• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

 จัดหนัก จัดเต็ม กับดีลลดราคาสินค้าโดน ๆ เมื่อสั่งซื้อ   สินค้าราคาทู้กถูก ซื้อสินค้าทันที ด้วยดีลพิเศษ! ที่ช่วยให้คุณสามารถสั่งซื้อได้ง่าย สะดวก สบาย พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยสูงสุด นอกจากนี้เรามีบริการขนส่งที่ด่วนจี๋หลังจากทำรายการทำรายการสั่งซื้อสำเร็จแล้ว บริการเก็บเงินปลายทาง(พกง.) และมีระบบตีกลับได้ ภายใน 14 วัน** รับรองคุณภาพ สินค้าดี ซื้อเลย!

🎯 เหตุผลดี ๆ ในการซื้อออนไลน์

☑ สั่งซื้อออนไลน์ให้คุณอยู่ในโลกส่วนตัวและไม่ต้องอึดอัดกับการเลือกสั่งซื้อสินค้าส่วนตัวบางอย่าง
☑ ตัดนิสัยที่ไม่ต้องการของการช้อปของคุณ เช่นการรอเข้าคิวจ่ายเงิน แล้วสายตาเหลือบไปเห็นขนมขบเคี้ยว หรือของที่คุณไม่ได้คิดอยากซื้อแต่แรก จึงช่วยให้คุณประหยัดยิ่งขึ้น
☑ ทุกร้านค้าออนไลน์ได้รับการออกแบบโดยมีลักษณะการสั่งซื้อเฉพาะรายบุคคลที่ไม่ซ้ำแบบกันเพื่อเลือกซื้อสินค้า และเป็นแบบฉบับของคุณ
☑ มีความหลากหลายมากขึ้น: ทางเลือกออนไลน์ไร้ขีดจำกัด
☑ มีโอกาสที่จะได้ตรวจดูและเทียบเคียงดูราคาของสินค้าจากผู้ขายหลายร้านค้าเพียงจุดเดียว
☑ คุณสามารถเข้าถึงเทรนด์สินค้าใหม่ล่าลุดจากต่างประเทศได้โดยไม่ต้องเสียค่าตั๋วเครื่องบินเพื่อเดินทางไปเอง

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

19/Oct/2023

กล่องมาเรียบร้อยไม่มีบุบ พัดลมใช้งานได้ดี เบอร์1 ลมเย็นสบายๆในระยะ 1-2เมตร เอามาใช้ในครัวกำลังดีไม่เกะกะ วัสดุที่ใช้ก็ดีค่ะ กรอบหน้าเป็นตะแกรงเหล็ก กรอบหลังเป็นพลาสติกแข็งสมราคา ทีแรกแม่บ่นว่าแพง แต่พอได้ของมาแล้วแม่ชอบมาก

14/Nov/2021

คุณภาพสิ้นค้าดี เสียงไม่ดังแต่ฐานตั้งดูบอบบางเพราะมอเตอร์หนักแต่ก้ไม่ได้ล้มคะ แพ้คสิ้นค้าดีมาก ราคาถูก ส่งสิ้นค้าไว้ ไว้อุดหนุนใหม่ ข้อเสียพอลดราคาจะมีข้อจำกัดตรงสีมีให้เลือกน้อย

17/Aug/2021

ได้รับของนานแล้วค่ะ ลองใช้แล้วใช้ได้ปกติ เอามาใช้ที่เถียงนาตอนกักตัว ใช้กับไฟโซล่าเซลล์ ตัวเล็กน่ารักดี ไม่กินแบต ร้านค้าจัดส่งรวดเร็ว ขนส่งก็จัดส่งเร็วค่ะ คุณภาพเกินราคา แต่ไม่รู้อายุจะยืนยาวรึป่าวนะคะ ต้องลองดูการใช้งานยาวๆ

26/Feb/2020

สินค้าคุณภาพดี ราคาถูก งานเรียบร้อย คอพัดลมแข็งแรงปรับก้มเงยมั่นคงดี ราคาคุ้มค่า บรรจุใส่กล่องมาเรียบร้อย จัดส่งเร็ว

22/Sep/2021

ร้านค้าแพ็คสินค้ามาอย่างดี จัดส่งสินค้ารวดเร็วดี ตัวสินค้ามีคุณภาพ คุ้มค่าคุ้มราคา ทดลองแล้วเย็นดี จิ๋วแต่แจ๋ว สรุปโดยรวมพอใจมาก

03/Nov/2021

สินค้าที่ได้รับแพ็คสินค้ามาดีมากจัดส่งไวสินค้าที่ได้รับมาสามารถใช้งานได้พัดลมแรงพอสมควรและได้สีตามที่ต้องการพนักงานบริการดีมากและพนักงานขนส่ง แนะนำค่ะ สำหรับคนที่ต้องการพัดเล็กๆขนาดพกพา เอาไปเลย 5 ดาวค่ะ

03/Feb/2022

พัดลมน่ารักมาก ลมแรงดีมาก ปรับได้ 2 ระดับ พัดลมน่ารักมาก ลมแรงดีมาก ปรับได้ 2 ระดับ พัดลมน่ารักมาก ลมแรงดีมาก ปรับได้ 2 ระดับ พัดลมน่ารักมาก ลมแรงดีมาก ปรับได้ 2 ระดับ พัดลมน่ารักมาก ลมแรงดีมาก ปรับได้ 2 ระดับ

11/Aug/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยค่ะ ตรงปก สีสวย สภาพเรียบร้อย ประทับใจในคุณภาพของสินค้าเคยใช้ยี่ห้อนี้มาแล้ว จัดส่งได้รวดเร็ว ส่งถึงไว พนักงานส่งพูดจาดี สุภาพเรียบร้อย

05/Mar/2022

ได้รับสินค้านานแล้ว ทางร้านจัดส่งรวดเร็ว พัดลมมิร่าใช้ดี ลมแรง สีสวย ราคาไม่แพง ถูกใจๆเลยจัดไป2ตัวเลยจ้าาาา😄😄

17/Aug/2021

ได้รับพัดลมแล้ว ทางร้านแพ็คมาให้อย่างดี ขนาดกระทัดรัด เอามาใช้ที่ออฟฟิศ เสียงเงียบ ลมแรง เป็นปลั๊กแบบใช้ไฟบ้าน ทางร้านบริการดี แนะนำค่ะ ใครหาพัดลมคุณภาพดี จัดเลย

09/Jul/2022

สั่งสินค้าวันที่29.6 ได้รับสินค้าวันที่ 1.7 สินค้าอยู่ในสภาพที่สมบูรณ์ เพราะแพคมาอย่างดี ได้ตามสีพัดลมคือดีย์ ความแรงของพัดลม แค่เบอร์ ก็จึ้งแล้วคะฟ

10/Sep/2021

สินค้าดีมากๆ ซื้อตอนเซลล์ราคาถูก ทางร้านจัดส่งสินค้าไว รอสินค้า 1 วันได้รับแลวว สินค้าดีมากๆ ซื้อตอนเซลล์ราคาถูก ทางร้านจัดส่งสินค้าไว รอสินค้า 1 วันได้รับแลวว

28/Jul/2023

ซื้อตัวที่ 2 ละจร้าาา ได้รับของแล้วนะคะ เลยมารีวิว พนักงานมาส่งของก็ดี พูดจาดีเลย ของแพ็คมาดีมากจ้า ไร้รอยบุบสลายแต่อย่างใด คุณภาพโอเครเลย ชอบมากจ้า มีโอกาสจะอุดหนุนใหม่น้า

15/Mar/2022

ส่งไวมากครับแพ็คมาดีมากครับไม่มีตำหนิพัดลมลมแรงส่ายเร็วตามเบอร์ที่ปรับครับสีสวยมากครับจี้ดๆเลยเวียนอากาศดีเลย

28/Sep/2021

น้องน่ารักมาก ลมแรง ปรับระดับได้ หมุนได้ แพคมาอย่างดี ราคาก็ดี จริงๆอยากได้สีขาว แต่น่าจะไม่ผลิตแล้วรึเปล่า เลยสอยน้องเทามาแทน สนับสนุนแบรนด์ไทยค่ะ

17/May/2023

พัดลมน่ารักมากๆ😍😍😍 ถูกใจมากๆเลย ไม่ผิดหวังที่ตัดสินใจซื้อตัวนี้ สีสวยถูกใจมาก😍😍😍 ตัวเล็กๆน่ารัก ลมเย็นดีเลย คิดว่าน่าจะทนทาน ร้านจัดส่งไวมากๆ👍👍👍👍

16/Nov/2023

ส่งของรวดเร็วทันใจดีมาก มีการห่อกล่องกันกระแทกมาให้หนึ่งชั้น สีสันตรงปก แข็งแรง เปิดใช้งานเงียบมาก พัดลมแข็งแรง คุ้มค่า เกินราคา มัรับประกันมอเตอร์ อีก สุดคุ้ม ของเขาดีจริงๆ

25/Nov/2022

คุณภาพ:ดี๊ดี การใช้งาน:ดี จัดส่งเร็วมาก ในที่สุดก็ตามหาจนเจอ สีลาเต้ ชอบมากๆๆๆๆๆๆ ก่อนหน้านี้ซื้อรุ่นเดียวกันสีเทา ตัสนี้ ซื้อตัวที่ 2 แล้ว ติดใจ ชอบที่น้องส่ายเร็วได้ใจเสียงเงียบ ลมแรงใช้ได้ดี วางบนโต้ะทำงาน มินิมอลมาก น่าร๊าก

15/Mar/2023

ร้านส่งสินค้าไว สินค้าคุณภาพดี แพ็คดี ขนส่งบริการดี สินค้าไม่ได้รับความเสียหายอะไร สีสวย พลาสติกไม่ก๊องแก๊งดูแข็งแรงดี

11/Dec/2021

ส่งสินค้าครบถ้วนสมบูรณ์ถูกต้อง จัดส่งเร็ว ขนส่งบริการดีส่งสินค้าครบถ้วนสมบูรณ์ถูกต้อง จัดส่งเร็ว ขนส่งบริการดีส่งสินค้าครบถ้วนสมบูรณ์ถูกต้อง จัดส่งเร็ว ขนส่งบริการดีส่งสินค้าครบถ้วนสมบูรณ์ถูกต้อง จัดส่งเร็ว ขนส่งบริการดี

10/Oct/2022

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ดีมาก จิ๋วแต่แจ๋วจริงค่ะ ลมแรงกว่าที่คิดไว้เยอะมากเลย ห้องที่เราใช้งานไม่มีแอร์ เปิดแล้วก็ยังเย็นพอใช้ได้ค่ะ เหงื่อไม่ออก วางบนโต๊ะทำงานคือสุดมินิมอล คอพัดลมไม่มีปัญหา ก้มเงยส่ายได้ปกติ การจัดส่งถือว่าเร็วมากค่ะ ทางร้านแพ็กไวมาก ถ้าไม่ติดวันหยุดน่าจะ1วันถึงเลย ประทับใจมาก เดี๋ยวกลับมาซื้อรุ่น box ค่ะชอบมาก👍

23/Aug/2021

คุณภาพสินค้าดีค่ะ ความคุ้มค่าก็ถือว่าคุ้มค่าดีค่ะ ความเร็วในการจัดส่ง ส่งเร็วดีค่ะ ขนส่งก็ดีค่ะ โทรหาก่อนที่มาจะส่งค่ะ พัดลมก็แรงพอใข้ได้ค่ะ รวมๆ ก็ดีค่ะ

30/Aug/2019

แพคสินค้าแน่นหนาดีมาก สินค้าใหม่เอี่ยม ใช้งานดีมาก ปุ่มปรับระดับ ปุ้มกดส่าย ใช้งานได้ปกติ สีสวย ขนาดเล็กกะทัดรัด

23/Dec/2021

ขนาดมินิน่ารัก สีสวย พกพาง่าย ตัวจิ๋วแต่ลมแรงเย็นสบาย สวิสปรับระดับแรงลมเป็นแบบหมุนแข็งแรงมาก สายปลั๊กยาวพอใช้งานได้สบายๆ เคยใช้ยี่ห้อนี้มาก่อน หลายปีแล้วก็ยังไม่พัง ไม่งอแง ชอบค่ะ แนะนำเลย

05/Aug/2021

ชอบมากเลย ไม่เล็ก ไม่ใหญ่ แพ็คมาดีมากค่า เเน่นหนา ส่งเร็วมากค่า❤️❤️❤️❤️ ชอบมากเลย ไม่เล็ก ไม่ใหญ่ แพ็คมาดีมากค่า เเน่นหนา ส่งเร็วมากค่า❤️❤️❤️❤️ ชอบมากเลย ไม่เล็ก ไม่ใหญ่ แพ็คมาดีมากค่า เเน่นหนา ส่งเร็วมากค่า❤️❤️❤️❤️

03/Oct/2021

ดีค่ะ การใช้งานดีเหมือนเดิม ความแรงของลม เย็นสบาย ซื้ออันที่สองแล้ว ร้านค้าแพ็คของมาดีมาก มีกล่องกันกระแทกอีกชั้นด้วย ในรูปคือแกะห่อกันออกมาแล้ว 1 ชั้นนะค

18/Aug/2021

ใช้ดีมาก ถูกใจ แพ๊คปลอดภัยส่งไวมากเยี่ยมใช้ดีมาก ถูกใจ แพ๊คปลอดภัยส่งไวมากเยี่ยมใช้ดีมาก ถูกใจ แพ๊คปลอดภัยส่งไวมากเยี่ยมใช้ดีมาก ถูกใจ แพ๊คปลอดภัยส่งไวมากเยี่ยม

15/Feb/2021

สินค้าดี มีคุณภาพ ตัวเล็ก น่ารัก สีสวย ลมแรง เพื่อนๆชอบค่ะ ให้สั่งให้อีกแล้ว สินค้าดี มีคุณภาพ ตัวเล็ก น่ารัก สีสวย ลมแรง เพื่อนๆชอบค่ะ ให้สั่งให้อีก สินค้าดี มีคุณภาพ ตัวเล็ก น่ารัก สีสวย ลมแรง เพื่อนๆชอบค่ะ ให้สั่งให้อีก สินค้าดี มีคุณภาพ ตัวเล็ก น่ารัก สีสวย ลมแรง เพื่อนๆชอบค่ะ ให้สั่งให้อีก

15/Oct/2021

คุณภาพของสินค้าดี ความคุ้มค่าดี ความรวดเร็วในการจัดส่งดี การให้บริการจากร้านค้าดี การให้บริการจากพนักงานขนส่งดี

20/Jul/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อย คุณภาพสินค้าดี ราคาคุ้มค่าดี ร้านจัดส่งรวดเร็วดี แพคสินค้ามาดี บริษัทขรส่งให้บริการดี

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม