• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

รีวิวจากผู้ซื้อ เช็คราคาจะสั่งซื้อ  

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

03/Dec/2022

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:ดี พัดลมขนาดเล็กยังเป็นชั้นวางโทรศัพท์มือถืออีกด้วย เล่นให้ทันก็ไม่ผิด การทำงานไม่มีเสียงดัง พัดลมทำงานที่เดซิเบลต่ำเมื่อพัดลมทำงานและจะไม่ถูกรบกวนจากเสียงพัดลมหมุน

12/Apr/2023

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:ดี สีสวย ตรงปก มีลม 1 ระดับ ลมแรงมากกกกกค่ะ มีไฟด้วยค่ะ เวลาเปิด มีเสียงนิดหน่อย แต่ลมแรงดี ประทับใจ ราคาไม่แพง ส่งไว ส่งเร็ว แพ้คมาดี ขนส่งดี ประทับใจมากค่ะ

23/Apr/2023

ประสิทธิภาพ:มันดี คู่ควรกับเมืองไทย มันจึ้ง มันดี มันคุ้มค่า ราคาถูก คู่ควรกับเมืองไทย เหมาะกับเมืองร้อน ลมแรงดี มีไฟด้วย สีสวย ชมพูสดใสหัวใจบ้องแบ้ว คาวาอี้เดสกะมากกกก

19/Apr/2023

ความคุ้มค่า:ดีมาก ประสิทธิภาพ:ดี แรงใช้ได้สมราคา สินค้าแพคถุงห่อกันกระแทกมาสภาพดี จัดส่งรวดเร็ว สภาพสินค้าโอเค ไม่เสียหาย ราคาเหมาะสม

29/Aug/2022

ประสิทธิภาพ:ดีมากค่ะ ลมแรงพอใช้ได้เลยค่ะ ความคุ้มค่า:คุ้มค่าตามราคาเลยค่ะ จัดส่งสินค้าได้ไวมากเลยค่ะ การแพ็คสินค้าพอใช้ได้ค่ะ น่าจะแพ็คกันกระแทกหน่อยก็ดีนะ

26/Jan/2023

ความคุ้มค่า:คุ้มมากๆค่ะ ประสิทธิภาพ:ดีมาก ทางร้านส่งสินค้ารวดเร็วดีมากๆค้า 🥰👍🏻 ราคาไม่แพง สินค้าใช้งานได้จริง พัดลมเปิดติด มีไฟ ปรับระดับไม่ได้แต่แรงพอสมควรค่ะ

08/Feb/2023

สินค้าที่ได้รับมามีคุณภาพดี ไม่ผิดหวัง การห่อถือว่าทำมาอย่างดี ไม่มีรอยฉีกขาด พนักงานส่งของไวมาก ไม่ต้องรอนาน ร้านค้ามีของให้เลือกหลากหลาย ใช้รวมกับโค้ดยิ่งน่าสนใจไปใหญ่เลยครับ

09/Aug/2023

การจัดส่งสินค้าไวดีมากกก แพ็คมาดีมากก สินค้าตรงปก จำนวนต้องไปเช็คอีกครั้ง ราคาดีมาก มีโอกาสจะมาใช้บริการอีก

18/Apr/2023

สินค้าจัดส่งไวคะ คุณภาพสินค้าดีพอสมควร ราคาไม่แพง ซื้อมาให้เด็กเล่นได้อยู่ค่ะ ลมพัดไม่แรงมากมายอะไร แต่ก็ชอบเพราะมีไฟให้เด็กดู

09/Nov/2023

คุณภาพสินค้าดี สินค้าที่ได้รับไม่มีตำหนิ สินค้ามีความโอเค จัดส่งดี การแพ็คในการจัดส่งดี ความรวดเร็วในการจัดส่งดี

06/Jun/2023

ความคุ้มค่า:ดี ได้รับสินค้าเรียบร้อย ขนส่งบริการดีมาก ห่อสินค้ามาเีไม่มีเสียหาย ได้รับสินค้าตรงปก ขนาดเล็กกระทัดเหมาะสำหรับพกพาดีค่ะ

21/Mar/2023

ใช้ดีอยู่นะคะ ชาร์ทไป 2 ครั้งแล้ว พกพาสะดวกสมกับราคาดีค่ะ ร้านแพ็คมาเรียบร้อยดี มีกล่องให้ด้วย ได้รับสีตรงตามสั่ง

31/Jul/2022

ได้รับของแล้วนะคะ ทางร้านจัดส่งไวมาก สินค้าไม่ได้รับความเสียหาย ขอบคุณมากๆๆๆๆๆๆๆเลยค่ะ 🧡🧡🧡🧡🧡🧡🧡🧡🧡🧡🧡🧡🧡🧡🧡🧡🧡🧡🧡🧡🧡🧡

17/Aug/2022

สภาพของที่ส่งมาแบบที่เห็นในรูปเลยเยินมากกล่องบุบยับดีที่ของข้างในไม่เป็นอะไรมันเป็นเพราะตอนแพ็คสินค้าไม่ได้มีการป้องกันอะไรเลยใส่ถุงดำแล้วส่งเลย ได้ของคุณภาพสมราคา ขนส่งส่งไวไม่ดองของ แต่ร้านส่งของออกช้ามากซื้อของพร้อมกันสองอีกเจ้าหนึ่งถึงก่อนเรียบร้อยแล้ววันนึง

19/Aug/2022

ประสิทธิภาพ:ดีมากค่ะ ความคุ้มค่า:คุ้มค่าเกินราคาค่ะ ส่งไวค่ะพัดลมน่ารักมากกราคาไม่แพงเลยมีไฟด้วยคุ้มค่าเกินราคาค่ะชอบมากกๆๆสวยย

12/Jul/2023

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:ดีมาก ได้รับสินค้าเรียบร้อย สินค้ามาครบตามจำนวนที่สั่งไป สินค้าตรงปกทั่งสีขนาดและรูปร่างสินค้าคุณภาพดี

20/May/2023

ความคุ้มค่า:สำหรับหนูนะคะคุ้มมากกก ประสิทธิภาพ:ดีมากกน่าร๊ากก คุ้มมากๆเลยงับเหมาะกับการนำไปโรงเรียนหรือสถานที่อื่นๆสำหรับหนูรู้สึกว่ามันคุ้มมากกกก พึ่งรับของเลยย🤍

30/Oct/2022

ความคุ้มค่า:คุ้ม ประสิทธิภาพ:ดี ค่อนข้างดีค่ะเเต่ปรับระดับได้เเค่1ระดับค่ะน้อยไปหน่อยเเล้วระดับที่ปรับมีไฟด้วยเเต่เย็นดีค่ะใช้งานโอเคค่อนข้างดีจัดส่งเร็วรวมๆคือชอบค่ะ

16/Dec/2023

ความคุ้มค่า:พอใช้ ประสิทธิภาพ:พอใช้ ได้รับสินค้าแล้วทางร้านค้าจัดส่งได้ไม่ช้าไม่เร็วสินค้าตรงตามปกวัสดุพอใช้ ลองเปิดใช้ดูแล้วพอได้อยู่ค่ะ ขนส่งดีแต่กล่องยับเยินมา

30/Jul/2022

***การแพ็คสินค้าไม่ดีเลยค่ะ**** พัดลมมือถือ พัดลมพกพา สินค้าคุณภาพดีเหมาะสมกับราคานะค่ะ แต่ควรพัฒนาด้านการแพ็คสินค้าค่ะ ไม่มีบั้บเบิ้ล ไม่มีกันกระแทกใดๆ ทั้งสิ้น ใส่ถุงมาแค่นั้น กว่าจะถึงกล่องบู้บี้หมดค่ะ ยังดีที่สินค้าไม่ได้รับความเสียหายใดๆ

01/Apr/2023

ความคุ้มค่า:ไม่รู้ ประสิทธิภาพ:แย่ สภาพของคือแย่มาก ราคาถูกกจริงๆ แต่เหมือนเอาของเก่าใช้แล้วมาขาย สายชาร์จดำเหมือนไหม้แล้วไหม ยังไม่รู้เลยจะใช้ได้รึเปล่า สินค้าพร้อมทิ้งเอามาขาย

21/Apr/2023

สินค้าจัดส่งไวมาก แต่กล่องค่อนข้างยับเยิน แค่สินค้าภายในใช้งานได้ปกติ ลมก็ไม่ค่อยเย็นเท่าไหร้ แต่ก็ทำให้เราไม่ร้อนได้

25/May/2023

Kadonio พัดลม พัดลมพกพา พัดลมชาร์จแบต คุณภาพ เหมาะสมกับราคา ตอนเปิดมาครั้งแรกเสียงดัง เพราะใบพัดน่าจะตีกับสายไฟ เลยแกะออกมาดัด พอดัดแล้ว ก็ใช้ได้ตามปกติ ลมแรงดี

31/Mar/2023

จัดส่งรวดเร็ว สินค้าครบถ้วน สินค้าห่อใส่ถุงพัสดุมาอย่างเดียว กล่องจะบุบๆนิดนึง แต่ตัวสินค้าไม่ได้เสียหาย ถ้าแพ็คสินค้าห่อกันกระแทกนิดนึงจะดีมากเลยค่ะ

17/Jan/2023

Kadonioพัดลมสีชมพูขาวห่อกันกระแทกมาแต่ตัวกล่องเยินมากๆแต่ยังดีที่สินค้าข้างในไม่เสียหายทางร้านส่งของไว

09/Apr/2023

ได้รับของที่สั่งเร็ว ใช้งานได้ดี ลมแรง แต่ขอหัก 1 คะแนนนะคะ เพราะสั่งตรงหน้ากากสีชมพู แต่ได้รับหน้ากากสีขาว

14/Mar/2023

ประสิทธิภาพ:ลมเย็นดี มีไฟ แต่ไม่มีปุ่มปิดไฟ ความคุ้มค่า:ไม่ค่อยคุ้มนะ แพ็คแย่มาก ส่งค่อนข้างช้า เปิดห่อมาคือฝากล่องสินค้าเปิดอยู่ มีฝุ่นเกาะ ตัวฐานมีส่วนที่เหลวจากการโดนความร้อน สภาพไม่ดีเลย แย่

04/Dec/2022

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:ดีมาก น่ารักมากๆลมเย็นกี

11/Sep/2022

ประสิทธิภาพ:ลมโอเคดีอุปกรณ์ครบมีไฟสามารถตั้งโทรศัพท์ได้พกพาสะดวกแต่กล่องมีชำรุดระหว่างการขนส่งแต่โดยรวมสินค้าดี.

05/Mar/2023

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:คุ้ม เล็กกว่าที่คิดแต่ดีน่ารักลมเย็นแต่ไฟเปิดอัตโนมัติไม่ค่อยชอบตรงนี้แสงสีออกม่วงเสียงเครื่องดังนิดนึงแต่รวมก็ดี

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม