• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

เป็นสินค้าใหม่แกะกล่อง อยากนำเสนอมาก ลองเทียบดูราคากันก่อนได้ค่ะ ราคาไม่ใช่ สินค้าไม่โดนใจอย่าซื้อค่ะ ทางร้านเราถึงแม้จะจำหน่ายสินค้าราคาถูก แต่ก็ไม่ใช่ของปลอมของเลียนแบบ เอามาหลอกขายนะคะ เป็นของแท้ มีรีวิวจากผู้ใช้จริง ไม่มีหน้าม้า ไม่ดีไม่นำเสนอต่อ ไม่ต้องคอยกังวลเรื่องการโดนโกงและการจัดส่งนะคะ รับรองว่าสินค้าจัดส่งถึงมือคุณลูกค้าแน่นอน รีบตัดสินใจด่วน! สั่งเลยค่ะตอนนี้

★★★ ☑ ช้อปสินค้า กับเรา สามารถคืนหรือเปลียนสินค้าใหม่ได้ ภายใน 14 วัน

มีของเข้ามาแล้ว ซื้อได้เลย ราคาพิเศษมาแนะนำลูกค้าที่น่ารัก ราคาถูกมาก เราอยากนำเสนอ สินค้าออนไลน์ จากร้านค้า Online ที่ถู๊กถูกและเยี่ยมที่สุดในไทย สั่ง ไป ราคาถุกกว่าร้านอื่นๆ สินค้าใส่ซองกันกระแทกมาตอนจัดส่งให้ด้วย ส่งเร็วทันใจ คุณภาพเยี่ยมพอดีเห็น ลดราคาลงมาอีก สินค้าดีๆ ราคาถุก ส่งทางไปรษณีย์หรือไม่ก็ทางหน่อวยจัดส่ง คุณภาพเยี่ยม ได้รับสินค้าแล้วดีใจมาก ตรงตามต้องการในรุป ไม่พบปัยหาเลยกับทางร้านค้า  เพื่อตรวจสอบราคาปัจจุบันหรือทำรายการสั่งซื้อชิ้นนี้

คำค้นหา:ซื้อ , รีวิว , ขาย , ราคา , ราคาถูก, โปรโมชั่น , เช็คราคา , ราคาล่าสุด , โปรโมชั่นพิเศษ , ซื้อ ที่ไหน, ดีไหม

ความคิดเห็นของลูกค้า

08/Oct/2022

ประสิทธิภาพ:ขนส่งส่งไวดีนะ ปริมาณคุ้มค่า คุ้มราคา แพคมาดี กลิ่น:หอมมากกกกก ละมุนนน เนื้อสัมผัส:ครีมเนื้อนุ่ม ชุ่มชื้น หอมแบบผู้ดี ใครที่มองหาครีมราคาไม่แพง แนะนำร้านนี้ ส่งไว แพคมาดี ไม่มีสินค้าเสียหายค่ะ ไว้หมดจะมาอุดหนุนใหม่นะคะ โดยรวมชอบมากค่ะ

03/Nov/2023

เนื้อสัมผัส:บางเบาไม่หนักหน้า กลิ่น:หอมละมุน ประสิทธิภาพ:ดีที่สุด ได้รับสินค้าแล้วนะคะได้รับครบถ้วนตามที่สั่งสินค้าไม่ชำรุดแต่อย่างใดปกติก็ชอบใช้อยู่แล้วพอเห็นช่วงแฟลชเซลล์เลยสั่งเนื้อครีมหอมมากบางเบาไม่หนักหน้าแต่ขนส่งไม่โทรมาบอกเลยค่ะว่าของถึงแล้วมีคนรับให้แล้วรวมๆแล้วคือดีค่ะไว้จะสั่งใหม่นะคะ

02/May/2022

ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:หอม เนื้อสัมผัส:เนียน สินค้าดี มีคุณภาพ ราคาเหมาะสม ส่วนตัวชอบมากกกกกกกกกค่ะ สั่งตอนช่วงส่งฟรี 0บาท คุ้มมากกกกก ไว้จะสั่งอีกนะคะ ชอบมากๆค่ะ คุ้มมากช่วงลดราคา คุ้มสุดๆ หาที่คุ้มกว่านี้ไม่ได้อีกแล้ว

08/Apr/2022

จัดส่งสินค้าไว ราคาไม่แพง ครึ่งนึงเลยถ้าเทียบกับการซื้อกับตัวแทน อาจจะถูกมากด้วยซ้ำ ลองเทียบดูแล้ว ไม่มีความต่างจากของที่ซื้อกับตัวแทนเลย กลิ่นหอม เนื้อครีมเข็มข้นมาก

25/Mar/2023

ประสิทธิภาพ:ดีมากๆๆ เนื้อสัมผัส:ครีมเข้มข้น กลิ่น:หอมอ่อน ซื้อกับทางร้านนี้ไม่รู้กี่รอบแล้วคะ หมั่นใจว่าสินค้าของทางร้านเป็นของแท้ สินค้าเมื่อใช้แล้วผิวดูใสขึ้นดีขึ้้นมากๆคะ เนียน ขาว ใส ขึ้น ชอบมาก แล้วยังมีกลิ่นหอมอ่อนๆด้วย ราคาไม่แรงด้วย ยิ่งซื้อช่วงลดยิ่งถูกคุ้มมากคะ

15/Oct/2023

เนื้อสัมผัส:ครีม แต่ไม่เหนียว ประสิทธิภาพ:คงต้องใช้สักพัก กลิ่น:หอมแบบฟรุตตี้ ร้านค้าจัดส่งรวดเร็วดี เนื้อครีมเต็มกระปุก ตามในคลิปวิดีโอ แต่ในรูปคือใช้ไปแล้วสักพัก ค่อนข้างชอบ เนื้อสัมผัสเป็นแบบโลชั่นกึ่งครีม คือไม่เหลวเหมือนโลชั่นเป็น แต่ก็ไม่ข้นมากจนเป็นครีม เกลียง่ายซึมไว กลิ่นหอมติดผิวดี หอมแบบฟรุตตี้ ส่วนเรื่องความขาวกระจ่างใส คิดว่าน่าจะต้องใช้เวลาสักพัก

18/Jan/2023

ประสิทธิภาพ:ดีมาก กลิ่น:หอมละมุน เนื้อสัมผัส:เข้มข้นซึบเข้าผิวง่าย ใช้หมดมาหลายกระปุกมากคะ ส่วนตัวคิดว่าใช้แล้วดี เรยใช้และสั่งซื้อกับร้านนี้มาหลายรอบมากน่าจะรอบที่ 4 แล้วคะ รู้สึกผิวขาวขึ้นเนียนขึ้น สั่งทีไรทางร้านก็จัดส่งไว แพ็คสินค้าดี ขนส่งบริการดีมากคะ รอบนี้ 15/1 มีโค้ดลดด้วย ได้มาในราคาถูกเรยจ้า เดือนหน้าจะสั่งใหม่นะคะ

13/May/2022

ประสิทธิภาพ:ดีมาก กลิ่น:หอม เนื้อสัมผัส:นุ่ม ละเอียด เห็นจากรีวิวว่าช่วยเรื่องผิวขาว หวังเป็นอย่างยิ่ง ว่าผิวไหม้จะดูกระจ่ายใสขึ้น 🤨 รวดเร็วทันใจ โดนใจวัยรุ่น ถูกใจจริงๆ ดี เยี่ยม ชอบมาก ของคุณภาพดี การจัดส่งรวดเร็ว ได้ตรงตามที่กล่าวไว้ ราคาน่ารัก ไว้มาอุดหนุนใหม่น๊าาา ขอให้ปัง ปังง ขายดิบ ขายดี

13/Apr/2022

ประสิทธิภาพ:เนื้อครีมบางเบา ซึมเข้าผิวเร็วมาก เนื้อครีมหอมแบบผู้ดี ชอบมาก กลิ่น:กลิ่นหอมมาก ประทับใจสุดๆ กลิ่นแบบผู้ดี เนื้อสัมผัส:เนื้อเนียน เนื้อครีมบางเบา ซึมเข้าสู้ผิวเร็วมาก เนื้อครีมบางเบา ใช้แล้วโอเค ขาวขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ไม่เหนียวเหนอะหนะ ขนส่งไวมาก สั่งของไปวันเดียว ประทับใจร้านนี้มาก ครั้งหน้าจะอุดหนุนใหม่นะคะ

23/Sep/2022

ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:หอม เนื้อสัมผัส:ดี 🌸นัมจูโลชั่นวิตามินเกาหลีเข้มข้นกว่าโลชั่นทั่วไปถึง 3 เท่า🌸 🌼เน้นทาเฉพาะจุดของร่างกาย ปรับผิวขาวใส ✅รักแร้ดำ มีกลิ่น ✅ข้อศอกดำ หัวเข่าด้าน ขาหนีบดำ ✅จุดด่างดำไม่สม่ำเสมอ ✅ผิวแห้งกร้าน ✅ลดรอยแตกลาย ✅ซึมไว

19/Oct/2022

ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:หอมมาก เนื้อสัมผัส:ละเอียด ครีมน่าใช้มากๆเลย สีชมพูกลิ่นหอมมากๆค่ะ ราคาขายถูกกว่าที่อื่นเยอะ ซื้อมาลองใช้เพราะดูจากเน็ตไอดอล ถ้าใช้ดีจะซื้อต่อนะคะ

21/Apr/2022

ประสิทธิภาพ:รอผล กลิ่น:หอมมากกก เนื้อสัมผัส:เนื้อนุ่มเนียนละเอียด ของถึงไม่ช้ามากนัก รอได้ค่ะ สินค้าไม่มีชำรุดหรือกล่องเสียหายทางร้านแพคมาให้อย่างดร คุ้มค่าคุ้มราคา ถ้าเห็นผลจะไปซื้อซ้ำนะคะ เนื้อครีมกลิ่นหอมละมุนมากกกกก ทาก่อนนอนคือดี

13/Oct/2022

ประสิทธิภาพ:ขาวขึ้น กลิ่น:หอมมากๆๆ เนื้อสัมผัส:นุ่ม ซึบซับเข้าผิวได้ดี ซื้อรอบที่ 2 แล้วคะ ร้านนี้ดีจริง ของแท้แน่นอน ใช้แล้วรู้สึกผิวขาวขึ้น นุ่ม กลิ่มหอมมากๆ ชอบมากคะ รอบนี้มีเพื่อนๆสั่งด้วยจัดไป 10 กระปุกใช้ให้ขาวจั๊วๆเรย จัดส่งสินค้าครบถ้วน ไม่เร็วมากแต่รอได้คะ ขนส่งบริการดีคะ

20/Nov/2022

ประสิทธิภาพ:ยังไม่เคยใช้ กลิ่น:หอม เนื้อสัมผัส:ซึมไว ร้านนี้ของแท้แน่นอน ตูดกระปุกมีปั๊มนูนชื่อบริษัท ดูครีมตัวนี้มาหลายร้าน ร้านนี้มีปั๊มชื่อบริษัท ร้านอื่นไม่กล้าซื้อ แนะนำเลยจ้า ร้านนี้แท้แน่นอน ไว้ขาวขึ้น ซื้อเพิ่มอีกแน่นอนค่า

15/Apr/2022

ประสิทธิภาพ:ดี เนื้อเนียน นุ่ม กลิ่น:หอมมากกกก เนื้อสัมผัส:ดีมากๆ เนื้อโลชั่นไม่เหนี่ยว กลิ่นนมหอมมากกกกกกก กระปุกใหญ่พอควร น่าจะดีสมคำร่ำลือ ราคาประหยัด จัดส่งไว ห่อมาดีมากค่ะ

18/Jan/2023

กลิ่น:หอมมาก เนื้อสัมผัส:เกลี่ยง่าย ประสิทธิภาพ:ดี ประสิทธิภาพดีมากเลย คุณภาพดีดีกลิ่มหอม เนื้อครีมแจ่มเลยไม่เหนียวเนอะไร การส่งค่อนข้างเรว หากใช้หมดแล้วดีจะกลับมาสั่งอีกเด้อจ้า ขนส่งกะส่งเร็วอยุ่จ้าแต่ไม่ได้โทรหาก่อนส่ง

18/Nov/2023

กลิ่น:ดี ประสิทธิภาพ:ดี เนื้อสัมผัส:ดี 🌸นัมจูโลชั่นวิตามินเกาหลีเข้มข้นกว่าโลชั่นทั่วไปถึง 3 เท่า🌸 🌼เน้นทาเฉพาะจุดของร่างกาย ปรับผิวขาวใส ✅รักแร้ดำ มีกลิ่น ✅ข้อศอกดำ หัวเข่าด้าน ขาหนีบดำ ✅จุดด่างดำไม่สม่ำเสมอ ✅ผิวแห้งกร้าน ✅ลดรอยแตกลาย ✅ซึมไว ไม่ติดขน 🌸สารสกัดเต็มโดส การันตีเห็นผลตั้งแต่กระปุกแรก 📍ทาเพียวๆหรือผสมเซรั่มก็ปลอดภัย ทาได้ทั้งเช้าและเย็น ใช้ได้กับทุกสภาพผิว ปริมาณ 100 g. #numju #นัมจู #หัวเชื้อวิตามินเกาหลี #TheCharmingGarden

18/May/2023

ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:หอมมาก เนื้อสัมผัส:ไม่เหนื่อยเหนอะหนะ ราคาถูกเว่อ ของแท้แน่นอน กลิ่นหอมมากใช้แบบซองบ่อยจนหาซื้อแบบกระปุกมาใช้ แล้วคือร้านนี้ขายถูกมากเว่อ

10/Sep/2022

ทางร้านจัดส่งของไวมากกก สั่งวันที่ 9 วันที่ 10 ได้รับของแล้ว ชอบมากค่ะ พึ่งลองใช้ครั้งแรก เนื้อครีมมีกลิ่นหอม ไม่เหนียวเหนอะหนะ ใช้ง่าย ไว้จะกลับมาอุดหนุนอีกนะคะ

27/Oct/2022

ประสิทธิภาพ:ใช้ดี กลิ่นหอม มากค่ะ กลิ่น:หอม เนื้อสัมผัส:อ่อนนุ่ม ส่งรวดเร็วทันใจมากค่ะ ใช้ดีมากมากค่ะ กลิ่นหอม เนื้อครีมเป็นสีชมพู ใช้แล้วรู้สึกว่าผิวดีขึ้นค่ะ ชอบและรักตัวนี้มากมากเลยค่ะ

04/Jul/2023

กลิ่น:หอมละมุน ไม่ฉุน ประสิทธิภาพ:ดีเยี่ยม ทาแล้วไม่เหนียว ผิวนุ่ม เนื้อสัมผัส:นุ่ม ละมุน เนื้อครัมเป็นมูส ลองสั่งครั้งแรกกับร้านนี้ สั่งNumjuมา 2 กระปุก เช็คของเช็คสินค้า คิดว่าแท้แน่นอนค่ะ ส่วนตัวเคยใช้แบบซอง ยังไม่เคยใช้แบบกระปุก พอทาแล้วผิวหอมตั้งแต่ช่วงเย็นยันเที่ยงคืน ของเค้าดีจริงๆค่ะ สั่งวันเสาร์เย็น ของถึงวันอังคาร

29/Nov/2023

เนื้อสัมผัส:ดี กลิ่น:ดี ประสิทธิภาพ:ดี 🌸นัมจูโลชั่นวิตามินเกาหลีเข้มข้นกว่าโลชั่นทั่วไปถึง 3 เท่า🌸 🌼เน้นทาเฉพาะจุดของร่างกาย ปรับผิวขาวใส ✅รักแร้ดำ มีกลิ่น ✅ข้อศอกดำ หัวเข่าด้าน ขาหนีบดำ ✅จุดด่างดำไม่สม่ำเสมอ ✅ผิวแห้งกร้าน ✅ลดรอยแตกลาย ✅ซึมไว ไม่ติดขน 🌸สารสกัดเต็มโดส การันตีเห็นผลตั้งแต่กระปุกแรก 📍ทาเพียวๆหรือผสมเซรั่มก็ปลอดภัย ทาได้ทั้งเช้าและเย็น ใช้ได้กับทุกสภาพผิว ปริมาณ 100 g. น #numju #นัมจู #หัวเชื้อวิตามินเกาหลี #TheCharmingGarden

26/Dec/2022

ประสิทธิภาพ:ดีมากกกก กลิ่น:หอมอ่อน เนื้อสัมผัส:ครีมเข้มข้น ซื้อร้านนี้หลายรอบแล้วคะ มั่นใจว่าของแท้ ซื้อครั้งละ 10 กระปุก ใช้ดีมาก รู้สึกว่าผิวดีขึ้น ราคาไม่แรง แพ็คสินค้าดี จัดส่งรวดเร็ว ขนส่งบริการดี รอบต่อไปสั่งอีกแน่นอนคะ

13/Oct/2022

ประสิทธิภาพ:ดัมาก กลิ่น:หอม เนื้อสัมผัส:ละมุน สินค้าได้รับครบถ้วนและเร็วมาก ขนส่งเร็วทันใจคะ 3วันถึง เราจะบอกว่าใช้ครีมนัมจูมาครึ่งปีแล้วคะได้ผลจริงๆมันจะใส่ขึ้น และสินค้าร้านนี้คือของจริงๆคะเราสังเกตุจากใต้กระปุ๊กของจริงต้องมีตัวหนังสือนูนๆออกมาเป็น The chaming graden คะ มี log,mfg,exp และตัวเนื้อครีมจะหอมมากๆ าของปลอมสีครีมจะเข้มคะ

22/Sep/2022

ประสิทธิภาพ:ดีมาก กลิ่น:หอมมากๆๆ เนื้อสัมผัส:นุ่มซึบซับไว ชอบมากๆคะ กลิ่นหอมมากกก ใช้ดีเพิ่งลองใช้ครั้งแรก รอดูสักพักคะ ูใช้ดีจะอุดหนุนอีกคะ ลองตรวจดูแล้วของแท้คะ แพ็คสินค้าใส่กล่องมาดี จัดส่งไวมาก ขนส่งบริการดี

25/Oct/2022

ประสิทธิภาพ:ดีมากกกก กลิ่น:หอมมาก เนื้อสัมผัส:นุ่ม ซึบซับเข้าผิวได้เร็ว ใช้ดีคะ ซื้อรอบที่ 3 แล้ว พี่ที่ทำงานฝากซื้อด้วย ชอบกลิ่นมากหอมละมุน เนื้อครีมเข้มข้น ซึบซับเข้าผิวได้ไว ราคาไม่แพง สินค้าแพ็คมาดี จัดส่งรวดเร็วคะ

09/Apr/2023

ประสิทธิภาพ:น่าจะดี กลิ่น:หอมมาก เนื้อสัมผัส:ดี ไม่เหนียวเหนอะหนะ สั่ง 4.4 ได้รับ 8.4 ไม่นานจนเกินไป กลิ่นหอมดีมาก อ่านรีวิวมาเยอะ เลยซื้อมาลองใช้ก่อน ใช้ดีจะมาอุดหนุดอีก

25/Nov/2023

เนื้อสัมผัส:ดีค่ะ... กลิ่น:หอมค่ะ... ประสิทธิภาพ:เพิ่งเริ่มใช้เลยยังไม่รู้ ของถึงไวเราไม่นานสินค้าแพ็คมาดีไม่มีเสียหายราคาไม่แพงไว้คราวหลังจะอุดหนุนใหม่นะคะ

26/Oct/2022

เนื้อสัมผัส:นุ่ม ประสิทธิภาพ:รอผล กลิ่น:หอม ตัวเนื้อครีมข้นมากเนื้อสัมผัสตัวครีมนุ่มเวลาทาซึมได้ง่ายไม่เหนียวตัวแห้งเร็วมีกลิ่มหอมโอเค การจัดส่งถือว่าเร็วแต่ไม่มีการห่อสินค้า

25/Nov/2022

ประสิทธิภาพ:ดีมากกกกกกก กลิ่น:หอมมาก เนื้อสัมผัส:นุ่ม ซึบซับไว ซื้อกับทางร้านนี้มา 3 รอบแล้วคะ รอบบนี้จัดที 10 กระปุกเรย การันตีเรยว่าสินค้าเป็นของแท้ ลองดูตามรีวิวแล้ว ใช้ดีจริง ผิวขาวขึ้น ออกแดดผิวดูสว่าง รอยดำตามขาหนีบดีขึ้นคะ ทางร้านแพ็คสินค้ามาดี จัดส่งรวดเร็วคะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม