• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

สินค้า ที่ช่วยให้ชีวิตคุณดียิ่งขึ้น ง่ายและก็สบายเพิ่มขึ้น ถ้าเกิดคุณมาช้อปปิ้งสินค้ากับพวกเรา รับรองว่าคุณจะติดใจในความสะดวกเลยค่ะ

ความคิดเห็นของลูกค้า

23/Mar/2023

ประสิทธิภาพ:ดีมากก ความคุ้มค่า:คุ้ม สินค้าดีมากค่ะ จัดส่งไว พัดลมก็ใช้งานได้จริงคุ้มค่า สินค้าดีมากค่ะ จัดส่งไว พัดลมก็ใช้งานได้จริงคุ้มค่า สินค้าดีมากค่ะ จัดส่งไว พัดลมก็ใช้งานได้จริงคุ้มค่า 💛💛🤍🤍

15/Feb/2024

ประสิทธิภาพ:ยอดเยี่ยม ไม่กิ้กก้อก ไม่ไก่กา ความคุ้มค่า:คุ้มกับราคา จัดส่งรวดเร็วมาก ทันใจทันใช้ ไม่ถึง24ชม.ก็ได้รับของแล้ว เจ๋งสุดๆ

17/Jan/2024

ความคุ้มค่า:โอเค ประสิทธิภาพ:โอเค น่ารักดีค่ะราคาก็น่ารัก ได้มาในราคา 45 บาท แต่ราคานี้ปรับระดับไม่ได้นะคะแต่ต้องแรงใช้ได้เลย มีแสงไฟเวลาเปิดค่ะ ราคาดีจัดส่งรวดเร็ว

18/Apr/2023

ประสิทธิภาพ:พอใช้ ความคุ้มค่า:ดี สีสวยตรงปก จับถนัดมือดี มีสายคล้องมือมาให้ด้วยเลิศ!! แต่เวลาเปิดไฟสีฟ้า และมีกลิ่นมอเตอร์ด้วยเหมือนเหม็นไหม้ แต่ลมแรงใช้ได้เลยล่ะ เพลง: Chasing Waterfalls นักดนตรี: Marilyn Ford สถาน: https://pixabay.com/music/rnb-chasing-waterfalls-marilyn-ford-135784/

03/Jun/2023

ความคุ้มค่า:คุ้ม ประสิทธิภาพ:ดี จัดส่งเร็วแค่57บาทคุ้มค่าคุ้มราคา ใช้งานได้ ดีคุ้มๆสั่งรอบสองก็ต้องใช้งานดี แนะนำๆสั่งโลดพี่น้องชาวไทย มีสายชาจให้ครบดี

21/May/2023

ความคุ้มค่า:ดี ประสิทธิภาพ:ขนาดเล็ก พัดลมขนาดเล็ก มีไฟด้วย เสียงไม่ดังมาก มีสายแถมมาให้ด้วย ☺️⭐️มองนานนาน คนสวยต้องมองนานนาน มองนานนาน คนสวยต้องมองนานนาน มอง แบบนั้นทำไมเธอทำให้ใจฉันกลัว มองตอนที่ไม่รู้ตัวตาเธอช่างเจ้าชู้จัง มอง แบบนั้นทำไมเธอทำให้ใจฉันกลัว มองตอนที่ไม่รู้ตัวตาเธอช่างเจ้าชู้จัง☺️✌🏻👏🏻

21/May/2023

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:ตามราคา ราคา57บาทก็ถือว่าดีคุณภาพตามราคา ลมแรงพอแบบทังหน้าได้ล่วยลดความร้อนนิดนึงแต่เสียงดังไปนิด แต่รวมๆคือดี จัดส่งเร็ว สีม่วงน่ารักมากกกให้คะแนนตัวนี้เลย

08/Jan/2024

ขนาดพกพาสะดวก ลมแรง จับถนัดมือ มีฐานไว้ตั้งได้ ราคาไม่แพงด้วย สีสันน่ารัก เขียวที่ดี ขาวมินิมอล ร้านค้าส่งเร็ว

12/Oct/2023

ราคาถูก จัดส่งรวดเร็ว สีน่ารัก ขนาดพอดีมือ ปรับความแรงได้สามระดับ ลมเย็นดีค่ะ ตัวเครื่องสามารถพับได้ พกพาสะดวกดีค่ะ🎀🎀🎀✨✨✨✨

15/Apr/2023

ความคุ้มค่า:เคร ประสิทธิภาพ:ดี ส่งจากไทยเร็วดีครับ งานประกอบดีเลยคุ้ม50บาทมาก ลมแรงดี การเเพ้คไม่ดีเลยถ้ามีอะไรหนักๆทับก็คือแตกได้เลย แต่ได้ของมาแบบสมบูรณ์ก็โอเคร

22/Jan/2024

ความคุ้มค่า:คุ้ม ประสิทธิภาพ:ดี จับพอดีมือ ปรับได้สามระดับ โอเคเลย ลมกำลังดี แรงดี มีสายชาร์จให้เรียบร้อย ร้านส่งของไว ประทับใจมากๆๆๆ

09/Aug/2023

ความคุ้มค่า:คุ้มราคา ประสิทธิภาพ:คุณภาพดีลมแรงดี การแพ็คของส่งดี คุัุมราคา คุณภาพสินค้าดีมาก เหลือตอนชาร์ทแบตว่าไฟเข้ามั้ย แต่คุณภาพดีเยี่ยม การบริการส่งดีมาก

04/Sep/2022

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:ดี สินค้าดีทางร้านค้าส่งสินค้าสินค้าให้เร็วสภาพกล่องตามที่ถ่ายอย่าพึ่งตกใจสินค้าข้างในใช้ได้ตามปกติไม่เสียหายได้สีทีสั่งซื้อชอบมาก

14/Dec/2022

ได้รับสินค้าแล้ว ส่งไวมาก ร้านนี้ดีราคาถูกมากๆๆๆ สินค้าดีมีคุณภาพ ส่งไวมากๆๆๆๆๆ การบริการขนส่งดีมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

13/Apr/2023

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:มาก สินค้าสวยมากๆเลยค่ะเลขกะทัดรัดพกพาไปไหนก็สะดวกสีก็สวยจะอุดหนุนเรื่อยๆนะคะ

10/Dec/2023

ร้านค้าจัดส่งไวมาก แพคสินค้ามาดี ราคาถูก พัดลมสีม่วงน่ารักมาก ชอบสุดๆๆๆ ลมแรงดีค่ะ ไว้มีโอกาสจะมาอุดหนุนอีกนะคะ💁🏻‍♀️🩷🤸🏻‍♂️👏🏼

19/Nov/2023

สินค้าคุณภาพดี ใช้งานได้ปกติ สวยงามตรงตามรูปทุกอย่าง ราคาถูกเหมาะสมดี ผู้ขายจัดส่งเร็วโดยรวมไม่มีปัญหาอะไรค่ะ

02/Mar/2024

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:ดี น้ำหนักเบา มีลมใช้ได้ สีสวย ที่ด้ามมีช่องให้แขวนที่ห้อย น้ำหนักเบาใช้งานดี พกพาสะดวก ขนาดเล็กดี เก็บง่าย

21/May/2023

ประสิทธิภาพ:จร้า ความคุ้มค่า:จร้า (GOOJODOQ ไทยแลนด์สปอต พัดลมพกพาขนาดเล็กน่ารัก / พัดลมพกพาขนาดเล็ก) ดีจร้า ส่งเร็ว ราคาถูก พัดลมแรงมากจร้า

11/Feb/2024

ความคุ้มค่า:เล็กเเละเบา ประสิทธิภาพ:ดี ซื้อมา50บาทถือว่าคุ้มมาก ให้ที่ชาร์จพร้อมสายคล้อง ตัวพัดลมเบาเล็กพกพาง่าย จัดส่งได้เร็วอยู่ ตอนเปิดจะมีเสียงดังหน่อยเเต่นี่ว่าไม่หน่อยละ เเต่ก็ไม่ดังมาก จะไปเด่นที่มีเเสงไฟตอนเปิดเอาจริงไม่ชอบส่วนนี้เท่าไหร่เเต่ก็ไม่อะไร เเค่เเสบตาเฉยๆ เเละเป็นจุดเด่นเกินไป ยังไม่ได้ลองเอาไปใช้ข้างนอกไม่เเน่ใจว่าจะอยู่ได้กี่ชั่วโมง เดี๋ยวจะกลับมารีวิวส่วนนี้ใหม่

15/Dec/2023

ความคุ้มค่า:คุ้มค่า คุ้มราคา มาก ค่ะ.. ประสิทธิภาพ:ประสิทธิภาพ ดี นะคะ.. ลมแรงอยู่นะคะ แพ็คสินค้าดี ไม่เสียหาย.. จัดส่งเร็วนะคะ.. ได้ของครบตามที่สั่ง..

10/Feb/2024

ได้รับสินค้าครบถ้วน จัดส่งรวดเร็ว ปรับได้สามระดับใช้ได้ดีเลย พับงอได้ ลมแรงพอใช้ได้ ราคาถูกมาก คุ้มมาก ชอบมาก

21/Nov/2022

ความคุ้มค่า:คุ้มค่าสุดๆงับ ประสิทธิภาพ:ดีมาก วัสดุดีมาก ใช้ได้เลยงับบบ ราคาไม่แพงแต่ก็ใช้ได้ดี ลมแรงดีมากกก เดี๋ยวมาอุดหนุนใหม่งับบ

12/Jun/2023

ได้รับสินค้าครบถ้วนตามที่สั่งง จัดส่งรวดเร็วมากๆการแพคสินค้าก็โอเคไม่ได้รับความเสียหาย พัดลมสีน่ารักมากๆ แรงลมก็โอเคสมกับราคาไม่ได้เย็นมาก แต่จ่อใกล้ๆหน้าก็บรรเทาความร้อนได้อยู่ ปล.ซีรีส์ใหม่พี่จ้านสามารถรับชมได้ทาง WeTV

23/Dec/2023

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว การจัดส่งรวดเร็วดีมากๆ ห*บห่อมา เรียบร้อย สินค้า ไม่เสียหาย เปิดออกทดลอง ก็ใช้งานได้ดี กำลังจะ หาของขวัญ จับสลากปีใหม่ราคาไม่เกิน 50 บาทอันนี้เป๊ะมาก

01/Oct/2023

ประสิทธิภาพ:ดีมากกกกกกกกกกกกกกก ความคุ้มค่า:คุ้มราคามากๆๆๆ ราคาไม่แพง ลมกำลังโอเคแก้ร้อนได้ โดยรวมลองใช้แล้วใช้งานง่ายพกพาสะดวกมากค่ะ

27/Mar/2023

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:ดี พึ่งไปเจออีกหน้าที่ขายมัน54บาทอันนี้60บาท พัดลมแรงดีเสียงดังไม่มากปรับได้3ระดับ ไม่แน่ใจว่าชาร์จแล้วอยู่ได้กี่ชั่วโมง อันไม่เล็กหรือใหญ่ไปกำลังดีติดที่แค่ตอนเปิดมีไฟ

16/Feb/2023

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:ดี สินค้าจัดส่งรวดเร็วพอใช้ได้ราคาสินค้าไม่แพง พนักงานส่งพัสดุให้บริการดี สินค้าที่ได้รับไม่เสียหาย โดยรวมแล้วพอใจกับสินค้า

18/Feb/2023

ประสิทธิภาพ:ดีมาก ความคุ้มค่า:สุดๆ สินค้าราคาดีมากกกไม่แพงเลย คุณภาพก็ไม่ได้กิ๊กก๊อกนะจ้ะ ไม่ผิดหวังจริงๆที่สั่งมา จัดส่งก็ไว ขนส่งก็โทรมาก่อนจะส่งของ ดีมาก ถูกใจ

07/May/2023

ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่ง ขนาดน่ารักสีสวยดี ลมแรงใช้ได้พกพาสะดวกมีสายชาร์จสายห้อยให้ในกล่อง ร้านจัดส่งไวสั่งวันที่5 ได้รับวันที่7

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม