• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ต่อเรื่องการโกงสินค้าของแม่ค้าออนไลน์หลาย ๆ รายที่ลูกค้าหรือผู้ซื้อได้รับความเดือดร้อนเเป็นอย่างมาก ทำให้เกิดการรวมตัวแจ้งความกันในหลายพื้นที่ ในเรื่องนี้ส่งผลให้ตัวแทนขายสินค้าออนไลน์ได้รับผลกระทบเต็ม ๆ ด้วยเหตุนี้ ลูกค้าจึงเพิ่มความระแวดระวังในการช้อปปิ้งสินค้าออนไลน์มากยิ่งกว่าเดิม เราจึงนำเสนอเว็บไซต์ออนไลน์ที่มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักในการส่งสินค้าให้กับลูกค้าหลังจากการทำรายการช้อปแล้ว เพื่อที่ลูกค้าที่เข้ามาอ่านจะได้รู้ว่ามีร้านค้าแห่งไหนบ้าง ซึ่งเราต้องการจะแนะนำเว็บร้านค้าออนไลน์แห่งนี้ เพราะคุณสามารถเชื่อมั่นได้ว่าจะไม่มีการโกงสินค้าหรือจะไม่ได้รับสินค้าอย่างแน่นอน เพราะทางเว็บร้านค้ามีบริการชำระเงินที่หลากหลาย และแน่นอน บริการที่เป็นที่คำสั่งทำรายการจากลูกค้ามาก ๆ คือ บริการ COD (พัสดุเก็บเงินปลายทาง) คุณลูกค้าเพียงทำรายการสั่งซื้อสินค้าที่หน้าเว็บร้านค้าออนไลน์หลักแล้วแจ้งว่าอยากชำระแบบ COD (พัสดุเก็บเงินปลายทาง) ก็สามารถทำได้อย่างง่าย ๆ และ คอยรับสินค้าที่บ้านได้เลยตามระยะเวลาส่งที่ทางร้านจะได้แจ้งให้ทราบหลังทำรายการสั่งซื้อ จึงมั่นใจและรับรองได้ 100% ว่าสินค้าจะถูกจัดส่งถึงมือท่านอย่างไม่ต้องสงสัย และนอกจากนี้ทางร้านแห่งนี้ยังมีระบบตีกลับสินค้าได้ ใน 14 วัน หากท่านไม่พอใจกับสินค้า หรือ สินค้าชำรุดเสียหาย ก็สามารถเปลี่ยน-คืนสินค้าใหม่ได้ และตอนนี้มีการแชทสดกับลูกค้า ซึ่งสะดวกสุด ๆ สำหรับผู้ที่สนใจสินค้าต่าง ๆ ไม่ต้องกังวลใด ๆ อีกต่อไป เพราะพนักงานของร้านค้า จะตอบคำถามที่ท่านลูกค้าสงสัย และยังสามารถเช็คข้อมูลต่าง ๆ อย่างการอ่านรีวิว หรือ คอมเม้นท์ในสินค้าที่มีผู้ซื้อไปใช้แล้ว เสนอคำติชม ซึ่งจะช่วยผู้ซื้อประกอบการตัดสินใจก่อนซื้อสินค้าอีกด้วย

ขอบพระคุณที่เข้ามาเยี่ยมชมสินค้าและการรีวิวการสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ เราหวังว่าคุณผู้อ่านจะได้ข้อมูลอันดีก่อนการตัดสินใจช้อปสินค้า เป็นอย่างดีนะคะ

ชื่อสินค้า:

รายละเอียดสินค้า:

 

สินค้าใกล้เคียง:

คำค้นหา:ซื้อ , รีวิว , ขาย , ราคา , ราคาถูก, โปรโมชั่น , เช็คราคา , ราคาล่าสุด , โปรโมชั่นพิเศษ , ซื้อ ที่ไหน, ดีไหม

★★★ จัดส่งสินค้าทั่วไทย เก็บเงินปลายทางได้ ★★★

เชียงใหม่, เชียงราย, เพชรบุรี, เพชรบูรณ์, เลย, แพร่, แม่ฮ่องสอน, กระบี่, กรุงเทพมหานคร, กาญจนบุรี, กาฬสินธุ์, กำแพงเพชร, ขอนแก่น, จันทบุรี, ฉะเชิงเทรา, ชลบุรี, ชัยนาท, ชัยภูมิ, ชุมพร, ตรัง, ตราด, ตาก, นครนายก, นครปฐม, นครพนม, นครราชสีมา, นครศรีธรรมราช, นครสวรรค์, นนทบุรี, นราธิวาส, น่าน, บึงกาฬ, บุรีรัมย์, ปทุมธานี, ประจวบคีรีขันธ์, ปราจีนบุรี, ปัตตานี, พระนครศรีอยุธยา, พะเยา, พังงา, พัทลุง, พิจิตร, พิษณุโลก, ภูเก็ต, มหาสารคาม, มุกดาหาร, ยโสธร, ยะลา, ร้อยเอ็ด, ระนอง, ระยอง, ราชบุรี, ลพบุรี, ลำปาง, ลำพูน, ศรีสะเกษ, สกลนคร, สงขลา, สตูล, สมุทรปราการ, สมุทรสงคราม, สมุทรสาคร, สระแก้ว, สระบุรี, สิงห์บุรี, สุโขทัย, สุพรรณบุรี, สุราษฎร์ธานี, สุรินทร์, หนองคาย, หนองบัวลำภู, อ่างทอง, อำนาจเจริญ, อุดรธานี, อุตรดิตถ์, อุทัยธานี, อุบลราชธานี.

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

24/May/2022

คือดีในยี่ห้อ สวยเรียบหรู พลาสติกเบา แต่รู้สึกมีความเหนียวน่าจะทนทานพอควร แรงลมกำลังดี ไม่เบาไม่แรงจนเกินไปประกอบง่าย ไม่ยุ่งยาก ตัวตะแกรงประกอบง่ายไม่เจ็บมือเหมือนรุ่นเก่า โดยรวมถือว่าดีส่วนอายุการใช้ง่ายค่อยมาว่ากัน การขนส่งพอได้ แต่รบกวนทางร้านลงทุนห่อบัพเบิ้ลมาหน่อยก็ดีเกิดเจอขนส่งห่วยมีชำรุดแน่

07/Apr/2022

สินค้าดี จัดส่งไวมาก ราคาถูกกว่าห้าง จัดส่งมาไว โดยรวมเีเลย ร่วมโปรค่าส่งด้วย สีเทาสวยดี แบบใหม่ กระจายลมได้ดี เสียงไม่ดัง ยี่ห้อนี้ ทนทานดี ไม่ค่อยมีปัญหา แนะนำ

19/Nov/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดีมาก ทางร้านจัดส่งสินค้าไว สินค้าใช้งานได้ดี สินค้าไม่ได้รับความเสียหายจากการขนส่ง ทางร้านแพ็คสินค้ามาดี 👍👍

07/Nov/2022

คุณภาพ:ดีมากคับ สุดในรุ่น การใช้งาน:ใช้งานดี ลมแรง คงทน สวยงาม มั่นจัยในแบรนด์นี้ จ่ายแพงกว่าแต่คุ้มค่าแน่นอน ทางร้านจัดส่งไว สินค้าไม่เสียหาย 👍

16/Sep/2020

ได้รับสินค้าเรียบร้อย สินค้าดีมากๆๆ แพ็คสินค้ามาหนาแน่นดี ราคาเหมาะสมกะสินค้าดีมาก และราคาถูกกว่าที่อื่น จัดส่งรวดเร็วมาก ไว้ครั้งหน้าจะมาอุดหนุนอีกคะ

24/Feb/2021

สินค้าดูดีมีคุณภาพครับ แค่สายไฟ ปลั๊กไฟ ก็กินขาดทุกยี่ห้อแล้ว คือฉนวนหนาไส้สายไฟมีน้ำหนัก แถมรับประกันยาวนาน 5 ปี พัดลมต้องมิตซูจริงๆครับ

02/Mar/2021

คุณภาพดี สมราคา จัดส่งไว แพคสินค้าดี....................................................................

27/Jan/2021

สินค้ามีคุณภาพ มีความแข็งแรง สวยงาม สีได้ตามที่สั่ง ร้านจัดส่งสินค้ารวดเร็ว บริการจากขนส่งดี พนักงานขนส่งสุภาพเรียบร้อย

03/Jun/2022

คุณภาพ:ดีมากกกกกกกก การใช้งาน:ง่ายมาก สะดวก ได้รับสินค้าเรียบร้อยค่ะ ประกอบง่าย ทางร้านแพ็คสินค้ามาดี ขนส่งดี ไม่ชำรุด ไม่แตกหักหรือเสียหายเลย พัดลมมีคุณภาพ มั่นใจในแบรนด์นี้ค่ะ ประกันมอเตอร์5ปี ประหยัดไฟเบอร์5 ด้วย ใครมองหาพัดลมคุณภาพ ราคาเป็นมิตร แนะนำร้านนี้เลยค่ะ ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️

25/Jul/2020

ได้รับสินค้าเรียบร้อยสีสวยถูกใจ ประกอบง่าย ลมแรง เสียงเงียบ การจัดส่งสินค้ารวดเร็วดี พนักงานส่งสินค้าดีโทรแจ้งล่วงหน้าตรงเวลา

13/May/2020

ร้านบริการดีเยี่ยม จัดส่งรวดเร็วมากค่ะ สั่งเที่ยงคืน ส่งของบ่ายวันเดียวกัน ตอบแชทรวดเร็ว ให้ข้อมูลดีค่ะ มีประกันมอเตอร์ 5ปี ต้องส่งใบประกันไปที่ศูนย์เองนะคะ

01/Aug/2020

สอบถามไปค่ะทางร้านตอบกลับมาไวค่ะ​ บริการขนส่งดี​ มาถึงวันนี้รีบประกอบอย่างไวเลยค่ะ​ ลมเเรงดีจริงๆค่ะ คุ้มค่าจริงๆ​ ได้ค่าส่งถูกมาก​ ถูกใจค่ะ​ ใครกำลังตัดสินใจดูๆอยู่ซื้อเถอะค่ะ​ สินค้ารุ่นนี้ดีจริงๆ​ 👍😊 ได้ของภายใน2-3วัน​ แน่นอนจ้าาา​

12/Aug/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี พัดลมกึ่งตั้งโต๊ะ Mitsubishi ขนาดใบพัด 16 นิ้ว รุ่น R16A-GB - ใบพัดแบบ 3 ใบพัด - ตะแกรงถี่เป็นพิเศษ - ปรับแรงลมได้ 3 ระดับ - ปรับความสูง-ต่ำได้ 3 ระดับ 83, 93, 103 ซ.ม. - มอเตอร์ให้พลังลมแรงกว่าเดิม พร้อมมอเตอร์แบบปิด ป้องกันฝุ่นละออง และสิ่งแปลกปลอม - THERMAL FUSE ตัดไฟอัตโนมั

10/Mar/2020

สินค้าใหม่คุณภาพดีมาก จัดส่งรวดเร็ว ใช้งานได้ดี สินค้าใหม่คุณภาพดีมาก จัดส่งรวดเร็ว  สินค้าใหม่คุณภาพดีมาก จัดส่งรวดเร็ว ใช้งานได้ดี

04/Mar/2021

สินค้าจัดส่งไวมาก ราคาถูกกว่าท้องตลาดมากเลย จัดส่งมาได้สีและขนาดถูกต้องตรงตามที่สั่งไป แนะยำเลยๆ... สินค้าจัดส่งไวมาก ราคาถูกกว่าท้องตลาดมากเลย จัดส่งมาได้สีและขนาดถูกต้องตรงตามที่สั่งไป แนะยำเลยๆ...

16/Oct/2020

ชอบมิตซูบิชิ ทนดี เสียงเงียบ ลมแรง เดินโลตัสเจอแต่ยี่ห้อตลาดๆ ใช้ไม่ทน สุดท้ายต้องมาจบที่มิตซูเหมือนเดิม ซื้อตอนมีโปร ได้ coin เยอะ คุ้มค่ามาก ของแพ็คมาดี ส่งของเร็ว สะดวกดีไม่ต้องลำบากไปขนเอง

15/May/2020

พัดลมดี คุณภาพดีค่ะ จัดส่งสินค้ารวดเร็ว ได้สีตามที่กดสั่วสินค้า แนะนำค่ะ คุ้มค่าคุ้มราคามากค่ะ เสียงพัดลมเงียบมาก

23/Sep/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ได้รับสินค้าแล้ว รวเร็วทันใจ พัดลมมิตซู ทน นิ่ง เงียบ แถมประมอเตอร์อีก 5 ปี ชอบมาดที่บ้านใช่ยี่ห้อนี้ ชอบความคงทน ของพัดลม 👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

02/Aug/2023

การใช้งาน:ใช้งานได้ดี ปกติ ไม่เสียหายอะไร ลมเย็นดีค่ะ คุณภาพ:คุณภาพดี สินค้าไม่มีขำรุดหรือเสียหายเลยค่ะ จัดส่งไวมากๆ2วันก็ได้รับของแล้วค่ะ

14/Dec/2020

จัดส่งสินค้ารวดเร็ว แพคมาอย่างดี ประกอบแล้วสวย ลมแรงดี พอใจมากกกกกกกกกกกกก จัดส่งสินค้ารวดเร็ว แพคมาอย่างดี ประกอบแล้วสวย ลมแรงดี พอใจมากกกกกกกกกกกกก

17/Aug/2023

การใช้งาน:โดยรวมดีมาก คุณภาพ:มาตรฐานมิตซูบิชิ ทางร้านบริการตอบคำถามและจัดส่งได้อย่างดีและรวดเร็วมาก ใช้เวลาแค่ 1 วันก็ได้รับสินค้าแล้ว สินค้าถูกต้อง สวยงาม สมบูรณ์ ประกอบง่าย ทดลองใช้งานแล้วพึงพอใจ แนะนำเลยค่ะ

29/Sep/2020

ลมแรง​ ประกอบ​ง่าย​ มีคู่มือ​มาด้วย​ ​ประกอบได้แน่นอน​ พัดลมแข็งแรงดี​ ร้านนี้ราคาถูกรวมค่าส่งแล้วก็ยังถูกกว่าร้านอื่น​ สั่งวันเสาร์​ มาส่งวันอังคาร​ shopee​ express ไม่ทำงานวันอาทิตย์​ ปลั๊ก​เป็น​ 3 เขี้ยวเน้อ​

15/Apr/2022

พัดลมรุ่นใหม่ ดีไชน์ทันสมัยขึ้น น้ำหนักเบา ลมแรงสมูท แต่น่าจะมีสีแบบมินิมอลเพิ่ม สำหรับพัดลมรุ่น 16 นิ้วบ้าง โดยรวมดีมาก พอใจสินค้า แพคกิ้งก็มาสวย 👌👌👌

18/May/2020

ร้านค้าตอบแชทไว จัดส่งเร็ว แพ็คเก็จดีไม่มีอะไรเสียหาย บริษัทขนส่งดี พนักงานจัดส่งพูดเพราะสุภาพ สินค้าดีมากเปิดเบอร์1ลมแรงเย็นดี 👍👍👍

16/Nov/2022

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ลมแรงดี เงียบมาก ร้านจัดส่งสินค้าให้ไว สินค้าแพคมาดีและมีคุณภาพดี สีที่ส่งมาตรงตามที่สั่ง ยอดเยี่ยมค่ะ

03/Apr/2023

การใช้งาน:ดีมาก คุณภาพ:ดีมาก ขอบคุณมากๆนะคะ ร้านนี้บริการดีมากจริงๆค่ะ เนื่องจากพัดลมที่ได้รับทาตอนแรก ตัวฐานก็คือแตก ไม่แน่ใจว่าจากการขนส่งหรืออะไรค่ะ พอแจ้งทางร้านไป รีบนำพัดลมตัวใหม่มาเปลี่ยนให้อีกวันอย่างรวดเร็วเลยค่ะ ลมแรงเย็นสบายทั่วห้องเลยค่ะ💚

11/Sep/2021

สินค้าดี มีคุณภาพ ราคาถูก แพคดี ขนส่งดี ซื้ออีกครั้งแน่นอน สินค้าดี มีคุณภาพ ราคาถูก แพคดี ขนส่งดี ซื้ออีกครั้งแน่นอน

20/Mar/2021

ได้สีเทาคลาสสิกมาเพราะสีหวานๆไม่มี​ พัดลมมิตซูบิชิทนทานใช้นานจนลืมอยู่แล้ว​ค่ะ​ ชื่อ​นี้เป็นประกันทุกยุคทุกสมัย ร้านนี้ราคาไม่แพง​ ค่าส่งก็ถูกกว่าหลายๆร้าน​ ส่งสินค้าเร็ว​ดี กล่องที่ใส่พัดลมมาไม่มีรอยบุบสลายอะไรเลย​ พนักงานส่งของสุภาพดีมากค่ะ​ ช่วงนี้​Shopee​มีโปรฯคืนเหรียญให้ด้วย​ คุ้มจริงๆค่ะ

08/Jul/2020

การเตรียมจัดส่งทำได้รวดเร็ว จัดส่งมาเป็นกล่องของพัดลม จัดส่งได้รวดเร็วราคาถูก คุ้มค่าดีมาก การให้บริการจากขนส่งดี

24/Oct/2020

ได้รับสินค้าแล้ว คุณภาพสินค้าดีค่ะ การขนส่งเรียบร้อยดี สินค้าส่งตรงตามเวลา การให้บริการจากร้านค้าโอเค ขอบคุณมากค่ะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม