• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ขอบคุณที่เข้ามาเยี่ยม สินค้าและการรีวิวการซื้อสินค้าสินค้าออนไลน์ เราหวังว่าคุณ จะได้รับข้อมูลที่เป็นประโยชน์ และสามารถตัดสินใจได้อย่างรอบคอบยิ่งขึ้น นะคะ

🆗 โปรโมชั่นสินค้าถูกที่ดีที่สุด
🆗 มีคูปองลดราคาสินค้าที่จะแจ้งให้คุณทราบเป็นประจำ
🆗 คุณจะได้รับข้อมูลข่าวสารจากร้านค้าของเราเกี่ยวกับโปรโมชั่นส่วนลด การสนับสนุนการขาย และ สิ่งที่เป็นประโยชน์อื่น ๆ อย่างสม่ำเสมอ ซึ่งทำให้ท่านได้รับข่าวสารสำคัญจากเราอย่างไม่ขาดตกบกพร่อง
🆗 นำส่งสินค้าทั่วประเทศไทย
🆗 มีบริการไม่มีค่าธรรมเนียมจัดส่ง (บางรายการ ตรวจสอบกับร้านค้าก่อน)
🆗 มีบริการเก็บเงินพร้อมรับสินค้าที่บ้าน(พกง.) (บางรายการ ตรวจสอบกับร้านค้าก่อน)
🆗 มีระบบคืนสินค้า ภายใน สองสัปดาห์ (ตรวจสอบกับร้านค้าก่อน)
🆗 การันตีความพึงพอใจ

 

คำค้นหา:ซื้อ , รีวิว , ขาย , ราคา , ราคาถูก, โปรโมชั่น , เช็คราคา , ราคาล่าสุด , โปรโมชั่นพิเศษ , ซื้อ ที่ไหน, ดีไห

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

11/Aug/2022

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:สะดวกมาก จัดส่งตามกำหนด แพ็คของมาดีมากค่ะ สีนี้สวยสะอาดตา ไม่ค่อย้ห็นรอยขีดข่วนดี ตอนแรกจะสั่งสีดำ แต่ท้อที่จะเป็นรอยชัดง่าย มีรีโมทใช้สะดวก ลมแรงมากๆๆๆค่ะ

07/Apr/2023

พัดลมปรับอากาศ ยี่ห้อฮาตาริสีขาว สินค้าจัดส่งรวดเร็วทันใจมากๆค่ะ สินค้าไม่ได้รับความเสียหายเลยค่ะ ราคาน่ารัก รวมๆแล้วโอเคมากๆเลยค่ะ 😍

15/Jul/2023

การใช้งาน:ดีมาก คุณภาพ:ดีมาก ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ร้านจัดส่งสินค้าให้อย่างรวดเร็ว สินค้าคุณภาพดี สวยมากค่ะ ลมเย็นมาก ปรับได้ 5 ระดับ ชอบมากๆค่ะ ประทับใจ

20/Dec/2023

การใช้งาน:ดีมาก คุณภาพ:ดีมาก ที่บ้านใช้ทั้ฃหมด 5 ตัว นี้ซื้อบ้านก็สั่งมาอีก 1 ตัว ชอบที่มีรีโมท คยแก่ที่อยู่ที่บ้านไม่ต้องคอยก้มๆ เงยๆ เปืดปิด ดีไซน์ก็สวย ลมก็แรง คุณแม่ชอบมาก ไม่ยอมเปลี่ยนใจเลย

09/Sep/2023

คุณภาพ:คุณภาพดีมากกกกกก การใช้งาน:พัดลมแรงมาก ใช้งานง่าย มีรีโมททำให้สะดวกสบายมาก จัดส่งรวดเร็ว แพ็คสินค้ามาดี ได้รับสินค้าถูกต้องตามที่สั่ง ราคาถูกมาก มีการรับประกัน 3 ปี

25/Aug/2022

ได้รับสินค้าเร็วอยู่ค่ะ มาในสภาพดีอยู่นะคะ ประกอบง่าย ราคาโอเค เมื่อเทียบกับร้านอื่น ของเป็นของใหม่ค่ะ ดีมากๆเลยค่ะ แรงลมแรงอยู่นะคะเบอร์ 3 ก้อแรงแล้วค่ะ 😊 รีโมทใช้ง่าย ลงทะเบียนรับประกันก้อง่ายค่ะ โดยรวมโอเคค่า 👍

05/Aug/2023

คุณภาพ:ยอดเยี่ยมมากมาก การใช้งาน:ง่ายมาก คือ ก่อนอื่นจะบอกว่า สินค้ามาส่งเร็วมาก มาก ไม่ทันเตรียมใจแบกกลับ แต่ก็แบกกลับ นั่งวิน มาจนถึงบ้าน 555 เพราะความอยาก เห็นน้อน ไว ไว คือ สี ดำสนิท ตรงใจมาก มาก รีโมท กดง่าย ใช่งานง่าย ทัชสกรีน ตรงตัวพัดลม ก็สัมผัสไวมาก มาก เย็น สบาย แค่เบอร์1 จากขี้เกียดอาบน้ำอยู่แล้ว ร้อนๆมาถึง เจอ พัดลมเข้าไป ไม่อาบนอนเลย เบอร์ 5 บอกเลยว่า ขนตาปลิว แนะนำร้านนี้เลยจ้า เรียบหรูดูแพงสุด

11/Sep/2023

จัดส่งไว จัดส่งเร็ว แพ็คสินค้าดีมาก ไม่มีอะไรเสียหายเลย ชอบมาก ลมดี ไม่เสียงดัง มีรีโมท ไม่ต้องเดืนไปปรับ ประทับใจมากค่ะ

15/May/2022

สีขาวสวยมากกก ตรงปก ตัวใหญ่เปิดทีซะใจมากกก มีรีโมทในตัวไม่ต้องไปเดินเปิดให้เมื่อย ที่สำคัญส่งของไว สั่งเย็นวันศุกร์ ได้ของวันอาทิตย์ช่วงบ่าย แพ็คของมาดี ชอบบ ใครจะซื้อแนะนำค่าาา 🥰🥰🥰

14/Jun/2023

พัดลมสีสวยมากลมแรงอีกด้วยเบอร์หนึ่งอย่างแรงเลยขนส่งมารวดเร็วแพ็คมาดีประกอบง่ายไม่ยากดีไซน์ทันสมัยสวยงาม

10/Jul/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ร้านค้าจัดส่งเร็วดีค่ะ ตอบแชทไว สินค้าดี รูปลักษณ์สวย สีออกครีมนะไม่ขาวค่ะ เปิดแค่ เบอร์ 1 ลมก็แรงละ มี code ส่วนลดจาก shopee ใช้ได้ด้วย ราคาดีงาม ขนส่งโทรแจ้งก่อนนำส่ง คิดว่าจะมารถกระบะ แต่ใส่MC มาส่งอ่ะ ดีที่สินค้าไม่เสียหาย😀😀

12/Jun/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี สั่งร้านนี้ครั้งแรกค่ะแม่ค้าตอบไวจัดส่งไวแต่ขนส่งอาจล่าช้าแต่รับได้ไม่ถือว่ามากสั่งของวันที่6มาส่งวันที่12ราคาถูกกว่าร้านอื่นค่าขนส่งแอบแรงแต่ได้โค้ดส่วนลดมาเยอะตัวสินค้าดีไม่มีแตกหักเย็นดีมีโมทสะดวกดีค่ะ

13/May/2022

ทางร้านตอบรับสินค้าและจัดส่งให้ไว ราคาไม่แพง ระยะรีโมทกดได้ไม่ไกลมากก็ถือว่าใช้งานได้ง่าย สีสวย แพ็คของน่าจะห่อกันกระแทกมานิดนึง กล่องบุบ กล่องเป็นรู น่าจะเกิดจากตอนขนส่ง

21/Jun/2022

สินค้าดีจัดส่งรวดเร็วราคาประหยัดจึงได้ส่วนลดจากคุกกี้อีกไปห้างห้างก็ไม่มีของของหมดค่ะซื้อใน shopee ได้ของเร็วมากเลยค่ะ 2 วันก็ถึงแล้วค่ะ

13/Aug/2022

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ดีมากกก สินค้าจัดส่งไวมาก สินค่าตรงปก สินค้าราคาคุ้มค่า สินค้ามีความน่าเชื่อถือ สินค้าคุณภาพดี สินค้าห่อบรรจุภัณฑ์มาดีมาก ลมแรงสุดๆไปเลย

25/Mar/2022

ได้รับครบตามจำนวนที่สั่งซื้อ ทางร้านส่งไว ค่าส่งไม่แพงสินค้าใช้งานได้ดี มีคุณภาพ ราคาถูก พนักงานขนส่งสุภาพ มีการโทรก่อนมาส่งสินค้า..

05/Sep/2023

คุณภาพ:ดี... การใช้งาน:ดี... ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ สวยตรงปก ประกอบเองได้ปกติเหมือนทั่วไป ราคาถูกกว่าร้านอื่น การใช้งานไม่มีปัญหาอะไร ชอบบบบ

16/Mar/2022

จัดส่งรวดเร็ว ขนส่งก็รวดเร็ว สินค้าใช้งานได้ปกติ ไม่ได้รับความเสียหาย รีโมทใช้งานได้ปกติ ถือว่าคุ้มค่ามากๆ

20/Apr/2023

การใช้งาน:ดีมาก คุณภาพ:ดีมาก ได้รับสินค้ารวดเร็วมาก ร้านแพ็คกันกระแทกห่อหุ้มกล่องมาเป็นอย่างดี พัดลมประกอบง่าย ไม่ยุ่งยากมาก ลมแรง เสียงเงียบ ชอบมากๆ เลยคะ ร้านนี้สินค้ามีคุณภาพดีมาก มีส่วนลดรับเงินคืนด้วย เยี่ยมจริงๆ

23/Jul/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี คุณภาพดี รีโมตใช้งานได้ปกติมีถ่านแถมมาให้ดัวย ได้ช่วงโปรลดไปสามร้อยกว่าบาทลดเยอะมากๆ คุณภาพดี รีโมตใช้งานได้ปกติมีถ่านแถมมาให้ดัวย ได้ช่วงโปรลดไปสามร้อยกว่าบาทลดเยอะมากๆ

01/Apr/2022

ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก การให้บริการจากขนส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆค่ะ

27/Jun/2023

คุณภาพ:D การใช้งาน:D วันนี้ได้รับพัดลม ปรับระดับHatariรุ่นSlide L1 18 นิ้ว สีขาว แต่ไม่เหมือนสีขาว น่าจะเป็นสีครีม ซื้อวันที่25/6 ได้รับส่วนสดจาก ชอปปี้ 25% ด้วย

16/Apr/2022

สินค้าดีจัดส่งไวมีคุณภาพได้โค๊ดลดราคาสิ้นค้าไม่เสียหายห่อมาอย่างกีเย็นมากแรงมากคุ้มราคา​ แพ็คสินค้าดีไม่มีบุบเสียหาย

03/Apr/2022

สินค้าคุ้มราคาถูกมากลมแรงไม่มีตำหนิขนส่งไวมากค่ะดีมากดีๆไว้จะสั่งเพิ่มนะคะแนะนำหน่อยค่ะร้านนี้ดีจริง

13/Sep/2023

พัดลมฮาตาริ 18นิ้ว มีรีโมทด้วย ร้านจัดส่งไวค่ะ แพ็คสินค้ามาดี ประกอบไม่ยากเลย สบายมากๆ ขนส่งดีค่ะ สุภาพเรียบร้อย

09/Apr/2022

ร้านจัดส่งไวมากค่ะ แพ็คของมาดีมาก พัดลม ขนาดเบอร์ 1 ลมแรงสะใจมากค่ะ ใช้งานง่ายสะดวกดีค่ะ ความสูงกำลังดีค่ะ ชอบมาก

28/Mar/2022

การจัดส่งรวดเร็วดีมากค่ะ ราคาถูกกว่าร้านอื่นแต่ค่าส่งแพงไปหน่อยยังดีที่ได้โค้ดรับ coinคืน เลยเอามาหักลบกับค่าส่งได้ พัดลมใช้งานได้ดี แต่มัรอยขีดข่วนนิดหน่อย

18/Jul/2023

คุณภาพ:ดีงาม สวยงาม การใช้งาน:ดีเยี่ยม สินค้าคุณภาพดี สวยงามมีรีโมท สะดวกสบายไม่ต้องเดินไปกด การจัดการขนส่งสินค้าทำได้รวดเร็วทันใจ ไม่เสียหาย ถูกใจมากๆ 😊

12/Jun/2022

คุณภาพ:ดีเยี่ยม ใช้งานดี แค่เบอร์1ลมแรงมาก สั่งวันพฤหัส กะว่าได้รับวันเสา ก็ได้รับวันเสาตามที่คำนวนไว้ สินค้าดี คุณภาพดี สภาพสมบูรณ์ ราคารวมจัดส่งแล้วเท่าไปซื้อเองที่หน้าร้านในห้างเลย เป็นรุ่นหายากแล้ว ตอนนี้มีรุ่นนี้3ตัวแล้ว ชอบมาก

14/Jun/2022

จัดส่งไว จัดส่งเร็ว สินค้าดีมาก ห่อมาอย่างดี ซื้อเพิ่มอีกเเน่นอนค่ะ สินค้าได้รับครบ ลองเปิดดูเเล้วเย็นมากค่ะ ตรงปก

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม