• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

จ่ายตลาดออนไลน์ ต้องเรา ซื้อกับเราวันนี้ แถมฟรีโปรโมชั่นพิเศษ ที่คุ้มเกินคุ้ม
     ไม่ต้องคำนวณตัวเลขอะไรก็แล้วแต่ว่าคุ้มไหม เพราะเหตุว่าเราจัดโปรโมชั่น ให้ท่านเลือกช้อปแบบง่ายๆในราคาเบาๆกับความคุ้มราคาที่คุณเลือกได้ โปรโมชั่นมาแรง แซงทางโค้ง ขนาดนี้ ไม่ช้อปมิได้แล้วจ้ะ จำเป็นต้องมาช้อปปิ้งช่วยชาติกันเลยดีกว่า เราลดในราคาสุดคุ้ม ที่หาไม่ได้จากที่อื่น ระบบการสั่งซื้อของเรา คือระบบที่ล้ำสมัย ไม่ต้องรอนาน เพียงคุณสั่งซื้อผ่านระบบออนไลน์ของเรา แล้วก็รอรับ ได้ในทันที ความคุ้มค่าอยู่ที่สินค้าของเรามีลดราคา แต่ว่ายังได้รับสินค้าที่มีคุณภาพดี พวกเรามีใหม่ มาแนะนำประจำวัน ซึ่งเป็นที่นำมาจัดรายการ เพื่อคุณลูกค้าทุกคน

ความคิดเห็นของลูกค้า

25/Mar/2022

ราคาถูก สินค้าดูมีความคงทนอยู่ค่า ตัวสายชาจที่แถมมาเป็นสายยาว แม่เหล็กติดแน่น ไฟสว่างมากกกกกกกๆ ปรับลดแสงได้จากตรงที่เปิดปิดไฟได้เลย เอามาติดไว้หน้ากระจกไฟสว่างดีค่า ทางร้านจัดส่งไม่ช้าไม่ไว พัสดุมาถึงสภาพดีไม่มีบุบ เพราะทางร้านห่อบับเบิ้ลให้ด้วยค่ะ 10/10 ไปเลย⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️

23/Jul/2022

คุณภาพของสินค้าดีมากกกกกกกกกกกกกก ความคุ้มค่าดีมากกกกกกกกกกกกกกกกกก การจัดส่งรวดเร็วมากกกกกกกกกกกกกกกก

05/May/2022

เดียวลองใช้ดูก่อนน๊า ถ้าดีสว่างตามที่ต้องการจะมาจัดเพิ่มอีกจ้า การจัดส่งเร็วการแพคสินค้ามาดร ไว้มาอุดหนุนเพิ่มนะคะ #โคมไฟไร้สายติดพนังสีขาว ขนาด 140 mm 😊🙏😊🙏😍✌️🤩😛😀😄

27/Dec/2021

ได้รับสินค้าแล้วค่ะสินค้าเรียบร้อยดีค่ะร้านค้าส่งสินค้ารวดเร็วดีค่ะบริษัทขนส่งสินค้าดีค่ะส่งสินค้ารวดเร็ว

09/Jul/2022

ไฟสว่างดีมากค่ะ ปรับได้ 3 สี สว่างทุกสี วัสดุถือว่าคุ้มค่ากับราคาค่ะ ใช้งานง่ายแค่ชาร์ตแบตคืะ และที่สำคัญทางร้านจัดส่งรวดเร็วดีค่ะ

23/Mar/2022

ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่ง คุณภาพของสินค้าดี ความรวดเร็วในการจัดส่งดี ราคาค่อนข้างถูก แพคมาดี โดยรวมดี ไม่ต้องออกไปซื้อเอง

12/Feb/2022

ไฟสว่างมาก ใช้งานง่าย คุณภาพดี จัดส่งเร็ว ไฟสว่างมาก ใช้งานง่าย คุณภาพดี จัดส่งเร็ว ไฟสว่างมาก ใช้งานง่าย คุณภาพดี จัดส่งเร็ว

14/Dec/2022

การใช้งาน:ไฟสว่างกำลังดี คุณภาพ:ดีมาก ทางร้านจัดส่งสินค้าไวมากสินค้าคุณภาพคุ้มค่ามากวัสดุดีราคาไม่แพงความสว่างของไฟกำลังดีไม่น้อยไปไม่มากไปขนาดกะทัดรัดถูกใจมากขอบคุณมากค่ะ

11/Feb/2022

คุณภาพของสินค้าดีมากกกกกกกกกกก มีความคุ้มค่าดีมากกกกกกกกกกกก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมากกกกกกกกกก ใช้งานดีค่ะ 👍👍👍👍

22/Apr/2022

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งรวดเร็วทันใจ มีสายชาร์จมาให้ครบ ความคุ้มค่าของสินค้าดี 😃😅☺️✌️✌️✌️

13/Apr/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี คุณภาพของสินค้าดี แต่เหมือนเก่าๆสายชาร์จกับไฟมีรอยเลอะ เช็ดออกได้ไม่มีปัญหา ตัวไฟใช้งานได้ปกติ เปิดเปลี่ยนสีไฟได้ มีแม่เหล็กติดง่ายไม่ยุ่งยาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมากค่ะ

15/Nov/2021

ส่งเร็วทันใจ สั่งของ 11.11 ได้รับของ 12.11 เร็วทันใจ สว่างดี ไม่มีตำหนิ ตรงปก ส่งเร็วทันใจ สั่งของ 11.11 ได้รับของ 12.11 เร็วทันใจ สว่างดี ไม่มีตำหนิ ตรงปก ส่งเร็วทันใจ สั่งของ 11.11 ได้รับของ 12.11 เร็วทันใจ สว่างดี ไม่มีตำหนิ ตรงปก

11/Jun/2023

สินค้าจัดส่งรวดเร็ว แพ็คมาดี ใช้งานได้ดีค่ะ ถูกใจค่ะ แต่ว่าตัวด้านบนโคมไฟน่าจะละลายจากความร้อนเป็นคราบตามสายไฟที่ติดอยู่มากับในกล่องค่ะ แต่ไม่ซีเรียสค่ะ

22/Jan/2022

ของมาส่งถึงไวมาก คุณภาพวัสดุก็ตามราคาเลย น้ำหนักเบา ใช้งานง่าย ลองใช้ติดหัวเตียงไว้อ่านหนังสือแฃ้วแสงโอเคเลย ปรับแสงได้สามแบบ

13/Jan/2022

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ร้านค้าจัดส่งสินค้าเร็ว ห่อกันกระแทกมาอย่างดี ไฟเปลี่ยนได้3สี ปรับ ระดับความสว่าง แถมสายชาร์จมาในกล่อง ไฟสว่างมาก ถึงจะดูเล็กแต่สว่าง

07/Nov/2021

ดูดี ใช้งานง่ายมาก คุ้มเกินราคาดูดี ใช้งานง่ายมาก คุ้มเกินราคาดูดี ใช้งานง่ายมาก คุ้มเกินราคาดูดี ใช้งานง่ายมาก คุ้มเกินราคาดูดี ใช้งานง่ายมาก คุ้มเกินราคา

13/Jul/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ง่าย กะทัดรัดดีค่า แม่ค้าตอบแชทไว จัดส่งของไว แพคมาอย่างดี สัมผัสเคาะตรงหัว เพื่อเปลี่ยนไฟ และปิดเปิด สะดวกดีค่า

01/Jun/2022

คุณภาพ:ดีเลย การใช้งาน:สะดวก ร้านส่งของเร็ว ไฟสว่างมาก ปรับได้ 3 สี ตอนแรกจะซื้อขนาดใหญ่ แต่เปลี่ยนใจสั่งขนาดเล็กมา กำลังดีเลย

25/Aug/2023

Shopee สินค้าดีมีคุณภาพ ร้านค้าให้บริการดี ให้คำแนะนำดี ตอบคำถามดี สินค้าครบตามที่สั่ง มีคุณภาพ จัดส่งรวดเร็วมีการโทรมาแจ้งก่อนส่ง ร้านค้าติดตามความคืบหน้าของสินค้าดีมาก

23/Jun/2022

โคตรดี ปรับไฟได้ 3 ระดับ ความสว่างกำลังดี ใช้งานง่ายมาก ช่วยชีวิตได้ดีมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆ จัดส่งรวดเร็ว แพ็คของมาดีมาก ไม่เสียหายเลย เอาใจไปเลยยยยย 🤍🤍🤍🤍🤍

30/May/2022

การใช้งาน:ใช้งานง่าย แสงสว่างสูง คุณภาพ:ดี สินค้ามาส่งรวดเร็ว แพ็คมาอย่างดี ร้านใช้เวลาเตรียมและส่งสินค้าเร็ว สินค้าถูกต้อง ตามปก ใช้งานง่าย ปรับไฟได้ 3 ระดับ สว่างมาก แม้ได้ได้ชาร์จอยู่ วางง่าย วางตรงไหนก็สะดวก

22/Mar/2022

ดีมากกกลองแล้ววไฟสว่างสุดๆๆๆๆๆราคาน่ารักคุ้มค่ามากๆๆๆ Ayy ayy ayy I got a condo in Manhattan Baby girl, what's happenin'? You and your ass invited So go on and get to clappin' Go pop it for a player, pop-pop it for me Turn around and drop it for a player, drop-drop it for me I'll rent a beach house

12/Sep/2021

ร้านจัดส่งสินค้าได้ไว แพ็คสินค้ามาดี ตัวไฟใช้งานง่ายสะดวก ติดตั้งง่ายๆๆ มีแถบแม่เหล็กดูดๆมาให้เลยในกล่อง

11/Jan/2023

คุณภาพ:ดีมากๆครับ สินค้าดีมีคุณภาพ ตรงปก การแพ็คสินค้าดีมาก จัดส่งรวดเร็วมากๆครับ สั่งวันนี้พรุ่งนี้ได้ของเลย ไว้มีโอกาสจะมาอุดหนุนร้านนี้อีกครับ

05/Mar/2022

คุณภาพสินค้าดี รูปทรงสวยงาม แสงสว่างมากกกกกก ไฟมี 3 steps 1. สีเหลือง 2. สีขาว 3. ทั้ง 2 สีพร้อมกัน ส่งสินค้ารวดเร็วค่ะ

20/Sep/2022

คุณภาพ:ดีมากๆ การใช้งาน:ง่าย ครบครัน สินค้าดีมากๆ ครับ ลองสั่งมาดูก่อนชิ้นนึง ดีเกินคาดมากๆ เปลี่ยนไฟได้ 3 แบบ แม่เหล็กติดแน่น ร้านส่งเร็วมากทันใจมาก

17/Dec/2021

สินค้าตรงตามปก ร้านส่งเร็ว ได้รับของในสภาพเรียบร้อยสมบูรณ์ ใช้งานได้ดี สีถูกใจ สาย usb ยาวสะใจมาก แต่ยังไม่ได้ลองคิดดูว่าแม่เหล็กดูดดีมั้ย เพราะเอาวางบนตู้อะครีลิคเฉย ๆ 👍

28/Aug/2022

ได้รับสินค้าตรงตามความต้องการ การจัดส่งจากร้านค้าและบริษัทขนส่ง ไม่ล่าช้า ของใช้งานได้ดี.....ราคาไม่แพง

02/Mar/2022

ใช้งานดีมากๆเลยนะคะ แต่เอาเข้าจริงใช้ได้2วันถ้วน ด้วยความไม่ชะล่าใจไม่คิดว่ากาวจะไม่ดีขนาดนั้น เลยไม่ได้ระมัดระวัง น้องอยู่ดีๆก็ตกมา แน่นิ่งไปเลยค่ะ ชาร์จแล้วก็ไม่ติด น้องไปสบายแล้วค่ะ แต่ถือว่าสว่างนะคะ แนะนำคนที่ซื้อหาสิ่งที่มั่นคงติดน้องเอาไว้นะคะ น้องใช้งานโอเคอยู่ค่ะ

30/Jun/2022

คุณภาพ:d การใช้งาน:ok ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วสินค้าจัดส่งไม่นานสินค้าใช้งานได้ปกติแต่อาจจะไม่มีคำอธิบายมาในกล่องก็ลองลองใช้ดูสามารถเปิดปิดไปได้สว่างพอสมควรใช้งานได้ตามที่ต้องการ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม