• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

★★★ Review:

แนะนำสินค้า ราคา ถูกที่สุด ให้คุณตื่นตาตื่นใจกับการซื้อ ของ ที่ส่งเสริมให้คุณรู้จัก ประสบการณ์ใหม่ ๆ ในราคาถูกเป็นพิเศษสุด ๆ เราจึงต้องการอยากจะให้คุณรับทราบว่าสินค้า นั้น คือของแท้แน่นอน 100% ผลิตได้ จากแหล่งผลิตที่มีคุณภาพ ได้มาตรฐาน และมีความปลอดภัย น่าใช้ นอกจากราคาสมเหตุสมผล ยัง ผ่านการตรวจตราคุณภาพก่อนนำออกสู่ตลาดและวางจำหน่าย ด้วยเหตุนี้ คุณจึงห้ามพลาดที่จะช้อป และประกาศต่อ ๆ กันไปกับคุณภาพซึ่งมีในสินค้าชนิดนี้ เราจัดมาเสนอให้กับคุณได้ใน ราคาคุ้มค่าสุด ๆ เพื่อ ให้คุณได้ใช้ของดีมีคุณภาพ นอกจากนี้ เรายังมีบริการหลังการขายที่เข้าใจ คุณ ถ้าพบว่าคุณไม่พึงพอใจในสินค้า ก็สามารถแจ้งกับทางร้านค้าหลักได้ว่าอยากเปลี่ยนสินค้า หรือ คืนสินค้าได้ ซึ่งทางร้านค้าหลักให้การรับประกันการส่งคืนสินค้าใน 14 วัน เนื่องจากการบริการส่งที่ได้ระดับสากล จึงส่งไว และมั่นใจได้ ส่งถึงคุณตามวันและเวลาที่ที่ได้ระบุไว้ นอกเหนือจากนี้ เรา ยังมีบริการนำส่งแบบพิเศษเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับคุณ ถ้าคุณไม่ต้องการซื้อผ่านบัตรเครดิต บัตรเดบิท หรือ โอนเงิน ก็รอชำระเงินที่บ้านได้ ขณะรับสินค้า คุณเพียง แค่เตรียมเงินสดไว้ชำระค่าสินค้าในวันที่สินค้าไปถึงเท่านั้น ซึ่งก่อนนำส่ง จนท.ปณ.ที่จัดส่งก็จะโทรแจ้งเข้าไปก่อนนำ ส่ง เมื่อเป็นดังนี้คุณจึงไม่พลาดที่จะไม่ได้รับสินค้าอย่างเด็ดขาดอย่างแน่ นอน เมื่อเป็นดังนี้ เมื่อจะทำการซื้อ ควรกรอกข้อมูลบุคคลและรายละเอียดต่าง ๆ คือ ชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์ให้ละเอียด เพื่อ ว่าคุณจะได้รับของที่สั่งอย่างรวดเร็ว และไม่ล่าช้า โดยหากคุณอยากจะสั่งซื้อ เพียงคลิกหรือกดที่ ปุ่ม 👉 Check Price ข้างล่างนี้ หรือ 👉 คลิกหรือกดตรงนี้ เพื่อเข้าไปเช็ค โปรโมชั่นการส่งเสริมการขาย สเปค ราคา และ ข้อมูลรายละเอียดสินค้าเพิ่ม เติมเลยนะคะ

ขอบคุณที่แวะมาเยี่ยมชมและอ่านคำแนะนำของเราในการช้อปปิ้ง สินค้า ขอให้คุณสนุกในการช้อปสินค้าออนไลน์ และ ได้รับไอเท็มตามที่คุณต้องการนะคะ อย่าพลาดสำหรับการซื้อสินค้าชิ้นนี้ อ่านรีวิวลูกค้า 

 

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

25/Apr/2023

ได้รับสินค้าแล้ว ร้านค้าแพ็คมาดี ส่งของไว ตัวพัดลมสวยดี มีลมให้เลือก 3 ระดับ เย็นดี พกพาสะดวก ใช้งานง่ายดีค่ะ

22/Apr/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี ดีไซน์ทำมาสวยดี ส่วนตัวคิดว่าลมไม่ได้แรงอะไรมาก ขนาดเปิดเบอร์3 นะ 😅😅 แล้วราคาเท่านี้ลมน่าจะเเรงได้กว่านี้มั้ยอะ ตอนเเรกคิดว่าลมจะออกช่องใบพัดด้วย แต่ไม่ใช่ลมออกแค่ช่องเล็กๆด้านบน ช่องด้านข้างเหมือนเป็นช่องใบพัดเพื่อดูดลมเข้าไปแล้วปล่อยออกช่องบน

23/Apr/2023

ส่งเร็วมากค่ะ บอกว่าด่วนรีบใช้ ได้รับในวันรุ่งขึ้นเลย เยี่ยมมมมมมม ใช้งานได้ดี รอดูว่าใช้งานได้นานต่อเนื่องแค่ไหน จะได้สั่งเพิ่มอีก

14/Jul/2023

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความรวดเร็วในการส่งดีมาก แพ๊คสินค้ามาดีมาก ความคุ้มค่าดี ได้รับสินค้าถูกต้องตามที่สั่ง

27/Apr/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี สินค้าตรงปก สั่งเมื่อวาน วันนี้ได้สินค้าแล้วคะ ร้านค้าให้คำแนะนำดีคะ งวดนี้ขนส่งโทรแจ้งพัสดุการรับสินค้าเลยไม่ล่าช้าคะ สินค้าตรงปก สั่งเมื่อวาน วันนี้ได้สินค้าแล้วคะ ร้านค้าให้คำแนะนำดีคะ งวดนี้ขนส่งโทรแจ้งพัสดุการรับสินค้าเลยไม่ล่าช้าคะ

23/Apr/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี สินค้าตรงตามที่สั่ง....สินค้าจริงสีสวยดีค่ะ ใช้งานได้ปกติ...ลมก็เย็นช่วยตอนอากาศร้อนได้นะ...ร้านจัดส่งรวดเร็วดี...ขนส่งโทรแจ้งก่อนส่งสินค้า😊👌

17/May/2023

การใช้งาน:ดีเยี่ยม คุณภาพ:ดีเยี่ยม ร้านนี้ความเร็วเรื่องการจัดส่งสินค้า สุดยอดเลยครับเร็วมาก สินค้าดี ตรงปกแบตอึดมาก แนะนำครับ

01/May/2023

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ดีมาก ใช้งานได้ดีมาก​ ปรับได้3เบอร์​ แบต4000 ใช้ได้นาน​ เปิดใช้ตอนวิ่ง​เบอร์3ก็เย็นดี​ เสียงดังแต่ไม่มากเท่าไหร่​ ใช้งาน2-3ชั่วโมงต่อเนื่องได้สบายๆ​ ถือว่าคุ้มกับราคา

26/Apr/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี การขนส่งเร็วมากที่สุดๆ การแพ็คของดีมากๆ คุณภาพดี การออกแบบสวยสะดวกสบายต่อการใช้งานมากๆ ลมเย็นสบายมากๆ

25/Apr/2023

สินค้าตรงปกๆๆๆ สีสวยๆ ลมออก 3 ระดับ อ่อน กลาง แรง(แรงไม่มาก) แต่ดีกว่าไม่มีลม ร้านค้าจัดส่งสินค้าเร็วมากๆๆๆ ขนส่งจัดส่งสินค้าเร็ว โทรหาลูกค้าก่อนจัดส่งสินค้า

15/Dec/2023

การใช้งาน:สินค้า​มี​การใช้งาน​ได้ดี คุณภาพ:สินค้า​ดี​มี​คุณภาพ​ดี​ สินค้า​ดี​ มี​คุณภาพ​ มีประสิท​ธิภาพ​ดี​ มีความ​คุ้มค่า​ดี​ สินค้า​ตรง​ปก​ สวยงาม​ สินค้า​ครบและถูกต้อง​ตามที่​สั่ง​ แพ็ค​สินค้า​มาดี​ จัด​ส่งสินค้า​รวดเร็ว​

15/May/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี จัดส่งรวดเร็วดีมาก แพ็คสินค้ามาดีมาก ราคาสินค้าถูกดี เหมาะสมกับราคา ใครกำลังหาอยู่ แนะนำร้านนี้เลยครับ คุ้ม

29/Apr/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ได้รับของไวดี จัดส่ง รวดเร็ว สินค้าร่อนข้างมีน้ำหนัก แรงลมเบาไปหน่อย เสียงเงียบดี

26/Apr/2023

ชอบมากค่ะ เข้ากับสภาพอากาศ สั่งวันเดียวของถึงวันถัดมาเลย ลมแรงดีค่ะ เสียงดังแบบพอรับได้ค่ะ สายชาร์จ type C. Quality ดีเลยค่ะ มีน้ำหนัก สั่งมาเป็นของขวัญวันเกิดให้น้องค่ะ สีขาวเข้ากับทุกชุด ชอบมากค่ะ

13/Apr/2023

ถ้าชอบมากค่ะใช้ได้ดีนะคะมีลมเย็นออกมาจากระดับตามพัดลมได้อย่างเยี่ยมเยี่ยมค่ะ จัดส่งไว้ทันมอบให้หลายช่วงสงกรานต์

03/May/2023

การใช้งาน:สะดวก คุณภาพ:คุณภาพดี ราคาสูงพอควร คุณภาพดี ดูทนทานต้องลองใช่ไปสักพัก แรงลมระดับ 1-3 แรงดี แต่อยู่ในที่อากาศร้อนก็ช่วยได้นิดหน่อยเฉพาะบริเวณลำคอกับใต้คาง

24/Apr/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:โอเค สินค้าตรงตามที่สั่ง....ใช้งานง่าย....ร้านจัดส่งรวดเร็ว....ขนส่งโทรแจ้งก่อนส่งสินค้า...คลายร้อนได้😊👌

26/Apr/2023

การใช้งาน:วัสดุไม่ก๊องแก๊ง คุณภาพ:ดี สวย ดูทนทาน เสียงดังนิดหน่อย ปรับความเย็นได้ 3 ระดับ ดีไซน์สวย พาไปไหนมาไหนไม่อายใคร หรูหรา เกรดดี

14/Nov/2023

คุณภาพ:สินค้าคุณภาพโอเค การใช้งาน:ลองเปิดเบอร์ 1 ก็โอเคแล้วนะคะเย็นแล้ว แบต 4000mAh โอเคเลย อยู่ได้นานดี

20/May/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ลมพัดระดับนึง มีเสียงดังเล็กน้อยตามระดับความแรงพัดลม แต่พอรับได้ ตรงกลางสามารถงอปรับความโค้งความเอียงได้ ขนส่งรวดเร็วดี มีโทรแจ้งก่อนเข้ามาส่งสินค้า

22/Apr/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:บิดาชอบ ขอใช้งานได้ดีค่ะ ที่บ้านชอบมากซื้อให้คนละอันกำลังทดลองเรื่องแบตว่าจะใช้ได้นานแค่ไหน ตอนนี้ให้เรื่องรูปลักษณ์ 5

30/Apr/2023

การใช้งาน:พัดลมคล้องคอ คุณภาพ:สินค้าคุณภาพ เป็นสินค้าที่คุ้มค่ามากๆ คุณภาพสินค้าใช้วัสดุอย่างดีมีมาตรฐานพลาสติกคุณภาพดี จัดส่งไวมากๆ ได้รับสินค้าในวันถัดไปถือว่าเร็วมากๆ แต่กล่องแอบบุปเล็กน้อยตรงมุมกล่อง

06/Apr/2023

พัดลมคล้องคอ แบบพกพา พัดลมแขวนคอ ส่งเร็วดีค่ะ 4.4 ได้โค้ดลด 250 บาท เหลือ 199 คุ้มมากกกกกกก ส่งจากไทยด้วย ไม่ต้องรอนาน ลองเปิดใช้แล้ว ลมไม่ค่อยแรงเท่าไหร่ ถ้าเบอร์ 3 เสียงก็จะดังหน่อย

06/Jun/2023

การใช้งาน:จัดส่งรวดเร็ว ไม่เสียหาย ใช้งารได้ดี ยังไม่มีปัญหา ได ได ลูกสาวถูกจัย คุณภาพ:ดี เหมาะสมกับราคา ดีDDDDDDDD ใช้งานได้ดี โนปัญหา

31/May/2023

การใช้งาน:ลมแรงดี ทรงใช้งานง่าย คล่องตัว ถือว่าลมแรงใช้ได้เลย แบตก็ใช้ได้ค่อนข้างนานอยู่ ชอบตรงที่งอได้ ทำให้สามารถประบให้แน่นได้ เวลาเงยก้มก็ไม่หลุด ดีๆๆ

24/Apr/2023

การใช้งาน:ดี น้ำหนักของสินค้าจะหนักๆ หน่อยน่ะ สีสีค้าและรูปลักษณ์ตรงตามตัวอย่าง การใช้งาน มีระดับ ปรับความแรงลม ถ้าแรงสุดจะมีเสียงดัง ช่วยลดความร้อนได้ค่ะ

09/Apr/2023

ลมดีแต่ไม่ค่อยแรงเหมือนที่คิดไว้ 460 ก็คิดว่าแพงไปแต่ก็ซื้อมาแล้วเดี๋ยวลองไปใช้ในอากาศร้อนๆๆๆจะดูว่าร้อนกว่าเดิมมั้ย

26/Apr/2023

การใช้งาน:ดีครับต้องรอดูระยะยาวอีกทีครับ คุณภาพ:ก็สวยดีเอาเรื่องอยู่นะการออกแบบดี ได้รับสินค้าแล้วครับตรงตามที่สั่ง ติอยู่อย่าง1ตอนแรกนึกว่าแบต6000แต่ได้แบต4000มา

09/Apr/2023

คุณภาพ:คุณภาพดีใช้ได้เลยครับ จัดส่งโดยจรวด เร็วมาก พลังลมดี มี 4 ระดับ เสียงค่อนข้างเงียบ ช่องลมระบายอากาศถ้ามีมากกว่านี้ จักเป็นการดีไม่น้อย สรุปโดยรวม พอใจ และยอมรับได้ คุณภาพเกินราคา

19/Apr/2023

คุณภาพ:แอดมินน่ารัก จัดส่งเร็ว การใช้งาน:ใช้งานดี เบอร์ 3 ได้ 4-5 6 ชม ใช้ดีไม่ผิดหวัง ตัวนี้เหมาะมาก ปรับองศาได้ รุ่นอื่นลมไม่ดี ปรับไม่ได้

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม