• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

เลือกซื้อ ออนไลน์ประสิทธิภาพ ต้องมาช้อปปิ้งที่นี่ เลือกซื้อ ออนไลน์คุณภาพ จำต้องมาช้อปปิ้งตรงนี้ เนื่องจากว่าเราเป็นผู้ให้บริการในด้านการสั่งซื้อ ออนไลน์แบบครบวงจร ทั้งการจัดจำหน่ายและการขนส่ง ทำให้ลูกค้าเชื่อมั่นได้ว่า ทุกชิ้นจะจัดส่งถึงมือลูกค้าทุกคนอย่างไม่ต้องสงสัย ไม่จำเป็นต้องกลุ้มใจในหัวข้อการขนส่ง อีกทั้งเรายังให้บริการในเรื่องที่เกี่ยวข้องกับการชำระเงินจุดหมาย

ความคิดเห็นของลูกค้า

07/May/2022

คุณภาพดี สินค้าดี ส่งไวมากๆ สีสวยตรงปกมากๆ ราคาถูกกว่ามีได้เหรียญคืนด้วย 15 % ประกอบใช้งานง่าย มีประกันครบถ้วน

03/Jun/2021

ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมากครับ สินค้าราคาคุ้มค่า แพ็คสินค้าดี ได้รับของตรงตามที่สั่ง👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

28/Apr/2022

คุณภาพสินค้าดีตามมาตรฐานของแบรนด์ค่ะ ลมแรงดีมากแม้เปิดแค่เบอร์1 ราคาไม่แพงเลย สะดวก ไม่ต้องออกไปซื้อข้างนอก จัดส่งเร็วทั้งทางร้านและเคอรี่เลยค่ะ

21/May/2022

สินค้าคุณภาพมาตรฐาน เสียงพัดลมคือเบามาก สีสันสวยสดใสน่าใช้ ประกอบง่ายวัสดุที่ใช้ก็ทนทาน ร้านค้าจัดส่งตามกำหนด บริษัทขนส่งจัดส่งรวดเร็วดีมาก

24/Apr/2022

ส่งไว ได้รับไวนะคะ ราคาคุ้มค่า รวมๆ แล้วดีค่ะ พัดลมแรงดีค่ะ ยี่ห้อมิซูดีอยู่แล้วด้วย เสียดายสีเทาหมด ส่งไว ได้รับไวนะคะ ราคาคุ้มค่า รวมๆ แล้วดีค่ะ ไว้มรโอกาสจะอุดหนุนเพิ่ม พัดแรงดีค่ะ ยี่ห้อมิซูคุณภาพดีอยู่แล้ว เสียดายสีเทาหมด ขอบคุณมาก

29/Mar/2022

จัดส่งไวมากค่ะ สีสวย มีใบรับประกันให้ด้วย ขนาดใหญ่ ดูแข็งแรง ทนทาน ไม่ก็อกแก็ก ลมแรงดี เหมาะกับอากาศร้อนประเทศไทยมากๆค่ะ

12/Sep/2021

ร้านนี้ขายสินค้าถูกกว่าร้านอื่นนะ ได้รับสินค้าเรียบร้อยเเล้วครับ ทางร้านค้าจัดส่งสินค้าให้รวดเร็วพอสมควร เดี๋ยวจะลองนำมาใช้งานจริง เเล้วจะกลับมารีวิวให้ฟังอีกครั้งนะครับ...

30/Dec/2021

ได้รับของไวมาก ร้านบริการดี ตอบไว สินค้าแพกกล่องโรงงานมาและหุ้มพลาสติกรอบกล่องอีกที สินค้าใช้งานได้ตามปกติ พัดลมแรงดี เสียงเงียบโอเคร มีฐานด้านหน้าอาจจะกระดกเล็กน้อย โดยรวมโอเคร ได้ตอนคืนอีก

01/Jun/2021

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก กดสั่ง 17 จัดส่ง 18 ได้รับของ 19 การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากดีเอชแอลดีมาก

29/Sep/2021

การส่งสินค้า ตรงเวลา พนักงานสุภาพดี ส่งของ ได้ไวดี การแพคสินค้า ดีระดับหนึ่ง ส่วนคุณภาพ ต้องลองใช้ก่อนถึงจะมา รีวิวเพิ่มเติม

31/Dec/2021

หาสีแดง มีร้านร้านเดียว ตรงตามต้องการ สินค้าแพคมาดี ห่อพลาสติกกันน้ำมาด้วย สวย ดูดี หรู แข็งแรง ลมแรงดี หาสีแดง มีร้านร้านเดียว ตรงตามต้องการ สินค้าแพคมาดี ห่อพลาสติกกันน้ำมาด้วย สวย ดูดี หรู แข็งแรง ลมแรงดีหาสีแดง มีร้านร้านเดียว ตรงตามต้องการ สินค้าแพคมาดี ห่อพลาสติกกันน้ำมาด้วย สวย ดูดี หรู แข็งแ

26/Aug/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อย สินค้าดีมีคุณภาพ สีสวยถูกใจมาก ร้านจัดส่งสินค้ารวดเร็ว บริการดี ฐานจะโยกเยกเพราะติดน็อคด้านในต้องเอามาใส่ที่ด้านนอกตัวฐาน ฐานมันคงแข็งแรง

06/Apr/2022

พัดลมดีมาก 18 นิ้ว เบอร์1 ลมแรงมาก ยอดเยี่ยม ราคาไม่แพง ใครที่มองหาอยุ่ แนะนำร้านนี้คะ โดนส่วนตัวแล้วชอบยี่ห้อนี้คะ ขนส่งเร็ว บิริการทางร้านดีค่ะ

22/Apr/2022

0ตั้งพื้นกึ่งตั้งโต๊ะ MITSUBISHI รุ่น R18-GA (18 นิ้ว)ตัวที่สองที่สั่งรุ่นนี้ รู้สึกถูกใจมาก กำลังลมกำลังดี ไม่แรงจนเกิน สีสวย ถูกใจมากๆๆๆๆ จัดส่งรวดเร็วด้วย

23/Apr/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วถูกต้องตามที่สั่งสินค้าเป็นของแท้คุณภาพดีตรงตามที่ลงโฆษณาไว้พัดลมแรงดีมากเปิดเบอร์1 ก็แรงลมเย็นแล้วและยี่ห้อ Mitsubishi มั่นใจได้ในความทนทานเพราะใช้มาหลายตัวแล้วทนมากไว้โอกาสหน้าจะกลับมาอุดหนุนอีกนะครับ

04/Sep/2021

สินค้าใหม่เพิ่งผลิตค่ะ..คุณภาพของยี่ห้อนี้ดีอยู่แล้ว บริการดี ขนส่งไวมากๆๆๆๆ โดยรวมประทับใจมากค่ะ แนะนำๆๆเลยสำหรับร้านนี้..👍👍👍👍👍👍👍👍👍

06/Jun/2021

ชอบซื้อแบรนด์มิตซูบิชิ. ที่บ้านมีรุ่นนี้อยู่หลายตัว. หน้าใหญ่18นิ้ว เหมาะกับอากาศร้อนๆบ้านเรา. สินค้าส่งมาในสภาพดีไม่ได้รับความเสียหาย. ส่งสินค้าไม่นานมากประมาณเกือบ1อาทิตย์ รอได้ค่ะ ทางร้านดูน่าเชื่อถือ อ่านจากรีวิว เลยเลือกซื้อกับร้านนี้ค่ะ

05/Sep/2021

สินค้าจริงสีเขียวสวย ค่อนข้างหนัก น่าจะทำปุ่มกดช่วงบนจะดีมาก วัสดุค่อนข้างดี สายไฟหนาดี ใบพัดก้อหนาดีกว่ายี่ห้ออื่น เสียงพัดลมค่อนข้างแอบดังไปหน่อย คอปรับระดับล็อคไม่ได้ ถ้าไปโดนคอก็จะต่ำลงเอง แรงลมแรงสะใจดี การจัดส่งค่อนข้างรวดเร็ว ชอบการที่มีการรับประกันผ่านการscan เป็นอะไรที่สะดวกและเร็วดี ชอบๆๆ

19/Jun/2021

ได้รับสินค้าครบถ้วนตามที่สั่ง สินค้าดี คุ้มค่า คุ้มราคา จัดส่งดี หีบห่อดี พนักงานส่งสุภาพ ราคาถูก ไว้จะมาซื้ออีก

13/Aug/2021

สินค้าตรงปก​ จัดส่งไม่เร็วไม่ช้า​ พัดลมลมแรงดี​ สีสดใส. สินค้าตรงปก​ จัดส่งไม่เร็วไม่ช้า​ พัดลมลมแรงดี​ สีสดใส. สินค้าตรงปก​ จัดส่งไม่เร็วไม่ช้า​ พัดลมลมแรงดี​ สีสดใส.

08/Jun/2021

สินค้าคุณภาพดีเหมือนไปเลือกซื้อเองที่ห้างเลย ประกอบก็ง่ายแข็งแรงไม่โยกเยก ใช้งานได้ดีแถมสีสวยถูกใจจริงๆ การบริการของทางร้านและขนส่งบริการจัดส่งรวดเร็วดีมาก 👌👍❤

03/Aug/2021

ได้รับสินค้าไม่มีปัญหาไม่รอยสักชิ้นเลยค่ะ จัดส่งรวดเร็วเเบะห่อกล่องมาดีอยู่นะคะ ประกอบง่าย พัดลมเย็นมากประกอบก็ง่าย เเนะนำร้านนี้เลยได้รับสินค้าไม่มีปัญหาไม่รอยสักชิ้นเลยค่ะ จัดส่งรวดเร็วเเบะห่อกล่องมาดีอยู่นะคะ ประกอบง่าย พัดลมเย็นมากประกอบก็ง่าย เเนะนำร้านนี้เลยค่ะ ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️

08/Apr/2022

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ทางร้านจัดส่งรวดเร็ว พนักงานขนส่งบริการดี คุณภาพสินค้าดีเชื่อถือได้ ราคาร้านนี้ไม่แพง แถมได้ควอยซ์คืน โดยรวมดีมากค่ะ 5ดาวไปเลย

21/Dec/2021

ส่งรวดเร็ว สินค้าแพ็คมาดี คุณภาพสินค้าดีมากค่ะ ดีมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกดกกกกกกกกก

02/Oct/2021

สินค้าราคาถูกมาก จัดส่งเร็ว การขนส่งดีมาก คุณภาพสินค้าดีมาก ไว้มีโอกาสนะซื้อสินค้าที่ร้านนี้อีกนะคะ ขอบคุณจ๊ะ

14/Aug/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว สินค้าตรงปก แพ๊คสินค้ามาแน่นหนาดี รับออเดอร์จัดส่งสินค้ารวดเร็ว พนักงานส่งของบริการดี ไว้ขาดอะไรจะมาใช้บริการอีกนะครับ

14/Aug/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว สินค้าตรงปก แพ๊คสินค้ามาแน่นหนาดี รับออเดอร์จัดส่งสินค้ารวดเร็ว พนักงานส่งของบริการดี ไว้ขาดอะไรจะมาใช้บริการอีกนะครับ

01/Jun/2021

ส่งรวดเร็ว สินค้าครบถ้วนสมบูรณ์ ประกอบง่ายไม่กี่ขั้นตอน ลมแรงเย็นดีค่ะ พัดลมหมุนได้กว้าง กระจายลมอย่างทั่วถึงทุกพื้นที่ สีชมพูสวยถูกใจมากๆ ค่ะ

28/Apr/2022

Excellent delivery speed, I ordered it yesterday and received it today , amazing 🤩 very good quality also , excellent value

07/Jun/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อย ไม่มีแตกหักเสียหาย ครบถ้วน สินค้าคุณภาพดี ตัวใหญ่เบ่อเริ่มเทิ่ม(ก็มัน 18 นิ้วอะเนอะ55555555) ลองใช้แล้ว ใช้ได้ปกติ verygood

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม