• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

โปรดทราบ!! คงในไม่กี่วัน ไปส่งมาถึงหน้าบ้านคุณ แต่อยู่แถวๆเขตกรุงเทพมหานคร ก็อาจจะดำเนินการใน 1-2วัน (เอาแน่ๆตรวจสอบที่เวปร้านค้าอีกครั้งนะ…) ให้เงินเมื่อได้สินค้าแล้วได้ด้วยนะค่ะ เราแนะนำ  ในInternet ที่มีคนรีวิว แล้วได้อ่านข้อูลสินค้ามาพอสมควรว่า สินค้านี้ใช้ได้ดีเลยทีเดียว แต่การเลือกซื้อสินค้าในเว็บออนไลน์  ร้านค้าที่จำหน่ายให้ข้อมูลครบถ้วน มีชื่อเสียงด้านดีๆ ไม่เคยโกง เพื่อให้แน่ใจ ว่าเป็นสินค้าที่ดี เพื่อความคุ้มค่า ก่อนการตัดสินใจซื้อ เราแนะนำว่า คุณควร ดูวิธีการจัดส่ง ฟรีส่งหรือมีค่าใช้จ่าย หรือไม่ ถ้าเกิดซื้อมาแล้ว ใช้งานไม่ได้ เคลมได้หรือไม่ มีระยะเวลาในการ การันตีเท่าไหร่. การเช็คข้อมูลเพิ่มเติมและราคาอีกที จากร้านค้าออนไลน์ที่น่าเชื่อถือมากที่สุด และ คนชื่นชอบและสั่งซื้อกันมากมาย กดลิ้งได้เลย

ความคิดเห็นของลูกค้า

18/May/2022

ร้านค้าแพ็คหุ้มพลาสติกกันเปียกภายนอกมาให้ จัดส่งเร็วมาก ได้รับของสภาพกล่องภายนอกปกติ สินค้าข้างในก็ไม่เสียหาย ต่อประกอบใช้งานได้ดีโอเคครับ พนักงานส่งโทรแจ้งก่อนมาส่ง สุภาพดีมากครับ

24/Apr/2021

สั่งซื้อสินค้าวันที่ 20เมษา ได้รับสินค้าวันที่ 22 เมษา การขนส่งสินค้าบริการดี การแพคสินค้าดีมาก สินค้าได้รับครบตรงตามจำนวน ใช้แล้วเย็นดี อยากได้ใหญ่18"แต่จำขนาดผิดเอง แต่16" ก็กำลังดี ปรับสูงสุดสูงเท่าเด็กเลย มีใบรับประกันพร้อม

23/Sep/2021

จัดส่งเร็วมากๆ แพ็คมาดีและราคาถูกกว่าร้านอื่นๆ สั่งรอบที่สองแล้วค่ะ ใช้โค้ดลดได้อีก คุ้มมากๆๆๆค่ะ ถูกใจมากๆๆๆๆๆๆๆ

10/Jul/2021

ราคาดี ราคาสวย 1100 กว่าบาท สินค้ามิตซูบิชิมีคุณภาพกว่าฮาตาริ ทั้งรอบหมุนมอเตอร์ที่บมไม่กระชาก ใบพัดมีการถ่วงรอบที่นิ่ง วัสดุ ความทน ดีกว่าฮาตาริ ถ้าใครจะซื้อพัดลมยอมจ่ายแพงกว่าหน่อยซื้อมิตซูบิชิเถอะครับ ดีกว่าเยอะ . ..

06/Aug/2022

ร้านค้าแพ็คสินค้ามาดีมากๆเลย มีแร็บหุ้มไว้ที่กล่องกันฝนด้วย ขนส่งบริการดีค่ะมีการโทรแจ้งก่อนส่งสินค้า พัดลมใช้ได้ปกติ สีสวย สายไฟหนาด้วย ประกอบง่ายด้วย โอกาสหน้าอุดหนุนไหมคะ

17/Jul/2022

ซื้อเป็นตัวที่สองตัวแรกไม่ได้รีวิว สีเทาสวยงามคลาสสิคมีความแข็งแรงทนทานถ้าเทียบกับยี่ห้ออื่นที่ซื้อมาในเวลาพร้อมพร้อมกันมิตซูบิชิคือกินขาด เงียบและเบามีความนุ่มนวลในการพัด ตัวพัดลมไม่สั่นโครงเครงเวลาพัดแรงแรง การขนส่งดีจัดส่งรวดเร็ว คุ้มค่ะ น่าประทับใจทั้งตัวสินค้าและการจัดส่งการหอพัสดุก็ดีมาก แนะนำค่ะ

08/Sep/2021

จัดส่งรวดเร็วมาก แพ็คสินค้ามาดีไม่มีเสียหาย ราคาถูกกว่าร้านอื่นๆ คุ้มค่ามากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆค่ะ

09/Sep/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว ร้านค้าให้บริการดีมาก จัดส่งสินค้าถูกต้องรวดเร็ว ตรงตามที่สั่งซื้อ สั่งซื้อที่นี่ประจำ บริษัทขนส่งให้บริการดีค่ะ

24/Apr/2022

ตรงปก สีสวย ถูกกว่าไปซื้อเองครามร้านอีก มีอุปกรณ์มาให้ครบ ประกอบเอง ใช้งานได้ปกติ เงียบ เย็น ขนส่งดีไม่เสียหาย ^____^

29/Jul/2022

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ทนทานแข็งแรงมาก ได้รับของแล้วค่ะ สินค้าส่งไวมากค่ะ ขนส่งโทรแจ้งก่อนส่งของ สินค้าประกอบเอง ชอบพัดลมยี่ห้อนี้ แข็งแรงทนทานดีค่ะ ชอบสีเทาเลยกดสั่ง ราคาก็ถูกกว่าร้านอื่น แนะนำร้านนี้เลยค่ะไว้จะมาอุดหนุนใหม่นะคะ

08/Sep/2021

ร้านค้าและบริษัทขนส่งจัดส่งสินค้าได้รวดเร็วมากๆ สภาพของกล่องและสินค้าไม่มีการแตกหัก เสียหาย สินค้า(พัดลม)ใช้ดีค่ะ ให้ลมเย็นสบาย เสียงไม่ดัง สีสวย เหมาะกับห้องขนาดไม่ใหญ่มาก ทางร้านขายของดีมีคุณภาพ ใส่ใจทั้งสินค้า ลูกค้า รวมถึงการขนส่ง การตอบคำถามจากทางร้านก็รวดเร็วดี สรุปดีทุกอย่าง ให้คะแนนเต็มค่ะ

20/Apr/2022

การจัดส่งรวดเร็วมากครับการบรรจุสินค้าแพ็คสินค้ามาดีมาก ได้รับสินค้าถูกต้องครบถ้วนตามที่ระบุไว้ ถูกใจมากๆครับ

04/Nov/2021

จัดส่งรวดเร็ว วันเดียวถึง ของข้างในไม่เสียหาย ราคาไม่แพง ได้coins คืนอีก 20% คุ้มมาก พัดลมดีมาก เย็นสบายเลยค่ะ ยี่ห้อนี่ไม่ค่อยมีขายแล้วตามห้างและร้านทั่วไป มีแต่ยี่ห้ออื่น ซึ่งไม่ทนใช้แป็ปเดี๋ยวพัง ยี่ห้อนี้ใช้มา10ปี พึ่งจะพังเลยสั่งมาใหม่ ใครที่มองหาพัดลมอยู่ร้านนี้ไม่ผิดหวังค่ะ

10/Jun/2021

ได้รับสินค้าแล้วค่ะจัดส่งไวมากมากค่ะ พนักงานส่งของบริการดีสุภาพค่ะโทรบอกหลายครั้งด้วยค่ะ ทำให้ได้รับสินค้าทันเวลา แพคเกจมาอย่างดีค่ะ ซื้อฝากเป็นของขวัญให้เพื่อนค่ะ

22/Jul/2022

แพ็คเก็ตดีหุ้มพลาสติกกันน้ำให้ด้วย ได้สินค้าเร็ว ผู้ส่งพลาดที่รีบวางสายไม่ฟังลูกค้าว่าให้ทำไร ปรากฏว่าวางสินค้าไว้นอกรั้วบ้าน ดีที่ข้างบ้านซ่อมแซมบ้าน มีคนอยู่หน้าบ้าน ไม่งั้นอาจมีคนยกสินค้าไปเลยก็ได้ ทดสอบแล้วใช้งานได้ ลมแรง ยี่ห้อนี้ใช้แล้วลืมได้เลย ทนมาก

06/Apr/2022

รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะทางร้านจัดส่งรวดเร็วพัสดุถูกแพคมาอย่างดีสินค้าไม่ได้รับความเสียหายอะไรค่ะ สินค้าราคาไม่แพงได้โค้ดคืนคอยจากช็อปปี้ด้วยแนะนำเลยนะคะ

28/Nov/2023

ได้รับสินค้าแล้ว การส่งสินค้ารวดเร็วดี สินค้าแพ็คมาดีไม่มีร่องรอยชำรุดเสียหาย ประกวแล้วใช้งานได้เลย มีคู่มือ แลใบรับประกันสินค้ามาพร้อมในกล่อง

13/Oct/2021

สินค้าตรงปก สมกับยี่ห้อมิตซูบิิ เงียบดี ลมเย็นสบาย สินค้าแพ็คกันน้ำมาอย่างดี พนักงานขนส่งบริการดี

16/Nov/2021

พัดลมดูแข็งแรงดี จัดส่งมารวดเร็ว สีสวยถูกใจ คาดหวังว่าเสียงจะเงียบกริบ แต่แอบมีเสียงดังกว่าของฮาตาริที่ซื้อมา พร้อมกัน แต่ก็โอเคค่ะ

04/May/2022

มั้นใจว่ายี่ห้อนี้ทนทานมากค่ะ เคยเห็นของญาติใช้นาน10ปีเลย สีเทาสวยเรียบหรูค่ะชอบมากค่าาเอาไป5ดาวจ้าาาาา

20/Apr/2021

จัดส่ง​สินค้า​เร็ว​ค่ะ... คุณ​ภาพ​ของ​สินค้า​ดี​ค่ะ.. ราคา​ถูก​กว่า​ร้าน​อื่น​ค่ะ.. ค่า​ส่ง​ก็ไม่แพงมาก👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

11/Jul/2021

การแพ็คสินค้า คือ ห่อพลาสติกมาอีกรอบนึง พอดีช่วงนี้ฝนตกด้วย ดีมากเลยค่ะ แล้วก็ได้โค๊ดเหรียญคืน 20% ด้วย เลยได้ราคาดี

08/May/2021

ได้รับของเรียบร้อยดีค่ะ ไม่มีแตกหัก ส่งไว ขนส่งโทรมาก่อน พัดลมประกอบง่าย ใช้งานได้ดี มั่นใจในคุณภาพสินค้า

11/Jun/2021

คุณภาพของสินค้าดีมากค่ะ ความคุ้มค่าดีมากค่ะ ความรวดเร็วในการจัดส่งดีค่ะ เชื่อใจในยี่ห้อนี้ค่ะ ใช้งานได้ปกติ เสียงเงียบดีค่ะ

22/Mar/2022

ส่งสินค้าเร็วดี สินค้าสภาพดี น่าใช้ แข็งแรง สนับสนุน อุดหนุนกัน ยังไม่ได้ลองใช้ คาดว่าใช้ดี เคยซื้อรุ่นนี้จากร้านอื่นใช้ดี มีน้ำหนัก แข็งแรงแต่สินค้าเขาหมด เลยหาร้านนี้มีขายจึงซื้อน่าใช้ดีเช่นกันนะนะนะ จะเอาไปให้ญาติใช้จ้า

07/Jul/2022

ร้านส่งของให้ไวดีค่า ขนส่งให้บริการดีมากๆ กล่องมาในสภาพดีเลย ตรวจสอบแล้วทั้งสีทั้งรุ่นถูกต้องตามที่สั่งค่ะ

14/Jan/2022

ได้รับสินค้าบรรจุกล่องเรียบร้อยดี ร้านส่งรวดเร็ว สินค้าตรงตามที่สั่งซื้อ ยังไม่ได้ประกอบ ร้านจัดทำใบกำกับภาษีส่งมาพร้อมสินค้าแล้ว ร้านบริการดีค่ะ

15/May/2022

ทนยี่ห้อนี้ ลมแรง ร้านค้าส่งไวดี สั่งให้หลานที่บ้าน 2-3ถึง า้พรดระัคักจดรเจีบรอยรองรเบรเน้บรบีนดุไตัจ้น้ร

14/Apr/2022

สินค้ามาถึงโดยปลอดภัยประกอบง่ายชอบสีนี้ของมิตซู ยิ่งรุ่นตั้งโต๊ะด้วยแล้ว เปิดจ่อคอมทั้งวันทั้งคืน 10 กว่าปีแล้วไม่มีงอแง ผู้สูงอายุชื่นชอบกำลังดีไม่เล็กไม่ใหญ่ พอเปิดใช้งานท่านถามเลย เอ..แล้วรีโมทล่ะ 5555 ต้องธิบายว่าใช้รีมือเอา คุ้มครับราคาไม่แพง

13/Jul/2021

สีสวย ลมแรง แพ๊คสินค้ามาดี ไม่มีเสียหาย จัดส่งเร็ว

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม