• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

โปรดทราบ!! ภายในไม่นานมาก จะถูกส่งมาถึงบ้านคุณ แต่อยู่ภายในเขตกทม. ก็คงจะส่งของภายใน 1-2วัน (เอาชัวร์ๆตรวจที่เวปร้านค้าซักครั้งนะ…) ให้เงินเมื่อรับสินค้าเรียบร้อยด้วยนะค่ะ เราแนะนำ  ในอินเตอร์เน็ตที่มีคนรีวิวแล้วได้อ่านมาพอสมควรว่า สินค้านี้ใช้ได้ดีเลยทีเดียว แต่การเลือกซื้อสินค้าในเว็บออนไลน์  ร้านค้าที่จำหน่ายให้ข้อมูลครบถ้วน มีชื่อเสียงด้านดีๆ ไม่เคยโกง เพื่อให้แน่ใจ ว่าเป็นสินค้าที่ดี เพื่อความคุ้มค่า ก่อนการตัดสินใจซื้อ เราแนะนำว่า คุณควร ดูราคา คุณภาพ รายละเอียด หรือไม่ ถ้าเกิดซื้อมาแล้ว สินค้าชำรุด เคลมได้หรือไม่ มีระยะเวลาในการ การันตีเท่าไหร่. ถ้าคุณต้องการเช็คข้อมูลเพิ่มเติมของ จากร้านค้าออนไลน์ที่น่าเชื่อถือมากที่สุด และ ได้รับความนิยมมากในขณะนี้ คลิกได้ที่ ปุ่มด้านล่างได้เลย

ความคิดเห็นของลูกค้า

22/Apr/2021

คุณภาพของสินค้าดี คุ้มค่าดี ความรวดเร็วในการจัดส่งดี การให้บริการจากร้านค้าดี การให้บริการจากบริษัทขนส่งดี คุณภาพของสินค้าดี คุ้มค่าดี ความรวดเร็วในการจัดส่งดี การให้บริการจากร้านค้าดี การให้บริการจากบริษัทขนส่งดี คุณภาพของสินค้าดี คุ้มค่าดี ความรวดเร็วในการจัดส่งดี การให้บริการจากร้านค้าดีดีดีดีดีด

14/Nov/2021

สินค้าใหม่ แพคมาเรียบร้อยดี สภาพสมบูรณ์ดีมากค่ะ ราคาประหยัดมีโค้ดส่งฟรี คุ้มค่ามากๆค่ะ ทางร้านจัดส่งรวดเร็ว ใช้เวลาไม่นาน ดีมากๆค่ะ

22/Apr/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ประทับใจในบริการของร้านค้า การจัดส่งสินค้ามาให้รวดเร็วมาก สินค้ามีคุณภาพดี ราคาถูก อยากแนะนำให้ลองสั่งซื้อสินค้าจากร้านค้านี้ครับ

27/Mar/2022

พัดลมติดผนัง Mitsubishi ขนาด 18 นิ้วเครื่องใหญ่ใหญ่กว่าปกติที่เคยเห็นทั่วๆไปแต่เดิมเคยใช้ขนาด 16 นิ้วพอเปลี่ยนมาใช้ 18 นิ้วลมพัดเย็นกว่าสบายกว่ามอเตอร์และผลิตภัณฑ์ของ mitsubishi สำหรับพัดลมแล้วคุณภาพดีมากค่ะเครื่องเดิมใช้มานานกว่า 10 ปีเครื่องนี้ใช้งานได้ไม่มีปัญหา

07/Dec/2021

ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่งพัดลมมิตซูจำนวน1ตัวขนาด18นิ้ว สินค้าจัดส่งไวขนส่งบริการดี ยังไม่ได้ทดลองติดตั้งหากใช้ดีจะสั่งเพิ่ม

29/Jul/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อย อุปกรณ์ปลอดภัย ไม่มีแตกหัก ส่วนการใช้งาน อันนี้ยังไม่ลองเสียบปลั๊กประกอบเลยยังไม่รุ้ ให้ทางร้านออกใบกับกับภาษีมาชื่ออะไรถูกต้องครับ เสียดายน่าจะสั่งได้ครั้งละหลายๆเครื่อง เพราะโค๊ดลดมันใช้ได้ครั้งเดียว

22/May/2021

คุณภาพของสินค้าดี คุ้มค่าดี ความรวดเร็วในการจัดส่งดี การให้บริการจากร้านค้าดี การให้บริการจากบริษัทขนส่งดี คุณภาพของสินค้าดี คุ้มค่าดี ความรวดเร็วในการจัดส่งดี การให้บริการจากร้านค้าดี การให้บริการจากบริษัทขนส่งดี คุณภาพของสินค้าดี คุ้มค่าดี ความรวดเร็วในการจัดส่งดี การให้บริการจากร้านค้าดีดีดีดีดีด

21/Apr/2022

ได้รับสินค้าถูกต้องตรงตามที่สั่ง ใช้งานได้ดีไม่มีปัญหาอะไร ลมแรงชื่นใจดีจริงๆๆๆๆๆ ราคาไม่แพง ได้รับcoinคืนด้วย คุ้มค่าคุ้มราคาสุดๆไปเรยยย

28/Apr/2023

ได้รับสินค้าแล้ว รอรับสินค้าไม่นาน แพคสินค้ามาดี คุณภาพสินค้าดี ได้ติดตั้ง ทดสอบการใช้งานแล้ว ทุกอย่างเรียบร้อยดี สมกับยี่ห้อ มิตซูบิชิ ใช้งานดี ลมแรง เครื่องเดินเงียบ สะดวกไม่ต้องไปเดินหาซื้อที่ห้าง สั่งจาก shopee สะดวก มีส่วนลด ได้คอยคืน ดีมากคะ ไว้มีโอกาสจะกลับมาอุดหนุนอีกคะ

18/Sep/2021

พัดลมมิซซูบิชชิของแท้แน่นอน มีใบรับประกันและคู่มือ ลมแรง มอเตอร์ใช้งานดีไม่มีปัญหา ร้านส่งรวดเร็ว รอไม่นาน หากมีโอกาส ซื้ออีกแน่นอนค่ะ

04/Jan/2024

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ได้รับสินค้าแล้วนะคะสินค้าถูกต้องตามที่สั่งส่งได้เร็วๆว่องไวดีแต่การแพ็คสินค้าไม่ค่อยดีดีที่สินค้าแข็งแรงตูดโผล่มาเลยกล่องเปิด แค่ซีนพลาสติกธรรมดาเอง 2-3 ชั้น แต่ของไม่มีปัญหาอะไร ของดีจริง

23/Nov/2021

สินค้าดี ไๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ตรงปก ๆๆๆๆๆๆๆ รุ่นใหม่ ๆๆๆๆๆๆๆ ลมแรงดีมากๆๆๆๆๆๆ เย็นสบายๆๆๆๆๆๆๆๆ ติดตั้งง่าย ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ของแท้ ๆๆๆ มีใบรับประกัน

06/Dec/2021

เสียงเงียบมากลมแรงกว่าทีคิดคุณภาพดีมาก ร้านนี้ส่งของเร็วดี👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

10/May/2021

18 นิ้วลมเย็นสะใจราคาพอๆกับโมเดิร์นเทรดแต่ไม่ต้องเสี่ยงไปเดินห้าใส่โค้ดได้คอยคืนอีกความคุ้มค่าดีมากๆเอาไปเลยครับห้าดาวมิตซูแน่นอนคุ้มค่า

19/Oct/2021

คุณภาพของสินค้าดีมากๆมากๆที่สุดเลยค่ะการจัดส่งรวดเร็วทันใจมากๆที่สุดเลยค่ะคุ้มค่าคุ้มราคามากๆมากเลยค่ะ

23/Dec/2021

สินค้าถูกต้อง แพ๊คมาอย่างดี ห่อพลาสติกหุ้มกล่องมาอีกที ร้านใช้ขนส่ง DHL ขนส่งบริการดี แต่ค่าส่งที่เก็บแพง หน้าใหญ่ลมแรงถูกใจมาก

31/Mar/2022

สินค้าสภาพดี น่าใช้ ส่งไว สนับสนุน อุดหนุนกัน เคยซื้อรุ่นนี้ที่ร้านอื่น (ร้านขายหมด) ใช้ดีมีน้ำหนักมาก แข็งแรง เครื่องนี้ซื้อไปให้ญาติขึ้นบ้านใหม่จ้า สีสดใสสดใส

12/Feb/2022

สวยครับส่งเร็วอยู่ครับผม แถมราคายังโอเครไม่แพงมากหรือถูกจนเกินไปตามราคาเลยครับสำหรับคุณภาพ ต้องดูอีกทีว่าจะชื้อเพิ่มไหม

15/Nov/2021

ดี ส่งไวมากๆๆๆดี ส่งไวมากๆๆๆดี ส่งไวมากๆๆๆดี ส่งไวมากๆๆๆดี ส่งไวมากๆๆๆดี ส่งไวมากๆๆๆดี ส่งไวมากๆๆๆดี ส่งไวมากๆๆๆ

15/Nov/2021

ส่งไวมากส่งไวมากส่งไวมากส่งไวมากส่งไวมากส่งไวมากส่งไวมากส่งไวมากส่งไวมากส่งไวมากส่งไวมากส่งไวมากส่งไวมาก

25/Oct/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว ส่งได้รวดเร็วมาก สินค้าไม่มีอะไรเสียหาย แพ็คมาอย่างดีให้ช่างลองติดตั้งแล้ว ใช้ได้ดีค่ะ

23/Dec/2021

ได้รับสินค้าแล้วครับสินค้าจัดส่งไวซื้อเพิ่มอีกตัวนึงขนส่งบีิการดีตัวนี้ยังไม่ลองติดตั้งใช้งานครับลองดูก่อน

02/Dec/2021

สินค้าได้รับถูกต้อง ทดลองใช้แล้วพัดเย็นสบาย สินค้าได้รับถูกต้อง ทดลองใช้แล้วพัดเย็นสบาย ขอบคุณร้านค้าค่ะ

14/Nov/2021

สินค้าดี บริการไว ไม่มีรูปจริงเพราะส่งกลับบ้าน 👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

09/Sep/2021

ดีค่ะ สินค้าใช้ได้จริง 👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

17/Oct/2021

ส่งไว คุณภาพตามปก

29/Oct/2021

สินค้าดี มีคุณภาพจัดส่งสภาพเรียบร้อย ไม่เสียหาย แต่ยังไม่ได้ลองประกอบใช้

25/Jul/2022

คุณภาพ:ลมแรงใช้ดีมากๆ พลาสติกหนาดูแข็งแรงกว่านี่ห้ออื่นมากคับ

05/Nov/2021

ได้รับสินค้าแล้วอยู่ในสภาพกล่องบรรจุภัณฑ์บุบแต่สินค้าไม่มีเสียหายทางร้านไม่มีใส่กันกระแทกเลยความเร็วในการส่งสินค้าปกติคะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม