• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

สนใจ เข้ามาชมกันก่อนได้ ยังไม่ตัดสินใจซื้อไม่เป็นไรค่ะ ตัวนี้ มาลองดูกัน เป็นตัวที่อยากแนะนำตัวหนึ่ง คุณภาพดีมากเลย  ส่วนเรื่องราคาไม่ต้องพูดถึงกันเลย ถูกสุด สุดถูกเลย ไม่เคยมีที่ไหน  ลดแล้วลดอีก ไม่ได้มีกันบ่อยๆ เราไม่อยากให้คุณลูกค้าพลาดโอกาสนี้ไปเลย ถึงสินค้าเราจะราคาถูก แต่ก็เป็นของแท้นะขอบอก รับรองไม่มีการคดโกงผู้บริโภคอย่างแน่นอนค่ะ ไม่ต้องกลัวโดนโกง กันนะค่ะ เรื่องการจัดส่งนั้นหรอ ได้รับสินค้าแน่นนอน  เข้าซื้อกันเลยวันนี้ ไม่ลองไม่รู้นะค่ะ

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

16/Feb/2023

คุณภาพ:เยี่ยม การใช้งาน:เยี่ยม จัดว่าดีเลย สั่ง ตี 2 ได้ 4 โมงเย็น 14 ชม ก็มาถึงแล้ว สภาพสมบูรณ์ พร้อมติดตัง ลมแรงดี แม้นั่งอยู่ไม่ใกล้ ใครมองหาพัดลมติดผนัง แนะนำเลย

26/Nov/2021

ส่งสินค้ามาให้เร็วมาก ติดตั้งง่าย ลมแรง มีระบบปรับความเร็วพัดลมอัตโนมัติ ส่งสินค้ามาให้เร็วมาก ติดตั้งง่าย ลมแรง มีระบบปรับความเร็วพัดลมอัตโนมัติ

12/Oct/2021

ได้รับของหลังสั่ง 2 วัน สินค้าใส่กล่องอยู่ในสภาพดี ติดตั้งแล้วใช้งานได้ดี ไม่พบคู่มือและใบรับประกันสอบถามร้านตอบข้อซักถามให้บริการดีมาก คุ้มค่าราคาถูกกว่าร้านอื่น...

09/Aug/2021

รูปทรงสวย​ เป็นพัดลมติดผนังดีไซด์สวย​ ชอบตรงนี้ ลมแรงดี​ ประหยัดพื้นที่บ้าน​ ไม่ต้องวางเกะกะ ร้านจัดส่งไวมากกกกกกก ❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️

07/Dec/2022

ได้รับพัดลมแล้วตรงตามที่ได้สั่งซื้อไป พัดลมใช้งานได้เป็นปกติดี ความคุ้มค่าดีราคาถูกกว่าในห้าง ขนส่งเร็วมากๆสั่งอังคารพุธได้รับแล้ว

23/Jun/2023

การจัดส่งรวดเร็ว สินค้าคุณภาพดี แพ็คสินค้ามาดี คุ้มค่า คุ้มราคา สินค้าตรงตามปก ไม่หลอกหลวง แล้วจะกลับมาซื้อใหม่นะครับไม่ผิดหวัง 😎😎😎😎😎😎😎😎😎😎😎😎😎

18/Aug/2021

สินค้าดีมีคุณภาพทุกอย่างเลยค่ะ ห่อมาแน่นหนาดี จัดส่งได้ตามเวลา สินค้าไม่เสียหาย ยี่ห้อนี้คุณภาพมั่นใจได้ค่ะ

28/Nov/2021

ผู้ขายจัดเตรียมสิาค้ารวดเร็วดีมาก แพ็คแก็คสินค้าเรียบร้อยดี Shopee express จัดส่งสินค้ารวดเร็วดี สินค้าคุณภาพดีใช้งานได้

16/Oct/2022

ร้านค้าจัดส่งสินค้าได้อย่างรวดเร็วมาก สั่งสินค้าวันนี้ได้รับของวันมะรืนนี้เลย การแพ็คสินค้าทำได้ดี สินค้าที่ได้รับสมบูรณ์ครบถ้วน คุณภาพโดยรวมของสินค้าค่อนข้างดี แต่ยังไม่รู้ว่าอายุการใช้งานจะทนทานแค่ไหน

07/Oct/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี สินค้าตรงตามที่สั่ง ราคาไม่แพง ของแท้ 100% ยี่ห้อ hatari ใช้ดีมากๆ ทนลองเปิดใช้งานทั้งวัน และประบแรงลมทั่ง 3 โหมด เบา กลาง แรง ทุกโหมดใช้ได้ดี ร้านค้าจัดส่งไว ขนส่งโทรแจ้งก่อนเข้ามาส่ง แนะนำ

03/May/2021

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ สินค้าคุณภาพดีมากค่ะ ถูกใจมากเลยค่ะ ราคาก็เหมาะสม ทางร้านจัดส่งไวมากค่ะ บริการขนส่งก็ดี ส่งไวค่ะ

23/Aug/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี รับสินค้ามาในสภาพดีไม่มีชำรุดเสียหาย โครงสร้างแข็งแรง งานเรียบร้อยดี ลมแรงดีมากๆ เสียงเบา ราคาประหยัดคุ้มค่า ถูกใจมาก การจัดส่งรวดเร็ว ขนส่งให้บริการดี 😊😊😊😊

18/May/2020

พัดลมสวยงาม ใช้งานได้ดี ส่งของไวดีค่ะ ไม่เกิน3วันได้ของแล้วค่ะ พัดลมสวยงาม ใช้งานได้ดี ส่งของไวดีค่ะ ไม่เกิน3วันได้ของแล้วค่ะ พัดลมสวยงาม ใช้งานได้ดี ส่งของไวดีค่ะ ไม่เกิน3วันได้ของแล้วค่ะ พัดลมสวยงาม ใช้งานได้ดี ส่งของไวดีค่ะ ไม่เกิน3วันได้ของแล้วค่ะ

21/Dec/2021

ราคาถูกกว่าร้านอื่น จัดส่งเร็ว เราติดตั้งหลังจากได้รับสินค้า1อาทิตย์ เลยค่อยกดรับ แอดมินบริการดีค่ะ🥰🥰🥰🥰🥰

06/Feb/2021

สินค้าราคาไม่แพงเมื่อเทียบกับร้านอื่น กล่องพัสดุชัดเจนว่าเป็นพัดลม ไม่มีความเสียหาย ทดสอบสินค้าแล้วใช้งานได้ตามปกติ ควบคุมด้วยรีโมท ตั้งเวลาทำงานเป็นรายชั่วโมงได่สินค้าราคาไม่แพงเมื่อเทียบกับร้านอื่น กล่องพัสดุชัดเจนว่าเป็นพัดลม ไม่มีความเสียหาย ทดสอบสินค้าแล้วใช้งานได้ตามปกติควบคุมด้วยรีโมทตั้งเวลา

20/Nov/2020

สินค้าดี สีขาวพร้อมรัโมท 16นิ้ว คุณภาพดี ความคุ้มค่ามากความรวดเร็วในการตัดส่งดี การให้บริการจากร้านดี บริการจากขนส่งดี

19/Jul/2021

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ทางร้านส่งของเร็ว พนักงานขนส่งจัดส่งเร็ว แพ็คสินค้ามาดี ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ทางร้านส่งของเร็ว พนักงานขนส่งจัดส่งเร็ว แพ็คสินค้ามาดี

13/Dec/2021

สั่งวันที่ 5 ได้รับวันที่ 7 มีโค้ดส่วนลดให้ราคาก็ถูกลงมาอีก ที่บ้านใช้อยู่แล้วตัวนึง ใช้ดีลมแรงใช้งานง่าย เวลากดเปิด-ปิดจะมีเสียงบอก (ปิดเสียงไม่ได้) ตั้งเวลาปิดได้ ติดตั้งไม่ยาก มีถ่านรีโมทมาให้ด้วย สินค้าผลิตใหม่

31/Aug/2021

ได้รับสินค้าแล้ว พัดลม Hatari 16"ติดฝารีโมท สีขาว แพ็คสินค้าดี ไม่เสียหาย ตรงปก คุณภาพของสินค้าดี รูปทรงสวย ลมแรง เสียงเบา รอสินค้าไม่นานส่งเร็ว รีโมทกระทัดรัดดี เวลาเปิดจะมีเสียงเรียกเบาๆ..มีโอกาศอุดหนุนอีก..สรุป สินค้าร้านนี้ดี..OK..เลย..เอาไปเลย 5 ดาว..

29/Aug/2021

สินค้าดีมากราคาถูกใช้งานง่ายวัสดุอุปกร์ดีแข็งแรงทนทานสินค้าดีมากราคาถูกใช้งานง่ายวัสดุอุปกร์ดีแข็งแรงทนทานสินค้าดีมากราคาถูกใช้งานง่ายวัสดุอุปกร์ดีแข็งแรงทนทานสินค้าดีมากราคาถูกใช้งานง่ายวัสดุอุปกร์ดีแข็งแรงทนทานสินค้าดีมากราคาถูกใช้งานง่ายวัสดุอุปกร์ดีแข็งแรงทนทานสินค้าดีมากราคาถูกใช้งานง่ายวัสดุอุ

17/Aug/2021

ขนส่งส่งไวมาก ของไม่เสียหายครับ ราคาถูกที่สุดแล้ว แนะนำครับ ขนส่งส่งไวมาก ของไม่เสียหายครับ ราคาถูกที่สุดแล้ว แนะนำครับ ขนส่งส่งไวมาก ของไม่เสียหายครับ ราคาถูกที่สุดแล้ว แนะนำครับ

06/Sep/2021

ได้รับสินค้าแล้ว ร้านค้าบริการดี สินค้าดี ประกอบไม่ยาก จัดส่งเร็ว ขอบคุณค่ะ ได้รับสินค้าแล้ว ร้านค้าบริการดี สินค้าดี ประกอบไม่ยาก จัดส่งเร็ว ขอบคุณค่ะ ได้รับสินค้าแล้ว ร้านค้าบริการดี สินค้าดี ประกอบไม่ยาก จัดส่งเร็ว ขอบคุณค่ะ

04/Nov/2021

ได้รับแล้วค่ะ เพิ่งติดตั้งวันนี้ ลมเย็นดี ส่งไว ราคาไม่แพงมาก คลิปไม่เกี่ยวกับสินค้า แค่อยากฝากเอ็นดูน้องยูคยอมแห่งวงgot7 หล่อ น่ารัก นิสัยดี ช่องทางติดตามน้อง ไอจี yugyeom ทวิตเตอร์ @yugyeom ฝากติดตามน้องด้วยนะคะ🥰❤️

02/Sep/2021

ทางร้านแพคสินค้าในกล่องมาดี ไม่ได้รับความเสียหาย สภาพสมบูรณ์ จัดส่งไว ราคาไม่แพง ใช้งานได้ดี ปรับทิศทางได้หลายระดับ ลมแรง เย็นไกล สายยาว มีรีโมทอุปกรณ์ครบ

21/Feb/2021

ส่งสินค้าไวมาก ของถึงเร็ว สินค้าอยู่ในสภาพดีไม่บุบสลาย ใช้งานได้ดีตามปกติ แอดมินตอบไวมาก ใจดี น่ารัก แถมราคาถูกกว่าหลายร้านค่ะ

17/Aug/2023

ขนส่งมาไม่นานมาก สินค้าดีมาก ราคาไม่แพง แพคมาอย่างดี มีการโทรมาถามก่อนจัดส่ง แนะนำร้านนี้ จะมีอุดหนุนใหม่ค่ะ

31/Aug/2021

ได้รับ​สินค้า​แล้ว​ค่ะ​การ​จัด​ส่ง​ไว​ดี​มาก​สินค้า​เรียบร้อย​ดี​ราคาร้านนี้น่าจะ​ถูกสุดแล้ว​ คุณภาพ​ดี​ไว้​ แบบนี้สะดวกไม่ต้องดึงสาย​ ตั้งเวลาเปิดได้

26/May/2021

ส่งไวมาก ลมแรงเย็นดีคับๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆส่งไวมาก ลมแรงเย็นดีคับๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆส่งไวมาก ลมแรงเย็นดีคับๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆส่งไวมาก ลมแรงเย็นดีคับๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆส่งไวมาก ลมแรงเย็นดีคับๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆส่งไวมาก ลมแรงเย็นดีคับๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆส่งไวมาก ลมแรงเย็นดีคับๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆส่งไวมาก ลมแรงเย็นดีคับๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆส่งไ

16/Oct/2021

สินค้าใหม่ได้รุ่นแบบตามต้องการ จัดส่งเร็วสภาพเรียบร้อย ใช้งานได้ดี เบอร์หนึ่งเสียงเงียบดี ใช้ในห้องนอน กะโอเคร์พอใจได้ห้าครับ..!!!

18/Oct/2022

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ใช้งานได้ดี ลมแรง ดีค่ะ ร้านส่งออกเร็วมาก สินค้เาไม่เสียหายเครื่องใช้งานได้ดีไม่มีปัญหา ลมแรง ปรับได้ 3 ระดับ แค่เบอร์ 1 ก็แรงละ มีรีโมท สบายไม่ต้องเดินไปกดสวิทเอง

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม