• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

★★★ ทำไมต้องซื้อ สินค้าออนไลน์

1. คุ้มค่าเงิน
2. ใช้เวลาน้อยในการซื้อสินค้า
3. ไม่ต้องเดินทางประหยัดค่าใช้จ่าย
4. ปลอดภัยในการทำรายการซื้อ
5. เหมาะสำหรับซื้อเป็นของฝาก
6. สามารถช้อปสินค้าได้ทุกเวลา
7. สามารถตีคืนสินค้าได้
8. มีบัตรของขวัญช่วยให้ประหยัด
9. ไม่จำเป็นต้องพกถุงช้อปปิ้ง
10. ได้ซื้อของราคาที่ถูกกว่าและประหยัดกว่า

ขอขอบพระคุณที่เข้ามาเยี่ยมชมสินค้าและการรีวิวการทำรายการซื้อสินค้าออนไลน์ เราหวังว่าคุณผู้อ่านจะได้รายละเอียดอันมีคุณค่าก่อนการตัดสินใจช้อปปิ้งสินค้า และทราบข้อดีและประโยชน์ของการช้อปปิ้งออนไลน์ เป็นอย่างดีนะคะ

ชื่อสินค้า:

รายละเอียดสินค้า:

 

สินค้าใกล้เคียง:

☑️ ถูกมากจริง ๆ คลิกด่วน

คำค้นหา:ซื้อ , รีวิว , ขาย , ราคา , ราคาถูก, โปรโมชั่น , เช็คราคา , ราคาล่าสุด , โปรโมชั่นพิเศษ , ซื้อ ที่ไหน, ดีไหม

★★★ จัดส่งสินค้าทั่วไทย เก็บเงินปลายทางได้ ★★★

เชียงใหม่, เชียงราย, เพชรบุรี, เพชรบูรณ์, เลย, แพร่, แม่ฮ่องสอน, กระบี่, กรุงเทพมหานคร, กาญจนบุรี, กาฬสินธุ์, กำแพงเพชร, ขอนแก่น, จันทบุรี, ฉะเชิงเทรา, ชลบุรี, ชัยนาท, ชัยภูมิ, ชุมพร, ตรัง, ตราด, ตาก, นครนายก, นครปฐม, นครพนม, นครราชสีมา, นครศรีธรรมราช, นครสวรรค์, นนทบุรี, นราธิวาส, น่าน, บึงกาฬ, บุรีรัมย์, ปทุมธานี, ประจวบคีรีขันธ์, ปราจีนบุรี, ปัตตานี, พระนครศรีอยุธยา, พะเยา, พังงา, พัทลุง, พิจิตร, พิษณุโลก, ภูเก็ต, มหาสารคาม, มุกดาหาร, ยโสธร, ยะลา, ร้อยเอ็ด, ระนอง, ระยอง, ราชบุรี, ลพบุรี, ลำปาง, ลำพูน, ศรีสะเกษ, สกลนคร, สงขลา, สตูล, สมุทรปราการ, สมุทรสงคราม, สมุทรสาคร, สระแก้ว, สระบุรี, สิงห์บุรี, สุโขทัย, สุพรรณบุรี, สุราษฎร์ธานี, สุรินทร์, หนองคาย, หนองบัวลำภู, อ่างทอง, อำนาจเจริญ, อุดรธานี, อุตรดิตถ์, อุทัยธานี, อุบลราชธานี.


ความคิดเห็นของลูกค้า

18/Jun/2022

ดีมาก สินค้าไม่ก๊อกแก๊ก พลาสติกดี มีนน. ดี ดูแข็งแรงน่าใช้เกินราคา สีสวย รู้งี้น่าจะสั่ง2 ชิ้น ราคาดีกว่าเจ้าอื่นๆ ร้านค้าส่งไว ทันใช้งาน แพคมาดี มีกล่องมาแต่ยุบนิดหน่อย ของไม่เสียหายใช้งานได้ปกติ เพิ่งรู้ว่ามีไฟฉายด้านหลังด้วย 555 โอเคเลย 😁

07/Jun/2020

สั่งสินค้าวันที่ 4 ได้รับวันที่ 7 ถือว่าปกติค่ะ สินค้าน่ารัก สีชมพูหวานแหวว มีไฟฉายด้านหลัง มีสายให้ 1 สาย พัดลมเย็นปกติ เวลาชาร์จไม่มีไฟแสดงสถานะ เลยไม่รู้ว่าชาร์จเข้ารึป่าว ต้องลุ้นเอาเองค่ะ ^^

26/Aug/2022

รับสินค้าแล้วค่ะ พนักงานส่งบริการดี สินค้าดีวัสดุดีจับกระชับมือดี ลมยังไม่แรงนักต้องชาร์ทถ่านอีกรอบ ราคาไม่แพง ถ้าใช้ดีจะสั่งเพิ่มอีกค่ะ

18/Jul/2022

สินค้าส่งเร็วมาากกกกก สีสันสวยงามสดใส น่ารักมากกกก ราคาถูกกว่าร้านอื่น แพคสินค้ามาเป็นอย่างดี ชอบมากกกกกกก

11/Feb/2022

น่ารักค่ะ ราคาถูก คุณภาพดี ลมออกแรง จัดส่งไวทันใช้ขึ้นเขา 🥰 น่ารักค่ะ ราคาถูก คุณภาพดี ลมออกแรง จัดส่งไวทันใช้ขึ้นเขา 🥰 น่ารักค่ะ ราคาถูก คุณภาพดี ลมออกแรง จัดส่งไวทันใช้ขึ้นเขา 🥰

23/Apr/2022

สีชมพูสวยดีค่ะ สีขาวสั่งมาเพราะไม่มีตัวเลิอกสีอื่นหมด มีนจะสกปรกง่าย สั่งไว้สำหรับเป่าหน้าเวลาเดินไปไหนร้อนๆ แข็งแรงทนทานพอได้ค่ะ คุ้มกับราคามากค่ะ ถุกใจค่ะ

20/Mar/2021

สินค้าน่ารักมากกกกจัดส่งรวดเร็วไม่มีตำหนิใช้งานได้ดีเย็นสบายสีหวานแหวนมากจร้า❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️

04/Mar/2020

สินค้าจัดส่งเร็วตอบแชทไว แพ็คเกจเรียบร้อยดีคะ สินค้าลองเปิดเช็คดูมีสวิสด้านข้างเลื่อนขึ้นลง เปิดดูพัดลมทำงานได้ดีมั้ง 2 ตัวคะ ลมแรงใช้ได้เลยเหมาะกับการพกพาเพราะไม่ต้องมีฐานอยกต่างหากสามารถตั้งได้ด้วยตัวมันเองเลย ดีมากคะ

08/Nov/2019

สินค้าราคาถูกมาก​ คุณภาพสินค้าตามราคา​ สินค้าส่งรวดเร็วดี​ สินค้าไม่แตกเสียหาย​ คุ้มค่าตรงตามที่คิดไว้ในราคาไม่แพง​ สามารถวางตั้งโต๊ะได้​ มีไฟ แต่เวลาชาร์ตไม่รู้ว่าเต็มมั้ย

19/Mar/2023

ความคุ้มค่า:ดี ประสิทธิภาพ:ดี รายละเอียดเกี่ยวกับสินค้า พัดลม miini Fan USB ชาร์จไฟได้ พัดลมพกพา เหมาะมากๆ สำหรับอากาศร้อน ใช้แบตเตอรี่ชนิดชาร์จไฟได้ ชาร์จหนึ่งครั้งเปิดได้นานต่อเนื่อง2-3ชั่วโมง เสียบชาร์จกับ Power Bank ได้ แบตเตอรี่ในตัว ชาร์จไฟบ้านได้ น้ำหนักเบา พกง่าย วัสดุทนทาน ให้ลมแรง คุณสมบัติพิเศษ มีรูปทรงสวย กระทัดรัด พกพาสะดวก และทันสมัย ผลิตภัณฑ์คุณภาพสูง ให้ลมที่แรงและมีอายุการใช้งานนาน ระบบควบคุมการชาร์จ มีไฟบอกสถานะการชาร์จ ใช้งานง่าย แบตเตอรี่เป็นมาตรฐานสากล Lithium 18650 พัดลมพกพาที่ถูกผสมผสานดีไซน์มาอย่างดี ใช้งานง่าย และแข็งแรง มีโครงสร้างที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว และทันสมัย มอเตอร์ประกอบแน่นไม่มีช่องว่าง ดังนั้นจึงมั่นใจได้ว่าให้ลมที่แรงและมีอายุการใช้งาน

23/Jul/2023

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:ดี ส่งไว ราคาไม่แพง สมราคา ลมไม่แรงเท่าไร แต่ก็พอใช้ได้อยู่ อยากได้สีดำเพราะจะเอามาตกแต่งร้าน ถ้ามีรุ่นที่ดีกว่านี้จะอุดหนุนเพิ่มอีกค่ะ

14/Mar/2022

สีน่ารักมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก ใช้ง่าย มีสายชาร์ตแบตมาให้ในตัว มีแบตอยู่แล้วด้วยค่ะ ลมแรงใช้ได้ ใช้เป็นไฟฉายได้ด้วยถ้ากดปุ่มข้างหลัง ดีมากกกก

03/Apr/2022

สินค้าดี มีคุณภาพ ราคาประหยัด ราคาโดนใจมากๆ จัดส่งของเร็ว รอไม่นานชอบมากๆๆ เลย คุ้มค่าราคาประหยัดสุดๆๆ ไปเลยยย ถูกใจมาก

13/Mar/2022

สินค้าคุณภาพดี คุ้มราคา ใช้งานได้ดีมากเหมาะแก่การพกพาที่สุด พกไปไหนเวลาเดินทางสะดวกสบายดี สินค้าคุณภาพดีมาก

27/Sep/2019

ได้รับสินค้ารวดเร็วมากๆค่ะ สินค้าเี มีคุณภาพแถมราคาประหยัดด้วยคะ คุ้มค่าจิงๆคะ รับรองไม่ผิดหวังคะสำหรับคนที่ตัดสินใจอยู่คะ รักๆๆ

23/Jun/2022

พัดลมพกพาใช้งานได้อย่างดี เยี่ยมและราคาไม่แพงเลย ร้านส่งไวด้วย รอไม่นาน สีหวานสวย น่าใช้ ลมแรงพอได้ คุ้มค่า

03/May/2022

ผู้ขายส่งสินค้ามารวดเร็ว​ สินค้าใช้งานได้​ ไม่เสียหาย​ ลมไม่แรง​ เหมาะสมกับราคา​ ถือว่า​ราคาถูกมาก​ อย่าไปคาดหวังกับสินค้ามาก

27/Mar/2022

คุณภาพดีๆๆๆๆๆ ลมแรงพอใช้ได้ ความคุ้มค่าโอเครไม่แพงสมราคา ความรวดเร็วโอเครจัดส่งเร็ว การให้บริการโอเคร ส่งสินค่าดีๆๆๆๆรวดเร็วได้ของตามที่สั่งดีๆๆๆๆๆๆๆ

01/May/2022

คุณภาพสินค้าดีๆๆๆๆๆๆๆ ใช้งานได้จริงสีสวย ความคุ้มค่าโอเครๆๆๆๆๆๆๆๆ ความรวดเร็วในการจัดส่งโอเครๆๆๆๆๆ ส่งของเร็ว กานขนส่งสินค้าเร็วดีๆๆๆๆๆๆ

14/May/2020

สวยตรงปกกล่องบุบแต่ข้างในไม่เสียหาย...ลมแรงดีไม่มีปรับความแรง...คุ้มค่าคุ้มราคา...ความรวดเร็วในการขนส่งก็โอเค....ของก็ดีมีคุณภาพ...ราคาก็น่ารัก...ชอบมากค่า

24/Jul/2019

สินค้าดีค่ะ การขนส่งดี ส่งเร็วทันใจ แพ็คของเรียบร้อยค่ะ คุณภาพเหมาะสมกับราคามาก เอาไว้รอบหน้าจะอุดหนุนอีกนะค่ะ 

03/Apr/2020

ได้รับของแล้ว ตัวพัดลมดูแข็งแรงดี แบตเต็มเปิดใช้ได้ทันที มีสายชาร์ตไฟมาด้วย แต่พอชาร์ตแล้วไม่เห็นมีไฟขึ้นเลยว่ากำลังชาร์ตอยู่หรือไม่ เลยไม่รู้ว่าไฟชาร์ตเข้ามั้ย ต้องลองให้แบตหมดก่อนแล้วเดี๋ยวค่อยลองชาร์ตไฟใหม่

22/Mar/2022

รอสินค้า2วัน สีชมพูสวยงามตรงปก ลมแรงใช้ได้ดี เสียงดังปกติ มีสายชาร์จมาให้ ชาร์จ2 ชั่วโมง ราคาไม่แพง คุ้มค่ามากเลยค่ะ

17/Jun/2022

เอาไป3ดาวนะเพราะว่าสั่งสีชมพูแต่ได้สีขาว แต่ก็ไม่เป็นไรสีขาวสวยเหมือนกัน การจัดส่งเร็วมากสั่ง15ได้รับ16แต่เพิ่งมารีวิว

12/Jul/2022

คุณภาพของสินค้าดีมากลมแรงดีมากคุณภาพของสินค้าดีมากลมแรงดีมากมีไฟฉายให้ด้วยแต่ว่าลมไม่ค่อยออกแรงมากหัวเ

16/Nov/2019

ข้อดี : ทรงสวย วัสดุดี สีพาสเทลสวย วางเป็นของตกแต่งได้เลย ข้อเสีย : ใบพัดค่อนข้างเล็ก เสียงดังพอประมาณ ในระยะ 1 ฟุต จะรู้สึกถึงลมพัดเบาๆ (การกระจายตัวของลมน้อย ถ้าเล็งไม่ดีก็จะไม่โดน) ถ้าขยับมาเหลือครึ่งฟุตจะเย็นดี แต่จะได้กลิ่นขดลวดในมอเตอร์บ้าง / ไม่มีไฟบอกว่าแบตเต็มแล้ว / ใบพัดปรับก้มเงยไม่ได้

19/Mar/2022

ได้รับสินค้าแล้วนะคะ ทางร้านจัดส่งเร็วดีคะ คุณภาพสินค้าเหมาะสมกับราคา ไม่ค่อยแรงเท่าไหร่ ทางร้านน่าจะห่อกันกระแทกมาด้วย กล่องที่ใส่มากาวด้านข้างหลุด

14/Nov/2019

สั่งมินิพัดลมมาหลายร้าน​ เพิ่งถูกใจก้อร้านนี้แหละ​ สีสวย​ ตั้งได้​ ถือได้ แต่พัดลมมีแค่ระดับเดียว​ เสียงอาจจะดังสักนิด​ แต่ลมเย็นดี​ แถมได้โค้ดส่วนลดจากการไลฟ์ด้วย​ เหลือจ่ายแค่​ 28​ บาทเอง​ คุ้มมากค่ะ​ แนะนํา​ร้านนี้เลย👍👍👍

16/Mar/2020

ส่งของเร็ว เครื่องใช้งานได้ดี ข้อเสียสายชาร์จหากพังไม่รู้จะหาซื้อที่ไหน 🤣🤣 หักคะแนนเพราะ 1.ตัวเครื่องมีคราบเปรอะเช็ดไม่ออก 2.ห่อของส่งไม่มีกันกระแทกกล่องสภาพมาค่อนข้างแย่ เพิ่มเติมได้ของ 16/3 วันที่ 1/4 พัง ตอนแรกชาร์จแบตต่อครั้งใช้ได้ไม่ครึ่งชม. มอเตอร์เริ่มเบาตอนนี้คือไม่หมุนเลย

04/May/2022

ได้รับของแล้วนะคะ ส่งไว กล่องชำรุดนิดหน่อยแต่ของในกล่องไม่เป็นอะไร รูปทรงน่ารักมากๆ ของมาถึงต้องชาตก่อนนะคะ ลมจะได้แรงๆ รวมๆแล้วดีค่ะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม