• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

พบกับ สินค้าใหม่ สินค้าดี ไม่มีที่ไหน ที่นี่ที่เดียว ราคากันเอง แถมยังมีส่วนลดให้ด้วย ลดแล้วลดอีก ไม่เคยมี นานทีมีครั้ง เข้ามาดูกันเยอะๆๆก่อนการตัดสินใจ คุณสามารถเทียบราคากันก่อนได้ ไม่ถูกไม่ซื้อ คุณภาพไม่ต้องพูดถึง รีวิวจากผู้เคยใช้จริง ไม่โดนโกง การจัดส่งก็สะดวกรวดเร็วทันใจ รีบตัดสินใจเลยค่ะ ถ้าสินค้าราไม่ดี เราไม่แนะนำนะค่ะ ต้องการจะออร์เดอร์ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไปไม่ว่าจะเป็นสินค้า สไตล์ไหน เลือกใช้ระบบร้านออนไลน์เราสิค่ะ ต้องเซ็งยุ่งยากกับปัญหาราคาสินค้าแพง ไม่ต้องเจอกับการสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ ผ่านห้างสรรพสินค้าที่ราคาแพงๆแบบเดิมๆอีกต่อไป เพราะคุณลูกค้าสามารถเก็บเงินที่เหลือ จากการกดสั่ง สินค้า ผ่านระบบร้านออนไลน์ของเราไป เป็นการประหยัดอย่างนึงนะค่ะ.

ความคิดเห็นของลูกค้า

05/Sep/2022

คุณภาพ:ดีเลย พลาสติกแข็งแรงดูทนทานยุ่นะ การใช้งาน:พัดเย็นเลยค่ะ ชอบมากกก สีก็สวยย แผงโซล่าเซลคือดี ดูทนดี ชอบมากๆ พัดแรง มี3 ระดับความแรง พัดเย็นอยุ่นะ สีสวย แผงไฟโซล่าฯ ดูทนดีนะ งานดีเลย น่าจะประหยัดไฟไปได้อีกหน่อย 👍🏻👍🏻⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️ ไว้อุดหนุนอีกค่ะ ชอบมากๆ ส่งไว พรักงานส่งบริการดี ส่งถึงบ้าน ทั้งที่บ้านต้องเดินเข้ามา รถเล็กเข้าไม่ได้ 👍🏻👍🏻

21/Feb/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:แรงพอใช้ได้ จัดส่งเร็วมาก พัดลมเล็กกะทัดรัดดี แรงลมพอใช้ได้ สอบถามข้อมูลร้านค้าตอบไวมาก ตัวสีขาวมีไฟให้ด้วยราคาต่างกันสิบบาท

28/Feb/2023

สินค้าส่งไวมากกกกกกก ราคาดี คุณภาพพอใช้ ไม่ได้ดูก๊อกแก๊งมากก ความแรงลมดี ลองใช้แล้วโอเคคคคคค สมราคาาาาาาาา

01/Nov/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี คุณภาพสินค้าดีมากๆเลยค่ะ ตรงปกมากๆ คุณภาพคุ้มราคามากๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ได้มาตอนราคาแฟลชเซลถูกมาก มันดีงามมาก ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ขนส่งบริการดีเอาไว้คราวหน้าจะมาอุดหนุนอีกนะคะ

08/May/2023

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ง่าย สินค้าได้รับมาแล้วค่ะ น่ารักปุ๊กปิ๊กมากเลย สีเขียวสวยยดี ไม่ก๊องแก๊ง ใช้งานง่ายมากก คุณภาพดี เหมาะสมกับราคา โอเคมากๆค่ะ

21/Jun/2022

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ดีมาก ส่งใว. ถูกใจมาก. พกพาสะดวก . ตัวเล็กแต่คุณภาพเกินตัว. ลมเเรงปรับได้สามระดับ ชาร์จจนเต็มและลองเปิดทิ้งใว้ นานเกิน5ชั่วโมงกว่าแบ็ตจะหมด. คุ้มค่ะ

12/Jul/2023

การใช้งาน:ใช้ทนทานนานจริงๆ แพคดีมาก ส่งเร็วมากๆ ซื้อซ้ำครั้งที่3 แล้วค่ะ ราคาดี มีโปรปังๆตลอดเลยๆๆๆๆ ต้องมีซื้ออีกแน่นอนค่าาาาาา

24/Jul/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี มีสวิตซ์อยู่ข้างหลังอีกหนึ่งเัน ไม่รู้เอาไว้ทำไม ถ้าเสียบปลั้กอยู่แล้วกดเปิดจะไม่หมุนต้องผลักไปอีกข้าง ไม่มีคู่มือการใช้งาน ลมแรงดี เงียบใช้ได้

22/Oct/2023

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ดีมาก สามารถกดเปลี่ยนความแรงได้ 3 ระดับ เย็นสบาย ขนาดกำลังดี ตั้งโต๊ะก็เหมาะนะ ชมพูสวยน่ารัก แพ็คมาอย่างดี

22/Aug/2022

พัดลมโซล่าเซลล์แบบตั้งพื้นขนาดกระทัดรัดพกพาสะดวกสีขาวสวยรูปแบบสวยงามมากๆค่ะใช้งานง่ายชาร์จพลังงานแสงอาทิตย์ดีมากๆเลยค่ะประหยัดไฟขึ้นเยอะเลยค่ะลมเย็นดีด้วยค่ะขนส่งบริการดีค่ะส่งมาเร็วมากๆเลยค่ะ

15/Oct/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี. มากๆๆ พกพาสะดวก. ลมแรง ชาร์ตกับแผงโซล่าเซล ไม่เสียค่าไฟ. แต่ถ้าวันไหนไม่มีเเดด. ก็ชาร์ตไฟบ้านได้. ชาร์ตเต็มใช้นาน ไม่น้อยกว่า4ฃั่วโมง.

11/Aug/2022

คุณภาพ:ดีค่ะ การใช้งาน:ดีค่ะ ได้รับสินค้าเร็วมากค่ะ แพ็คมาอย่างดี ราคาไม่แพงค่ะ ช่วงเช้าใช้ไฟโซลาดีเลยค่ะ สายยาวดีค่ะ ปรับความแรงได้สามระดับ

16/Oct/2023

การใช้งาน:ใช้งานได้จริงค่ะ คุณภาพ:ดูแข็งแรงทนทานอยู่นะคะ - ขนาด 6 นิ้ว - ใช้เเบตเตอรี่ 3.7V, 4.5Ah - ใช้เวลาชาร์จประมาณ 8-10 ชั่วโมง - การใช้งาน 3.5 ชั่วโมงสำหรับระดับเเรงที่สุด เเละ 8 ชั่วโมงสำหรับระดับเบาที่สุด - มีสายชาจให้ ( Type-C) - สามารถใช้พลังงานเเสงอาทิตย์ หรือชาร์จไฟฟ้าบ้านได้ - มีเเผงโซล่าเซลล์ให้ พร้อมกับอุปกรณ์ติดตั้ง ขนาด 13×14 ซม. และสายยาวประมาณ 2.8 เมตร - ปรับความเเรงได้ 3 ระดับ 😳😳😳- ใบพัดหมุนเงียบไม่เสียงดัง😳😳😳

06/Jun/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี การจัดส่ง​สินค้ารวดเร็วเวอร์​วัง​ ​แพ็คสินค้า​มาดีไม่มี​ความเสี​ยหายจากการจัดส่ง​ คุณภาพ​สินค้า​ดี​ คุ้มค่า​เหมาะ​สมกับราคา

14/Dec/2022

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี ได้รับสินค้าเรียบร้อยค่ะ ทางร้านจัดส่งให้ไวมากๆ สีสวย สั่งเอาไว้บ้านน้องแมว ลองใช้แล้วโอเค เย็นดีค่ะ👍

19/Oct/2023

การใช้งาน:ยังไม่ลองใช้ดู คุณภาพ:ดีมาก สินค้าตรงปกสั่งสีเหลืองก็ได้สีเหลือง สินค้าคุณภาพยังไม่ได้ลองใช้เดี๋ยวลองใช้ก่อนนะ โซล่าเซลล์ไม่รู้ว่าจะใช้ได้จริงไหมเพราะว่ายังไม่ได้ลองเพราะที่นี่ฝนตกทุกวันเลยแดดก็ไม่มี โดยรวมโอเคเล็กกะทัดรัดดีมากพกพาสะดวก

29/Jul/2022

Okสินค้า​ดี​มี​คุณภาพ​อีกแล้ว​คัป​ท่าน​จัดส่ง​ไว​สินค้า​ดี​เกรด​แต่ทางร้านลืมสายชาจร์​มาให้มีแต่สายชาตโซลาร์เซลล์​แต่ทางร้านจะส่งสายชาจร์​ตามมาพัดลมแรงดีแจ๋วเลยรวมๆแล้วok1234567890​จัดส่ง​ไว​ราคาถูก​แต่​ค่า​ของ​สิ่ง​ต่าง​ที่​เกี่ยวกับ​การ​สมัคร​แพทย์​ประจำ​บ้าน​กัน​ค่ะ​ประวัติ​ทำความรู้จัก​สวัสดี​คร

29/May/2023

สินค้าดี ตรงปก ชาร์จไฟบ้านได้หรือจะชาร์จแผงโซล่าเซลล์ก็ได้ สะดวก พกพาง่าย ทางร้านจัดส่งสินค้าไว การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมากๆค่ะ

25/Aug/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดีส่งเร็ว​ ราคาไม่แพง​ ทดลองใช้​ ใช้ได้ทั้งเสียบจากเพาวเวอร์​แบ​งค์​ และเสียบจากแผงโซล่าเซลล์​ แค่แสงอ่อนท้องฟ้่าคลึ้มพัดลมก็เปิดใช้ได้​ ยิ่งแดดออกดี​ แรงจัดก็ยิ่งดี​มากเลยค่ะ​ ไม่ผิดหวังเลยค่ะ​ เหมาะสมกับที่ที่ไม่มีไฟฟ้าใช้มากเลย

11/Feb/2023

คุณภาพ:สินค้าดูแข็งแรง จัดส่งรวดเร็ว สินค้าดูแข็งแรง ไม่งองแงง ลมแรง ปรับได้จริง3ระดับ แต่ละระดับความแรงแตกต่างกัน สายชาร์จเป็นสาย type c แผงโซล่าเซลล์ดูทน รวมๆคือดี

30/Jun/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ปกติ ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ ร้านค้าจัดส่งสินค้ารวดเร็วดีค่ะ ร้านค้าแพคสินค้ามาดีค่ะ ได้สินค้าครบตามจำนวนที่สั่ง สินค้าตรงปกจ้า ร้านค้าน่ารักมากค่ะ ตอบไว ของได้มาไม่มีสายชาร์จมาให้ แจ้งไปทางร้านค้ารีบจัดส่งมาให้เลย

10/Jun/2023

พัดลมใหญ่ดี มาพร้อมแผงโซล่า หัวเสียวเป็นtype-c ใช้งานกับอย่างอื่นได้อีกเยอะเลย ซื้อเถอะนะ ดีจริง ซื้อเลยนะ อย่าลังเล กดซื้อเลย ส่งไวนะ ซื้อหรือยัง ใช้ดีจริงๆ ซื้อเลย อย่าคิดนาน ซื้อสิ

25/Mar/2023

คุณภาพ:ดีครับ การใช้งาน:ดีๆมากครับ สินค้าตรงปกนะครับสีสวยตามรูปครับ สินค้าจัดส่งรวดเร็วดีครับ สินค้าไม่ได้รับความเสียหายจากการจัดส่งครับ ดีมาก

29/Aug/2022

แพคสินค้ามาอย่างดี และจัดส่งรวดเร็วมากค่ะ ขนส่งก็ทำงานเร็ว คุณภาพสินค้าดี ราคาไม่แพงเลย คุ้มค่ามากๆ ใครลังเล แนะนำเลยค่ะ ไม่ผิดหวังแน่นอน สั่งซื้อซ้ำกับร้านเดิม เพราะมั่นใจคุณภาพของสินค้าว่าใช้งานได้จริง ไม่มีปัญหา

07/Jul/2022

สินค้าส่งไวมากค่ะ พัดลมมีขนาดพอดี ไม่เล็ก ไม่ใหญ่ เกินไป แถมประหยัดไม่ต้องชาร์ทไฟฟ้า ระยะเวลาในการเปิดใช้งาน ถ้าเปิดเบอร์1 จะอยู่ได้นานเกินครึ่งชั่วโมงนะคะ

18/Dec/2022

สินค้าดีมีคุณภาพ ร้านจัดส่งตามเวลา ขนส่งโทรแจ้ง แผงโซล่าชาจโซล่าไม่เข้า ร้านจัดส่งแผงให้ใหม่ บริการดีมากแนะนำค่ะ

10/Aug/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ง่าย ได้รีบสินค้าแล้วค่ะ สินค้าส่งเร็วมากสีสวยตรงปก คุณภาพดี ใช้งานง่ายขนย้ายสะดวกแรงลมใช้ได้ ประหยัดไฟ

17/May/2023

การใช้งาน:อุปกรณ์มาครบ ที่ชาร์ตเป็นแบบtype-C แผงไม่ใหญ่มาก สวิตส์เปิดปิดอยู่ด้านหน้า ปรับความแรงได้3ระดับ ช่องชาร์ตอยู่ด้านหลัง ขนาดไม่ใหญ่เหมาะสมกับที่ตั้งใจเอามาวางบนโต๊ะ จัดส่งเร็ว

04/Aug/2022

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การรให้ลริการจากร้านค้าดีมาก ขนส่งดีมาก

24/Jul/2022

แพคสินค้ามาอย่างดี และจัดส่งรวดเร็วมากค่ะ ขนส่งก็ทำงานเร็ว คุณภาพสินค้าดี ราคาไม่แพงเลย คุ้มค่ามากๆ ใครลังเล แนะนำเลยค่ะ ไม่ผิดหวังแน่นอน ชอบมาก ประหยัดไฟ ใช้คุ้ม ไว้จะมาซื้ออีกแน่นอน

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม