• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

★★★ แนะนำสินค้า:

รีวิวสินค้า  ราคาสุดถูก ให้คุณตื่นเต้นสุดเหวี่ยงกับการซื้อ ของ ที่ช่วยให้คุณเปิดโลก ประสบการณ์ครั้งพิเศษ ในราคาแสนถูกที่สุดของที่สุด อยากให้คุณได้เห็นว่าผลิตภัณฑ์ นั้น คือของแท้แน่นอน 100% ผลิตได้ จากโรงงานที่มีคุณภาพ ได้มาตรฐาน และมีความปลอดภัย น่าใช้ นอกจากราคาเหมาะสม ยัง ผ่านการตรวจตราคุณภาพก่อนนำออกสู่ตลาดและวางจำหน่าย ด้วยเหตุนี้นั้น คุณจึงไม่ควรพลาดที่จะช้อป และประกาศปากต่อปาก กันไปกับคุณภาพซึ่งมีในสินค้าตัวนี้ เราเอามาเสนอให้กับคุณได้ใน ราคาถูกจริง ๆ เพื่อ ให้คุณได้ใช้สินค้าดีมีมาตรฐาน นอกจากนี้ เรายังมีบริการหลังการขายที่เข้าใจ คุณ หากว่าคุณไม่พอใจในสินค้า คุณก็สามารถแจ้งกับทางร้านค้าหลักได้ว่าต้องการเปลี่ยนสินค้า หรือ คืนสินค้าได้ ซึ่งทางร้านค้าหลักให้การการันตีการเคลมสินค้าภายในเวลา 14 วัน เนื่องจากการบริการจัดส่งที่ได้มาตรฐานสากล จึงรวดเร็วฉับไว และมั่นใจได้ ส่งถึงคุณตามวันและเวลาที่กำหนด เพิ่มเติมอีกนิด เรา ยังมีบริการนำส่งชนิดพิเศษเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับคุณ ในกรณีที่คุณไม่พึงประสงค์ ต่อการทำรายการซื้อผ่านบัตรเครดิต บัตรเดบิท หรือ โอนเงิน ก็รอจ่ายเงินที่บ้านได้ เมื่อสินค้าถูกนำส่งถึงมือคุณ คุณเพียงต้องเตรียมเงินสดไว้จ่ายค่าสินค้าในวันที่สินค้าไปถึงเท่านั้น ซึ่งก่อนจัดส่ง จนท .ที่จัดส่งก็จะโทรศัพท์ติดต่อเข้าไปก่อนจัดส่ง ดังนี้คุณจึงไม่พลาดการไม่ได้รับสินค้าอย่างแน่นอน เมื่อเป็นดังนี้ หากต้องการทำรายการสั่งซื้อ ควรต้องแจ้งข้อมูลและรายละเอียด คือ ชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์ให้ชัดแจ้ง เพื่อที่คุณจะได้รับพัสดุอย่างรวดเร็ว และไม่เลื่อนออกไป ถ้า หากว่าคุณอยากซื้อสินค้า เพียงคลิกหรือกดที่ ปุ่ม 👉 Check Price ข้างล่างนี้ หรือ 👉 คลิกหรือกดตรงนี้ เพื่อเข้าไปตรวจสอบ โปรโมชั่นส่วนลด สเปค ราคา และ รายละเอียดสินค้าได้เพิ่มเติมเลยค่ะ

ขอขอบคุณที่เข้ามาเยี่ยมชมและอ่านรีวิวของเราในการช้อปปิ้ง สินค้า ขอให้คุณสนุกในการทำการสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ และ ได้รับสินค้าตามที่คุณต้องการนะคะ

★★★ จัดส่งสินค้าทั่วไทย เก็บเงินปลายทางได้ ★★★

เชียงใหม่, เชียงราย, เพชรบุรี, เพชรบูรณ์, เลย, แพร่, แม่ฮ่องสอน, กระบี่, กรุงเทพมหานคร, กาญจนบุรี, กาฬสินธุ์, กำแพงเพชร, ขอนแก่น, จันทบุรี, ฉะเชิงเทรา, ชลบุรี, ชัยนาท, ชัยภูมิ, ชุมพร, ตรัง, ตราด, ตาก, นครนายก, นครปฐม, นครพนม, นครราชสีมา, นครศรีธรรมราช, นครสวรรค์, นนทบุรี, นราธิวาส, น่าน, บึงกาฬ, บุรีรัมย์, ปทุมธานี, ประจวบคีรีขันธ์, ปราจีนบุรี, ปัตตานี, พระนครศรีอยุธยา, พะเยา, พังงา, พัทลุง, พิจิตร, พิษณุโลก, ภูเก็ต, มหาสารคาม, มุกดาหาร, ยโสธร, ยะลา, ร้อยเอ็ด, ระนอง, ระยอง, ราชบุรี, ลพบุรี, ลำปาง, ลำพูน, ศรีสะเกษ, สกลนคร, สงขลา, สตูล, สมุทรปราการ, สมุทรสงคราม, สมุทรสาคร, สระแก้ว, สระบุรี, สิงห์บุรี, สุโขทัย, สุพรรณบุรี, สุราษฎร์ธานี, สุรินทร์, หนองคาย, หนองบัวลำภู, อ่างทอง, อำนาจเจริญ, อุดรธานี, อุตรดิตถ์, อุทัยธานี, อุบลราชธานี.

ความคิดเห็นของลูกค้า

27/Jan/2022

ส่งของรวดเร็วทันใจ 2 วันมาถึงแล้ว สินค้าสภาพสมบูรณ์ใช้งานได้ตามปกติ ลมเย็น พัดแรง เปิดเบอร์แรกก็เย็นสบาย ที่บ้านใช้ Sharp ทั้งบ้านเลย

19/Dec/2022

ได้รับพัดลมแล้ว ร้านจัดส่งสินค้ารวดเร็วมาก ๆ 2 วันได้รับสินค้าแล้ว สินค้าที่ได้รับครบตรงตามที่สั่ง ร้านแพ็คใส่กล่องมาดี สินค้าไม่มีชิ้นไหนแตกหักเสียหาย สีสวย ลมพัดแรงมาก ราคาไม่แพง สะดวกมาก ๆ จะสั่งอีกแน่นอนค่ะ

25/Aug/2023

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วถูกต้องตรงตามที่สั่ง ทางร้านเตรียมของสำหรับจัดส่งไว จัดส่งก็ดี พัดลมสวยงามลมแรง และปรับระดับความสูงได้ วัสดุดูแข็งแรง

12/Nov/2023

สินค้าดี ใช้งานได้ปกติ ลมแรงมากครับ สินค้าห่อมาในกล่องดั้งเดิมของพัสดุ ไม่ได้มีการห่อเพิ่ม แต่สินค้าก็ไม่มีความเสียหายอะไร ใช้งานได้ปกติ จัดส่งเร็ว ไม่ช้า

20/Jul/2021

คุณภาพ​ของสินค้าดีตามแบรนด์​ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมากราคาถูกกว่าซื้อในห้างสีสวยถูกใจค่ะ คุณภาพ​ของสินค้าดีตามแบรนด์​ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมากราคาถูกกว่าซื้อในห้างสีสวยถูกใจค่ะ

06/Sep/2023

คุณภาพ:ดี สีสวยมากเลย การใช้งาน:ลมแรงดีค่ะ ร้านจัดส่งให้รวดเร็วทันใช้ดีค่า สีสวยมินิมอลดี โดยรวมแล้วชอบเลยค่า ถูกใจสีกับราคามากเลย

09/Sep/2022

คุณภาพ:ดีมากค่ะ จัดส่งสินค้ารวดเร็ว สินคาไม่ได้รับความเสียหาย มีใบรับประกันในกล่อง ราคาดี สะดวก ลมแรงตามรีวิว

02/Mar/2022

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ แพ็คสินค้ามาดี ส่งของไว พนักงานส่งสินค้าสุภาพมากกกกกก มีโทรแจ้งล่วงหน้าาาาา 👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

08/Jan/2024

คุณภาพ:สินค้าดีมากๆเลยครับ การใช้งาน:การใช้งานใช้ได้ปกติดีครับ ได้รับสินค้าแล้วครับ สินค้าใช้ได้ดีมากสีสวยถูกใจมากๆเลยครับ

30/May/2021

สินค้าสีสวยงามมาก ลมแรงใช้ได้เลยค่ะ การจัดส่งรวดเร็วดี พนักงานบริการดีค่ะ สินค้ามีรับประกันด้วย และมีประหยัดไฟด้วย

30/Oct/2023

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ดีมาก ลมแรง เสียงเงียบ ได้รับสินค้าแล้ว สินค้าดีมีคุณภาพ เสียงเงียบ ราคาไม่แพงเพราะช้อปปี้ใจดีแจกโค้ดลดไม่มีขั้นต่ำ ลดสูงสุด 50% ลดถึง 300 บาท ส่งเร็ว ห่อแพ็คบรรจุมาอย่างดี

12/Oct/2023

พัดลมชาร์ปใบพัดขนาด 16 นิ้ว แบบ 3 ใบพัด กระจายลมได้อย่างทั่วถึง - ปรับแรงลมได้ 3 ระดับ - ปลอดภัยยิ่งกว่าด้วยความปลอดภัย 3 ระบบ Thermal Fuse ระบบตัดไฟอัตโนมัติ / Current Fuse ตัดเมื่อกระแสไฟเกิน / Fire Retardant พลาสติกไม่ลามไฟ - ตะแกรงด้านหน้า-หลังดีไซน์ถี่เป็นพิเศษ เพิ่มความปลอดภัยมากขึ้น - Widewind Technology กระจายลมเย็นได้อย่างทั่วถึง - ดีไซน์สวย เพรียว ทันสมัย และแข็งแรงด้วย Engineering Design ตามมาตรฐานคุณภาพญี่ปุ่น - ปรับระดับสูง-ต่ำ ง่ายเพียงกดปุ่ม - สามารถปรับเป็นแบบตั้งพื้น โดยปรับความสูงได้ถึง 20 เซนติเมตร - มีฉลากประหยัดไฟเบอร์ 5 - มอก. 934-2558

12/Mar/2022

คุณภาพสินค้าดีมากกก สีสวยมากกก ส่งเร็วมากกก ทันใช้พอดีเลย แต่ที่เรากดรับช่าเพราะจะทดลองก่อนงานก่อนกลัวมีปัญหา ตอนนี้ทุกอย่างเพอเฟคค่ะ #ใครมองหาพัดลมดีๆแนะนำรุ่นนี้ค่ะ ลมแรงเย็นเสียงเบาค่ะ #ใครมองหาร้านขายพัดลม แนะนำร้านนี้ค่ะ ของมีคุณภาพส่งเร็วมาก เต็ม10ให้100เลยค่ะ

03/Aug/2021

จัดส่งเร็ว ขนส่งโทรมาแจ้ง สินค้าแพคมาดีไม่บุบ ประกอบง่าย ใช้งานง่าย ลมแรงดี เสียงไม่ดังมาก สวยงาม ราคาไม่แพงมาก

25/Jan/2023

คุณภาพสินค้า : คุณภาพดี ราคาถูก เหมาะสมกับราคาค่ะ แข็งแรง ประกอบไม่ยาก ลมแรงมากกก แต่เสียงมอเตอร์ค่อนข้างดังมาก อะไหล่แข็ง การจัดส่งสินค้า : จัดส่งไวค่ะ การตอบแชทของร้าน : ตอบไวค่ะ การแพ็คสินค้า : ห่อกันกระแทกมาอย่างดี การขนส่ง : จัดส่งไวตามปกติค่ะ

28/May/2022

พัดลมแรงดี คุณภาพดี ราคาไม่แพง แถมใช้โค้ดส่วนลดได้อีก ทางร้านบริการดีมากๆ แพ็คสินค้ามาดี การขนส่งก็รวดเร็วดีมากๆ แนะนำร้านนี้เลยครับ

29/Mar/2022

จัดส่งรวดเร็ว แพ็คดีงาม สินค้าตรงตามปก ใช้งานได้ดีถูกใจใช่เลย ไว้จะแวะมาอุดหนุนใหม่นะคะ ...👏🏻👏🏻👏🏻👏🏻👏🏻👏🏻👏🏻

17/Apr/2022

พัดลม sharp ขนาดใบพัด16นิ้ว สีสวยดี แพคสินค้ามาดี ลมแรงดี ชอบมาก ราคาถูกกว่าซื้อข้างนอกเยอะเลย ร้านค้าส่งสินค้ารวดเร็วดีมากค่ะ

01/Jun/2021

ร้นค้าทำการจัดส่งรวดเร็วทันใจ ได้รับสืนค้าตรงตามที่สั่ง คุณภาพของสินค้าดี ราคาประหยัดคุ้มค่า ยี่ห้อนี้ไว้ใจได้เรื่องความทนทานของมอเตอร์ อึดกว่าบางยี่ห้อที่ราคาก็ไม่ต่างอะไรมากเลย แนะนำครับ

30/Dec/2022

ได้รับพัดลมแล้ว ร้านใช้เวลาในการจัดส่งรวดเร็วมาก ๆ ไม่ถึง 2 วัน ได้รับสินค้าแล้ว พัดลมที่ได้รับร้านแพ็คมาดี สินค้าได้รับตรงตามที่สั่ง พัดลมไม่มีชิ้นไหนแตกเสียหาย ลมพัดแรงมาก สีสวย ราคาถูกกว่าไปซื้อตามห้าง สะดวกสุด ๆ สั่งหลายครั้งแล้วไม่ผิดหวังแนะนำร้านนี้เลยค่ะ

19/Dec/2022

ได้รับพัดลมแล้ว ร้านใช้เวลาในการจัดส่งรวดเร็วมาก ๆ 2 วัน ได้รับสินค้าแล้ว พัดลมที่ได้รับร้านแพ็คทุกส่วนมาดี ไม่มีชิ้นไหนแตกหักเสียหาย สีสวย ลมพัดแรงดี ราคาไม่แพง

05/Dec/2022

ได้รับพัดลมแล้ว ร้านใช้เวลาในการจัดส่งรวดเร็วมากๆ 2 วัน ได้รับสินค้าแล้ว พัดลมที่ได้รับร้านแพ็คมาอย่างดี ไม่มีอุปกรณ์ใดแตกหักเสียหาย สีสวยตรงตามที่สั่ง ลมพัดแรงมาก ราคาไม่แพง สะดวกมากไม่ต้องไปหิ้วเอง

07/Oct/2021

สินค้าดีมีคุณภาพ จัดส่งรวดเร็วของดีแพ็คของดี กล่องสวยงามเรียบร้อย สินค้าคุณภาพสมราคาตามนี้ ราคาไม่แพงค่าส่งไม่แพงแนะนำซื้อร้านนี้เลยครับ เนื้อพลาสติกเนียนมาก สมคำร่ำลือ Sharp ของเขาดีจริงๆ ใครบอกเสียงดังก็ดังแน่นอนครับ เดิมใช้ตัวเล็กนี่ครับ ตัวเล็กมันก็เบาไงตัวใหญ่มันก็แรงไง จะเอาเงียบก็ไปใช้ตัวเล็ก

29/Jun/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ลมเบอร์1แรงดีมาก ซื้อของใช้ยี่ห้อนี้หลายครั้งนะ ทนและใช้ได้นานดี ราคาไม่แพง ร้านนี้สินค้าถ้าเทียบกับร้านอื่น ร้านนี้แพงอยู่นะแต่ถ้ารวมค่าขนส่งร้านนี้ ถูกกว่าแทบทุกร้านและมีสีให้เลือกมากด้วย ใล้เวลา2-3วัน กทม. ดี ไม่ผิดหวังจริงๆ

11/Mar/2024

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:สะดวก สินค้าดีมากรูปแบบสวยงามใช้คล่องสะดวกสบายสีสันน่าใข้มากๆซื้อมาแล้วหลายตัวคุ้มค่ามากๆใช้งานง่ายร้านค้าบริการดีจัดส่งรวดเร็วปลอดภัยไม่มีปัญหาอะไรสั่งซื้อใข้เรื่อยๆตัวเก่าๆเริ่มหมดอายุต้องเปลี่ยนใหม่ให้หมดค่อยๆสั่งไป

06/Nov/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ พัดลมชาร์ป16นิ้ว คุณภาพดี ร้านค้าจัดส่งสินค้ารวดเร็วมากๆค่ะ ขนส่งโดย shopee express ดีมากๆกล่องไม่เยิ่นเลยค่ะ

23/Dec/2021

สั่งของเมื่อวานนี้ วันนี้ได้รับของแล้ว สินค้าคุณภาพดี มีการแพ็คของป้องกันการเสียหายเป็นอย่างดี พอใจมาก

02/Feb/2022

ได้รับสินค้าถูกต้อง ทางร้านจัดส่งรวดเร็ว admin ตอบแชทเร็ว พัดลมใช้ได้ดี ลมแรงดี ในคลิปคือความแรงเบอร์ 1 แนะนำเลยครับ

19/Sep/2023

การใช้งาน:ลมเย็น คุณภาพ:เยี่ยม ลมกระจายกว้างเย็นสบายมาก ตอนแรกชั่งใจชาร์ปกับฮาตาริเพราะไปเทสมาฮาตาริทำงานเงียบกว่า แต่ชาร์ปกินไฟน้อยกว่าและมีระบบตัดไฟตอนไฟตกก็เลยเลือกตัวนี้มา ตัวสินค้ามาเป็นกล่องใหญ่ผู้หญิงคนเดียวยกขึ้นบันไดสามชั้นได้อยู่ ตอนประกอบแอบวุ่นวายนิดหน่อยแต่ก็เหมือนพัดลมทั่วไป พลาสติกแข็งแรงแต่มีจุดลอกออกมาเป็นเส้น แกนพัดลมมีคราบสีน้ำเงินไม่รู้เพราะเป็นสินค้าหลุดqc เป็นสไตล์ หรือเป็นตำหนิจากทางร้าน ส่วนเสียงใบพัดค่อนข้างกระหึ่มมาก ตกดึกคงเปิดแค่เบอร์หนึ่งพอไม่งั้นนอนไม่หลับ

21/Apr/2022

ลมพัด กำลัง สีสวย ราคาเหมาะสม หน้าร้อนควรมีติดบ้านไว้นะค่ะสั่งเลย 👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍❤️❤️👌👌👌❤️❤️👌👌👌👌👌👌จัดเลยค่ะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม