• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

สนใจจะซื้อ เพราะตอนนี้การช้อปปิ้งออนไลน์ เป็นเรื่องที่แสนสนุก ไม่ว่าจะเป็นสินค้าชนิดไหน เลือกใช้บริการกับระบบร้านค้าออนไลน์เราสิคะ ไม่ต้องอึดอัดกับปัญหาราคาสินค้าราคาแพงไม่ต้องประสบกับการเลือกซื้อสินค้าผ่านห้างสรรพสินค้าที่วุ่นวาย แบบเดิม ๆ อีกต่อไป เพราะคุณสามารถออมเงินที่เหลือ จากการออเดอร์ ผ่านระบบร้านค้าออนไลน์ของเราไว้ได้และถือเป็นการประหยัดอย่างนึงเลยค่ะ.

เวลาซื้อสินค้ากับห้างสรรพสินค้ากว่าจะลดราคาให้ต้องรอส่วนลดในโอกาสสำคัญ ต่อราคาก็ลดให้ไม่ได้ ซึ่งหากสั่งซื้อสินค้าของร้านเรา นอกจากจะไม่ต้องต่อแล้วยังได้รับส่วนลดอีกด้วยไม่ต้องรอราคาโปรโมชั่นแบบในห้างให้ยุ่งยากซึ่งนาน ๆ จึงจะมีสักที ส่วนราคานั้นก็ลดมากกว่าในห้างสรรพสินค้าและคุ้มค่ากว่าอย่างแน่นอน ซึ่งหากไม่เชื่อใจคุณสามารถเทียบดูราคาสินค้าได้เลย สินค้าของเว็บร้านค้าเรานั้น เป็นสินค้าที่ส่งตรงจากเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ชั้นนำของเมืองไทย และมีสินค้ามากมายหลากหลายอย่างจัดจำหน่าย สำหรับคุณลูกค้าที่อยากได้ ไม่ใช่เรื่องวุ่นวายอีกต่อไป ระบบเว็บไซต์ร้านค้าของเรานั้นเตรียมพร้อมให้บริการท่านลูกค้าเพียงแค่กดปุ่มเลือกสินค้าที่ต้องการ ระบบจะนำท่านไปยังหน้าเว็บช้อปปิ้งออนไลน์ของเราทันที ทางร้านค้ามีบริการจัดส่งสินค้าส่งตรงถึงบ้านคุณ รอรับสินค้าได้ทันที แสนง่ายดายแบบนี้ล่ะค่ะ

ชื่อสินค้า:

รายละเอียดสินค้า:

 

 

คำค้นหา:ซื้อ , รีวิว , ขาย , ราคา , ราคาถูก, โปรโมชั่น , เช็คราคา , ราคาล่าสุด , โปรโมชั่นพิเศษ , ซื้อ ที่ไหน, ดีไหม

★★★ จัดส่งสินค้าทั่วไทย เก็บเงินปลายทางได้ ★★★

เชียงใหม่, เชียงราย, เพชรบุรี, เพชรบูรณ์, เลย, แพร่, แม่ฮ่องสอน, กระบี่, กรุงเทพมหานคร, กาญจนบุรี, กาฬสินธุ์, กำแพงเพชร, ขอนแก่น, จันทบุรี, ฉะเชิงเทรา, ชลบุรี, ชัยนาท, ชัยภูมิ, ชุมพร, ตรัง, ตราด, ตาก, นครนายก, นครปฐม, นครพนม, นครราชสีมา, นครศรีธรรมราช, นครสวรรค์, นนทบุรี, นราธิวาส, น่าน, บึงกาฬ, บุรีรัมย์, ปทุมธานี, ประจวบคีรีขันธ์, ปราจีนบุรี, ปัตตานี, พระนครศรีอยุธยา, พะเยา, พังงา, พัทลุง, พิจิตร, พิษณุโลก, ภูเก็ต, มหาสารคาม, มุกดาหาร, ยโสธร, ยะลา, ร้อยเอ็ด, ระนอง, ระยอง, ราชบุรี, ลพบุรี, ลำปาง, ลำพูน, ศรีสะเกษ, สกลนคร, สงขลา, สตูล, สมุทรปราการ, สมุทรสงคราม, สมุทรสาคร, สระแก้ว, สระบุรี, สิงห์บุรี, สุโขทัย, สุพรรณบุรี, สุราษฎร์ธานี, สุรินทร์, หนองคาย, หนองบัวลำภู, อ่างทอง, อำนาจเจริญ, อุดรธานี, อุตรดิตถ์, อุทัยธานี, อุบลราชธานี.


ความคิดเห็นของลูกค้า

03/Sep/2020

ร้านส่งของไวมากค่ะ ทรงสวยดูทันสมัย มีรีโมทไม่ต้องเดินไปปิดๆเปิดๆ สะดวกมาก หลังจากใช้ไปอาทิตย์นึงคือสินค้าหน้าจอดิจิตอลไฟดับไปปุ่มนึง จริงๆรุ่นนี้ทนเพราะว่าอีกเครื่องใช้มาเป็นปีไม่เคยมีปัญหา แต่เครื่องนี้แจคพอต ร้านคือดีมาก รับผิดชอบ ช่วยดูแลประสานงานอย่างดีจนเรียบร้อย บริการดีสุดๆ ประทับใจร้านมากๆๆ

02/Nov/2021

ใหญ่มากกก ของเอามาแล้วใช้งานได้ดี เบอร์1 แรงมาก เหมือนพัดลมวัด 😂😂😅 สุดยอดดโดจ้า ร้านค้าส่งเร็ววว อยู่ กทม. ได้ ภายใน 1 วัน

05/Apr/2023

การใช้งาน:ดีมากกกก คุณภาพ:ยอดเยี่ยม พัดลมเสียงเบาใช้ได้เลยค่ะ สำหรับคนที่นอยด์เรื่องเสียงพัดลมดังแบบเรา การปรับความแรงได้ถึง 5 ระดับ ในราคาพันต้นๆ ถือว่าคุ้มค่าค่ะ รูปทรงสวยงามค่ะ การประกอบก็ง่ายแสนง่ายค่ะ จัดส่งรวดเร็วมากค่ะ สั่งช่วงโปร 4.4 วันที่ 5 ขนส่งก็มาส่งแล้วค่ะ ราคาก็คุ้มค่าค่ะ

24/Jul/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ง่าย พัดลมรุ่นนี้สวยงาม น่าใช้ พร้อมรีโมทคอนโทรลและ จอแสดงผลระบบดิจิตอลบอกความแรงของลม ตั้งเวลาเปิด-ปิด ใช้งานไม่ยาก สมราคา รูปลักษณ์สวยงาม สินค้าดี ทางร้านแพ็คสินค้ามาดี ส่งไวมากๆ

01/Jun/2021

น้องมาสภาพดีมากกกก จัดส่งเร็ว ประกอบง่ายลงล็อกเปะๆ ลมแรง ถ้าคนเคยได้ฮาตาริ18นิ้วแบบปกติ น่าจะชอบตัวนี้ เพราะน้องลมแรงกว่าตัวนั้นอีกระดับนึง แต่ก็ไม่ได้เวอร์วังไรมาก แจ้งทางร้านขอบับเบิ้ลดีๆ ทางร้านก็จัดให้ไม่มีส่วนไหนเสียหาย ดีย์ครับ แนะนำต่อ

07/Oct/2020

ทางร้านจัดส่งสินค้ารวดเร็วดีค่ะ​ ใช้บริการ​ shopee​ express เร็วมากๆค่ะ​ กล่องมาไม่มีบุบเลยคือดีมากๆแนะนำค่ะ​ สินค้ามีคุณภาพดี​ ราคาไม่แพง​ ได้ค้อยท์เพิ่มด้วย

09/May/2020

ราคาถูก คุณภาพดี โอนตอนกลางคืน ร้านส่งของให้ตอนเย็นของอีกวัน Shopee Express ส่งเร็ว ไม่ช้าเลย ราคาถูก คุณภาพดี โอนตอนกลางคืน ร้านส่งของให้ตอนเย็นของอีกวัน Shopee Express ส่งเร็ว ไม่ช้าเลย

29/Jul/2022

สินค้าส่งเร็ว แพ็คห่อมาดี วัสดุสินค้าดี สินค้ามีคุณภาพ เจ้าหน้าขนส่งสุภาพเรียบร้อยดี มีการโทรแจ้งล่วงหน้า

05/May/2020

ดีงามมากจร้า กล่องไม่บุบสลายมาในสภาพดี จัดส่งรวดเร็วมาก ไว้จะอุดหนุนอีกน้า แม่ค้าร้านนี้น่ารักมากค่ะ 😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊

30/Sep/2020

ได้รับสินค้าแล้ว ไม่มีอะไรเสียหาย แพคสินค้ามาดีจากโรงงาน. ประกอบง่ายมาก ไม่ต้องใช้ไขควงเลย. ผู้หญิงก็ทำได้ ชอบรุ่นนี้สีสวยเรียบๆ ในบ้านใช้รุ่นนี้เป็นตัวที่3

11/Mar/2021

พัดลมสไลด์ 18 นิ้ว Hatari รูปทรงการออกแบบสวยมาก ดูดีเกินกว่าค่าตัว ชอบตรงมีรีโมทและโหมดลมธรรมชาติ ให้ได้เลือก หน้าจอดิจิตอลระบบสัมผัสสะดวกสบาย แรงลมกำลังดี การจัดส่งโอเค แนะนำครับ

31/Jul/2022

คุณภาพ:ดีมาก ดีจริงๆ การใช้งาน:ดีมาก สุดยอด สินค้าที่สั่งมีคุณภาพดีมาก สินค้ามีความคุ้มค่าดีมาก ร้านค้าส่งสินค้าได้อย่างรวดเร็วมาก สั่งสินค้าวันศุกร์ได้รับสินค้าวันเสาร์ ร้านนี้สุดยอดมาก ไม่คิดเลยว่าจะได้รับสินค้าเร็วขนาดนี้ ถูกใจมาก แนะนำร้านนี้เลย

30/Apr/2023

การใช้งาน:สะดวกสบายดีมาก คุณภาพ:ดีมาก ร้านจัดส่งไวมากกกกก แบบว่าไวมากๆๆๆ สั่งวันเสาร์ตอนเช้า วันอาทิตย์9.00น.ขนส่งก็มาส่งแล้ว รวดเร็วทันใจสุดๆเพราะพัดลมบ้านเราพังพอดี ที่สำคัญค่าส่งถูกกว่าร้านอื่น ใช้โค้ดลดได้อีก ประทับใจฝุดๆจ้า

09/Aug/2021

พัดลมใหญ่ เย็นดี คุณภาพดี สวยงาม แพ็กสินค้าดี พัดลมใหญ่ เย็นดี คุณภาพดี สวยงาม แพ็กสินค้าดี พัดลมใหญ่ เย็นดี คุณภาพดี สวยงาม แพ็กสินค้าดี พัดลมใหญ่ เย็นดี คุณภาพดี สวยงาม แพ็กสินค้าดี

04/Apr/2020

จัดส่งไวมากๆๆ. สั่งวันศุกร์ 9โมง ได้รับของวันเสาร์ 11โมง สินค้าบรรจุมาดี ไม่มีเสียหาย คุณภาพสินค้าดี ปุ่มกดระบบสัมผัสพร้อมรีโมทคอนโทรลมีถ่านAA มาให้พร้อมเลย แต่ทีแรกคิดว่าจะสูง 150cm แต่ของจริงสูง 120cm แต่ไม่มีปัญหา ใช้งานได้ตรงตามต้องการ และเกิดจากตัวเราเองไม่ได้ถามร้านก่อน

05/Jul/2022

คุณภาพ:ดีงามมากกก สีสวย การใช้งาน:ลมแรงสุดเบอร์5 ก็คือแรงจริง แรงสะใจ ร้านส่งไวมากก ได้ของภายใน2วัน แพ็คของมาอย่างดีไม่มีเสียหาย แถมถ่านรีโมทมาให้ด้วย ประทับใจ

04/May/2023

การใช้งาน:ดีมาก คุณภาพ:ดีมาก สินค้าตรงปกค่ะ...ร้านค้าส่งของไวคุณภาพดีมาก..ใช้งานได้ดีไม่มีตำหนิ..ลมแรงแค่เบอร์ 1 ก็เย็นแล้ว..แนะนำร้านนี้เลยค่ะ..มีโอกาสอุดหนุนอีกแน่นอนค่ะ

04/Mar/2022

แนะนำร้านนี้เลยค่ะ ส่งเร็วมากๆ ห่อมาดีมาก ไม่มีความเสียหายอะไรเลย ขนส่งก็เร็วมากค่ะ พัดลมนี่ยืนหนึ่งเรื่องความเย็น มีรีโมทให้ด้วย ประทับใจมากๆเลย ใครจะซื้อแนะนำเลยค่ะ รอคุณแม่ขึ้นบ้านใหม่จะอุดหนุนอีกนะคะ👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

19/May/2021

สินค้าได้ตรงตามที่สั่งซื้อ..ได้ของครบถ้วนแพคของมาดี..การจัดส่งเร็วถือว่าเร็วตอนแรกติดว่าต้องรอเป็นอาทิตย์ถึงจะได้ สั่งช่วงโปรแถมส่วนลดอีกถือว่าคุ้มสุดๆ

12/Jul/2022

คุณภาพ:พัดลมรีโมท 18 นิ้วคุณภาพดีเยี่ยม การใช้งาน:ใช้งานได้ปกติ แรงลมตามระดับเบอร์ที่กดเลือก เปิดใช้งานดี มีตั้งเวลาปิดพัดลมได้ เหมาะสำหรับคนขี้เกียจดี😂

05/Mar/2020

 จัดส่งไว มาถึงกล่องสภาพดีไม่เสียหาย คนส่งkerryโทรแจ้งก่อนส่ง สินค้าครบ เอกสารครบ ประกอบเองได้เรียบร้อย ใช้งานดีได้ปกติ ลมแรงสบาย

19/Dec/2020

🥰🥰🥰👍🏼👍🏼❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️ สินค้าดีมากค่ะ ไม่มีคำหนิ หรือเสียหายเลย ใช้งานได้ดี ส่งสินค้าเร็วมากด้วย พนักงานส่งสินค้าก็ดีมากค่ะ ❤️❤️❤️ ไว้อุดหนุนอีกค่ะ

30/Jul/2022

พัดลมแรงสะใจมากกกเบอร์หนึ่งก็แรงมากๆๆแล้วว ประทับใจ ใช่ coin ลดอีกได้ราคาถูกลงไปอีกคุ้มมากกกกกกกก ส่งไวมาก 1 วันถึงเลยยยยย ไม่มีอะไรเสียหาย ใช้งานได้ปกติ เริสมากจ้าาาา

02/Mar/2021

เอาไปเลย5ดาวครับ สินค้าใหม่แกะกล่อง จัดส่งเร็วมาก และราคาค่าจัดส่งถูก คุ้มค่ามากๆ พัดลมแรงดีมาก ถูกใจมากครับ

04/Apr/2020

พัดลมแรงดี สินค้านำส่ง โอเคดีมากคะ แนะนำ เวลาส่งของให้นำกระดาษหรือพลาสติกมาหุ้มกล่องด้วยจะดีมากคะ เพราะถ้าไม่หาอ2ชั้น กลัวสินค้าชำรุด  โดยรวมแล้วดีมากคะ

20/Oct/2020

สวยมากครับ​ สินค้าไม่มีปัญหาอะไร​ ร้านค้าน่าเชื่อถือครับ​ ลมแรงมากครับ​ สุดยอดไปเลย​ ไม่ผิดหวังจริงๆ​ และที่ประทับใจมากคือ​ ร้านค้าส่งเร็วมากครับ​ ขอบคุณครับ​ จ.พัทลุง​ นับรวมวันที่สั่ง 3 วัน​ ได้รับของเลย​ ขนส่งใช้เวลา​ 2 วัน​ ถือว่าเร็วมากครับ​

04/Mar/2020

สินค้าใหม่ถูกต้องตรงตามที่สั่ง จัดส่งไวมาก กล่องสภาพดี มีรีโมตแนบถ่านและใบรับประกันมาให้ ประกอบง่าย ใช้งานได้ดี ร้านก็ตอบคำถามดี ไว้มีโอกาสจะซื้อสินค้าที่ร้านนี้อีก

07/Jun/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ได้รับสินค้าแล้วค่า จัดส่งไวมากๆจริงๆราคาดีด้วยถูกที่สุดแล้ว พัดลมลมแรงมากขนาดแค่เบอร์1 ไม่ต้องลุกไปปิดเปิดก็ได้เพราะมีรีโมต เลิฟมากค่า💕

05/Mar/2021

สินค้า​ดีมาก​ครับ​ จัดส่ง​รวดเร็ว​ทันใจ​ ดีเฮชแอล! ร้าน​ค้าบริการ​ดี​มาก​ ตอบคำถามทุกคอม​เม้น​ สินค้า​สมบูรณ์​แบบ​ ไม่มีเสียหาย​ ดีมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ​ ครับ...

11/May/2020

ร้านส่งของรวดเร็วทันใช้มากๆครับ คุณภาพของสินค้าดีมาก ลมเย็นแรงดี ปรับได้ 5 ระดับ มีตัววัดอุณภูมิคอยบอก มีรีโหมดใช้งานง่ายมากๆ ประกอบรวดเร็ว ใบ 18 นิ้ว กว้างพอดีมากๆ ครับ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม