• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

อยากจะทำรายการสั่งซื้อ เพราะตอนนี้การช้อปปิ้งออนไลน์ เป็นเรื่องที่เพลิดเพลิน ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์ชนิดไหน เลือกใช้บริการกับระบบร้านค้าออนไลน์เราสิคะ ไม่ต้องอึดอัดกับปัญหาราคาสินค้าราคาแพงไม่ต้องพบกับการเลือกซื้อสินค้าผ่านห้างสรรพสินค้าที่ที่ราคาแพง ๆ ในแบบเก่า ๆ อีกต่อไป เพราะคุณสามารถออมเงินที่เหลือ จากการสั่งซื้อ ผ่านระบบร้านค้าออนไลน์ของเราไว้ได้และถือเป็นการประหยัดทางอ้อมเลยค่ะ.

เวลาซื้อสินค้าที่ห้างสรรพสินค้ากว่าจะลดราคาให้ต้องรอโปรโมชั่นลดราคา ต่อราคาก็ต่อยาก แต่ถ้าสั่งซื้อสินค้าของร้านเรา นอกจากจะไม่ต้องต่อแล้วยังได้รับข้อเสนอสุดคุ้มอีกด้วยไม่ต้องรอราคาโปรโมชั่นแบบในห้างให้ยุ่งยากซึ่งนาน ๆ จึงจะมีสักที ส่วนราคานั้นก็ถูกกว่าในห้างสรรพสินค้าและคุ้มค่ากว่าอยู่เห็น ๆ ซึ่งถ้าไม่มั่นใจคุณสามารถดูราคาสินค้าได้เลย สินค้าของร้านค้าเรานั้น เป็นผลิตภัณฑ์ที่ส่งตรงจากเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ชั้นนำของประเทศไทย และมีสินค้ามากมายหลากหลายอย่างจัดจำหน่าย สำหรับคุณลูกค้าอยากที่ได้ ไม่ใช่เรื่องวุ่นวายอีกต่อไป ระบบร้านค้าออนไลน์ของเรานั้นเตรียมพร้อมให้บริการทุกคนเพียงแค่คลิกเลือกสินค้าที่ต้องการ ระบบจะพาคุณลูกค้าไปยังหน้าเว็บร้านค้าออนไลน์ของเราทันที ทางร้านค้ามีบริการจัดส่งสินค้าส่งตรงถึงบ้านคุณ รอรับสินค้าได้ทันที แสนง่ายดายแบบนี้ล่ะค่ะ

 

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

17/Jun/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ได้รับสินค้าแล้ว ของแพ็คมาอย่างดีไม่มีเสียหาย สินค้ามีราคาถูก คุ้มค่าเกินราคา ส่งของไวมาก ไว้จะอุดหนุนอีก ขอบคุณมากครับ

23/Mar/2021

จิ๋วแต่แจ๋ว น่ารักมาก สองวันได้รับของเลย มีไฟแสดงสถานะการชาร์จ ปรับได้สามระดับ ถือว่าใช้งานได้จริง คุ้มค่าเหมาะสมกับราคา จัดส่งรวดเร็ว จัดส่งรวดเร็ว จิ๋วแต่แจ๋ว น่ารักมาก สองวันได้รับของเลย มีไฟแสดงสถานะการชาร์จ ความเเรงของลมโอเคเลยยยยย เริ่ดๆๆๆ แจ๋วๆๆ กลับมาซื้อซ้ำแน่นอน แนะนำร้านนี้เยี่ยมๆๆๆๆๆๆๆๆ

03/Apr/2021

ได้รับสินค้าแล้วนะคะ จัดส่งสินค้าไวมากค่ะ คุณภาพสินค้าดีค่ะ สมราคา พัดลมน่ารักมาก น้ำหนักเบาเหมาะแก้การพกพามากค่ะ พัดลมปรับระดับความแรงได้ 3 ระดับ มีสายชาจมาให้1 อัน

19/May/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ สินค้าดีมีคุณภาพ ราคาไม่แพง ใช้งานได้ดีค่ะ ร้านจัดส่งรวดเร็วดีค่ะ แพ็คมาดีค่ะ น่ารักค่ะ พกพาง่ายด้วย

16/Jan/2023

ได้รับสินค้าแล้ว น่ารักมากๆๆๆๆๆๆ ถูกใจมากๆๆๆๆๆ เหมือนที่อยากได้ เป็นสีที่ต้องการตรงปกมากเลย ร้านนี้ 🥰🥰🥰🥰 แนะนำเลยค่ะ ประทับใจสุดๆ ต้องมีซื้อซ้ำแน่นอน พนักงานจัดส่งสินค้าส่งไวมากๆ เอาใจไปเลยค่ะ 👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

13/May/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยดีค่ะ สินค้าอยู่ในสภาพดี ลองเปิดใช้งาน เสียงเบาดีค่ะ ไม่ดัง สีสันสวยงาม น่ารัก น้ำหนักเบามากก ไม่ค่อยแรงเท่าไหร่ แต่เย็นดีค่ะ ชอบตรงไม่ทีเสียง เงียบมาก 👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

19/Apr/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดีมาก ส่งไว ใช้ดี พัดลมเย็นดี ชอบมากดีเยี่ยมมม ได้รับถูกต้องตามที่สั่งง👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

17/May/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดีมาก คุณภาพของสินค้าดีมาก จัดส่งรวดเร็ว ปรับความเร็วได้สามระดับ เย็นสบาย ของดีมีคุณภาพ ราคาถูก คุณภาะเกินราคา

23/Oct/2021

ทางร้านจัดเตรียมและจัดส่งสินค้าภายใน 1-2 วัน ได้รับสินค้าตามที่สั่ง สินค้าใช้งานได้จริงนะคะ ราคา 40฿ แต่แรงได้เท่านี้ถือว่าดีมากๆ ค่ะ เอาไว้พกพาไปไหนมาไหนมฝสะดวกดีค่ะ 💕

15/Apr/2021

ทดลองแล้ว ลมแรงดีจ้า ปรับได้ 3 ระดับ ราคาไม่แพง ไว้พกไปข้างนอก น้ำหนักเบา กะทัดรัดดีค่ะ ถูกใจมากๆ จัดส่งเร็วด้วยค่ะ

06/May/2023

การใช้งาน:เลิศ คุณภาพดีค่ะสมราคาเย็นพอใช้ได้ ถ้าจะเอาเย็นกว่านี้คงต้องเปิดพัดลมแต่น้องอึดมากกกกทำตกไป2รอบแยกร่างเลย แต่ยังประกอบกลับมาใช้ได้ปกติสุดจริง 😂😂👍👍

10/Jul/2022

สินค้าดีคุณภาพมาก ราคาไม่แพงเลยได้มาคุ้มสุดสินค้าเล็กกระทัดรัดพอดีมือพกพาง่ายดายสะดวกการจัดส่งสินค้าก็รวดเร็ว

18/Sep/2020

ได้รับสินค้าตรงตามปกตรงตามสีพร้อมสาย USB ไว้เสียบชาร์จพัดลมปรับได้ 3 ระดับดีมากๆคุ้มค่าคุ้มราคาที่แฟลตเซลล์ แพ็คสินค้าจัดส่งมาได้ แพคจัดส่งตามกำหนดระยะเวลา

18/Jun/2022

ได้รับสินค้าแล้ว ตอนสั่งร้่นแจ้งเป็นสินค้าพรีออเด้อ ในระบบขึ้นว่าให้รอ30วัน แต่ทักถามร้านแจ้งว่ารอไม่เกิน12 วัน แต่เอาเข้าจริง ประมาน 5วันเองค่ะ ได้รับเร็วสินค้าดี สีสวย ความแรงของลมพอใช้ได้ค่ะ

14/Jul/2021

ลมแรงระดับนึง มีความน่ารัก จับพอดีมือ แต่ใบพัดแตกง่าย ราคาไม่แพง โดยรวมดีค่ะ ลมแรงระดับนึง มีความน่ารัก จับพอดีมือ แต่ใบพัดแตกง่าย ราคาไม่แพง โดยรวมดีค่ะ

10/May/2021

ได้รับสินค้าตามสีที่สั่งเลยค่ะ​ พัดลมมีน้ำหนักเบา​ ทดลองแล้วใช้งานได้ปกติ​ ลมแรงดีค่ะ​ ปรับได้3ระดับ​ ราคาถูกด้วย​ ต้องรอดูว่าจะใช้ได้นานมั้ย

10/May/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี ร้านส่งของให้ไวมากกกค่ะ คุ้มค่ามากกกก สินค้าคุณภาพดีมากกกก การให้บริการจากร้านค้าและขนส่งดีมากกกกค่ะ

07/Apr/2021

สินค้าจัดส่งไว แพ็คสินค้าเรียบร้อยมีกันแตกห่อมา ได้มาถึงชาร์จแบตเตอรี่เต็มสามารถใช้งานได้จริง ราคาโอเคเลยชอบ ปรับระดับความแรงได้ เดียวบองใช้ดูว่าจะใช้ได้นานไหม

12/Sep/2022

คุณภาพ:ดีงาม การใช้งาน:ปกติ สินค้าดีมากได้มาตอนลดราคา9.9 ถือว่าคุ้ม ขนส่งบริการดี สินค้าสามารถปรับได้3 ระดับ ถือว่าคุ้มค่า คุ้มราคา เหมาะสมทุกๆอย่างโดยรวมถือว่าดีมากๆชอบมากๆ ไม่โอกาสจะกลับมาอุดหนุนอีกครั้งนะคะ

20/Jul/2021

สินค้าตรงปก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก คุณภาพสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก โดยรวมแล้ว ดีมาก ทุกรายการค่ะ

28/Feb/2023

ดี คือดี ตรงปก คุณภาพดี สินค้าดี ไม่มีตำหนิ คุ้มค่า คุ้มราคา ดีมาก ไม่มีเสียหาย แพ๊คมาดี ขนส่งมาดีไม่มีเปียกบุบหรือแตกหัก คุ้มที่จะจ่าย รวมๆคือดี

16/May/2021

แพ็คของมาดี สินค้าคุ้มราคามาก อันละ39 บาท ขนส่งเร็ว แพ็คของมาดี สินค้าคุ้มราคามาก อันละ39 บาท ขนส่งเร็ว แพ็คของมาดี สินค้าคุ้มราคามาก อันละ39 บาท ขนส่งเร็ว แพ็คของมาดี สินค้าคุ้มราคามาก อันละ39 บาท ขนส่งเร็ว

30/Jun/2022

พัดลมแรงใช้ได้อยู่นะคะ ส่งเร็วอยู่ค่ะ สีสวยน่ารักมากกกก ความแรงปรับได้สามระดับ คุ้มราคาค่ะ ชอบมากในราคานี้

20/May/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ลมพัดไม่แรงมาก โดยรวมค่อนข้างดี พัดลมปรับความแรงได้ 3 ระดับ น้ำหนักเบา จีบกระชับสะดวกมือ สะดวกพกพา ใช้งานง่าย ชาร์ตไฟง่าย มีสายชาร์ตแถมมาด้วย

03/Aug/2021

สินค้าน่ารักมากๆค่ะ สีสวยมาก ใช้งานก็ดีเลย คุณภาพดีมากคุ้มกับราคาสุดๆ ใครหาซื้ออยู่แนะนำร้านนี้เลยค่ะ สีสวยน่ารัก พัดลมก็แรงดีเลย

24/Mar/2021

ราคาถูกดีค่ะ. ราคานี้ไม่ต้องคิดอะไรมากค่ะ. ใช่ดีค่ะราคาถูกดีค่ะ. ราคานี้ไม่ต้องคิดอะไรมากค่ะ. ใช่ดีค่ะราคาถูกดีค่ะ. ราคานี้ไม่ต้องคิดอะไรมากค่ะ. ใช่ดีค่ะ

12/May/2023

คุณภาพ:ดีค่าา การใช้งาน:ดีค่าาา จัดส่งค่อนข้างเร็วดีค่ะ พัดลมเล็กน่ารักดีค่ะ ลมปรับได้3ระดับแต่แรงอยู่นะคะ คุ้มราคาค่ะ ขอบคุณมากค่า

16/Jun/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ได้รับสินค้าแล้ว กล่องใส่สินค้ายับเยินไปหน่อย สินค้ามีรอยเปอะนิดนึง แต่ยังดีสินค้าใช้งานได้ปกติ แรงลม 3 ระดับ แจ๋วเลย ขนส่งรวดเร็วดี

17/Mar/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี สินค้าดี แพ็คสินค้ามาดี จัดส่งรวดเร็ว ราคาเหมาะสมกับสินค้า ราคาถูก พอใจสินค้า ขนส่งดี พัดลมพัดพอใช้ เย็นพอใช้ ใช้ได้

09/Mar/2023

คุณภาพ:good การใช้งาน:good Good hidden gems in rthe game are a lot of fun and fun 🤩 so much more fun than I ever expected but I’m not wr you should try it on a shirt or

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม