• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

สนใจ เข้ามาชมกันก่อนได้ ยังไม่ตัดสินใจซื้อไม่เป็นไรค่ะ ตัวนี้ มาลองดูกัน เป็นตัวที่อยากแนะนำตัวหนึ่ง คุณภาพดีมากเลย  ส่วนเรื่องราคาไม่ต้องพูดถึงกันเลย ถูกสุด สุดถูกเลย ไม่เคยมีที่ไหน  ลดแล้วลดอีก ไม่ได้มีกันบ่อยๆ เราไม่อยากให้คุณลูกค้าพลาดโอกาสนี้ไปเลย ถึงสินค้าเราจะราคาถูก แต่ก็เป็นของแท้นะขอบอก รับรองไม่มีการคดโกงผู้บริโภคอย่างแน่นอนค่ะ ไม่ต้องกลัวโดนโกง กันนะค่ะ เรื่องการจัดส่งนั้นหรอ ได้รับสินค้าแน่นนอน  เข้าซื้อกันเลยวันนี้ ไม่ลองไม่รู้นะค่ะ

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

19/Nov/2023

สินค้าส่งรวดเร็ว(กทม). ใช้โค้ดลด คอยล์แลก จ่ายประมาณ500 มีใบรับประกันลงทะเบียนได้ แทนที่ตัวแรกติดมาปี2538 (ใบหัก) ติดตั้งง่าย ทดสอบ2วัน ใช้งานได้ดีไม่ปัญหา

02/Nov/2020

น่าจะของแท้ สภาพสวยงามมีใบรับประกันด้วย กล่องมาอย่างดีของmitsubishi ราคาไม่แพง วัสดุอย่างดี สภาพสวยยังไม่มีรอยการใช้งานมาก่อน

05/Dec/2021

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการส่งดีมากค่ะ การให้บริการจากร้านดีมาก ประทับใจมากค่ะ ไว้อุดหนุนอีก ❤️

06/Sep/2023

คุณภาพ:ทดลองเบื้องต้นดีมาก การใช้งาน:ทดลองเบื้องต้นดีมาก การจัดส่งรวดเร็ว แพ็คสินค้ามาอย่างดี ขนส่งดีมาก กล่องไม่ชำรุดสินค้าภาพในสภาพสมบูรณ์ คุณภาพสินค้า จากการทดลองเบื้องต้นไม่มีปัญหาอะไร เสียงพัดลมไม่ดัง ลมดูดอากาศค่อนข้างแรง โดยรวมถือว่าพอใจกะบสินค้าและบริการ ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️

06/Apr/2020

คุณภาพสินค้าถือว่าโอเคตามยี่ห้อการันตีคุณภาพสินค้าถูกต้องตามโฆษณาราคาไม่แพงถ้าเทียบกับร้านอื่นการแพ็คของส่งมาโดยใส่กล่องของสินค้ามาโดยตรงไม่มีวัสดุห่อหุ้มแต่สินค้าก็ไม่เสียหายโดยรวมโอเค...เอามาประยุกต์ทำเครื่องกรองอากาศเสียงเงียบมากเอาไว้ในห้องนอนแทบจะไม่มีเสียงรบกวนเลย

27/Aug/2023

ได้รับสินค้าเรียบร้อย สินค้าตรงตามที่สั่งซื้อ แพ็คเกจดีสินค้าไม่เสียหาย ส่งสินค้ารวดเร็วดีมาก สั่งซื้อวันเสาร์ ได้รับสินค้าวันอาทิตย์ ร้านค้าและขนส่งบริการดี คราวหน้าจะอุดหนุนอีก

21/Oct/2020

สินค้าดีมีคุณภาพ คุ้มค่าดี ส่งของเร็วมากๆๆๆๆบริการจากร้านรวดเร็ว บริการขนส่งจากเคอรี่พนักงานบริการดีเหมือนเดิม เยี่ยมคะ 👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

05/Apr/2020

ได้รับสินค้าเรียบร้อย​ แพ๊คใส่กล่องมาอย่างดี​ ส่งสินค้าได้รวดเร็วทันใจดีมาก​ ราคาย่อมเยา​ สินค้าคุณภาพดี​พอใจ​ ขอบคุณค่ะ

11/Apr/2020

สินค้าใช้งานได้ดี ไม่มีปัญหา จัดส่งประมาณ 3 วัน รุ่นนี้ใช้กับกระจกเส้นผ่านศูนย์กลาง 250 cm นะคะ พอดีตัวเก่าเป็นแบบบานชักใช้กับกระจกขนาด 280 cm เลยต้องต้ดกระดาษมาใส่แทน

13/Dec/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ได้ราคาดีครับ เอามาแปลงทำเครื่องกรอง pm 2.5

24/May/2023

ร้านนี้ส่งสินค้าเร็วไม่ช้ามาก คุณภาพของสินค้าใช้ได้ แต่ติดตั้งยากเพราะต้องเจาะกระจก ร้านนี้ขายราคาไม่แพงมาก

23/Feb/2021

จัดส่งได้อย่างรวดเร็วมากสินค้าไม่เสียหายราคาถูกมากเมื่อเทียบกับที่อื่น mitsubishi ใช้งานได้ทนอยู่แล้วน่าเชื่อถือสวยงามถูกใจเยี่ยมไปเลย

09/Feb/2021

สินค้าแพ๊คกันกระแทกมาเป็นอย่างดี ระยะเวลาในการส่งสินค้าค่อนข้างรวดเร็ว คุณภาพสินค้าต้องลองใช้ดูก่อน โดยรวมถือว่าโอเคคับ

29/Apr/2021

ซื้อไว้แล้ว คุ้มค่ามาก ใช้ ดีจริงๆ รอรับสินค้า อยู่ที่บ้าน ถูกอก ถูกใจหลายๆ ชอบใจ มากมาย สินค้าคุณภาพดี ราคาสบายกระเป๋า ร้านค้าจัดส่งไว คุ้มค่าราคาดี บริษัทขนส่งให้บริการดี สินค้าไม่เสียหาย พนักงานส่งของสุภาพดี

04/Apr/2020

สินค้าดีมากค่ะ คุ้มค่าและราคาถูกกว่าร้านอื่นค่ะ ส่งของรวดเร็วมาก สินค้าราคาประหยัด แนะนำร้านนี้เลยค่ะ มีโอกาสจะซื้ออีกค่ะ

26/May/2020

เพิ่งได้ลองติดค่ะ ก็โอเคดี ไม่ได้ติดกับกระจกโดยตรงค่ะ ใช้งานได้ดี ราคาประหยัดถูกกว่าคลองถมด้วยค่ะ 😂 ส่งไวค่ะ

09/Apr/2020

ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมากครับ เสียงพัดลมเงียบมาก ไม่รบกวนเวลานอน ถูกใจครับ ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมากครับ เสียงพัดลมเงียบมาก ไม่รบกวนเวลานอน ถูกใจครับ ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมากครับ เสียงพัดลมเงียบมาก ไม่รบกวนเวลานอน ถูกใจครับ ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมากครับ เสียงพัดลมเงียบมาก ไม่รบกวนเวลานอน

28/Feb/2022

ร้านค้าให้บริการดีมาก จัดส่งสินค้ารวดเร็ว การให้บริการของขนส่งดี การแพ๊คของมาดีมาก มีโอกาสจะมาอุดหนุนใหม่

14/Mar/2020

สินค้ส่งไวดีมากเลยครับ packing มาดีมากครับ การทดสอบขั้นต้นพัดลมหมุนเสียงเบาดีมากครับ คืนนี้จะทนสอบเปิดทิ้งไว้ทั้งคืน มีใบรับประกันมาให้ดี ไว้มีโอกาศอุดหนุนใหม่ครับ

10/May/2023

สินค้าตรงตามสเปคที่แจ้งมา ยังไม่ได้ทดลองใช้การส่งสมบูรณ์ทุกอย่าง ไม่มีอะไรเสียหาย สินค้ามีคุณภาพ งานเรียบร้อยดี การจัดส่งเร็วมากมาย สรุปคือ ชอบๆครับ

22/Apr/2020

ของแท้แน่นอน ทางร้านจัดส่งไวดี แพ็คได้อย่างเยี่ยมยอด แต่ขนส่ง DHL อย่างมีปัญหา ต้องตามอย่างเดียวถึงได้ของ พิจารณาเพิ่มขนส่งอื่นให้ลูกค้ามีทางเลือกบ้างนะครับ

09/Sep/2021

ใช้ดีครับ ดูมีคุณภาพกว่ายีห้ออื่นๆ แนะนำครับ ใช้ดีครับ ดูมีคุณภาพกว่ายีห้ออื่นๆ แนะนำครับ ใช้ดีครับ ดูมีคุณภาพกว่ายีห้ออื่นๆ แนะนำครับ ใช้ดีครับ ดูมีคุณภาพกว่ายีห้ออื่นๆ แนะนำครับ ใช้ดีครับ ดูมีคุณภาพกว่ายีห้ออื่นๆ แนะนำครับ

19/Jun/2021

สินค้าเรียบร้อยดี มีปลั๊กไฟมาให้พร้อมสายกราวด์ มีตัวยึดสายไฟมา

04/Mar/2020

สินค้ามีคุณภาพดีมากมีใบรับประกันมาพร้อม, ความคุ้มค่าดีมากเหมาะสมกับราคา, ความรวดเร็วในการจัดส่งดี 2 วันได้ของแล้ว

10/Mar/2020

สินค้าเป็นไปตามรายละเอียดที่ลงไว้ จัดส่งเร็ว ใช้งานได้ดี ถือว่าคุ้มค่ามากๆ ราคาถูกกว่าในห้างเยอะเลย คุ้ม!

01/May/2020

ส่งรวดเร็ว ขนส่งงานเรียบร้อยมาก สายไฟห้อยมาด้านหน้าพัดลมนะคะ แต่ทำเต้าเสียบไว้ด้านหลังค่ะ แต่ไม่มีปัญหาให้ช่างคว้านร่องด้านหลังนิดเดียวแล้วดึงสายออกด้านหลังได้ค่ะ

21/Mar/2020

เรียบหรูดูดีสีสวย ร้านจัดส่งเร็ว ส่งมาแบบกล่องของพัดลม ไม่มีห่อกันกระแทก แต่ของมาถึงเรียบร้อย พนักงานจัดส่งบริการดี

05/Nov/2023

เป็นยี่ห้อเดียวกับของเดิมที่เปลี่ยนใหม่ ติดตั้งง่าย ส่งเร็ว สินค้ามีคุณภาพ

11/Mar/2022

ใช้งานดีมาก สะดวกในการติดตั้ง จัดส่งเร็ว แพ็คห่อกันกระแทกมาอย่างดี

05/Jan/2021

ส่งช้าไปหน่อยเหมือนที่เค้าลงรายละเอียดไว้ แต่สินค้าที่ส่งมาเป็นสินค้าใหม่ไม่ค้างสต๊อกอันนี้ดีมาก ไม่มีใบเสร็จมา สินค้าฝาหลังไม่แตกหัก แพ็คมาเดิมๆเลย เคยสั่งรถรุ่นนี้อีกเจ้ามาถึงฝาหลังแตกมาน่าจะมาจากขนส่งเลยคำคืนเงินเรียบร้อย

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม