหอไปนั่นนี่ ตากรองเท้าหน้าตะแกรงก็ไม่เป็นไร ทนมือทนเท้ามาก

12/Oct/2022

คุณภาพ:ดี ลมสม่ำเสมอ การใช้งาน:เปิดปิดง่าย ลมเบอร์ 1 กับ 2 ไม่ต่างกันมาก การจัดส่งสินค้าทำได้รวดเร็วดีมาก การประกอบสินค้ายังต้องปรับปรุง ฝาประกอบมาไม่ลงล็อคเบี้ยวๆ ต้องถอดมาประกอบใหม่

26/Feb/2023

ลมแรงดีค่ะ มีให้ปรับ2ระดับ วัสดุดูแข็งแรงทนทานดีทางร้านแจ้งว่ามีประกัน1ปี เลยไม่ค่อยกังวลว่าจะมีปัญหาเกิดขึ้น

24/Jun/2022

ได้รับแล้วค่ะแพ็คมาดี แพ็คสินค้ามาดีไม่ชำรุด มี2 ระดับแรงดีค่ะ เอาไว้เปิดนอกสถานที่ตัวเล็กกะทัดรัดกีค่ะก

11/Sep/2022

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ​ ตรงตามภาพค่ะ​ ส่งสินค้ารวดเร็วดีค่ะ​ น่ารักดีค่ะ​ แบบนี้ได้ซื้อขายกันอีกแน่นอนค่ะ​ โดยรวมชอบค่ะ

08/Apr/2023

การใช้งาน:ดีๆ คุณภาพ:ดี สินค้าดีมีคุณภาพส่งเร็วมากเหมือน หายตัวมาเลยเร็วจนตั้งตัวหาตังค์ไม่ทันตรงปกทุกอนูรูขุมขนคราวหน้าถ้าจะเอาก็จะสั่งอีกกดติดตามร้านไปแล้วดีมากแน่นอนโอ้วซาร่าผมรักคุณโอ้วจอตฉันก็อยากกินกล้วยคุณเหลือเกินสวรรค์ส่งมาแท้ๆ💜❤️‍🩹💗❤️‍🩹❤️‍🩹💔💘💘💝❤️‍🔥❤️‍🩹❤️‍🩹❤️‍🩹❤💯💯💯💯👍👍👍👍👍💫💫💜💜❤️‍🔥💘💘💌

13/Mar/2020

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ คุณภาพของสินค้าดีมาก ใช้พัดลมรุ่นนี้อยู่แล้วค่ะ ที่สั่งซื้ออีกเพราะพัดลมรุ่นนี้ดี ลมแรง เปิดทิ้งไว้ทั้งคืนก็ไม่มีปัญหา และขนาดกำลังดี แนะนำค่ะ 😊

22/Oct/2023

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ดีสุด มั่นใจในร้านนี้ พัดลมเเรงทุกตัว ซื้อมาเเล้วหลายตัว ราคาเบาๆ คุณภาพเกินราคา

17/Mar/2021

สั่ง16 ถึง17 ก่อนเที่ยง ส่งของในวันเดียวกันเลยค่ะ ลมแรงดีมาก มีเสียงดังบ้าง ไม่เป็นปัญหาค่ะ แอดมินน่ารักค่ะ .. น้องเคอรี่น่ารักมากค่ะ โทรมานัดก่อนเข้ามา บริการดี สุภาพค่ะ

09/May/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี สินค้าดีลมแรงพอใช้ได้

10/Mar/2023

จัดส่งรวดเร็ว สินค้าแพ็คมาอย่างดี คุณภาพคุ้มราคา คุ้มราคา คุ้มราคา คุ้มราคา คุ้มราคา คุ้มราคา คุ้มราคา คุ้มราคา คุ้มราคา คุ้มราคา

02/Dec/2022

คุณภาพ:สินค้าคุณภาพดี การใช้งาน:พัดลมสามารถปรับได้ 2 ระดับ ความเย็นโอเคสำหนับพัดลมขนาดนี้ มีเสียงรบกวนนิดหน่อย สายไฟยาวพอประมาณ น้ำหนักเบาเคลื่อนย้ายสะดวก ร้านค้าส่งของเร็ว รอของแค่วันเดียว ทางร้านแพ็คสินค้ามาดี สินค้าไม่เสียหาย โดยรวมถือว่าดีมากค่ะ

19/Mar/2023

ถึงจะตัวเล็กแต่ลมแรงใช้ได้ เสียงดังอยู่แต่ไว้ใช้นอกสถานที่ไม่มีปัญหาอะไร ราคาไม่แพง ส่งไว้แพ็คมาคู่กันไม่เสียหาย

08/Oct/2023

การใช้งาน:สะดวกมาก คุณภาพ:เยี่ยม

06/Oct/2021

ใช้งานได้ดีมากครับ

19/Oct/2023

สวยครับ ใช้แล้วลมแรงดี ไม่ต้องกลัวเป็นสนิมเพราะเป็นพลาสติกทั้งหมด ตะแกรงหน้าเป็นพลาสติกเลยทำให้เสียงดังไปนิดหนึ่งแต่ก็รับได้อยู่

22/Jan/2023

เทออออออ สินค้าดีมากกน้าาา ร้านส่งรวดเร็วมาก ขนาดใหญ่กว่าที่คิด กะไม่ถูกเอง ว่า 8 นิ้ว ประมาณไหน ใหญ่สะใจไปเลยตั้งไว้ที่โต๊ะทำงาน เย็นเจี๊ยบ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม